ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [JACKMARK] 4
_________________________________
..สุขสันต์ปีใหม่ไทย..
*ถ้าพี่มาร์คเป็นกะเทย.....*
*คำหยาบเพียบ*
_________________________________
เอะอะ เอะอะก็โป๊ของดีมีโชว์จะเก็บไว้ทำไมค๊าา~
"อร๊ายยยยย!! อิแจกูฟินอะชายไทยหุ่นล้ำปึกทั้งนั้นเลยมึงกูอยากด๊ายยย กรี๊ดดดด"
"โอ๊ยยยมึงเลือดกำเดากูจะพุ่ง ไอ้เหี้ยหุ่นแต่ละคนงี้แบบน่าเข้าไปซบอกมากอะอิดอกกกก>.,<"
"มึงกูไม่ไหวแหละ อย่างงี้แม่งต้องอ่อยอร๊ายย~"พูดจบร่างบางที่หน้าเต็มไปด้วยแป้งรีบเดินดุ่มเข้าไปปะแป้งหนุ่มหล่อหุ่นล้ำทันที โอ๊ยทางซ้ายก็หล่อ ทางขวาก็เด็ดโอ๊ยมึงเอ้ยถ้ากูมีมดลูก มดลูกต้องหลุดออกมาเต็มเป็นจังหวะสามช่าแน่ๆ โอ๊ยน้องมาร์คจะไม่ทน!!
"อิแจเดินเร็วๆ" ร่างบางหันไปหาเพื่อนตัวเองที่เดินตามหลังมา แต่เพราะไม่ได้มองทางข้างหน้า(จะมองได้ไงยะไม่มีตาหลัง!)ทำให้ถอยหลังไปชนคนอื่น ชนใครก็ได้แต่ขอไม่เอาชะนี!
"ขอโทษครับ" เสียงนุ่มทุ้มอย่างงี้มันผู้ชายยยย!! หันหลังกลับมองแทบไม่ทัน
หล่ออะ
หล่อโคตร
โอ๊ยแม่งหล่อชิบหาย
ไอ้เหี้ยเห็นแล้วอยากเสียตัวชิบหาย เสียดายแม่งสั้นไปนิดแต่ไม่เป็นไรหล่อให้อภัยค่าาาาา~
แอ๊บมาร์ค แอ๊บไว้ลูก ร่างบางสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดก่อนจะฉีกยิ้มหวานให้คนตรงหน้า โอ๊ยหล่อจนหัวใจติดขัดผายปอดที>.<
"ไม่เป็นไรครับ" ยิ้มหวาน~
"งั้นผมขอตัวนะ" เออะ? ไม่ยอมค่ะ แม่สอนมาว่าถ้าเจอของดีอย่าปล่อยให้หลุดมือค่ะ!! คิดสิ คิดๆ เอาไงดีวะ
ร่างบางยืนกระดิกเท้าเป็นจังหวะอย่างใช้ความคิดแต่สายตาดันไปผมเจอกลับ..โทรศัพท์ ฟ้าต้องขีดชะตาให้เราคู่กันแน่ๆเล๊ยยอ่าาา>_<
ร่างบางรีบวิ่งเข้าไปหาอย่างเร็ว ก็แม่สอนไว้เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!! แต่เพราะสุดหล่อ?หยุดเดินพอดีทำให้เขาชนหลังไปเต็มๆ
"โอ๊ยอิเชี้ยเจ็บTOT ถ้าไม่หล่อกูด่ามึงไปแล้ว" ฉันสบถออกมาทันที ดั้งจะหักไหมเนี่ย ถ้าหักรับผิดชอบเลยนะมาเป็นแฟนเค้าเลยTOT
"อะไรนะครับ"
"เอ่อเปล่าคะ เฮ้ย! เปล่าครับเหะๆ" พลาดแล้วอิดอกกก
"ว่าแต่เดินตามมีอะไรเปล่าครับ" คนตรงหน้าถามอย่างยิ้มๆ เอาจริงได้ยินตั้งแต่สบถแล้วคนอะไรขนาดพูดคำหยาบยังน่ารัก
"นายทำโทรศัพท์ตกไว้น่ะ"
"อ่าา ขอบคุณมากครับถ้าหายนิแย่เลย"
"ไม่เป็นไรหรอก"แค่ทิ้งเบอร์ไว้ก็พอออ
"จะตอบแทนยังไงดี"
"ไม่ต้องก็ได้"
"ไม่ได้หรอก"
"งั้นขอปะแป้งก็พอ" มือขาวล้วงมือเข้าไปในกระป๋องแป้งของอีกคนก่อนจะปะให้เบาๆ
"ไปนะ" ร่างบางเอ่ยก่อนจะหันหลังเดินออกแต่สุดหล่อก็คว้าแขนเขาไว้ก่อน มันเป็นทริก*ยักคิ้ว*
"ขอเบอร์ไว้ได้ไหมหมครับ เจอคราวหน้าจะได้เลี้ยงตอบแทน" ขอเบอร์แลกใจด้วยมัยอ่าาา
"เอ่อ.คือ" แต่เป็นกุลสตรีต้องเล่นตัวนิดนึงจย๊าาาา~
"ไม่ได้เหรอครับ" สีหน้าดูหงอยลงนิดนึง หล่อทุกการทำเลยอะคนอะไรก็ไม่รู้~
"ได้สิครับ" ร่างบางกดเบอร์โทรศัพท์มือถือของตัวเองเข้าไปให้ก่อนจะยื่นคืนอีกฝ่าย
"แล้วเจอกันนะครับ" โบกมือลาให้จนลับตาก่อนจะ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!! ได้แล้วโว๊ย ได้เบอร์ผู้ชายแล้วว!!!!"
แม่หนูไม่เสียชาติเกินที่เป็นกระเทยแล้วค่าา
___________จบ_____________
มุกแป๊กก็ช่างมันเลยค่ะ อยากให้อ่านแล้วยิ้มกัน
พี่มาร์คสะดิ้งไปนิดก็เถอะ5555+
สุขสันต์วันปีใหม่ไทยกันนะคะทุกคน บ๊ายบายยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น