ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO ALL BAEKHYUN [A GOOD BOY]

    ลำดับตอนที่ #6 : [HUNBAEK] สาวสุดติสกับหนุ่มสุดกวน ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


              





     ฉันนั่งมองหน้าจอโทรศัพท์อย่างชั่งใจว่าจะโทรหาไอ้หน้าตายนั้นดีไหม ก็ตั้งแต่วันนั้นหมอนั้นก็หายไปเลยอะ นี้ก็สองอาทิตย์ละ แต่เดี๋ยวอย่าคิดว่าฉันคิดถึงหมอนั้นเด็ดขาดเลยนะ! แค่ฉันต้องตามตัวหมอนั้นมาวาดรูปให้เสร็จ ไม่ได้คิดถึงอะไรเลยสักนิด

    'โทรก็โทรวะ ฮู้ว~' ฉันต่อสายหาหมอนั้นทันที จะโทรดีหรอวะ ตัดสายดีไหม เฮ้ยมาขนาดนี้ละ ตัดสายเหอะ เอาไงดีวะ  
     

    (อันยอง~ ใครโทรมาเหรอคร๊าบ ของชื่อเสียงเรียงนามหน่อยคร๊าบ)


    ไม่ทันละ! แต่หมอนี้ไม่เคยจำเบอร์โทรศัพท์ฉันเลยงั้นเหรอ น่าต่อยจริงๆเลยเบอร์คนสวยไม่หัดจำ เสียชาติเกิดนะ!  ฉันได้แต่บ่นอยู่ในใจก่อนจะกรอกเสียงไปเซ้งๆ หมอนี้นิสัยเสียอะ!



    'แบคฮยอน'
     

    (ใครนะครับ อะไรหยอยๆนะผมไม่ได้ยิน ขอเสียงดังหน่อยครับ)
     

    'แบคฮยอน!'
     

    (ใครนะครับ)
     

    'ก็บอกว่าแบคฮยอน!!ไงแบคฮยอนอะแบคฮยอนได้ยินย๊างงงง!!!!!'
     

    (โอ๊ย!!! ได้ยินแล้วเธอจะตะโกนทำไหมเนี่ยแก้วหูจะแตก!!)



    'ก็กลัวนายไม่ได้ยิน!!!!!!!!!!!!!' 
     


    (พอๆได้ยินแล้วๆ ว่าแต่เธอโทรมาหาฉันคิดถึงเหรอไง) หมอนี้พูดเสียงกวนประสาทฉัน T^To เกลียดเสียงแบบนี้ที่สุดอะ
     


    (นั้นแน่~ มีเงียบ คิดถึงกันจริงๆละซี๊)
     


    'ใครคิดถึงนายไม่ทราบไอ้บ้า'



    (อะๆ ใครจะไปรู้ผมยิ่งหล่อๆอยู่นะคุณ) แบคฮยอนเบ้หน้าอย่างหมั้งไส้คนบ้าอะไรหลงตัวเองชะมัด



    'อย่าหวังนะค่ะ คุณนักแสดงสุดหล่อเริศในปฐพีไม่มีใครเทียบเทียม ดิฉันนางสาวแบคฮยอนแค่ต้องการจะทราบว่าคุณโอเซฮุนมีเวลาว่างวันไหนบ้างค่ะ ดิฉันต้องการทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จเร็วๆ'

    (งั้นเธอก็ต้องรอย๊าวววววมากกกก เพราะคิวงานของฉันนิแน่นเอี๊ยด!!เธอต้องเข้าใจนะ นักแสดงหนุ่มไฟแรงอย่างกะผมเนี่ยไม่ค่อยจะมีเวลาว่างสักเท่าไร สรุปง่ายๆฉัน! ไม่! ว่าง! จบนะ บายยยย ปิ๊ด!)ไอ้บ้า กล้ามาว่างสายใส่ฉันได้ยังไงยะ เดี๋ยวต่อยคคว้ำหรอก ไอ้บ้าหน้าตาายย 
     
