มาร์คิลิส มิติแห่งเวทย์ - นิยาย มาร์คิลิส มิติแห่งเวทย์ : Dek-D.com - Writer
×

    มาร์คิลิส มิติแห่งเวทย์

    อลิเซีย เด็กสาวลึกลับผู้เติบโตมาในปราการแห่งภูตน้ำแข็ง จะได้ไปเข้าโรงเรียนพลังเวทย์และศาสตร์แห่งการปกครองมาร์คิส และมีเพื่อนใหม่ๆเป็นครั้งแรก จะมีการผจญภัยอะไรรอเธอและมังกรจิ๋วของเธออยู่กันนะ ...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.15K

    ความคิดเห็น


    85

    คนติดตาม


    101
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 59 / 00:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มิติมาร์คิลิส ดินแดนแห่งเวทย์มนตร์ สัตว์ศักสิทธิ์ จอมมารและนักรบ มิติที่ถูกแบ่งออกเป็นสองดินแดนใหญ่คือแดนแห่งแสงสว่างและแดนแห่งความมืดมามากว่า500ปี..

    จะมีเหตุการณ์ใดที่ทำให้กำแพงบาเรียอันทรงพลังนั้นพังทลายลงมาหรือไม่ เชิญติดตามต่อได้ ...


    แนะนำตัวละคร 

    อลิเซีย คราส อวาโลน่า เด็กสาวแสนสวยเจ้าของเส้นผมสีเงินยวงบริสุทธิ์ผู้เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว ณ ปราการแห่งภูตน้ำแข็ง เพื่อนเพียงหนึ่งเดียวของเธอคือ อีคารอส มังกรไฟสายพันธ์โบราณที่อยู่กับเธอมาตั้งแต่เธอจำความได้เท่านั้น วันหนึ่งมีคนบอกให้เธอออกเดินทางไปยังโรงเรียนซึ่งเธอไม่เคยต้องการ แต่สุดท้ายเธอจะเปลี่ยนใจหรือไม่ ...

    อเล็กซานเดอร์ เคล แอกนีย่า เจ้าชายรัชทายาทแห่งความมืดผู้ซึ่งขัดแย้งกับจอมมารผู้เป็นพ่อของตนมานาน ในที่สุดเค้าก็จะได้ออกจากประสาทแห่งความมืดนี้ไป เขาผู้ซึ่งฝันเห็นเด็กสาวคนหนึ่งในฝันมานานหลายปี คาดหวังว่าจะได้เจอเธอในการเดินทางครั้งใหม่


    ทั้งคู่จะได้โคจรมาพบกันในโรงเรียนพลังเวทย์และศาสตร์แห่งการปกครองมาร์คิสพร้อมๆกับได้พบเจอเพื่อนใหม่อีกมากมาย วิชาเรียนที่ไม่เคยได้เรียน สัตว์ศักสิทธิ์จากดินแดนต่างๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆรอพวกเขาอยู่นั้น ติดตามอ่านได้ใน ... มาร์คิลิส มิติแห่งเวทย์ 




    จากนักเขียน

    จะมาอัพนิยายทุกๆ 2 วันนะคะ แต่ถ้าฟิตๆ สมองโปร่งๆก็จะมาวันละตอนเลยจ้าาา ฝากติดตามด้วยน้า 

    ปล.อ่านจบแล้วคอมเม้นต์หรือโหวตเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์หน่อยน้าาา สิ่งที่อ่านแล้วปลื้มใจที่สุดก็คือคอมเม้นต์จากผู้อ่านนี่ล่ะค่ะ ^^ ขอบคุณที่แวะมาอ่านจ้าาา


    ประกาศ :D สัปดาห์นี้ไรเตอร์ขออนุญาติอัพนิยายช้ากว่าปกติเล็กน้อยนะคะ เพราะว่าช่วงนี้กำลังยุ่งๆเรื่องรับปริญญาค่ะ ขออภัยล่วงหน้าน้าา 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น