ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] This is love [bammark]

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 4 (35%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 60






    4






    4

     

     

    เช้าวันใหม่ของมีตื่นตัวเล็กน้อย ง่ายๆคือผมระแวงกลัวมาก กลัวจะโดนอุ้มฆ่าแต่ตื่นมาแล้วไม่เจออะไรถือว่าดีไป เพราะงั้นเพื่อความปลอดภัย ผมออกจากบ้านไปสำรวจเส้นทางดีกว่าครับเพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่มานานถนนหนทางบอกเลยจำไม่ได้แล้วผมควรจะไปทางไหนดีเนี่ย  ไปหน้าปากซอยก่อนละกันอย่างน้อยหน้าจะมีรถแท็กซี่สักคัน

     

    เหนื่อยโคตรไม่คิดเลยว่าหน้าปากซอยแม่งจะไกลขนาดนี้ ไกลไม่พอแถมยังวกวนอีกต่างหากนี้เอาซะคิดว่าตัวเองเป็นโทมัสหาทางออกจากเขาวงกตเลยทีเดียวแต่ตอนนี้เขาออกมาได้แล้วถือเป็นเรื่องดี

     

    ถนนหนทางรอบๆมันเหมือนๆกันไปหมดวันนี้มีหลงแน่นอน แต่ไม่เป็นไรชีวิตคือการเรียนรู้ ยิ่งเลอะยิ่งเยอะประสบการณ์  ผมโบกแท็กซี่ขึ้นด้วยความรวดเร็วแบบนี้แหละคนหน้าตาดี อ่าวไม่เกี่ยวเหรอ ช่างมันเถอะ

     

    “ไปไหนครับน้อง”

     

    “ไปห้างที่ใกล้ที่สุดครับพี่” 

     

    “ได้เลยครับ”

     

     

    ถึงแล้วฮะห้างที่ใกล้ที่สุด ให้ทายว่าห้างที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ไหน ทะแด่น แด่น แดน แด๊นนนน …… ฝั่งตรงข้าม ห่างกันเพียงถนนกั้น เสียตรงไปเป็นร้อยบาทเพราะพี่แท็กซี่แม่งพาอ้อม คิดซะว่าเป็นค่าโง่ล่ะกัน

     

    ทันทีที่เดินเข้าห้างอู้หูความบังเอิญมีจริง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยายเพราะผมเจอ “จินยอง!!!!!!!!!!!!!”    ตะโกนสุดเสียงเท่าที่คนหล่อคนนึงจะทำได้

     

    “ไอ้มาร์ค?”  มันวิ่งเข้ามาหาผมด้วยความเร็วแสงไอ้เราก็นึกว่าจะมากอด แต่ที่ไหนได้วิ่งเข้ามาตบหัวผม คราวนี้ละเข้ามากอดผมจริง หอมหัวผมด้วย สูดดมขนาดนี้เอากลับบ้านไหม

     

    พอได้แล้วม๊างง”  ผมว่าก่อนจะดันมันออกไป แหนะมีหัวเราะไอ้สัด

     

    “กูก็นึกว่ามึงอยู่ไกลกว่านี้ซะอีก มึงรู้ไหมบ้านกูอยู่ซอยฝั่งตรงข้ามห้างนี้เอง”

     

    “เหมือนกัน เหยดดดด”    ผมนี้กระโดดโลดเต้นเลยครับ เพราะถ้าบ้านไอ้จินยองอยู่แค่นี้หนีมาอยู่บ้านมันไม่ใช่เรื่องยาก    “ขอกอดอีกที” ผมกอดมันเต็มแรงเพราะมันคือแสงสว่างที่สุดในชีวิตของผมแล้วตอนนี้

     

    “แล้วนี้มึงมาทำอะไร”

     

    “มาซักผ้ามั้ง มาเดินห้างเนี่ย”

     

    “กวนตีน” มันบอกพร้อมตบหัวผม

     

    “ตบอยู่ได้หัวคนนะไม่ใช่ลูกบอล”  ผมบ่นเล็กน้อย ก่อนที่พวกเราจะเดินดูของในห้างกันด้วยความแฮปปี้ชีวิตดี๊ดีแบบสุดสันต์  จัดแจงซื้อข้าวของแบบครบคันก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าผมลืมสิ่งบางอย่างไป

     

    “มึงกูลืมซื้อของบางอย่าง” ผมบอกมัน

     

    “แล้วมึงลืมอะไรเดี๋ยวกูไปซื้อให้” 

     

    “แน่นะ?”  ผมถามเพื่อความแน่ใจ

     

    “เออ มึงจะเอาอะไร”

     

    “ถุงยาง”

     

    “ฮะ! มึงจะเอาไปทำอะไร นี้มึงมาแค่วันเดียวมึงจะใช้แล้วเหรอ มึงนี่มันเหี้ยจริงๆ” มาเป็นชุดเลยครับทีนี้

     

    “กูไม่ได้จะเอาไปใช้ จะเอาไปแกล้งคน” จินยองมองผมอย่างสงสัย

     

    “แกล้งใคร”

     

    “เออน่า แต่มึงบอกว่ามึงจะซื้อให้ ไปซื้อมาเลย”

     

    “ถ้าคนขายถามว่าเอาไปใช้กับใคร ก็จะชี้มาที่มึงค่อยดู” 

     

    “ได้เลยเพื่อนรัก”  ผมยักไหล่อย่างไม่แคร์เพราะคนขายคงไม่ขี้เสือกขนาดนั้นหรอก ต่อให้เขาถามจริงก็แค่เข้าใจผิดปะวะผมแคร์ซะที่ไหนละ อิอิ

     

    “งั้นมึงรอกูอยู่ตรงนี้ ห้ามเดินไปไหนเด็ดขาดเข้าใจไหม เดี๋ยวกูจะไปส่งมึงกลับบ้านเอง รับทราบ?”

