ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++**สาวแสบใส ประเดิมรัก นายเพลย์บอย**++

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1:: ดาราสุดฮอต !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      1
      28 มิ.ย. 48

    ที่สตูดิโอแห่งใหญ่ ในย่านกรุงโซล ประเทศเกาหลี ในบริเวณแถวนี้ มักจะมีดารามากมาย ที่มาไม่ว่าจะถ่ายแบบ ถ่ายละคร หรือ ออกเทป



    “ เอ่อ ควอน ชินวู ครับ”



    “  อ่า...ครับ!!”



    “ พร้อมรึยังครับ เดี๋ยวจะได้ให้นางเอกออกมา เราจะได้ถ่ายกันเลย”



    “ ครับ ได้เลยครับ”



    ควอน ชินวู นายแบบ และ นักแสดงสุดฮอต ของประเทศเกาหลี อายุ 17 ปี สูง 182 ขาว ทำให้สาวๆคลั่งไคล้ ไม่ว่าจะตามสถานที่ต่างๆ หรือ ในโรงเรียน

    ชินวูกำลังจะถ่ายแบบ คู่กับนางเอกสาวสุดสวย จา คาริน อายุ 17 ปี เช่นกัน เป็นลูกครึ่งเกาหลี – ญี่ปุ่น เป็นคนขาว น่ารัก ผมสีน้ำตาลหยักโศก ตาโต หุ่นดี ... รู้จักกับชินวู มาเกือบ ปี เพราะ ทำงานด้วยกันมาตลอด  



    “ ชินวู !!!”



    “ ออกมาละเหรอ เร็วๆสิคาริน ฉันมีงานต้องทำอีกเยอะ”



    “ - o - โธ่ ชินวู ก็ อย่าทำเป็นเมินชั้นอย่างนี้สิ”



    “  นี่เวลางาน ให้ความร่วมมือด้วยคาริน”



    “ เอ่อ พร้อมรึยังครับ”



    “ ครับ / ค่า”



    !!! แชะๆๆ แชะๆๆ !!! -v-  ^^  >_O >Vo



    “ โอเค ครับ ขอบคุณมากครับ คุณ ชินวู คุณคาริน พรุ่งนี้ผมจะลงหนังสือ tv today นะครับ”



    “ ครับ แล้วผมจะรอดู”



    พอเสร็จจากการถ่ายแบบ ชินวู ก็เดินออกจากสตูดิโอ โดยสวมแว่นสีชา และหมวกแก๊ปสีดำเพื่อที่ไม่ให้แฟนคลับจำได้



    “ ชินวู เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่งไป รอคารินก่อนนะๆๆ”



    “ มีอะไรคาริน ฉันรีบ”



    “ จะรีบไปไหนล่า คืนนี้คารินเหงา ชินวู มาหาคารินหน่อยนะ”



    “ ไม่ได้ วันนี้ชั้นมีงาน”



    ชินวู พูดกับคาริน ด้วยน้ำเสียงเย็นชา ทำให้คารินน้อยใจ



    “ โธ่ ชินวู ... ทุกที เธอไม่เห็นปฏิเสธเลยนี่นา ทุกที ฉันชวนเธอก็ไปหาฉันทุกครั้ง เธอไม่รักฉันละเหรอ”



    “ ฉันเคยบอกเหรอ ว่ารักเธอน่ะ ..เธอก็ แค่คู่นอนของฉันยามเหงาก็เท่านั้น”



    “ ชินวู.....”



