ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : [HIMDAE] BAD BOYรักอันตรายคุณชายแบดบอย (1)
(ขอเปลี่ยนเป็นฮิมแด้นะค่ะ)
จองแดฮยอนอยากจะบ้าตาย ขอความยุติธรรมครับ
"พี่ต้องออกไปซื้อข้าวให้พวกเราดิ พวกเราน้องพี่นะจะให้ออกไปซื้อเองได้ไง ดึกดื่นแบบนี้ ถ้าพี่ไม่ไป ผมจะฟ้องแม่ค่อยดู"
โห น้องๆที่รักของ แล้วกูออกมาคนเดียวดึกดื่นแบบนี้ไม่สงสารกูเลยเนอะ ไอ้แฝดนรกเอ๋ย แม่ครับเอามันกลับมาเกาหลีทำไหมบอกผมที เอามันมาทรมาณสังขารโผ้มมมมม
ผมก็ทำได้แค่บ่นไปวันๆอะ ก็ต้องทำเพราะเป็นพี่คนโต เขาเอาอะไรมาวัดนะว่าพี่คนโตต้องยอมน้องทุกอย่าง ทำไม่ให้น้องยอมพี่บ้างอะ?
ผมเดินไปเรื่อยๆให้ถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่างไม่รีบร้อน จะรีบทำไมให้พวกมันหิวเล่นสนุกดี แพคแบคกูรักพวกมึงนะ น้องรัก ก๊ากก
"โอ๊ย!!!/ขวางทาง"
ผมเซล้มลงไปกองกับพื้น ผมเงยมองหน้าหมอนั้นอย่างเอาเรื่องหมายความว่าไงวะ ชนคนอื่นยังไม่ขอโทษอีกกากจริงๆ ผมเจ็บแขนด้วยนะเว๊ย!
"หลบไปดิ" มันไปซ้ายผมเลยไปขวางซ้าย มันไปขวาผมก็ไปขวางทางขวา คิดไม่ได้เหรอไงวะ ขอโทษอะเป็นไหม
"หลบไป!!"
"ขอโทษมาก่อนเดะ"
"ฉันทำอะไรผิดละ ต้องขอโทษเธอ"
"นายเดินชนฉัน"
"ไร้สาระวะ ขอโทษพอใจยัง หลบไปได้ละ"
"เออ พูดตั้งแรกก็จบละ"
ผมปัดเศษฝุ่นบนตัวสองสามทีก่อนจะเดินทางไปซื้ออาหารให้พ่อๆทั้งหลายต่อ
"แสบแขนหมดเลย" ผมบ่นงึมงำก่อนจะเลือกเอาของไปจ่ายเงินแล้วจะได้กลับ
"โอ๊ยย!/วันนี้วันอะไรวะเนี่ย!!" ดีนะรอบนี้ผมไม่ล้มเพราะยันตัวเอาไหวพอดี ผมมองไอ้คนที่เดินไม่หัดมองทางและก็
"นายอีกแล๊วหร๊ออออออออ!!!!"
"ฉันสิต้องพูด หลบไปปะ รอบนี้ฉันไม่ขอโทษด้วยจะบอกให้ไอ้เด็กดำ"
ย๊ากก จองแดฮยอนอยากพ่นไฟว่าเตี้ยไม่พอยังว่าดำอีกหยามกันมากนะแก
"พลั๊ว!!" ผมเตะขามันปย่างแรงแล้วรีบวิ่งออกไปดีนะผมจ่ายเงินแล้ว สมน่าแบร่~
ผมเดินกลับมาถึงบ้านก็มัคนออกมาต้อนรับการกลับมาของผมทันที หน้าตาที่แยกกันแทบไม่ออกของฝาแฝดสุดเหมือนแต่ผมแยกออกนะเพราะผมเป็นพี่มันและดูง่ายขึ้นเมื่อมันทำผมกันคนละสี คนหนึ่งสีมังคุด? อีกคนสีน้ำตาล
"ข้าวๆ" ไอ้แบคหรือไอ้หัวน้ำตาลกระโจนเข้ามาโดยไม่ถามสุขภาพแขนกูเลย เจ็บนะเฟ้ย!
"โป๊ก!!/เจ็บนะพี่แพคแขกหัวเค้าทำไม!"
"ดูแขนพี่แด้ก่อนแล้วแกกระโจนเข้าไปแบบนั้นเจ็บตายห่า ปะพี่ไปทำแผลก่อน"
อย่างน้อยไอ้แพคก็ยังคงพึ่งได้ในบ้างเรื่องมากกว่าไอ้แบค ไอ้แบคนั้นคือตัวไร้ประโยคของแท้
"พี่ไปโดนอะไรมาเนี่ย"
"ล้มอะ"
"พี่โตแล้วนะยังจะเดินสะดุดล้มอีกเหรอ?"
"พี่ไม่ได้สะดุดนะ มีไอ้บ้าคนมาชนพี่ต่างหากสองรอบเลยอะ สองรอบ"
"โอเครๆ เสร็จแล้วครับไปกินข้าวได้ เดี๋ยววันนี้ให้ไอ้แบคล้างจานละกัน"
"เฮ้ยอะไรอะพี่แพค!!" เสียงไอ้แบคที่กำลังกินข้าวอยู่ตะโกนแหวกขึ้นมา ก่อนที่จะเจอเสียงเย็นเหยียบของไอ้แพคทำให้มันหยุดโวยวาย
"หุบปาก!!"
"ครับT^T"
ใครในบ้านก็รู้ไอ้แพคโหดแค่ไหนยิ่งกว่าแม่อีก มีครั้งหนึ่งตอนผมอยู่ม.6 พวกมันอยู่ม.5 แล้วไอ้แบคเสือกทะลึ่งโดดเรียนหนีเที่ยวและไอ้แพคจับได้ โดนจับขังยัดห้องสี่วันติดเลยครับให้กินข้าวแค่2มื้อและห้ามไปเที่ยวอีกเป็นเดือน ขนาดผมเป็นพี่มันยังขู่ว่า
'ถึงเป็นพี่ผมก็ยัดขังห้องได้เหมือนกันนะ' ความแก่ของกูยังสำคัญอยู่ไหม รู้สึกเหมือนไม่ได้ความเคารพจากน้องเลยจ้ะ(ㅜㅡㅜ)
"เดี๋ยวผมไปทำธุระนะพี่กลับดึกๆ" ผมที่นั่งเคี้ยวข้าวอยู่พยักหน้างึกๆและมีเสียงเยสดีใจของไอ้แบคด้วย
"ไม่ต้องดีใจนะน้องรัก แกต้องไปด้วย"
"ม่ายยย ปัง!" เสีย ไอ้แบคหายไปพร้อมกับเสียงประตูห้องที่ปิดลง อยู่บ้านคนเดี่ยวอีกละไหนบอกดึกๆออกจากบ้านไม่ได้อันตรายไงเด็กเวรเอ๋ย!
ทำไงต่อ ขึ้นห้องนอนสิครับโถ่(ㅠㅊㅠ) good night คร๊าบบ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น