ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto High School เด็กป่วนก๊วนหญิงเกรียน

    ลำดับตอนที่ #16 : ณ โรงพยาบาล

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59


    ---------------------------------------------------
    หมอผ่าตัดฝีมือดีได้เดินออกมาจากห้องผ่าตัดแล้วเดินตรงดิ่งมาที่พวกเธอ
    ---------------------------------------------------
    "คุณฮิวงะเสียเลือดมากครับ เพราะว่า กระสุนได้หักมุมไปโดนซี่โครงทำให้ร้าวแล้วก็ยังเป็นอันตรายกับปอดอีกทั้งแผลยังติดเชื้อด้วย ทางเราคิดว่าคงใช้เวลาผ่าตัดประมาณ5-6ชม.ครับ" หมอคนนั้นกล่าว

    "ใช้ยาแก้เชื้อที่ดีที่สุดเลยน่ะ แล้วก็ห้องพักก็ขอแบบVIPล่ะกัน ฉันอนุญาต"ซากุระกล่าว

    "ครับ เดี่ยวเราจะทำอย่างสุดความสามารถครับ"คุณหมอกล่าวเสร็จก็เดินกลับเข้าไปในห้องผ่าตัด

    "แล้วนี้มีใครโทรหาคุณลุงบ้างหรือยัง"ซากุระถาม

    "เนจิโทรหาแล้ว เดี่ยวคุณลุงก็คงจะมานั้นแหละ"เท็นเท็นพูด

    "งานนี้เรื่องใหญ่แน่ คุณลุงยิ่งโหดๆอยู่มีหวังฉันโดนบ่นไปด้วยแน่เลย เห้ออออ"อิโนะพูด

    "ก็แหงสิ เราอยู่กับฮินาตะตอนเกิดเหตุหนิ ถ้าฉันเตะปืนไอ้เวรนั้นออกไปคงไม่เป็นแบบนี้หรอก"ซากุระพูดพร้อมทำหน้าลำบากใจ

    "มันไม่ใช่ความผิดแกหรอกน่า ไม่ต้องโทษตัวเองหรอก*_*"อิโนะพูดพร้อมกับให้กำลังใจ

    ----------------------------------------------------

    40 นาทีต่อมา
    --------------------------------------------------------------
    เนจิได้เดินทางมาถึงรพ.พร้อมกับท่านฮิอาชิ และ ได้เข้ามาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับอิโนะและซากุระอย่างละเอียด เมื่อท่านฮิอาชิถามเสร็จแล้วก็เดินไปสอบถามอาการฮินาตะจากพยาบาล
    ส่วนเนจิก็เดินตรงมาที่ เท็นเท็นและเทมาริ

    "พวกนายสองคนเป็นพี่ภาษาอะไรกันน่ะ! ไม่ยอมดูแลน้องให้ดี ปล่อยให้กลับบ้านดึกดื้นได้ยังไงกันน่ะ! แทนที่จะอยู่ดูแลน้องกลับเอาเวลาไปหลีผู้หญิงล่ะสิ!!" เนจิที่กำลังโมโหได้ต่อว่าเทมาริและเท็นเท็น

    "หลีผู้หญิงบ้านพ่อนายสิ ไอ้ตุ๊ด!! พวกฉันต้องไปทำธุระกับครอบครัวมา พวกนายก็เห็นไม่ใช่หรอว่า พวกฉันพึ่งมาถึงคอนโดตอนที่ฮิตะอยู่ห้องผ่าตัดแล้วน่ะ" เท็นเท็นที่กำลังฉุน

    "ยังไงมันก็ผิดอยู่ดี!! ที่ไม่ยอมดูแลเพื่อนที่เด็กกว่าตัวเองพวกนายก็รู้หนิว่าพวกซากุน่ะ ยังควบคุมตัวเองไม่ได้ โตซะเปล่า!!!"เนจิพูด

    "พวกซากุไม่ได้ควบคุมตัวเองไม่ได้น่ะ!  ตอนนั้นมีโจรมันพยายามจะปล้นร้านเพชรนี่ นายต่างหากล่ะที่โตซะเปล่า เอาแต่มาว่าคนอื่นแล้วทีตัวเองล่ะ เอาแต่มาว่าคนอื่นเคยดูน้องตัวเองบ้างรึเปล่า! ห่ะ!! เอาแต่เที่ยวเล่นไปวันๆ อย่ามาว่าคนอื่นเค้าจะดีกว่าน่ะ ไอ้ตุ๊ด!!"
    เท็นเท็นที่โมโหสุดขีดได้ตะโกนว่าเนจิจนคนที่อยู่บริเวณนั้นหันมามอง

    "เหอะ มาว่าฉันว่าตุ๊ดน่ะหัดดูตัวเองมั้งเถอะ ตัวเล็กอ่อนปวกเปียกยังเงี่ยหยั่งกะตุ๊ดกว่าฉันอีก แล้วอีกอย่างพวกฉันก็ไม่ได้เที่ยวไปหวานเสน่ห์ผู้หญิงหรอกน่ะ แค่นั่งอยู่เฉยๆยังมีมาบริการถึงที่ หึ! แล้วที่ฮิตะเป็นอย่างงี้ก็เพราะพวกเธอไม่ใช่หรอ พวกเธอที่อยู่ด้วยกันตลอดน่ะ!!!"เนจิตอบ

