ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : เมื่อเธอ...[แก้ไข]
"เอ่อ คือ คุณฮิวงะเสียเลือดอย่างมากครับ จากการถูกยิงที่บริเวณด้านล่างซี่โครง ทำให้ทางเราต้องการเลือดครับ"
O W E N TM.
คุณหมอกล่าว
"ไม่ทราบว่าคุณฮิวงะ กรุ๊ปเลือดอะไรหรอครับ?" คุณหมอถาม
"กรุ๊ปAครับ" ท่านฮิอาชิเอ่ย
"มีใครมีเลือดกรุ๊ปเดียวกับเธอบ้างครับ?"คุณหมอถาม
"หนูค่ะ"ซากุระพูด
"เชิญทางนี้ค่ะ"พยาบาลที่เป็นผู้ช่วยเอ่ยขึ้นพร้อมกับผายมือไปทางห้องที่อยู่ไม่ไกลนัก
เมื่อพยาบาลพูดเสร็จ ซากุระก็เดินตามไปอย่างเงียบๆ
"เอ่อ.. ผมพูดอีกเรื่องได้มั้ยครับ"คุณหมอพูดกับอิโนะ
"เรื่องอะไรค่ะ!" อิโนะและคนอื่นๆ ฟังอย่างตั้งใจ
"คือ ตอนนี้ที่คุณฮิวงะถูกยิงแล้วล้มลง คุณฮิวงะล้มลงหัวกระแทกพื้นอย่างแรงครับ ทำให้เลือดคั่งในสมองครับ แต่ทางเรารักษาเรียบร้อยแต่อาจจะมีผลข้างเคียงเนื่องจากศรีษะกระทบกระเทือนครับ" คุณหมอพูด
"ผลข้างเคียงอะไรครับหมอ!!"ท่านฮิอาชิถามด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล
"อาจจะทำให้ความทรงจำเลือนลางไปครับ"คุณหมอพูด
"หมายความว่าลูกผมความจำเสื่อมหรอครับ!!"ท่านฮิอาชิตะโกนถาม ใน ขณะที่คนอื่นๆ ทำหน้าตกใจ
"ไม่ถึงความจำเสื่อมครับแต่อาจจะจำเรื่องบางอย่างไม่ได้"คุณหมอเอ่ย
"แล้วมันจำให้มีผลกระทบกับสมองส่วนอื่นๆรึเปล่าครับ?"
เนจิถาม
"ไม่ครับ สมองส่วนอื่นจะะทำหน้าที่ตามปกติ แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนไข้ด้วยครับว่าจะสูญเสียความทรงจำมากหรือน้อย
ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวครับ"คุณหมอโค้งคำนับแล้วเดินไปยังห้องบริจาคโลหิต
ในตอนนี้ ทุกคนต่างยืนนิ่งด้วยความตกใจจากคำพูดที่ออกมาจากปากของหมอ
"ฉันจะฆ่ามัน"เท็นเท็นพูดเสียงเย็นด้วยสีหน้านิ่งเรียบ ที่ราวกับคนตาย ทำให้เนจิมองลึกเข้าไปภายในดวงตาคู่นั้น
ทำให้ค้นพบว่าภายในนั้น เธอกำลังโกรธแค้นและชิงชังคนที่ทำร้ายน้องสาวเขามาแค่ไหน
เทมาริที่รู้สึกเหมือนเท็นเท็นก็พูดขึ้น
"ถ้าเธอจะฆ่ามันก็รอให้พวกอุจิวะสอบสวนเสร็จก่อนสิว่ามันมาจากแก็งไหน แล้วจากนั้นก็..."เทมาริพูดโดยไม่เสียความสุขุมไป
"ค่อยไปฆ่ามัน"เท็นเท็นพูดต่อด้วยเสียงเรียบ
"แล้วก็ไปถล่มแก็งมันให้ราบ"เทมาริเสริม(-_-++++/ทั้ง2คน)
ตอนนี้บรรยากาศรอบตัวพวกเธอเต็มไปด้วยความเงียบและเมี่อซากุระเดินออกมาพอดีก็ถามขึ้น
"นี้พวกแกจะแผ่รังสีเพื่ออะไรกันล่ะเนี่ย-_-;"ซากุระที่ไม่อยากให้ความเงียบปกคลุมจึงพูดขึ้น
"...."ทั้ง2คนเงียบพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองซากุระด้วยแววตาที่อยากแก้แค้น
เมื่อซากุระที่พยายามจะทำลายความเงียบเมื่อได้สบตาของทั้ง2คนจึงรู้ว่า
'เงียบต่อไปอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด'ความคิดซากุระ
--------------------------------------------------------------
ผ่านไป7ชม.