    'แล้วงานฉันละ!! อย่ามาปัดความรับผิดชอบนะเว้ยยย'




    [SEHUN]



    ผมนั่งกลั้นขำอยู่กลางกองถ่ายละคร แค่คิดถึงหน้าหัวใจผมก็ชุ่มชื้นละ ยิ่งหน้าเวลาโกรธนะโครตน่ารักเลย ขอบอก ก็อย่างที่ผมบอกแบคฮยอนไปน่ะครับ ช่วงนี้ผมติดงานถ่ายละคร ถ่ายเอ็มวี ถ่ายแบบอีก งานแน่นจนเวลานอนจะไม่มีแล้วครับเนี่ย แต่ผมไม่ท้อครับเพื่ออนาคตยาวไกล


    'นั่งอารมณ์ดีเลยนะค่ะ น้องเซฮุนนี่ของเจ้'


    'ฮาๆ นิดหน่อยละครับ'


    'คุยกลับสาวใช่ไหมค่ะน้อง ยิ้มตาหยีละเนี่ยยยย' พี่กะเทบช่างแต่งหน้าแซวซะผมเขินเลยนะเนี่ย 


    'ก็นิดหน่อยครับ'


    'ใครคือสาวโชคดีคนนั้นค่ะน้อง สวยสู้ผีได้หรือเปล่าาาา'


    'ผมมีรูปครับ' พูดจบผมก็ดึงโทรศัพท์จากกระเป๋ากลางเกงยืนให้เจ้แกดู พอเจ้แกเห็นเท่านั้นละก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรไม่รู้ครับ มีเลศนัย  ผมเริ่มระแวงเจ้แกละ


    'น้องเซฮุนนี้ไม่รู้เหรอค่ะ ว่าน้องสวยๆในรูปเนี่ย......'



    'ทำไมครับ!'



    'เมื่อกี้เองนะค่ะ เมื่อกี้เอง'



    'น้องคนเนี่ยเดินถือรูปน้องเซฮุนเข้ามาในกองถ่ายละค่ะ'



    'ห๊า!!'



    'เดี๋ยวครับเจ้ เขาพึ่งว่างสายจากผมไป เมื่อกี้เองนะ เจ้หลอกผมเปล่าเนี่ยย จะเป็นไปได้ไง เจ้บอกถือรูปผมเข้ามาแต่ผมยังไม่เคยยิ้มให้เข้าวาดเลยนะเจ้!!'

    'โถ่!! น้องเซฮุนค่ะ รูปน้องยิ้มในอินเตอร์เน็ตก็มีเยอะเยะค่ะ!!'


    'แต่เธอยังนัดผมไปวาดรูปอยู่เลยนะครับ' 


    'งั้นก็...' เจ้แกเอามืเท้าคางเหมือนคิดอะไรสักอย่าง ก่อนจะเหยียดยิ้มออกมา 


    'งั้นน้องเซฮุนก็ลุยได้เลยค่ะ น้องเขาวาดรูปเสร็จแล้วแต่ก็ยังนัดน้องเซฮุนไปวาดรูปนี้ก็แสดงว่า.....น้องเข้าก็คงชอบน้องฮุนของเจ้เหมือนกันค่าาา'


    'จริงเหรอเจ้!!'


    'ลุยได้เลยค่ะ 


    'รีบไปเลยค่ะน้องเซฮุน ตอนนี้น่าจะพึ่งออกไปจากกองถ่ายไปเลย'


    'ขอบคุณนะครับเจ้'



    'สู้ๆค่ะ' เจ้แก่ไม่ได้โกหกให้ผมมีหวังใช่ไหมครับ ลองดูสักตั้งละกันครับ ผมรีบวิ่งจากห้องแต่งห้นามาทางเข้ากองถ่ายให้เร็วที่สุดขอร้อง รอให้ผมสารภาพก่อนนนน




     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×