ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : เหตุการณ์(ต่อ)
''ว้าย''เสียงของหญิงสาวคนนึงดังขึ้นภายในร้านเพชรแห่งหนึ่ง
cinnamon
''เกิดอะไรขึ้นน่ะ!'' ทั้งสามคนกล่าวพร้อมกับวิ่งไปทางต้นเสียง
''ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย!''หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายกล่าวในขณะที่ตนเองถูกคนร้ายล็อคตัวเอาไว้เพื่อเป็นตัวประกันพร้อมกับยกปืนขึ้นชี้หน้าคนในบริเวณนั้น
''หุบปากน่า!! เอาล่ะพวกแกไปเอาเงินมาน่ะเว้ยไม่งั้นนังนี่ตาย!'' โจรคนนั้นพูดขึ้น
หลังจากที่โจรคนนั้นพูดเสร็จ พนักงานในร้านจึงรีบนำเงินใส่ถุง ใน ขณะที่พนักงานคนนั้นกำลังจะยื่นเงินให้ ฮินาตะที่ยืนอยู่บริเวณนั้นพอดีก็ได้กระโจนเข้าไปเตะมือที่ถือปืนของคนร้าย ทำให้ ปืนนั้นหล่นลง จากนั้นอิโนะและซากุระก็ได้กระโจนเข้าไปเตะบริเวณท้องและขาของคนร้าย
แต่!!!
คนร้ายที่นั่งคุกเข่าลงจากการเตะของทั้งสองคนก็หยิบปืนที่ตกไปนั้นขึ้นมาและ..
ปัง!!!!
ทุกๆคนในบริเวณนั้นหันไปหาปลายทางของเสียงลูกตะกั่วที่สามารถคร่าชีวิตคนได้ และ พบว่าปลายทางนั้นคือ
ฮินาตะ!!!!
ฟุ้บ! เสียงของร่างซึ่งเต็มไปด้วยเลือดบริเวณท้องที่ไหลนองออกมาเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าสีขาวสะอาดล้มลงกับพื้น
"ฮิตะ!!!!" อิโนะและซากุระตะโกนออกมาด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ทำให้อิโนะวิ่งไปหาร่างของฮินาตะที่ล้มลงพร้อมกับโทรหาตำรวจและรถพยาบาล
ด้วยความโมโหของซากุระที่เพื่อนตนเองถูกยิงบาดเจ็บจึงได้ วิ่งเข้าไปหาคนร้ายพร้อมกับเตะไปที่ปลายคางของคนร้ายอย่างแรง
''แก!! บังอาจมากทำเพื่อนฉัน อย่าอยู่เลย!!!!''เมื่อซากุระพูดเสร็จก็ทำการกระทืบคนร้ายจนสลบไป
หลังจากที่จัดการกับคนร้ายไปแล้ว ซากุระ ก็วิ่งไปหาร่างที่หายใจรวยริน
''ทำไมรถพยาบาลยังไม่มาอีกล่ะ ห่ะ!!!!รพ.โคโนฮะก็อยู่ใกล้นิดเดียวไม่ใช่หรอ!'' ซากุระถามอิโนะ
''แล้วฉันจะไปรู้มั้ยล่ะ!!!'' อิโนะตอบ
เมื่ออิโนะพูดจบพยาบาลและตำรวจก็รีบวิ่งมาทางทั้งสามคน จากนั้น หน่วยพยาบาลก็รีบยกฮินาตะขึ้นเปลแล้วหามไปที่รถพยาบาลโดยมีอิโนะตามไปด้วยส่วนซากุระก็ถูกตำรวจสอบปากคำคร่าวๆ เมื่อสอบปากคำเสร็จซากุระก็ได้โทรหาเทมาริเพื่อบอกเรื่องฮินาตะ
----------------------------------------------
ทางด้าน เท็นเท็นและเทมาริที่กำลังจะเดินเข้าไปในคอนโด
ครืด ครืด เสียงโทรศัพท์ของเทมาริดังขึ้น
''ฮัลโหล ซากุระ มีอะไรหรอ''เทมาริถาม
''ฮินาตะน่ะ ถูกยิง!!ตอนนี้อยู่ที่รพ.โคโนฮะน่ะ ''ซากุระกล่าว
''ห๊าาา โอเคๆ เดี่ยวฉันจะรีบไปเลย''เทมาริตอบ
เท็นเท็นที่ยืนอยู่ข้างๆเห็นปฎิกิริยาของเพื่อนตนก็สงสัย
''นี้มีอะไรงั้นหรอ" เท็นเท็นถาม
"ฮินาตะถูกยิงตอนนี้อยู่รพ.โคโนฮะ''เทมาริพูดพร้อมทำหน้ากังวล หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็รีบวิ่งไปที่ลานจอดรถที่จอดรถของตนเอาไว้
ในระหว่างที่ทั้งสองวิ่งไปก็ได้วิ่งสวนกับพวกนารูโตะที่พึ่งกลับมาจากการไปหาของกิน ด้วยท่าทางรีบร้อนของทั้งสองทำให้พวกนารูโตะสงสัยเป็นอย่างมาก
''นี้พวกนายจะไปไหนกันน่ะ" นารูโตะถาม
''ไปรพ.''เทมาริตอบ
"ไปทำไมกันน่ะ ใครเป็นอะไรรึเปล่า"นารูโตะซัก
"ฮิตะโดนยิงแค่นี้แหละ!"เมื่อเทมาริพูดเสร็จก็วิ่งไปที่รถอย่างเร่งรีบ ทำให้พวกนารูโตะตกใจไปตามๆกัน
"พักอยู่ที่รพ.โคโนฮะน่ะไอ้ตุ๊ดถ้าจะไปเยี่ยมก็โทรมาหาล่ะกันน้องนายไม่ใช่หรอ" เท็นเท็นพูดเสร็จก็ยืนใบจดเบอร์โทรศัพท์ของตนมาให้และวิ่งไปหาเทมาริ
"โอเค" เนจิพูดเสร็จก็โทรไปหาผู้เป็นพ่อของฮินาตะเพื่อบอกเรื่องนี้ให้ทราบ
-----------------------------------------------
20นาทีผ่านไป
-----------------------------------------------
เท็นเท็นและเทมาริที่เดินทางมาถึงหน้าห้องผ่าตัดซึ่งมีอิโนะและซากุระนั่งรออยู่ก่อนแล้ว
"ฮินาตะเป็นยังไงบ้าง" เทมาริถามพวกอิโนะ
"ยังไม่รู้เลย" อิโนะพูด
จากนั้นหมอผ่าตัดก็เดินออกมาแล้วตรงมาที่พวกเธอ
--------------------------------------------------
THEME ของคุณ cinna monน่ะจร้าาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น