ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SuckSeed} .. I'am headstrong !,,ก็ผมอยากได้ ใครจะทำไม ?!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter One :D [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 54


    Koong’s Part

    เอ้ก อี เอ้ก เอ้กกกกก ~ แดดส่องฟ้าเป็นสัญญาณวันใหม่

    ร่างบางบนเตียงนุ่มตอนนี้กำลังบิดไปมาอย่างสุดทน

    โว้ยยย ไอ้ไก่เวรเอ้ย จะขันอะไรนักหนา คนจะหลับจะนอน เดี๋ยวพ่อจับเชือดซะนี่โว๊ะ เป็นมลพิษทางเสียง

    ของหูผมจริงๆ

    เชี่ยคุ้ง ตื่นอะไรอีกอะไรอีก คุ้งโกรธแล้วนะ !

    เฮ้ย มึงงง ตื่น เดี๋ยวกูสาย

    ว๊ยยยยยยย เดี๋ยวปั๊ด.. อ่าว ไอ้เค ปลุกกูไมเนี่ย

    มึงจะไม่ไปรร.หรอ ไอ้ฟายฮะ..อะไรนะ รร. ? ผม..รร.? เฮ้ย สายแล้วๆๆๆ จะทันมั้ยวะเนี่ย

    เออน่า กูรู้แล้วๆ ทันๆ มึงไม่สายหรอกน่า เชื่อกูผมต้องรีบบอกเพราะตอนนี้ไอ้เคหน้าเป็นตูดลิงแล้ว - -

    ถ้ามึงสาย มึงเสร็จกูแน่”  

    มึงจะทำไรกูวะ ไอ้เค 555” ผมพูดจาอย่างยียวนกวนบาทามาก 55 ผมชอบล่ะการกวนไอ้เคเนี่ย

    มึงก็จะโดน....ปั้ง !! ไม่ทันแล้วครับ ก่อนที่มันจะได้พูดอะไรผมก็ปิดประตูห้องน้ำใส่หน้ามัน 5555

    ..

    ว่าแต่มันจะทำไรผมเนี่ย อ๊ะ ! แล้วถ้าผมออกจากห้องน้ำไป ผมอาจจะ... ฮืออออ ช่วยผมด้วย


    Kay’s Part

    ตอนนี้ร่างสูงซึ่งกำลังอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดเป็นอย่างมาก เพราะอะไรน่ะหรือ ? ก็ไอ้คนที่อยู่ในห้องน้ำมัน

    เข้าไปตั้งเกือบครึ่งชม. และเค้ากำลังสาย !!!

    ไอ้คุ้ง มึงตายแล้วนึไงเนี่ยผมบอกอย่างหงุดหงิด เออ ก็ผมหงุดหงิดจริงๆนี่

    “...”  เงียบ

    มึง...มึงตั้งใจให้กูสายใช่มั้ย..ผมเริ่มกดเสียงต่ำลง เพราะบางทีมันอาจจะทำให้ไอ้คุ้งกลัวผม 555555

    “...” เงียบ อีกแล้ว

    ถ้ามึงไม่เปิด กูพังเข้าไปจริงๆ นะ อย่าหาว่ากูไม่เตือนผมเริ่มโมโหจริงๆ ไม่ได้โม้

    ขณะที่ผมกำลังจะเตรียมยันพระบาทาของผมเพื่อพังประตู จู่ๆ มัน...

    เสร็จแล้วๆ ไอ้เคใจเย็น...เฮ้ยยยยไม่นะ ไม่ มันมม ว๊ากกกกกก

    โครม !!!”  อ๊อยยย หนัก ทำไมไอ้คุ้งมันหนักขนาดนี้วะเนี่ย

    เอ่อ...

    ไอ้คุ้ง..” 55 หน้าตาไอ้คุ้งตลกมากเลยอ่ะ 555

    เอ่อ...กู กูไม่ตั้งใจมันรีบพูดอย่างลุกลี้ลุกลน

    เออ ช่างมัน แล้วเมื่อไหร่มึงจะลุกออกไปวะไอ้คุ้ง กูหนัก

    กู..กูขอโทษ กูขอโทษ กูไม่ได้ตั้งใจจริงๆจะขอโทษอะไรนักหนาวะไอ้คุ้ง เฮ้อ

    เออ ช่างเถอะ กูไม่ว่ามึงหรอก มึงแค่ล้ม แล้วก็มาทับกู โชคดีที่ปากยังไม่โดนกัน ไม่งั้นคงเป็นละครน้ำเน่า

    55” ผมพูดติดตลก

    อื้ม ก็ดีแล้ว งั้น..งั้นไปรร.กันเหอะเอ่อ..ได้ข่าวว่าเมื่อกี้มึงยังนอนตื่นสายอยู่เลยนะไอ้คุ้ง

