ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto High School เด็กป่วนก๊วนหญิงเกรียน

    ลำดับตอนที่ #14 : เหตุการณ์?![แก้ไข]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59


    ต่อ 
    ------------------------------------------
    หลังจากที่แยกทางกันแล้ว เท็นเท็นกับเทมาริก็มาถึง คอนโดที่ตั้งอยู่ในสวนน้ำยักใหญ่แห่งหนึ่ง 
    เมื่อทั้ง2คนเดินเข้าไปภายในคอนโด ก็พบผู้เป็นพ่อของเท็นเท็นนั่งอยู่บริเวณห้องรับแขกVIP 

    ''สวัสดีค่ะ คุณอา/หวัดดีพ่อ''ทั้ง2กล่าว

    ''สวัสดี เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่าพ่อไม่อยากเสียเวลา เท็นเท็นพ่ออยากให้เราเป็นหัวหน้ากับเทมาริคอยคุมพื้นที่แถบนี้ของเรา''
    พ่อของเท็นเท็นพูดขึ้น พร้อมยื่นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงการเป็นผู้นำให้ทั้ง2คน

    ''ค่ะ คุณอา/โอเคค่ะ'' ทั้ง2กล่าวตกลง

    ''แล้วก็เทมาริ พ่อเธอฝากอามาบอกว่า ดูแลเท็นเท็นกับเพื่อนๆให้ดีล่ะ และ เท็นเท็น ถ้าแกจะะมีเรื่องก็อย่าให้มันใหญ่โตนักล่ะ ฉันไม่อยากนั่งฟังผอ.บ่น แค่นี้แหละ'' พ่อเท็นเท็นเอ่ย

    ''ห๊าาาาา พ่อเรียกหนูมาเพื่องเรื่องแค่นี้เนี่ยน่ะ 
    รู้ป่าวว่ามันเปลืองน้ำมันช่วงนี้เงินยิ่งน้อยๆอยู่-3-'' เท็นเท็นเอ่ย

    ''ก็ใครใช้ให้แกไปซื้อรถแพงขนาดนั้นกันล่ะ ฉันจะหักค่าขนมแก1ล้าน-_-+++''พ่อเท็นเท็นพูดขึ้น 

    ''ม่ายยยยยย TwT ก็รถมันสวยนิหน่า '' เท็นเท็นโอดครวญ 

    ''เห้ออ หนูเทมาริ อาฝากดูเจ้าเท็นเท็นหน่อยน่ะอย่าให้มันใช้เงินเกินงบล่ะ''พ่อเท็นเท็นเอ่ย

    ''ค่ะ ไม่มีปัญหา แล้วก็ฝากไปบอกพ่อด้วยนะค่ะว่า โอนเงินค่าผ่อนคอนโดกับค่าใช้จ่ายต่างๆมาด้วยไม่งั้นจะโทรไปบ่นให้หูชาเลยคอยดู-_-++++'' เทมาริแผ่รังสีอำมหิต

    ''อะ..โอเค - -;'' 

    ''งั้นหนูไปแล้วน่ะ หวัดดีค่ะ/สวัสดีค่ะ คุณอา''
    ทั้ง2คนกล่าวลา แล้วเดินทางออกมาจากคอนโด
    -----------------------------------------
    ทางด้าน3สาวที่เหลือที่กำลังเดินไปที่รถ

    ''คุณอาจะเรียกเท็นเท็นไปทำไมกันน้าาา''อิโนะกล่าวอย่างสงสัย

    ''ก็คงเรื่องกิจการนั้นแหละ''ซากุระเอ่ย

    ''งั้นทั้งสองคนก็ต้องขึ้นเป็นหัวหน้าสินะค่ะ''
    ฮินาตะกล่าว

    ''ก็คงงั้นแหละ ยิ่งสองคนนั้นป่าเถื่อนอยู่แล้วยิ่งน่ากลัวเข้าไปใหญ่เลย''ซากุระเอ่ย

    ''ว่าคนอื่นไม่ดูตัวเองเลยน่ะ ยัยกอริลล่า''อิโนะตอบ

    ''แกว่าไงน่ะ อิโนะ-_-+++''ซากุระทำหน้าเหี้ยม

    ''แบร่ :P  ยัยกอริลล่าหูตึง!!'' อิโนะตอบ

    หลังจากนั้นการสนทนาอันกวนประสาทก็เริ่มขึ้น จนทั้งสามเดินไปถึงรถ และเดินทางกลับคอนโด ในระหว่างทางทั้งสามได้แวะที่ห้างชื่อดังในระแวกนั้น 

    ''นี้ ฉันหิวแล้วอ่ะ ไปหาไรกินกันดีกว่าน่า''อิโนะพูด

    'ฉันเองก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน งั้นเดี่ยวเราไปกินแล้วก็ซื้อของกินไปให้ยัยสองคนนั้นด้วยเลยล่ะกัน'' ซากุระพูดกัยทั้งสองคน

    ในระหว่างการเดินไปที่ร้านขายอาหาร ได้เกิดเหตุการณ์นึงขึ้น!!

    ''ว้าย!!!'' เสียงของบุคคลปริศนาได้ดังขึ้น
    ----------------------------------------------
    Theme 





    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×