ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Naruto High School เด็กป่วนก๊วนหญิงเกรียน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59


    แนะนำตัวละคร

     
    Room 36 SIT
    1.ซาบาคุโนะ เทมาริ ใช้ชื่อย่อว่า เทรุ 
    เป็นเด็กต่างชาติที่ย้ายเข้ามาจนได้พบกับ เท็นเท็น ซากุระ ฮินาตะ อิโนะ และได้รู้จักกับพวกเธอทั้งสี่และเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มอีกด้วย แต่พ่อของเธอก็เป็นมาเฟียรุ่นใหญ่สะด้วย

    2.นาราชิกามารุ

    เป็นคนเบื่อโลกแต่ฉลาดมาก ไอคิว 200 สิ่งที่เกลียดคือการที่เทมาริบ่น
    แต่ดันได้เป็นรูมเมทของเทมาริ
     
    3.ซาโซริ


    รูมเมทของเทมาริ แต่ต่างจาก ชิกามารุสิ่งเชิงเค้าชอบอ่านหนังสือและเป็นมิตร

    Room 38 TNK

    4. ลี่ เท็นเท็น ชื่อย่อว่า เท็นจิ

    สาวจีนต้องกลายเป็นหนุ่มจีนหน้าหล่อส่วนเรื่องการปรับตัวไม่ต้องห่วงเพราะเธอนิสัยห้าวเหมือนผู้ชายอยู่เเล้ว ไม่ค่อยถูกกับเนจิ ดันเป็นลูกมาเฟียที่คุมตลามมืดทั่วโลกซะด้วย

    5.ฮิวงะ เนจิ

    รูมเมทของเท็นเท็นเป็นหนุ่มเท่ประจำโรงเรียนไม่ชอบจีบหญิงและจะปฎิเสธผู้หญิงทุกครั้งหลายคนจึงคิดว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ถูกกับเท็นเท็น

    6.คิบะ

    รูมเมทเท็นเท็น ก็ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตเหมือนกันชอบเลี้ยงหมาชื่อ อากามารุเป็นเพื่อนกับเนจิ
    เกลียดคนโกหกมาก

    ห้องนี้มันจะเท่ไปไหนว่ะ

    Room 40 ISP

    7.ยามานากะ อิโนะ ใช่ชื่อย่อว่า อิจิ

    ถึงจะเป็นเด็กใหม่แต่ฮอตใช่เล่น ชอบปลูกดอกไม้และเกลียดคนไร้ความรู้สึกเป็นลูกของประธานบริษัทขายเครื่องสำอางยักใหญ่ของโคโนฮะ

    8.ซาอิ

    เป็นหลานของบริษัทเครื่องเชียนยักใหญ่ของโคโนฮะ เป็นคนไร้ความรู้สึก

    9.เพน

    เป็นรุ่นพี่ประธานนักเรียนแต่ทำตัวเหมือนเด็กแถมแอบชอบ โคนัน ประธานนักเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก

    Room 41 เป็นของ
    ซากุระ ชื่อย่อว่า ซากุ
    เป็นคนที่มีนิสัยเป็นผู้นำ รองลงมาจากเทมาริและเท็นเท็นเปรียบเสมือนคนให้คำปรึกษาของกลุ่ม
    พ่อเป็นผู้บริหารรพ.ชื่อดังทั่วโลก ไม่ชอบคนขี้เก๊ก

    Room 45 
    ฮินาตะ ย่อว่า ฮิตะ
    เป็นลูกเจ้าของบริษัทอุปกรณ์ถ่ายรูป เป็นญาติกับเนจิ
    ก่อนอื่นขอบอกว่าพ่อของทั้ง5เป็นผู้มีอิทธิพลในสายการค้าต่างๆ











     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×