            ตอนนี้ไอ้แฝดพี่ของผมเดินนำไปนู่นแล้ว ไม่รู้จะรีบเดินไปทำไม เอ๊ะ ? หรือว่าเขินวะ ไอ้คุ้งเขินผมหรอ

    เนี่ย โว๊ววว วะฮะฮ่า ไอ้คุ้งเขินผม ไอ้คุ้งเขินผมแน่ๆ มันช่างเป็นอะไรที่น่าประหลาดใจเช่นนี้ ไม่อยากเชื่อเลย

    ว่าไอ้คุ้งจะเขินโผ๊มม อะไร อะไรวะเนี่ยยยย เฮ้ย !! แล้วผมจะมาคิดเรื่องนี้ทำไมวะ บ้าแน่ๆ ไอ้คุ้งมันเป็น

    ผู้ชายนะเว้ย ผมก็ผู้ชาย แล้วมันจะมาเขินผมทำไม หรือว่า เขินในฐานะพี่น้อง ? มันมีด้วยหรอวะการเขิน

    แบบนี้ แปลกจริงๆ

     

    Koong’s Part

              โอ้ยยย มันอะไรกันนี่ เมื่อเช้า เหตุการณ์เมื่อเช้า มัน...มัน..ฮือออ ทำไมใจผมมันเต้นแปลกๆ นะ ..

    อ่อ !! สงสัยมันเป็นเรื่องปกติเวลา เอ่อ..เกิดอุบัติเหตุระหว่างผู้ชาย...มั้ง ไม่รู้สิ แต่ตอนนี้ผมต้องขอตัวก่อน

    นะ พอดีติดภารกิจประจำวัน

    “...เอ็กซ์..”  อ่าาาาา น่ารักจัง >///<

    ข้อมือเล็กๆ นั้น ทำไมมันดูน่ารักน่าจับจัง

    ดูปากเรียงสวยได้รูปเป็นกระจับนั้นสิ ว๊าวว

    เวลาที่มันกระโดดชู้ตบาส เสื้อมันเปิดด้วย หน้าท้องขาวจริงๆ

    “..แถมใส่เหล็กด้วยอ่ะ โว๊ววว ไม่ไหวแล้วโว๊ย ทำไมน่ารักงี้วะไม่ไหวและครับ ขอเลือดด่วน

    ลูกชายใคร ทำไมถูกใจจริงๆ สงสายตาให้กัน ปิ๊งๆๆ >3<’

     

    Ex’s Part

    เฮ้ย เอ็กซ์ เชี่ยนั้นแม่งเป็นไรวะเสียงเพื่อนร่วมทีมของผมดังกระทบโสตประสาท รบกวนสมาธิชิบ

    ไหนวะ ไม่เห็นมีเลย - -ผมพูดอย่างหัวเสีย ก็มันไม่มีจริงๆ นี่หว่า

    เอ็กซ์ มึงแม่งตาบอดเปล่าวะ ก็ไอ้คนที่นั่งมองมึงทำสายตาเคลิบเคลิ้มอยู่นั้นไง

    หืม..ไหนผมหันมองตามที่เพื่อนผมบอก แต่มันทำให้ผมเสียสมาธิ และ...

    ผลักกก..โครมมมมเจ็บอ่าาาาา ฮือออออ

    เฮ้ย เอ็กซ์ เป็นไรเปล่าวะ เฮ้ยพวกเรา เอามันไปห้องพยาบาลก่อนเร็ว !!

    ฮือออ กูจะตายมั้ยเนี่ยผมโอดครวญ ผมจะไม่ตายใช่ม๊ายยย

    เอ็กซ์ มึงอย่าเว่อร์ๆฮืออออ ขนาดผมป่วยมันยังด่าผมเลย ไอ้เพื่อนเวร กูเกลียดมึงแล้ววววว

        

              ณ ห้องพยาบาลของ รร. XXX

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเจ็บ..ทำไมมันเจ็บปวดรวดร้าวเช่นนี้

    นักเรียนคะ เงียบๆ หน่อยสิ อาจารย์หูจะแตกแล้วค่ะอ.ประจำห้องพยาบาลพูดอย่างไม่สบอารมณ์

    เอ้อ ไอ้ห่านี้ ร้องกรี๊ดๆๆๆ ยังกะตุ๊ด..หรือมึงเป็น...มึงเป็นตุ๊ดหรออ้าวไอ้นี่ ทำไมถามแบบนี้วะ

    “....เอ่อ...ปะ..ป่าว กูไม่ได้เป็นโว้ยเฮ้อ~

    แล้วทำไมตอบช้าจังล่ะฮ้า อิอิเพื่อนเวร วอนแล้วมั้ยมึง

    กูบอกว่ากูไม่ได้เป็น ไม่ได้เป็น และไม่มีวันด้วย !!!!!

     

    Koong’s Part

    เฮ้ย ทำไมเอ็กซ์มันต้องมองมาทางนี้ด้วยเนี่ย คนยิ่งเขินๆ อยู่ด้วยแต่ว่า....

