ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [JACKMARK] 2
_________________________________
[2]
มาร์คป่วย
_________________________________
ผมว่าพี่มาร์คกำลังป่วย
ใบหน้าขาวเนียนนั่งหน้าตูมอยู่บนเตียง เอ่อของผม? ผมว่ามันไม่ปกติแล้วล่ะ ร้อยวันพันปีเเกเคยมานั่งของเตียงผมซะที่ไหน มันแปลกถ้าเขาไม่ป่วยก็เพี้ยนละ
ผมเลยลองเดินไปเฉลียบๆข้างเตียง แล้วลองสอบถามว่าพี่แก่เป็นอะไร ผมว่าพอเขาใกล้ๆหน้าแกแดงๆอยู่ เมาค้าง? บ้าไอ้แจ็คคิดอะไรปัญญาอ่อน
"พี่มาร์ค พี่ไม่สบายหรือเปล่า?"
"เปล่าป่วยนะ"
ป่วยชัวร์ป๊าบ!!
"กินยายัง"
"ไม่กินหรอกเค้าไม่ได้ป่วย" แทนตัวว่าเค้าด้วย มุ้งมิ้งสัด แต่แม่งดันน่ารักวะ คนเถื่อนๆอย่างพี่แกมาพูดเค้าแล้วหน้าแดงๆ โอ๊ยย น่าฟัด
"พี่ต้องกินยานะครับ"
"ไม่กิน"
"กินเถอะครับ เดี๋ยวผมไปเอาข้าวต้มมาให้ รอแปปนะ" เขาเชิ่ดหน้าใส่ผม แต่ไม่เป็นไรคนน่ารักทำผมให้อภัย
ผมเดินมาที่ห้องครัว ก่อนจะลงมือทำให้เขา เห็นอย่างงี้ผมก็ทำกับข้าวเป็นนะ
ใช้เวลาไม่นานข้าวต้มผมของผมก็เสร็จเรียบร้อย ผมเดินมากลับเขาในห้อง พี่เขายังนั่งที่เตียงผม นั่งท่าเดิมเด๊ะ ไม่เหมือนเดิมคือเขาไปเอาหมอนผมมากอด ฮาๆ พี่เขาทำอะไรก็น่ารักไปหมดละตอนนี้ ลองเป็นคนอื่นมายุ่งกับหมอนผมสิตบกระบาลแยกแน่
"มากินเข้าครับ" ผมยกถ้วยไปให้เขาทานบนเตียง แต่เขาส่ายหน้าท่าเดิน ผมพยายมแงะเอาหมอนออกแต่พี่แกกอดแน่นขึ้นไปอีก
"ป้อน"
"หะ?"
"ป้อนหน่อย" ป่วยๆนะครับผมชอบ ขี้อ้อนแท้
"กินข้าวหมดแล้วกินยาเลยครับ"
"ไม่กินได้ไหมอะ มันไม่อร่อยเลย*^*"
"ผมป้อน อ้าปากครับ"
"อ๊ามมม อ้าปากครับ" ในที่สุดพี่เขาก็ยอมกินแะนอนพักผ่อนซักที เวลาหลับกับเวลาป่วยเขานิน่ารักนะครับ อย่าตอนพี่เขาปกตินะขัดผมแม่งทุกอย่าง ขัดแม่งอยู่นั้นละ ขัดอย่างกับสก๊อตไบต์
แล้วผมจะนอนไหน นอนเตียงเดียวกันเลยละกัน ตื่นมามีเฮ้แน่5555+ อยากเห็นพี่เขาโกรธมันน่ารักอะ
.
.
.
เช้าวันต่อมา
"ย๊ากกกกก!!! แจ็คสัน ตื่นขึ้นมานะเว้ยยยย!!"
ผมเขย่าร่างไอ้คนที่นอนหลับสบายให้ตื่นขึ้นมา ย๊าก! ทำไมมันไม่ตื่นอะ
"ตื่นนะโว๊ยย!!!" ผมเขย่าแรงไปหน่อยทำให้ผมล้มไปทับคนที่นอนอยู่อย่างแรง
"อั๊ก!" เพราะผมที่ทับพยายามดันตัวขึ้นแต่คนที่นอนอยู่กลับกอดผมไว้ซะงั้น
"ปล๊อยยยยย!!!!!" ผมพยายามดิ้นๆ แต่ดิ้นไม่ออก
"งับ/โอ๊ยยยเจ็บนะ " กัดหูแม่ม
"พี่ชอบความรุนแรงใช่ไหม ด๊ายยยย"
"โอ๊ย!! พลิกตัวขึ้นมาทับฉันทำไมหะ ออกไปมันหนัก!!"
"พี่หยุดดิ้นเลยนะ เมื่อนคืนพี่ออกจะน่ารัก"
"เมื่อคืนอะไร" ผมทำอะไรลงไปวะเนี่ย
"แจ็คสันอย่างโงนอย่างงี้ แทนตัวด้วยเค้าด้วย พี่โครตมุ้งมิ้งอะเมื่อวาน"
"ว๊ากก เงียบไปเลยโว๊ย ฉันไม่เชื่อ!!"
"ทบทวนความหลังไหมครับ" ทวบทวนยังไง โอ๊ยหน้าตาไม่น่าไว้ใจสุดๆ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ชิหาย (-_-;)
"มามะที่รัก"
"แจ็คสันปล่อยฉ๊านน"
"พูดจาเพราะๆ เอาแทนตัวว่าเค้าด้วย"
"ไม่"
"งั้นก็เอา"
"เอาอะไร"
"เอาพี่ไง จะพูดไม่พูด ให้เลือก เร็วๆ"
"จะพู...."
"พูดแล้วๆ!!"
"แจ็คสัน ปล่อยเค้านะ นะ นะ (-///-)" โอ๊ยยย น่ารักอะ
"ฟอดดดด~"
"ย๊ากก!! ไหนนายพูดแล้วบอกจะไม่ทำไงเล่า!"
"ไม่เอาไง แต่ไม่ได้บอกสักหน่อยว่าจะไม่หอม ไม่กอด ไม่จูบ"
"ไอ้คนนิสัยแย่ ปล๊อยยย!!"
"พี่จะดิ้นทำไมเนีย ผมเป็นแฟนพี่นะโว๊ย กอดจูบไม่ได้เลยเหรอไง"
"ไม่ได้ ปล่อยเลยจะกลับห้อง"
"ได้ ไม่กอดไม่จูบก็ได้มาเอากันเลยดีกว่า"
.
.
.
.
"ลุกไหวไหมครับ"
"มาลองโดนเองไหมหะ"
"ปากเก่งแบบนี้อีกสักยกดีไหมครับ"
"!!!"
___________จบเถอะ5555+__________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น