    "หนอยแน่ แก!!!!ไอ้ตุ๊ดอยากมีเรื่องรึไงกันน่ะ!"เท็นเท็นตะโกน

    "พอได้แล้ว! พอได้แล้วทั้งสองคนเลยฉันผิดเอง!"ซากุระที่เห็นทั้งสองคนกำลังจะมีเรื่องกันเลยรีบห้าม

    "เหอะ!!"เนจิ/เท็นเท็น
    แล้วจากนั้นทั้งสองคนก็แยกไปนั่งเก้าอี้ที่ตรงข้ามกัน โดยที่ทั้งสองยังคงจ้องตากันและส่งรังสีอำมหิตมาให้แต่ละฝ่าย(-_-)+++++++

    จากนั้นท่านฮิอาชิก็เดินออกมาแล้วเรียกให้พวกเธอกลับบ้านกันไปก่อนแล้วค่อยมาเยี่ยมพรุ่งนี้พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ให้รายงานครูที่รร.ด้วย

    เมื่อได้ฟังดังนั้นพวกเธอจึงเดินออกมา ทางด้านเทมาริ.อิโนะ.ซากุระก็ทำหน้าหนักใจส่วนเท็นเท็นก็ยังคงทำหน้าบูดไม่เลิก

    "แกจะไปยอมทำไมว่ะซากุระ มันโทษเราอยู่ฝ่ายเดียวอ่ะ"เท็นเท็นถามซากุระที่ยืนอยู่ข้างๆ

    "หรือแกอยากจะมีเรื่องต่อหน้าท่านฮิอาชิแล้วให้ท่านฮิอาชิไปบอกพ่อแกล่ะ(-_-)"ซากุระพูด

    "เห้ออ ทำอะไรไม่รู้จักคิด(-_-)"เทมาริ/อิโนะพูดพร้อมกัน

    "เออๆ ฉันขอโทษพอใจยัง?"เท็นเท็นที่เริ่มอารมณ์ดีขึ้นก็ถามแบบกวนๆ

    "ไม่!!!"พวกเธอทั้งสามคนพูดพร้อมกัน

    "-_-อย่ามากวนทรีนน่ะพวกนี้หนิ" เท็นเท็นตอบ

    "หึ/แบร่ :P " เทมาริ/ซากุระและอิโนะ

    "ชิ!!ไปแล้ว งอลล" เท็นเท็นพูดพร้อมทำหน้าบูด

    "งอนไปเลยยยย"ทั้งสามพูดพร้อมกันอีกครั้ง

    "นี้ๆ ฉันจะงอนจริงๆแล้วน่ะ แล้วนี้พวกเธอจะมาเปิดงานปรัสานเสียงcontestกันรึไง พูดพร้อมกันเนี่ย?!" เท็นเท็นพูด

    "ใช่!!"ทั้งสามพูดพร้อมกันอีกครั้ง

    "-_-ฉันงอนจริงแล้วน่ะ"เท็นเท็นพูด

    "โอ๋เอ๋ๆ อย่างอนน้าาา ฉันแค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง555"อิโนะพูดพร้อมหัวเราะ

    "เหอะ!"เท็นเท็น

    "-_-"ทั้ง3คน

    "555"พวกเธอหัวเราะอย่างสนุกสนาน

    ถึงพวกเธอจะมีความสุขหรือหัวเราะเฮฮาในใจก็ยังอดคึดถึงฮิานตะไม่ได้
    ----------------------------------------------------------
    5ชม.ต่อมา
    ----------------------------------------------------------
    ด้านฮินาตะ:ในห้องผ่าตัด

    "ไปเอาเครื่องปั้มหัวใจมา!เร็ว!!!คุณหมอที่ทำหน้าที่ผ่าตัดตะโกนสั่ง
    จากนั้นพยาบาลก็นำเครื่องปั้มมาแล้วทำการปั้มหัวใจฮินาตะ

    ตึบ! ตึบ!

    เสียงร่างที่ไร้สติกระแทกกับเตียงอย่างแรง

    "คนไข้ไม่ตอบสนองเลยค่ะ " พยาบาลคนนึงกล่าว

    "เพิ่มกระแสไฟฟ้าไปเป็น120!!"หมอผ่าตัดพูด

    "แต่ว่า มันอันตรายน่ะค่ะอาจจะทำแผลปริ!"พยาบาลบอก

    "รักษาคนไข้ให้มีชีวิตรอดสำคัญกว่า!!"หมอพูด
    --------------------------------------------------------
    1ชม.ต่อมา
    --------------------------------------------------------
    ด้านนอกห้องผ่าตัด
    มีพวกเทมาริ(มาเพราะเป็นห่วงเพื่อน)และท่านฮิอาชิที่นั่งรออยู่ก่อนแล้ว 

    ณ ตอนนี้ไม่มีเสียงพูดใดๆเลย เนื่องจากเกิดความเครียดที่ฮินาตะยังไม่ออกจากห้องผ่าตัดและไม่มีใครออกมาบอกอาการฮินาตะเลยท่านฮิอาชิจึงตัดสินใจจะลุกออกไปถามอาการ    แต่!

    คุณหมอที่ผ่าตัดก็เดินออกมาโดยทำหน้าตากังวล

    "ลูกผมล่ะเป็นยังไงบ้าง"ท่านฮิอาชิถาม

    "เอ่อคือ......"
    ------------------------------------------------------------
    ถ้าอยากรู้โปรดติมตามต่อไปน้ะจ้ะ
    ขอขอบคุณthemeสวยๆของstar themeด้วยคร่าาาาา

    ★STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×