ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : [LODAE] คัพเค้ก 3
"ใครวะ" ผมกระดึ๊บๆเขาไปนั่งใกล้มันก่อนจะเงียหูฟัง
"มึงจะเขยิบเข้ามาทำไมเนี่ย - - คืองี้ แฟนไอ้น้องคนที่มาด่ามึงอะเขาเป็นดังใน ร.ร เว้ย ชื่อจุนฮง"
"อ้ออออ~."
"มึงรู้จัก?"
"ไม่/พลั๊ววว!!!!" ผมเบะปากใส่มันลูบหัวตัวเองปอยๆ ไอ้พวกใช่กำลังชิ!
"เจ็บนะ"
"สม จะฟังต่อไหมหะ"
"ฟังสิ เล่ามา"
"คืองี้)฿:&&:.@.))--@@--&"
[ZELO]
ผมเดินเข้ามาในร้านคัพเค้กอย่างสบายใจ ไม่มีใครจีบ ผมมองไปรอบๆร้านเพื่อนหาโต๊ะว่างนั่ง แต่ต้องสดุดเพราะคนที่เขาเห็นคือพี่ทอมที่ผมเคยชี้ว่าเป็นแฟนนั่งซุบซิบกันเพื์อนผู้หญิงหรือทอมอีกคนนึงไม่แน่ใจซึ่งหน้าตาน่ารักมากเหมือนกัน ผมละเสียดายทั้งคู่เลย ไม่น่าเป็นทอมเลย
ผมนั่งกินคัพเค้กอย่างไม่รีบร้อน แต่ผมก็ต้องหยุดกินคนมานั่งโต๊ะเดียวกัาผมต่างห่าง ผมเงยหน้าจาหคัพเค้กขึ้นมามอง เขาก็คือทอมคนนั้นอะ
"นี่นาย"
"ครับ"
"นายรู้ไหมว่าแฟนนายตามมาด่าฉัน"
"หะ ผมไม่มีแฟนนะ"
"ก็น้องผู้หญิง ผมยาวๆ เรียนม.ปลายเหมือนนายอะ หน้าตาน่ารักหน่อยอะ". ผมมองเขาที่กำลังอธิบายรูปลักษณะของน้องคลาดว่าจะเป็นคนที่มาสารภาพรักผมอย่างน่ารัก ผมว่าพี่เขาน่ารักกว่าอีก
"รู้แล้วใช่ไหมว่าใคร"
"ไม่(รู้)ครับ" ผมพูดไปงั้นละ ไอ้รู้ก็รู้ละแต่ไม่อยากบอกอะ เห็นคนน่ารักมักอย่างแกล้ง
"นายจะไม่รู้ได้ยังไงอะ? "
"ก็ผมไม่รู้นิ"
เขานั่งจ้องหน้าผมอย่างพยายามคาดคัน ก่อนจะปล่อยลมออกมาจากปากแล้วนั่งเอาหน้าฟุบกับโต๊ะแล้วตัวก็สั่น
"ฮรึกๆ วันนั้ฉัน(เกือบจะ)โดนน้องตบเลยนะ ทำไมคนพูดไม่ออกมารับผิดอะ!!!"
งานเข้าแล้วไง พี่ทอมเขาเริ่มร้องไห้เสียดังจนคนในร้านหันมามอง
"นายอะ ทำไมทำแบบนี้TOT" โอ้โห้เหมือนหัวแดฮยอนตอนนี้มีบทละครนางเอกโดนพระเอกนอกใจลอยเข้ามา ขอเอาคืนหน่อยเหอะข้อหาทำให้กูเกือบโดนตบ
"เพราะนายหลายใจ นายรู้ไหมฉันต้องเจ็บแค่ไหนToT"
'ต๊ายละ ผู้ชายหน้าตาดีๆนิสัยแย่หมดหรือไงทิ้งผู้หญิงน่ารักๆลงไปได้ยังไง'
"แง๊ๆ" จะเล่าให้ผมอายใช่ไหม ด๊ายยยเลยจัดให้
"พี่ฟังผมก่อน ผมไม่ได้นอกใจพี่นะ" ผมพูดและเนียนไปสวมกอดเขาจากข้างหลังเล่นเขาพี่แกฉะงัก ก่อนจะกระทืบเท้าผมอย่างแรง
"เงียบไปเลย ฮรึกๆ เราเลิกกันเหอะ"
"ก็ได้ครับ ถ้าการที่ผมพาน้องสาวไปเลือกแหวนแต่งงานให้พี่มันผิดพร้อมจะไป"
'ต๊ายละ ยัยเด็กนี้งี่เง่าเองหรอกเหรอ' ผมเดินไปคุกเข่าตรงหน้าพี่เขาทอมก่อนจะถอดแหวนที่นิ้วพี่แก เล่นกับผมคิดผิดแล้วเจ้!
"แต่งงานกับผมนะ ผมไม่มีใครจริงๆนะ"
"เอ่อ.."
'ตกลงสิหนู'
'พี่สาวตกลงไปสิค่ะ"
หน้าพี่เขาเหวอมากอะ น่ารักดี555+ พี่มองผมอย่างเครียดแค้นก่อนจะพยักหน้าตกลงแปปขอไปที
"เยส" ผมกระโจนไปกอดแล้วหอมแก้มไปฟอดใหญ่ๆหนึ่งฟอด
"0-0/^_^ฮี่ๆ".
กำไรผมเห็นๆ แบบนี้จริงไหมครับ
[ZELO]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น