    ผลักก โครมมมมม

    ตายล่ะมึง ไอ้เอ็กซ์จะเป็นไรมั้ยเนี่ยไม่ให้ผมห่วงได้ไง ก็มันมัวแต่มองหา จนมันเอาปากไปจูบกับลูกบาส

    ที่กำลังลอยมา เฮ้อ ทำไมมันซุ่มซ่ามอย่างนี้นะ  ..และในที่สุด ผมก็พาตัวเองมาที่นี่จนได้..ห้องพยาบาล

    ตรงนี้ล่ะวะ แหล่มผมเอาตัวของผมไปแนบอยู่กับตู้ยา แล้วก็ยื่นหน้าออกไปดูไอ้เอ็กซ์ที่กำลังร้องกรี๊ดๆๆ

    อยู่บนเตียง

    น่ารักชะมัด..

    อาจารย์ค๊าบบบ ช่วยผมด้วย เพื่อนคนท้องเสียอ่าวกรรม อาจารย์ยังทำแผลให้เอ็กซ์ไม่เสร็จเลย

    กลับมาก่อนนน

    อ่าว จารย์ แล้วผมล่ะ !” 55 ไอ้คนตัวเล็กบทเตียงร้องอย่างตกใจ ตกใจยังน่ารักเลย

    อืม อ๊ะ ! เธอ เธอตรงนั้นน่ะอาจารย์เค้าเรียกใครกันล่ะเนี่ย

    “….”

    นี่ ! เธอ อาจารย์เรียกไม่ได้ยินรึไง เอ่..อ่อ ! คุ้งห้อง 3 น่ะ มา

    ..ผม..หรอครับอะไรนะ อาจารย์เรียกผมทำไมเนี่ย ผมไม่ได้มาขโมยยานะคร๊าบบบบ

    เธอนั้นแหละ เร็วๆ หน่อย เดี๋ยวเพื่อนเธอก็ตายกันพอดี

    ฮะ ตาย ..อะไรอาจารย์ ผมจะตายหรอ ไม่น้า โฮฮฮฮเสียงเล็กๆ ของคนป่วยแทรกขึ้นด้วยสีหน้า

    ตื่นตระหนก

    โอ้ย นี่นายจะร้องอะไรนักหนา เอ้าคุ้ง อาจารย์ฝากดูแลนายคนนี้หน่อยอะไร ให้ผมดูแลไอ้เอ็กซ์เนี่ยนะ !!

    ทำไมล่ะครับอาจารย์ คือ..ผม..ผม

    ไม่ต้องเลย ในฐานะนักเรียนที่ได้วิชาสุขศึกษา 100 คะแนนเต็ม เธอต้องทำได้สิ

    แต่ว่า..อาจารย์คร้าบถ้าให้ผมดูและผมไม่มือไม้สั่นเลยหรอ

    ไม่มีแต่ โอเคนะ อ่อ เธอคาบว่างนี้ ดีมากเลยงั้นฝากดูแลด้วย

    เอ่อ..ก็ได้ครับว่าแล้วคุณอาจารย์ผู้หวังดีก็เดินนวยนาดออกไปจากห้อง พร้อมกำชับอีกว่า..

    ส่วนพวกเธอน่ะ ไปเรียนได้แล้ว ทางนี้อาจารย์ให้นายคุ้งจัดการเองมะ..หมายความว่า....ในห้องนี้..

    จะมีผมอยู่กะเอ็กซ์แค่ 2 คนหรอ ?? โอ๊วววว คุณพระช่วย ทำไม..ทำไมฟ้าถึงประทานโอกาสนี้มาให้ผม

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด (?) ดีใจจริงๆ ว้อยยยย

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

    ว๊าวววว จบไปแล้ว 1 ตอน โฮะๆ มาอาจจะมาทีละสั้นๆ นะ พอดีเค้ารีบน่ะรีดเดอร์จ้า
    คงไม่โกรธกันน้า โฮะๆ ตอนนี้มันส่อแววแล้วใช่มั้ยว่าใครคู่ใคร
    อ๊ะๆ ! อย่าเพิ่งวางใจ บอกไว้ก่อนเลยว่าฟิคเรื่องนี้เปลี่ยนได้เสมอ
    บางทีที่คิดว่าใช่อาจจะไม่ใช่ ที่คิดว่าไม่ใช่มันอาจจะใช่ขึ้นมาก็ได้ ไรเตอร์เปลี่ยนได้เสมอ
    ดูจากไหนอ่ะหรอ ?
    ก็ดูจากเม้นไงว่า เอ๊..รีดเดอร์อยากให้ใครคู่ใครน้า คู่ไหนเม้นว่าชอบเยอะก็อาจจะจัดไป 555
    ไรเตอร์ดูจากยอด view กับยอดเม้นเสมอนะว่ามันสัมพันธ์กันรึเปล่า
    "เม้นไม่มี nc ไม่เกิดนะจ๊ะ"

             

    ----------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×