ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF B.A.P ALL DAEHYUN

    ลำดับตอนที่ #20 : [LODAE] คัพเค้ก5 (อัพแล้วเด้อ~)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 57




     
    'ผมขอค่ามัดจำไว้ก่อนนะ'  
     
     
    โอ๊ยหลอกหลอนมาก ไอ้เสียงของไอ้เด็กบ้านี้ตามผมไปทุกที่จริงๆ ภาพที่มันหอมแก้มผมยังติดตาอยู่เลยให้ตายเหอะ-///-  
     
     
    "ดำหน้ามึงแดงๆนะวันนี้"
     
     
    "บ้า!!!"
     
     
    "แล้วจะเสียงดังทำไมวะครับ?" ไอ้แบคส่ายหน้าก่อนจะหันกลับไปตั้งใจเรียนต่อสร้างความแปลกใจให้ผมมากที่ไอ้แบคตั้งใจเรียน แต่ถ้าผมตอนนี้ไม่มีอารมณ์เรียนแล้วละ
     
     
    "เฮ้อ~"
     
     
    "ถอนหายใจมากๆแก่เร็วนะมึง" ไอ้แบคมันพูดทั้งที่ยังไม่หันมามองผมสักนิด
     
     
    "ไม่ต้องมาห่วงว่ากูจะแก่เร็วหรือเปล่า รู้ว่ากูหน้าตาดีพอ"
     
     
    "หราาา~"
     
     
    "เออออออ"
     
     
    สรุปทั้งชั่วโมงผมกับมันก็ไม่ได้เรียนเถียงกันไปกันมาจนเพื่อนในคลาสแทบจะปาขวดน้ำใส่พวกผมเพราะสร้างเสียงดังน่ารำคาน
     
     
    "กลับบ้านเลยปะมึง"ไอ้แบคถามผม
     
     
    "ไม่อะ กูอยากไปเดินห้างสักหน่อย" ผมตอบมันไป ผมอยากไปแอบดูเจ้าของร้านขายสร้อยที่ให้ผมฟรีว่าเป็นใคร
     
     
    "งั้นกูไปเฝ้าร้านก่อนนะมึง"
     
     
    "โอเคร บาย"
     
     
    "เออๆ"
     
     
    ผมเดินออกจากมหาลัยไปรอรถเมล์อย่างปกติ โหยแต่เหมือนวันนี้ฝนจะตกเลยอะ ไม่เอานะผมไม่ชอบฝนเดี๋ยวไข้กินอีก แต่ถือว่าโชคช่วยรภเมล์ที่ผมจะไปมาพอดี พระเจ้ายังเมตตาผู้ชายหล่อๆคนนี้อยู่
     
     
    ร่างบางไม่รอช้าก้าวขาขึ้นรถเมล์คันใหญ่ทันทีแต่เหมือนจะรีบมากจนไม่ได้มองขั้นบันไดและสะดุดจนเกือบล้มหน้าทิ่ม แต่ดีที่มีคนคว้าแขนเขาไว้ซะก่อน 
     
     
    "ขอบคุณครับ" ผมขอบคุณทั้งที่ยังไม่ได้เงยหน้าแต่เสียงที่ได้ยินทำให้ผมเงยหน้ามองทันที
     
     
    "ขาเคร็ดยังไม่ทันหายดี รอบนี้พี่จะเอาขาหักเลยไหม"
     
     
    "ไอ้เด็กเปรต!!"  
     
     
    "ผมช่วยพี่แต่พี่เรียกผมเด็กเปรตเหรอ? ไม่สำนึกบุญคุณคนเลย" หมอนั้นพูดเชิงตัดเพ้อและดึงร่างผมขึ้นบนรถเมล์ แต่ใบหน้าหมอนั้นบึงนิดๆ งอนเหรอเนี่ย ผมรู้สึกผิดนะ!
     
     
    "ขอโทษ" ผมพูดเบาๆ
     
     
    "อะไรนะ?"
     
     
    "บอกว่าขอโทษ!" อายนะเว้ย
     
     
     
    "ผมไม่ค่อยได้ยินขออีกที"
     
     
    "ฉันขอโทษ!!! ได้ยินไหม!!"
     
