ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    7DAY 8NIGHT - ( CHANSOO_ft.KaiBaekKris )

    ลำดับตอนที่ #6 : DAY2 :: LOVE

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57


    © themy  butter



     



     DAY 2

     

         เช้าวันนี้ผมรีบลุกอออกจากที่นอนก่อนเจ้าของห้องเสียอีก  ไม่ต้องถามหรอกว่าเพราะอะไร  เพราะยังไงผมก้จะเล่าให้ฟังอยู่ดี อึดอัดใจจะตายอยู่ละ

     

       เรื่องก้ไม่มีไรมาก  ก้แค่ไอบ้านั่น..  ใช่ ชานยอลนั่นแหล่ะ รู้มั้ย ว่าเขาถามผมว่าอะไร ?

    คุณชอบผมหรอ ?   

      เป็นประโยคที่ทำเอาผมค้างยันตอนนี้  ไม่รู้นึกบ้าอะไรของเขาถึงได้ถามผมออกมาแบบนั้น  หรือเพราะอาการของผมทำให้เขาคิดแบบนั้นกันนะ

      แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นนี่  จะดูจากอาการผมได้ไง  (หรอ ?)

     

    ... เออๆ ยอมรับก้ได้  แต่ผมจะไปชอบเขาได้ยังไงละ  ผมเป็นผีนะ  ส่วนเขาน่ะเป็นคน แถมยังมีแฟนแล้วอีกด้วย

     

    ฮึ่ยย  พอคิดถึงภาพเมื่อคืนแล้วขนลุกชิบเป๋ง บรึ๋ยยย

     

    “ยืนสั่นหัวเป็นเจ้าเข้าไปได้”  เฮือก !   ตื่นมาตอนไหนว่ะเนี่ยย   ตกใจหมด !

     

       เดี๋ยวชานยอลชักจะดูน่ากลัวกว่าผีเสียแล้ว

     

    “เปล่า  อากาศมันหนาว”   ชานยอลมองตากลมนั่นก่อนจะเหลือบมองฮีตเตอร์มที่อยู่มุมหนึ่งของห้องเขา

     

    “คุณนี่ แก้ตัวเก่งจริงๆเลยนะ”   ชานยอลยักไหล่ ก่อนจะเดินผ่านหน้าผีน้อยไปยังเคาท์เตอร์ครัว  จัดการหยิบจับซองกาแฟกับแก้วใบโปรดที่เขามักจะใช้มันทุกวันขึ้นมาชงดื่ม

     

    “ผมไม่ได้แก้ตัวสักหน่อย”  ผีน้อยเดินเข้าไปอย่างเอาเรื่อง  ถึงจะจะจริงอย่างที่โดนว่า แต่เรื่องอะไรเขาจะยอมรับกันละ

     

    “ก้ได้  ไม่แก้ตัวก้ไม่แก้ตัว”  ชานยอลหันมาพูด พลางก้มลงจิบกาแฟ 

     

    “วันนี้ คุณจะไปมหาลัยฯรึเปล่า”  

     

    “ไปสิ  แต่อีกชั่วโมง ผมถึงจะออกจากบ้าน คุณจะตามไปด้วยใช่มั้ยละ”

     

    “พูดอย่างกับรู้ใจ ฮิฮิ”  ผีน้อยยิ้มขำอย่างน่ารักจนคนมองแทบจะอดยิ้มตามไม่ได้

     

      แต่นึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่เขาถามออกไปนั้น  ก้อดใจเสียขึ้นมาไม่ได้  ก้อีกคนเล่นตอบปฏิเสธแถมยังเอาข้องอ้างโน่นนี่มาผสมปนเปจนเขาจับไม่ติดแล้ว 

     

      บอกเลยว่าเขาหวังให้อีกคนรู้สึกอย่างนั้น   ไม่รู้สิ แค่คิดก้มีความสุขแปลกๆแล้ว

    ส่วนแบคฮยอนน่ะหรอ   เขารู้ชะตากรรมตัวเองนานแล้วละ 

    อีกไม่นาน แบคฮยอนคงไปจากเขาแน่ๆ 

     

     

    “นี่คุณ”

     

    “หืม”  ชานยอลขานรับทั้งที่ตัวเองกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมชุดนักศึกษา

     

    “คุณกับแฟนคบกันมากี่ปีแล้วละ”

     

    “3”

     

    “โอ้  นานแฮะ”   ผีตัวน้อยอุทานออกมา  ชานยอลหันไปมองใบหน้านั้นเล็กน้อย ก่อนจะกลับมาสนใจเสื้อผ้าในมือต่อ

     

    “ก้ไม่เท่าไหร่หรอก”   ตอบกลับเสียงเรียบๆ  สามปี

     

    “คุณชอบอะไรเขาหรอ ?”  อยู่ๆคำถามที่สองก้ตามมา  ชานยอลนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้

     

       เขาน่าจะจับผิดต่อจากเมื่อคืนด้วยคำถามพวกนี้นะ

     

    “เขาเป็นคนดี”

     

    “...”  นั่นหรอดี ?   มาเอาเสร็จก้กลับเขาเรียกว่าดีสินะ

     

    “เขาดูแลผมมาตลอดตั้งแต่ผมเกิดอุบัติเหตุเมื่อสองปีก่อน”

     

    “...”

