ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] This is love [bammark]

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 60


    3

     

     

     

     

     

    “สรุปให้กูไปบ้านมึงทำไมวะ แอบสุกเมียแล้วไม่บอกเพื่อนหรือไง”   ยูคยอมมันมองผมอย่าสงสัยแบบสุดตีนว่าทำไมมันจะต้องไปบ้านผม เพราะปกติผมไม่เคยชวนนอกจากมันเสนอหน้ามาเองทั้งนั้น

     

     

    “อย่าถามมากน่า เดี๋ยวพรุ่งนี้มึงก็รู้เองแหละ”  ผมตอบแบบขอไปที

     

     

    “บอกเลยไม่ได้หรือไง”

     

     

    “ไม่ได้ เออคืนนี้กูไปนอนหอมึงด้วยนะ” 

     

     

    “ก็แล้วแต่ จะว่าไปมึงผีเข้าปะวะ ปกติแม่งอยู่ติดบ้านยังกับเจ้าที่เจ้าทาง กูแทบจะต้องจุดธูปเชิญมึงถึงจะออกมา ทีวันนี้อยากเสือกมานอนหอกูแถมชวนกูมาแดกเหล้าอีก แอบคิดอะไรกับกูปะเนี่ย กูยิ่งหล่อๆอยู่”  ผมจัดการตบหัวมันไปหนึ่งทีเพราะความหมั่นไส้กับความหลงตัวเองของมัน ช่างกล้า ชอบมึงชอบหมาดีกว่า ใครได้มึงเป็นแฟนแม่งคงลำบากสัด นิสัยเหมือนคนบ้าแบบมึงเนี่ย

     

     

    “เจ็บสัด ล้อนิดล้อหน่อยรุนแรงตลอด”

     

     

    “แล้วนี่ไอ้เหี้ยจุนฮงมันจะมาไหมวะ จะเที่ยงคืนแล้วนะ” 

     

     

    “น่าจะหาหนทางหนีเมียมาแดกกับพวกเราเนี่ยแหละ”  ไอ้ยูคพูดอย่างสบายๆเพราะมันเป็นเรื่องปกติที่ไอ้จุนฮงมันจะต้องแอบหนีอาจารย์แดฮยอนเพื่อจะแอบชิ่งมากงเหล้ากับพวกผมประจำและไอ้คนชวนทุกครั้งก็คือไอ้ยูค แต่ครั้งนี้ที่แปลกหน่อยเพราะเป็นผมชวนเพราะอยากจะแกล้งคน


     ไอ้สากห้องนั้นผมจงใจทำให้มันเละโดนการชวนไอ้เพื่อนพวกนี้มากปาร์ตี้ และถุงยางที่ผมจงใจวางบนเตียงมันไม่ใช่ของผมนะครับ ผมแค่แกะห่อว่างไว้เชยๆ ท่ามองดีๆจะรูว่ามันยังไม่ได้ใช้ แต่ผมเชื่อว่าอีกคนคงไม่รู้หรอกที่ผมจำได้ว่าพ่อแม่มันค่อนข้างหวงมันพอสมควร ถึงจะรู้แต่ผมว่ามันคงโมโหจนไม่ได้สังเกตแน่ๆ คิดแล้วก็ขำ ป่านนี้มันจะหาอะไรแดกหรือยัง ของในตู้เย็นก็มีท่าโง่อันนี้ก็ช่วยไม่ได้นะครับ

     

     

    “มึงยิ้มอะไรของมึงวะ เมาแล้วเหรอไง”

     

     

    “เปล่า” ผมยักไหล่ใส่มัน ก่อนจะปาขวดใส่มันอย่างแรง “ไอ้ตอแหล” กูได้ยินไอ้สัด

     

     

    “มึงนี้ทำร้ายร่างกายกูตลอด”

     

     

    “ไอ้จุนฮงมาแล้ว เอ๋ หนีบเมียมาด้วย”  ผมเมินไอ้ยูคที่บ่นเป็นหมีแดกผึ้งไปสนใจคู่รักต่างสีที่ตอนนี้อาจารย์แดฮยอนหน้าบึ้งตึง แต่ก็ยังหันมาพยักหน้ารับคำทักทายผมกับไอ้ยูคก่อน

     

     

    “สวัสดีครับอาจารย์”

     

     

    “ครับ ผมขอตัว”  ร่างสูงโปร่งของอาจารย์เดินแยกไปนั่งกับกลุ่มเพื่อนตัวเองที่อีกโต๊ะ

