ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto High School เด็กป่วนก๊วนหญิงเกรียน

    ลำดับตอนที่ #12 : ผลโหวตหนุ่มฮ๊อต

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59


    ผลโหวตหนุ่มสุดฮ็อต

    ณ รร.หญิงล้วนข้างๆ

    “นี้ๆแกรู้ป่ะวันนี้ผลโหวตหนุ่มสุดฮ็อตจะออกแล้วอะ”เสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น

     

    “เนี่ยอยากให้ฮิตะคุงได้ที่1จัง”เพื่อนของเธอพูด

     

    “เออใช่ฮิตะคุงดูเท่มากเลยอะแก”

     

    “นี่พวกแก หุบปากไปสะฮิตะนั่นไม่เห็นจะเท่เลยต้องซาสึเกะสิ”เธอแว้ดใส่(ให้ทายว่าใคร)

     

    “นี่ยัยตุ๊กแกผมแดงวันๆไม่มีไรทำหรอมาวิ่งไล่สร้างความปวดหัวให้ชาวบ้านนะหะนังคาริน!!!!”เพื่อนของเธอพูดทันใดนั้นขณะที่กำลังจะพูดอีกประโยคแต่ก็ต้องหยุดชะงักไป เพราะถูกตบสะแล้ว

     

    “แกนะอย่ามาปากดีพวกเราจัดการ”คารินสั่ง

    “เพี้ยะ ๆๆๆๆ”เสียงตบดังขึ้น

     

    “นี่พวกคุณหยุดการกระทำอันเลว(ทราม)และต่ำ(ช้าของคุณได้แล้ว”นั่นมิใช่ใครที่ไหนแต่เป็นผู้หญิงเอ้ยย!!!ผู้ชายที่เค้าพูดถึงนั่นเอง

     

    “ออ นายสิน่ะ ฮิตะก็แฟนคลับนายมันปากเสียเองนี่นา”คาริน

     

    “คุณเองก็เหมือนกันไม่มีผนังให้เกาะเหรอไปเกาะคนอื่นกินแล้วแถมยังเที่ยวด่าคนอื่นเนี่ยหรือชอบร้องหา ผัว นักอย่างนี้ต้องเรียกว่าชะนีสิถึงจะถูก”ฮินาตะพูด

     

    “หนอย แก พวกเราลุม”คารินพูดก่อนที่จะมีไม่หน้าสามพุ่งเข้ามาแต่ก็น่ะสลายหายไปในพลิบตาเพราะเท็นเท็น

     

    “หึ เล่นไม้นี้เหรอพวกชั้นต่ำทั้งหลาย ฮิตะพาพวกเค้าสองคนออกไปเดี่ยวฉันจัดการเอง”เท็นๆพูดก่อนจะตั้งท่าเพื่อรับมือ

     

    “ทันใดนั้นมีไม้หน้าสามพุ่งเข้ามาด้านหลังแต่เธอสามารถหลบได้และท่อนไม้นั้นเท็นๆได้ใช่ให้ปัดไปโดนคารินจึงทำให้คารินล้มลง

     

    “โอ้ย แก!แกรู้ไหมพ่อฉันเป็นใคร”คาริน(พ่อคารินเป็นประธานบริษัททำเครื่องสำอาง

     

    “ออ ประธานบริษัททำเครื่องสำอางสิน่ะ แต่เสียใจด้วยพ่อฉันเป็น มาเฟียมาเลือกเอาละกันว่าใครใหญ่กว่า ออแล้วก็อย่าคิดเอาไปบอกใครเชียวละไม่งั้นหัวเธอหลุดแน่”เท็นๆพูดพร้อมกับทำหน้าเหี้ยม

     

    “เรื่องนี่ไม่จบง่ายๆแน่แก”คารินพูด

     

    “ตามใจสิ”เท็นๆ

     

    มาทางด้านฮินาตะ

    “ขอบคุณมากค่ะที่ช่วย”ทั้งสองพูด

     

    “ไม่เป็นไรหรอกครับแต่ที่หลังห้ามทำอย่างงั้นอีกนะ”ฮินาตะ

     

    “ค่ะ”

     

    อ๊อด เสียงออดดังขึ้น

     

    “งั้นผมไปน่ะครับ”ฮินาตะ

     

    “ค่ะ”

     

    จากนั้นก็ถึงเวลาเลิกเรียน

    “นี่ๆผลโหวตใครได้ที่1อะ”นารูโตะ

     

    “ซาสึเกะ”เนจิ

     

    “ที่2ซากุที่3ฉันที่4เท็นจิที่5ชิกามารุที่6เทรุที่7นารูโตะที่8ฮิตะที่9ซาอิที่10อิจิ”เนจิ

     

    “ชิ ไปกัน”นารูโตะ

     

    “เฮ้อ! ไม่ดีเห็นเลย”เท็นๆ

     

    “นี่ไม่ดีได้ไงนายได้ตั้งที่4นะ ดีจะตาย”นารูโตะ

     

    “เออช่างเหอะกลับคอนโดกัน”อิจิ

     

    “เดี่ยวฉันไปกับเท็นจินะพวกนายกลับกันได้เลย”เทรุ

     

    “อ้าวทำไมละ”นารูโตะ

     

    “ก็ต้องไปฝึกกังฟูน่ะ”เทรุ

     

    จากนั้นพวกเราก็ออกมาไกลพอสมควร

     

    “นี่ท่านพ่อนัดไปพบที่ไหนอะ”เทามริ

     

    “ที่สวนน้ำ”เท็นๆ

     

    “แล้วจะคุยเรื่องอะไรกันเห็นว่าเป็นความลับ”เทมาริ

     

    “ก็น่าจะเป็นการสืบทอดกิจการแล้วก็เรื่องมรดก”เท็นๆ

    งั้นไปกันเถอะ

    ช่วงนี้สอบเลยไม่ได้อัพ ไรท์เพลียจัด

     

     

     

     


    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×