ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [DOBAEK] ยังรอผมอยู่ไหม 50%
"รางวัลนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้ได้แก่........... โด้ คยองซู!! หรือคุณดีโอคร๊าบบบบ"
"ผมขอขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณครับๆ"
ผมนักมองหน้าจอทีวีทีกำลังสะท้อนนักร้องยอดนิยมขวัญใจคนทั้งโลกอยู่ ผมไม่ได้ประชด ผมไม่ได้ประชดจริงๆ เขากำลังเป็นที่นิยมมากไม่ว่าจะช่วงอายุในวัยไหน เขาเด่นเป็นที่สนใจของทุกคน จนลืมมองคนข้างหลัง........ใช่ไอ้คนข้างหลังที่ถูกลืมก็ผมนี้ละ!!
ผมกับเขาความสัมพันธ์ของเราจบเพียงคำลาง่ายๆว่า เราจบกันเถอะ 'ฉันต้องการทำความฝันของฉัน' ผมอยากจะถามเขา แล้วความฝันฉันละ ผมอยากจะท้วงเขา ฉันยกเลิกงานหมั้นของฉันเพื่อมาอยู่กับนายนะ ฉันหนีออกมาเพื่อมาอยู่กับนายนะ ฉันทิ้งทรัพย์สินในกองมรดกของฉันเพื่อมาอยู่กับนายนะ แล้วเป็นไงละ สรุปผมโดนทิ้งไง โง่ไหมละ บยอนแบคฮยอน
ผมเกลียดเสียงเพลง
ผมเกลียดเสียงเพลงมาก
โดยเฉพาะเสียงของเขา!
เสียงนุ่มทุ้มแสนอ่อนโยน ผมเกลียดมาก.......... แต่ผมกับจำเสียงนั้นได้ดี แค่เพียงได้ยินก็รู้ได้เลยว่ามันเป็นเสียงใคร ร่างกายตอบสนองได้อย่างดี ดีเกินไปจนทำให้เจ็บเจียนตาย
ทำไมปากกับใจมันไม่ตรงกันนะ ตรงกันหน่อยเถอะสงสารคนๆนี้เถอะ จวนจะตายแล้ว.....
ผมเลิกคิด กลับมาสนใจเนื้อหาในทีวีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ทำให้หัวใจผมสั่นอีกครั้ง แต่เหมือนสมองมันกลับสั่งว่าเขาโกหก เขาโกหก กับคำพูดนี้
'ผมร้องเพลงนี้ให้เขา ผมอยากบอกว่าขอโทษที่เห็นแก่ตัว ทิ้งเขามา ได้โปรดอภัยให้ฉันนะ น้องป๋าย'
เขาโกหกนาย บยอนแบคฮยอน
.......................20...........................
[KYUNGSOO]
เขาจะดูสิ่งที่ผมทำไม เขาจะฟังที่ผมขอโทษหรือเปล่า ผมรู้ว่าผมเห็นแก่ตัว เอาความฝันตัวเองมาทำร้ายคนที่รักผมและคนที่ผมรัก ผมอยากเจอเขาอยากจะขอโทษเขาถึงเขาจะไม่ให้อภัยเขาก็ตาม
ผมร้องเพลงทุกครั้งจะมีเขานั่งเคียงข้าง นั่งปลอบผมทุกครั้งที่ผมอดิชั่นแล้วไม่ผ่าน เขาจะค่อยพูดคำๆนี้ว่า
'ไม่ต้องเครียดหรอกคยองซูอ่าาา ใครว่าเสียงนายไม่เพราะแต่มันเพราะสำหรับฉันเสมอน๊า เด็กดี"
แต่ตอนนี้มันกลับไม่มีแม้แต่เสียงเขาแล้ว มันผิดที่ผมเอง ผิดที่ผมจริงๆ
ตอนนี้ผมซึ้งแล้ว ถ้าไม่มีเขาอยู่ข้างๆต่อให้ผมทำความฝันได้สักกี่อย่าง มันก็ไม่มีความสุขสักกะนิดถ้าไม่มีเขา ถ้ามันไม่มีแบคฮยอน.....มันไม่มีความสุขเลยซักนิด
ถ้าให้ผมย้อมเวลาได้ ผมจะโยนความฝันตัวเองทิ้งไปเพียงขอได้แบคฮยอนกลับคืนมา ถ้าทำได้ผมจะทำ
[END KYUNGSOO]
.................................................
"โอ๊ย !!!!!!!!"
"จะตามหลอกหลอนไปยันไหนวะ" เดินไปทางไหนในบ้านก็มีแต่หน้าเขาลอยขึ้นมาตลอด แม่งมันเจ็บนะเว้ย น้ำตามันพาลจะไหลอีกแล้วนะเว้ย!
ถ้าอยู่ในบ้านล้วมันตามหลอกหลอน......... ออกไปข้างนอกก็ได้วะ เกิดมาเป็นแบคฮยอนซวยแท้ โดนทิ้งยังไม่พอ อยู่ใบ้านก็ยังอยู่ไม่ได้อีก
ไม่ต้องงงหลอกครับอารมณ์ผมเปลี่ยนไวอยากงี้แหละ มีสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยน..ใจแม่งไม่เคยหายเจ็บ ขนาดน้ำตายังหยุด แต่ทำไมหัวใจไม่หยุดเจ็บบ้างนะ ไม่เอาไม่คิดไม่อยากร้องไห้ให้ไอ้คนบ้าๆนั้นแล้ว อย่าให้เจอนะเว้ยจะเตะให้ปลิ้วเลยค่อยดู!
"พลั๊ก!!!"
"โอ๊ย!!/ ขอโทษครับ"
เห็นแล้วผมบอกแล้วเกิดมาเป็นผมแม่งโครตซวย
ผมก้มหัวขอโทษเขาอย่างยอมรับผิดเพราะผมเดินไปชนเขาเอง แต่ถ้าจะโทษจริงๆต้องโทษหมอนั้นที่ทำให้ผมคิดจนไม่ดูทาง
"แบคฮยอน"
"ค.ยอง..ซู!!" สวรรค์จะกลั้นแกล้งผมไปถึงไหนกัน!
-------------50----------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น