     

     

    “ไงมึงทำอะไรให้เมียอาจารย์มึงโกรธมาละครับเพื่อน”   มาแล้วครับยูคยอมผู้ยึดคติเรื่องของชาวบ้านคืองานของมัน และผมก็ใช้คติเดียวกับมันนั้นแหละ



    “ก็เพราะกูจะมาแดกกับพวกมึงเนี่ยละ เขาเลยจะมาหาเพื่อนที่นี่”

     

     

    “แล้วไงวะ”

     

     

    “แล้วแปลกตรงไหน”

     

     

    “แล้วตีนกูนี่ไง เพื่อนที่ว่าแฟนเก่ามันไงไอ้สัด”

     


    “กากสัด” ไอ้ยูค

     

     

    “หมาคาบไปแดก” ผมเอง ก่อนจะหันไปแท็กมือกับไอ้ยูคยอมที่ขำอยู่กับสีหน้าซีดๆของเพื่อนสนิท หน้ามันทั้งเครียดเหมือนคนจะร้องไห้ จากที่พวกผมขำกันอยู่แล้วกลายเป็นระเบิดหัวเราะกันเต็มที่จนโต๊ะข้างๆหันมามองกันถึงจะหยุด

     

     

    “พวกมึงแม่งแทนที่จะรู้สึกสงสารกู เสือกซ้ำเติมไอ้พวกชั่ว!”  พูดจบมันตบหัวพวกผมกันคนละทีอย่างไม่ปราณี เจ็บนะไอ้สัส

     

     

    ระหว่างที่พวกผมคุยกันสับเพเหระอยู่เสียงโทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้นพร้อมกันสั่น สั่นทีสะเทือนยันไข่เสียวไส้เลยแม่ง 



    “กูไปรับโทรศัพท์แปป”  ผมหันไปบอกพวกมันก่อนจะลุกไปรับโทรศัพท์ข้างนอกร้าน ผมมองเบอร์อย่างแปลกใจ ก่อนจะกรอกเสียงลงไปอย่างสุภาพ

     

     

    “สวัสดีครับ”

     

     

    “ดีพ่องไอ้สัส”    ทันทีที่รับสายทำเอาเส้นเลือดที่ตีนกระตุก แต่ก็พยายามกัดฟันตอบไปอย่างสุภาพ

     

     

    “โทรผิดเหรอครับ”

     

     

    “ผิดบ้าผิดบ้าผิดบออะไรเหล่า!! มึงไอ้เด็กเปรต ไอ้ชั่ว ไอ้เลว มึงกลับบ้านมาให้กูด่าเลยนะ มึงเอากูมาปล่อยที่บ้านมึงแล้วมึงก็หายไปพร้อมขยะนะไอ้เหี้ย รู้ไหมกูเหนื่อยที่ต้องเก็บสากเน่าๆที่มึงทิ้งไว้ อ้อ ถุงยางมึงอะคราวหลังใช้เองเก็บเองนะไอ้สัด ถ้าเก็บไม่ได้ก็แดกเข้าไปไอ้เวร”  ผมยกโทรศัพท์ให้ออกห่างจากหูทันทีที่ปลายสายเริ่มว๊ากออกมา

     

     

    “แดกนกหวีดเป็นอาหารเหรอครับ เสียงแหลมชิบหาย”

     

     

    “ไอ้สัด!!

     

     

    “จะโทรมาแค่นี้ผมไปละ อ้อคืนนี้ผมไม่กลับ”

     

     

    “เออ!!! ตู๊ดๆๆๆๆ…..   

     

     

     ไปเอาเบอร์กูมาจากไหนวะ???

     

     



     

     

    มือเรียวปาโทรศัพท์เครื่องหรูลงบนเตียงอย่างโมโหเมื่อถึงหน้าไอ้เด็กแบมแบม ความโมโหมันเริ่มปะทุทุกครั้งๆที่เขามองนาฬิกา จนป่านนี้เที่ยงคืนยังไม่กลับมาเขาจึงต้องโทรไปขอเบอร์มันมาจากม๊าเพื่อโทรไปเพื่อด่าโดยเฉพาะ จนตอนนี้ยังไม่สาแก่ใจเลยด้วยซ้ำ

     
     

    “ตื๊ดๆๆๆ”  เสียงโทรศัพท์เครื่องที่ร่างบางที่นั่งอยู่ปลายเตียงดังขึ้นอีกครั้ง มือเรียวขยี้หัวตัวเองเบาๆ ก่อนจะยืนแขนไปหยิบโทรศัพท์มาดูรายชื่อคนที่โทรเข้ามา ปาร์ค จินยอง’ 