     

    “คร๊าบบบ”  ผมลากเสียงตอบด้วยอย่ากวนประสาท จนเพื่อนรักหันมาชูนิ้วกลางให้ ไม่อ่อนโยนกับน้องเอินเลยอ่ะ

     

    “กวนตีน”  มันพูดจบแล้วก็หายไปนานเลยครับ ร้านอยู่แค่นี้เอง สักพักมันกลับมาพร้อมใครบ้างคนในชุดเครื่องแบบแคชเชียร์รอยยิ้มกรุ่มกริ่มชิบหาย  จะพาเขามาทำไมวะ

     

    “คนนี้เลยครับ พอดีผมไม่ค่อยแน่ใจขนาดพี่ช่วยดูให้หน่อย” จินยองมันหันไปพูดกับเขา

     

    “ จากที่ดูผมว่าไซต์เล็กสุดน่าจะได้ครับ”  คำว่าเล็ก พูดเบาๆก็เจ็บ

     

    “เดี๋ยวก่อนนี้มันอะไรกัน”

     

    “กูไม่รู้ว่ามึงจะใส่ไซต์ไหนวะ กูเลยเรียกพี่เขามาช่วยดูพี่เข้าบอกว่าแค่มองด้วยตาเปล่าพี่เขาก็รู้แล้วขนาดเท่าไหน แม่นด้วยนะกูลองแล้วแสดงว่าของมึงก็แค่เนี่ย”  ไอ้ท่าทางแค่เนี่ยของมัน หยามกันมากเลยไอ้เวร ไอ้เพื่อนเลว

     

    “เดี๋ยวกลับมานะครับที่รัก ไปจ่ายเงินก่อน รอผมสักแปปนึงเราคอยมาใช้กันนะ”

     

     

    What!!

     

     

    คนที่อยู่ไหนระแวกนั้นหันมามองผมกับมันหมด ตอนแรกผมว่าจะไม่แคร์ ตอนนี้ผมควรแคร์แล้วละนะ  ได้ยินเสียงว่าหล่อๆทั้งคู่ไม่น่าเป็นเกย์เลยนะเสียดาย เสียดายเหมือนกันครับเสียดายที่ไม่ได้แก้ตัวว่า เอินชอบหญิงโว้ยยยย

     

    “ไอ้เพื่อนเหี้ย!!!!” ด่าสิครับ ไม่ต้องรอใครมาตัดริบบิ้น ความอับอายอันนี้มันช่างรุนแรง

     

    ขอยืนถอนหายใจแรงๆ ความจริงก็ด่ามันมากไปไม่เราเป็นคนฝากมันไม่ซื้อเองแต่ก็เจ็บใจไอ้เจ้าของร้านนี่แหละ หล่อมาดแมนอยากกับวอนบินขนาดนี้คิดได้ยังไงให้เขาใส่ไซต์เล็กสุด เดี่ยวมึงเจอมังกรทองผงาด  ฮ่วย

     

    “เอาน่าขำๆเพื่อนรัก กูหยอก”

     

    “หยอกที่ตีนกูนี่” ร่างบางหันไปแห้วใส่เพื่อนที่เอาแต่ขำเขา ใบหน้าหวานยู่ลงเล็กน้อยเพราะความอับอายที่ได้รับจากเพื่อนรัก

     

    “โอ๋ ไม่งอนเว้ย เดี๋ยวกูเลี้ยงชาบูเป็นไง”

     

    “ซิสเลอร์”

     

    “ห่ะ?”


    “อยากกินซิสเลอร์”

     

    “แดกแพงไปอีก ไอ้คุณชาย”  

     

    “ไม่เลี้ยงก็ไม่ต้องเลี้ยง กลับบ้านแล้วกัน”

     

    “เลี้ยงๆ ไปแดกเร็ว” ผมยิ้มทันทีเมื่อได้ยินคำพูดจากเพื่อนรัก ก่อนจะต้องรีบออกเดินเมื่อไอ้จินยองคว้าข้อมือผมไปจับแล้วลาก อิเห้ เหมือนคู่เกย์ง้องอนกันเป็นที่สุด

     

    สุดแสนจะรับไม่ได้ แต่พอนึกถึงของฟรีก็นะ

     

    .

     

    .

     

    .

     

    รับได้ก็ได้ครับ



    ________35%________


    กราบสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กลับมาแล้วนะคะ

    งื้อ ไม่รู้จำกันได้ไหม พึ่งได้กลับมาดูคลังนิยายว่าเอ๊ะ!

     เราหยุดอัพนานเลยนะ นานจริงค่ะตั้งแต่ปี58

    ฮรือออ ขอโทษผู้อ่านทุกท่าน

    มาแล้วก็อัพไม่ครบร้อยอีกด้วย 

    เราก็ไม่คิดว่าเราจะเอ้อระเหย ลอยชายขนาดนี้เหมือนกัน

    ยังไงก็จะกลับมาอัพนะทุกคน ช้าบ้างเร็วบ้างแต่ไม่น่าจะมากไปกว่านี้แล้ว

    ยังไงก็ติดตามนะค๊า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×