คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [LODAE] บ้านนอกเข้ากรุ่ง.1
#โปรดฟังเพลงประกอบด้วย
โอ๊ะ โอ นี้หรือบางกอก ห่างจากบ้านนอกมาหลายศอกหลายวา ~
ผมเดินร้องเพลงอย่างอารมณ์ดีที่ได้เข้าเมืองกรุง เด็กปูชานสุดหล่อ กิ้วๆ ขอเอาความฝันที่ได้เรียนจบมีงานเด็ดๆ(?)ทำ ระหว่างที่ผมเดินโชว์ความหล่อของตัวเองก็เกิดการผสานงาของผมกับร่างสูงยักษ์คนหนึ่ง
"เป็นอะไรไหม"
"ไม่เป็นไรครับนูน่า"
"0[]0" นูน่า!!! นูน่าพ่องดิ กูออกจะ หล่อมาดแมนแฮนซั่มขนาดนี้ น้องใช้ตาหรือตีนมองครับ เรียกกู'นูน่า'หยาบคายที่สุด!!!
ผมเงยหน้ากะจะด่าแต่ต้องชะงัก โอ้โห 0o0~ ขาวจุงเบย สูงอีกต่างหาก หน้าหวานคมคาย(?) เสียดายดั้งแมบไปนิด(?) คน
เมืองกรุงขาวกันจุง ผมดูดำไปเลย หรือผมดำอยู่แล้ว ไม่จริงอะผมไม่ดำแค่คล้ำนิดๆเองTOT
ร่างสูงมองร่างคนตรงหน้าที่กำลังสติแตกกับความคิดตัวเอง เขาเลยใช้เวลาให้เป็นประโยชน์สำรวจร่างบางอย่างรวดเร็ว ตัวเล็กชะมัด! น่ารักสุดๆโมเอ๊รโมเอะ! น่ารักอะ! ตางี้ใสแป๋วเหมือนตางี้ใสแป๋วเหมือนลูกแมวเมี้ยวเลยอา สเป็คน้องโล่เลยอะ! มามี้น้องโล่เจอแม่ของลูกแล้วอะ>< น้องโล่เขินจุงเบย-///- (เขินอะไร-_-;)
หลังจากที่สติผมเข้าร่างร่างสูงตรงหน้ากับยืนหน้าแดงแปร๊ด มันเป็นไรของมันฟะ คนหล่อไม่เข้าใจ
"นูน่า"
กึ๊ก!!
"ฉันเป็นผู้ชายเรียกนูน่าหยามศักดิ์ศรีความเป็นชายของฉันมากนะเว้ย ชิชะ!!"
"ผมว่านูน่าหมดความเป็นชายตั้งแต่เกิดมาหน้าสวยอย่างเงี้ยละ"
"กูไม่สวยTOT กูหล่อ กูหล่อ มึงได้ยินหม้ายย"
"นูน่ายอมรับความจริงเหอะ " ไม่ ไม่ ไม่จริง ผมเกิดมาหล่อมันเลยอิจฉาผมใช่ไหมถึงได้พยายามยัดเยียดความสวยให้ผมแบบนี้
"นายไม่หล่อเลยอิจฉาฉันใช่ไหม ตอนนายเกิดมาแม่นายเอาไม้เสียบลูกชิ้นให้นายกินใช่ไม ไอ้เด็กเปรต ไม่หล่อแล้วยังสูงเกินคนอีก ''
"-*- นูน่าชื่ออะไรอะ"
"ทำไมกูต้องบอก ชื่อแดฮยอนที่แม่ที่รักตั้งให้กับมึงด้วยละ...อุ๊บ!!!" (มึงโง่หรือมึงโง่เนี่ยแดฮยอน) เหมือนแดฮยอนจะรู้ตัวว่าตัวเองหลุดชื่อออกไปแล้วรีบยกมืออุดปากอย่างรวดเร็ว
"ชื่อแดฮยอนเหรอครับ ผมชื่อเซโล่"
"เซโล่เหรอ" แดฮยอนถามตาใส
"ครับ"
"ใครเหรอ"
"ผมไงเซโล่"
"ใครถาม"
ตู้ม! หน้าของผมแตกออกมาและระเบิดกล้ายเป็นปลาทาโร่รสกิมจิ
"ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หน้านายโครตฮาเลยวะ"
"พี่แกล้งผมเหรอ"
"เออดิ ไม่หล่อแล้วยังโง่อีกนะนาย ฉันไปดีกว่า"
พูดจบแดฮยอนก็สบัดตูดเดินออกไปทันที
"ไว้ผมจะทำให้พี่ มาเป็นเมียผมให้ได้่ พี่แดฮยอนนนน" เซโล่ตะโกนไล่หลังไป แดฮยอนหันมาแลบลิ้นผมพูดไม่มีเสียงว่า
"ทำได้ก็ลองดู"
-------------------------------------------------------------
อย่าหาสาระจากฟิคเรื่องนี้5555555555555555+
ความคิดเห็น