    โทรมาถูกจังหวะโคตรเลยว่ะเพื่อนรัก

     


    “ไงมึงตายยัง” ทันทีที่กดรับสายพบเจอคำอวยพรก่อนนอนเลยครับ



    “ยังไม่ตายครับเพื่อน มึงกูมีไรให้ช่วยวะ”

     


    “นี้มึงจะไม่ถามหน่อยเหรอกูโทรมาทำไม”

     


    “ไม่วะมึงไม่ค่อยมีสาระ”

     


    “กูไม่ช่วยมึงหรอกเพื่อนหัวค_ย” 

     


    “ขี้งอนนะเราอะ กิ้วๆ”

     


    “เออไอ้ห่ามีไรให้ช่วยว่ามา”

     


    “เร็วๆนี้ครับ”

     


    “เรื่องมากชิบหายแต่มึงอยู่เมกาไม่ใช่เหรอวะ กูอยู่เกาหลีจะช่วยอะไรมึงได้”  

     


    “ใครบอกมึงกูอยู่เมกากูพึ่งลงเครื่องไม่กี่ชั่วโมงนี้เอง กูถึงอยากให้มึงช่วยไง”

     


    “ไอ้เหี้ย มึงมาไอ้สั้นมันไม่ว่าเหรอวะติดมึงอย่างกับแม่”



    “มันไม่รู้หรอก มึงก็เงียบๆไว้อย่าหาภาระมาให้กูตอนนี้” 

     


    “เออ กูว่างสายก่อนละกัน”

     


    “เออ” 

     

    ไอ้จินยองว่างสายไปผมก็เริ่มง่วงแต่เตียงไม่มีผ้าปูที่นอนนี้ดิแม่ง ห้องผมไม่มีผ้าปู แต่ห้องมันต้องมี

    มีแน่ๆ หึๆ   คิดได้อย่างนั้นก็ลุกสิครับ ผมลุกเดินไปห้องมันด้วยสัญชาตญาณว่าไอ้ห้องที่ดูมีกลิ่นอายความเหี้ยต้องเป็นห้องมันแน่ ผมเปิดประตูห้องออกแล้วเดินสำรวจทันที ผมคิดไม่ผิดห้องมันจริงๆ รูปหน้ามันโชว์หราเต็มห้องมันต้องมันหน้ามากถึงได้กล้าอัดรูปตัวเองใส่กรอบทองอันเท่าฝาบ้าน เหอะ

     

    ขอบอกว่าห้องมันสะอาดมาก ข้าวของเป็นระเบียบเรียนร้อย แม้แต่เตียงนอนผ้าปูที่นอนไม่มีแม้แต่รอยยับสักนิดเดียว

     


    “กูขอละกัน”  ผมพูดบอกรูปมันก่อนจะดึงผ้าปู ปอกหมอน ผ้าห่ม เรียกว่าครบสูตร


     

    ผมกลับมาจัดการห้องตัวเองอย่างอารมณ์ดีข้าวของผมครบเรียบร้อย ห้องจากเศษซากลายเป็นห้องที่แสนน่าอยู่เมคอินมาร์ค ต้วน  นอนละครับฝันดี

     

    (แบมแบม พูด)


    ผมกลับบ้านมาด้วยความง่วง ไอ้ยูคยอมแม่งล่อแดกยันเช้าที่ผับไม่พอต่อยันห้อง ไอ้ผมก็ดันบ้าจี้ไปนั่งแดกด้วย เมาเหมือนหมาเผลอๆแค่หมายังมากไป ส่วนเรื่องไอ้พี่เอินผมขอพักยกผมต้องการพักผ่อน

     

    ผมเปิดประตูห้องเข้าไปต้องชะงักเมื่อข้าวของหายไป อยากจะลุกปโวยวายแต่ตอนนี้ผมไม่ไหวครับขอนอนเอาแรงก่อน

     

    ตื่นมาเสร็จกูแน่ขอบอกไว้เลย

     

    (จบแบมแบมพูด)




    _________________________________________

    ไรท์ลบๆแต่งๆหลายรอบจนเลิกแต่งไปพักนึงตีมือแปป

    ตอนนี้ก็แก้หลายรอบ ถามว่าคิดว่าดีไหมไรท์ก็ไม่รู้และคิดว่ามันยังไม่โอเค

    ยังไงช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×