--------------------------------------------------------------
Temari Talk
ตอนนี้เป็นเวลา6โมง
เป็นเวลากว่า7ชม.ที่เรานั่งอยู่หน้าห้องผ่าตัดโดยที่ไม่มีบทสนทนาใดๆหลุดออกมาจากปากทุกคน ฉันรู้ว่าอิโนะกับซากุระที่เจอเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตาคงจะช็อคกันน่าดู
แต่ตอนนี้คนที่สมควรจะปลอบใจยัยพวกนั้นน่ะก็คือฉัน
แล้วไหนจะยัยเท็นเท็นอีกฉันนี้มันไม่ได้เรื่องจริงๆเลย
ใน ขณะที่ฉันนึกโทษตัวเองคุณหมอก็เดินออกมาพร้อมกับร่างของฮินาตะที่อยู่บนเตียงนอน
"ฮิตะ!"อิโนะ และ ซากุระเอ่ยเรียกชื่อเพื่อนของตน
"เดี่ยวทางเราจะหาห้องที่ดีที่สุดให้น่ะครับ"หมอคนนั้นพูดกับซากุระ
"โอเค ขอบคุณมากไปพักได้แล้วล่ะนายน่ะ"ซากุระพูดกับคุณหมอคนนั้น
"ครับ"เมื่อคุณหมอพูดเสร็จก็เดินออกไป
จากนั้น พวกเราก็มาอยู่ที่ห้องพักผู้ป่วยระดับVIPของ
ฮารุโนะ โดยที่ฉันยังคงนั่งมองร่างที่ไร้สติของฮินาตะด้วยสีหน้าหม่นหมอง
Writer talk
จากนั้น ซากุระที่เห็นว่าสถานการณ์เริ่มดีขึ้นจึงเดินไปเปิดทีวี เพื่อจะทำลายความเงียบอีกครั้ง
เมื่อจอทีวีเปิดขึ้น ก็มีข่าวของแก็งค้าอาวุธเถื่อนที่มีเคยมีข่าวมากมายปรากฎขึ้นมา ทางเนจิที่อยากจะรู้ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีของฮินาตะจึงโทรไปหาเพื่อนสนิทของตน
"เฮ้ ได้เรื่องรึเปล่าน่ะ ซาสึเกะ" เนจิถาม เมื่อเทมาริและเท็นเท็นได้ยินดังนั้นจึงเริ่มตั้งใจฟังทันที
"ก็พอรู้แล้วล่ะว่ามาจากแก็ง QSน่ะ"ซาสึเกะตอบ
เมื่อเท็นเท็นได้ฟังดังนั้นจึงรีบกดโทรศัพท์ทันที
"เฮ้ นายช่วยไปหาแหล่งของพวกQSให้หน่อย"เสียงเท็น
เท็นพูดกับลูกน้องผ่านโทรศัพท์
เมื่อเทมาริเห็นเท็นเท็นทำดังนั้นจึงหันไปพูดกับเนจิ
"นี้เนจิ บอกซาสึเกะด้วยว่าเรื่องนี้เดี๋ยวพวกเราช่วยด้วย"
เทมาริกล่าว
"โอเค" เนจิได้ฟังดังนั้นจึงกลับไปคุยกับซาสึเกะต่อ
"เออทุกคนวันนี้ไม่ต้องไปรร.กันแล้วล่ะ พวกเธอไม่ได้นอนกันทั้งคืนเลย พักผ่อนเถอะ"ท่านฮิอาชิกล่าว ทุกคนจึงพยักหน้า
"เทรุ โทรไปบอกท่านพ่อเรื่องฮิตะให้ด้วย" เท็นเท็นหันมาพูดกับเทมาริ
ใน ขณะที่เทมาริกำลังจะโทรไปหาผู้มีศักดิ์เป็นอาของตนเสียงโทรศัพท์เทมาริก็ดังขึ้น
ครืด ครืด
"สวัสดีครับ คุณอา"เทมาริพูด
"ได้ข่าวว่าหนูฮินาตะถูกยิง อาการเป็นยังไงบ้าง"พ่อของเท็นเท็นถาม
"ท่านอารู้ได้ไงเนี่ยแล้วอาการคงที่แล้วครับ แต่...ได้รับบาดเจ็บบริเวณสมองด้วยอาจจะทำให้ความจำเสื่อม"เทมาริพูดด้วยสีหน้ากังวล
"ข่าววงในน่ะสิ เออ แล้วฝากบอกเจ้าเท็นเท็นด้วยน่ะว่าหัดเปิดอ่านข้อความในโทรศัพท์ซะบ้างฉันซื้อมาให้ใช้ติดต่อไม่ได้เอาไว้เล่นเกมส์-_-"พ่อของเท็นเท็นกล่าว
"-_-ค่ะ"เทมาริทำหน้าเบื่อ
"เอ่อพวกเราฉันมีเรื่องที่อยากจะคุยด้วยหน่อยน่ะ ช่วยมาด้วยกันหน่อยสิ"เทมาริกล่าว
"โอเค งั้นขอตัวก่อนน่ะครับท่านฮิอาชิ"ซาุกระเอ่ยท่านฮิอาชิจึงพยักหน้าตอบกลับมา
เมื่อทุกคนเดินออกมาแล้วก็หันไปมองเทมาริอย่างงงๆ
"ซากุระมีที่ไหนที่พอจะใช้คุยธุระได้บ้าง"เทมาริถาม
"ตามฉันมา"ซากุระเอ่ย เมื่อพูดเสร็จซากุระก็พาพวกเธอเดินไปที่ห้องส่วนตัวของซากุระใน รพ.
"เท็นเท็น...."
--------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น