    คารินยืนอึ้งอยู่นาน เธอไม่คิดว่า ชินวู จะพูดออกมาแบบนี้...แล้วชินวูก็เดินออกไปอย่างไม่สนใจ คารินเองก็รู้อยู่ ว่า ชินวู ไม่เคยคบใครจริงๆจังๆ ไม่เคยมีแฟน เวลาชินวู ไปกับผู้หญิงคนไหน หรือนางเอกคนไหน คนๆนั้น ก็ได้เป็นเพียงแค่คู่นอนของชินวูเท่านั้น



    “ เฮ้ยๆๆ พี่ OoO”



    “ อ่ะ ชุงวู มาตั้งแต่เมื่อไหร่”



    “ ก็มารอพี่เนี่ยแหล่ะ”



    “ แล้วไม่ไปโรงเรียนเหรอ”



    “ อ๋อ ... ผมโดดน่ะ ^^”



    “ โดดเรียนอยู่นั่น เดี๋ยวคะแนนก็ไม่ดี”



    “ โธ่ พี่ ถึงผมจะโดด คะแนนก็ยังดีน่า ไม่เหมือนพี่นิ แทบไม่เข้าเรียน ยังติดท๊อป เทน”



    “ มันขึ้นอยู่กับความสามารถ”



    “ แหว่ะ พี่ อย่าพูด พาผมกลับบ้านเหอะพี่ เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”



    “ เออ ไป    ๆๆ”



    ควอน ชุงวู น้องชายของ ชินวู อายุ 16 ปี ห่างกันแค่ปีเดียว แต่ก็เหมือนกันอยู่รุ่นเดียวกัน และ อยู่ชั้นเดียวกัน ทั้งสองคนนี้ ป๊อปพอๆกันที่โรงเรียน ชุงวู เคยถ่ายแบบลงนิตยสารมากมาย แต่ช่วงหลัง ไม่ได้ถ่ายเนื่องจากอกหักจากนางเอกคนหนึ่ง เลยห่างหายวงการไปนาน



    “ พี่ ถ่ายแบบเป็นไงมั่ง”



    “ ก็เรื่อยๆ รำคาญ ยัยคารินจริงๆ”



    “ ใครอะ พี่ นางเอกใหม่เหรอ”



    “ อะไร นี่นาย ... คารินร่วมงานกับพี่ออกจะบ่อย”



    “ อ๋อ คนนั้นนั่นเอง มาหาพี่ที่โรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งก็มาถามผม ว่า พี่หายไปไหน”



    “ เรอะ...”



    “ เป็นคู่นอนพี่อีกล่ะสิ”



    “ อืม ใช่ .... พี่ไม่มีทางเอายัยนั่นเป็นแฟนหรอก”



    “ โหย แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟนกับเค้าล่ะพี่ มีผู้หญิงน่ารักๆมาบริการถึงที่ยังไม่เอา”



    “ ก็แค่คบเพื่อสนุก เบื่อก็เลิก”



    “ เพลย์บอยนี่นา พี่เรา”



    “ ยังดีกว่าเป็นตุ๊ด”



    “ ....”



    “ ทำไมเงียบ”



    “ ผมไม่ช่ายตุ๊ดนา”



    “ ก็ไม่ได้ว่า”



    “...”



    ชินวู และ ชุงวู พักอยู่ที่คอนโด แถวๆสตูดิโออีกแห่ง เพราะ ชินวู จะได้ไปทำงานสะดวก และ อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมากนัก ชุงวู จะได้ขับรถไปอย่างสะดวก



    “ พี่พรุ่งนี้ไปโรงเรียนหน่อยเหอะ พรุ่งนี้รับน้องใหม่นะ”



    “ เหรอ ....อืม จะได้ไปดูหน้าน้องรหัสซักหน่อย”



    “ อืม”



    “ พรุ่งนี้พี่ไปด้วยละกัน ขี้เกียจขับรถ”



    “ รถผมอยู่ที่โรงเรียน”



    “ เฮ้ย นายนะนาย งั้นนายขับรถพี่ไป”



    “ ได้คร้าบ...คุณชาย”



    ชินวู โยนกุญแจรถสุดหรูให้ชุงวู น้องชายจอมกวนประสาท ชินวู ตื่นเต้นที่จะได้มีน้องรหัส แต่ทว่าจะเป็นใครน้า....





                                               -*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-



                          ค่า เรื่องนี้นะคะ ยังไงก็ฝากด้วยละกัน....สนุกไม่สนุกยังไง ก็เม้นหน่อยนะๆๆ



                                                          *++* พริ้นเซส *++*





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×