     
    "ขอโทษใครนะ?" 
     
     
    "ขอโทษนายไง"
     
     
    "ใครชื่อนาย?"
     
     
    "ขอโทษจุนฮง"
     
     
    "ก็แค่นั้น" ไอ้บ้าเอ๋ย!! อึยย!!
     
     
    ผมรีบหาที่นั่งทันทีเพราะทนกับไอ้หน้าล้อเลียนของหมอนั้นไม่ไหว ไหนจะคนบนรถเมล์ที่มองมาอีกเพราะผมตะโกนเสียงดังไปทำให้กลายเป็นจุดสนใจแบบนี้ บางคนก็ยิ้ม บางคนก็ซุบซิบ อายแทบแทรกแผ่นดินหนี อยากจะกลายร่างเป็นล้อรถเมล์ซะตอนนี้เลย
     
    ผมเห็นที่นั่งว่างตรงข้างหน้าข้างๆหญิงสาวกลางคนที่ดูอ่อนกว่าวัยและผมไม่รอช้าที่จะนั่งลงทันทีเพราะผมอาจจะโดนไอ้เด็กจุนฮงลากไปนั่งกับมันก็ได้ 
     
     
     
    "พี่แทนที่จะนั่งกับผม" คิดแล้วไม่มีผิด หมอนี้เดินตามมาโหนเสาข้างๆผมพร้อมคำบ่น 
     
     
    "ฉันไม่อยากนั่งกับนาย"
     
     
    "แต่ผมอยากนั่งกับพี่" ผมใจผมมันมีปัญหาหรือเปล่ามันเต้นแรงมาก
     
     
    ใบหน้าหวานเริ่มขึ้นสีน้อยๆทำเอาร่างสูงหมั้นเขี้ยว เอื้อมมือไปหยิกแก้มป่อง เออมันป่องขึ้นนะอ้วนขึ้นปะครับ
     
     
     
    "ย๊า! อย่ามาจับนะเฟ้ย!" มือเรียวปัดมือหนาออกทันที
     
     
    "แก้มพี่แดงอะ น่าร๊ากน่ารัก~"
     
     
    "ไอ้บ้า!" ใบหน้าหวานขึ้นสีมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว 
     
     
    "พี่เขินผมเหรอ หน้าแดงมากเลยนะ"ร่างสูงยังคงหยอกร่างบางเป็นหมาหยอกแมวต่อไป
     
     
    "อย่ามากมั่วเว้ย อากาศมันร้อน!!"
     
     
    "ฝนตกนี้ร้อนเหรอพี่?"
     
     
    "เออร้อน!!"
     
     
    "เสียงดัง"
     
     
    "เรื่องของฉัน!"
     
     
    "เรื่องของพี่ก็เรื่องของใจผมเนี่ยแหละ"
     
     
    "เสี่ยว!!" ผมหันไปแว๊ดใส่หน้าหมอนั้นทันที มุกโบราณ แต่หมอนั้นทำเป็นไม่ได้ยินและเปลี่ยนเรื่อง
     
     
    "อ่าใช่ผมมีเรื่องจะบอกพี่"
     
     
    "อะไรอีก!"
     
     
    "ช่วงนี้ผมเบลอมาก"
     
     
    "แล้วมาบอดฉันทำไม ไปตัดแว่นสิ?"คิดไม่ได้หรือไง
     
     
    "เบลอแบบว่ารักแถบ..." อะไรวะเบลอแบบว่ารักแถบ?
     
     
    "อะไรอะ" ผมผวนคำไม่เป็นจริงๆนะเนี่ย
     
     
    "ผมให้พี่ไปคิด และมาตอบผมด้วยว่าเบลอเหมือนผมไหม ผมไปละบายย" พูดจบหมอนั้นก็เดินกดออดลงจากรถเมล์ไปทันที ทิ้งไว้เพียงผม
     
     
    แล้วสรุปมันผวนว่าไงเนี่ย!!!
     
     
     
     
    ---------------------------
    กราบงามๆสามที ที่หายไปชาติเศษ
    รีไรท์มาใหม่แม้จะไม่ได้สนุกอะไรแค่ก็ตั้งใจเต็มที่ค่ะ ><
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×