     

    “แล้วทำไม..”

     

    “ทำไมเดี๋ยวนี้เขาถึงไม่ค่อยมาใช่มั้ยละ”

     

    “..อืม”

     

    “เขาติดทำโปรเจคใหญ่กับเพื่อนน่ะ  แล้วระยะทางระหว่างคอนโดผมกับมหาลัยฯเขามาไกลกันมาก  เขาเลยขอออกไปอยู่กับเพื่อนจนกว่าจะเสร็จงาน”

     

    “อ่อออ”  นึกว่าไปอยู่กับผัวใหม่

     

    “แล้วแฟนคุณละ”  ชานยอลถามกลับแบบไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก

     

    “แฟนผมหรอ  ตัวผมเองผมยังจำตัวเองไม่ได้เลย นับประสาอะไรกับแฟนละ”

     

    “นั่นสินะ    ...ผมไปอาบน้ำก่อนละกัน”

     

    “เชิญ”  

     

    .

    .

    .

     

    .

    .

     

     

    เชิญ’ 

     

      ปากร้ายขึ้นทุกวันเลยนะผีน้อย     คงต้องจัดการบ้างแล้วละ หึหึ

     

    “คุณจะเดินเอ้อระเหยอีกนานมั้ย  ไหนว่าอีก20นาทีจะเข้าเรียนแล้วไง  ไม่คิดจะไปก่อนเวลาเรียนบ้างหรอชานยอล” 

     ชานยอลมองเจ้าของเสียงบ่นด้วยสีหน้าเอือมระอา  นับวันยิ่งพูดมากยิ่งบ่นมาก   

     

    “ผมไม่รีบ  คุณจะทำไม”   ตอบหน้าตายแล้วเดินต่อ  ปล่อยให้ผีน้อยอ้าปากค้างกับคำพูดไม่แยแส

     

       หลังที่เดินไปสักพัก ชานยอลเกิดความรู้สึกแปลกๆ  จึงหันหลังกลับไปมองด้านหลัง

     

    เห้อออ

     

    “ไหนบอกให้รีบ”   ชานยอลจำใจเดินกลับไปยังที่ร่างเล็กยืนอยู่โดยไม่ได้สนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้า  ร่างสูงหยิบหูฟังขึ้นมาใส่ทันทีก่อนจะเริ่มถาม

     

    “ผมรีบแล้วนะคุณ”

     

    “ผมจำได้”  ตากลมจ้องมองบอร์ดประชาสัมพันธ์ไม่วางตา  และโปสเตอร์บนบอร์ดนั่นก้ทำเอาชานยอลขมวดคิ้วมุ่น

     

    “เกาะอูโด”  มันเป็นบอร์ดประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวของพวกนักศึกษา  และเกาะอูโดก้เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงติดอันดับ

     

    “ผมจำได้”  ร่างเล็กพูดประโยคเดิมซ้ำขึ้นมาอีกครั้ง 

     

    “จำอะไรได้” ชานยอลถามในขณะที่เริ่มออกเดินต่อ   ถึงเขาจะบอกว่าไม่รีบ  แต่การเข้าคลาสสายก้ไม่ใช่เรื่องที่คนอย่างเขาควรทำเท่าไหร่นัก

     

    “ผมน่าจะเคยไปที่นั่นนะ  ผมไม่รู้ว่าตัวเองจำอะไรได้  แต่ผมรู้จักที่นั่น”

     

    “งั้นหรอ..”

     

    “ชานยอล คุณช่..”

     

    “ผมจะพาคุณไปเย็นนี้”

     

    “หะ !”   เขาฟังอะไรผิดไปรึเปล่า  ชานยอลจะพาเขาไปเกาะอูโดเย็นนี้งั้นหรอ ?

     

    “ผมเลิกคลาสตอนบ่ายโมง  หลังจากผมเรียนเสร็จเราจะกลับไปแพ็คกระเป๋าแล้วไปอูโดกัน”

       ชานยอลพูดไปเดินไปอย่างรวดเร็วโดยไม่หันมาสนใจหน้างงๆของร่างข้างๆเลยสักนิด

     

    “ชานยอลอา  คุณน่ารักที่สุดเลยยยยยยยยยยยยย”    ชานยอลหัวเราะออกมากับเสียงเล็กที่ตะโกนชมเขาไล่หลัง

     

      ความจริงแล้วพรุ่งนี้กับมะรืนเป็นวันที่เขาหยุดเป็นประจำอยู่  แต่เขาไม่ได้จะไปเกาะอูโดเพียงแค่2วันหรอกนะ   เขากะจะไปทั้งห้าวันเลยด้วยซ้ำ 

      เมื่อมาคิดๆดูแล้ว  หากร่างเล็กเหลือเวลาเพียงแค่ 7 วันจริงๆ เขาควรรีบตามหาร่างให้วิญญาณน้อยอย่างเร็วที่สุด  เพราะเขาไม่รู้ว่าหลังจากเจ็ดวันที่ว่านั้นจะเกิดอะไรขึ้น วิญญาณอีกคนอาจสูญสลาย หรือไม่ก้กลายเป็นผีเร่ร่อนตามเขาไปจนแก่

     

      ฉะนั้นตอนนี้ เขาต้องทำในสิ่งที่ควรทำก่อนที่อะไรมันจะสายเกินไป   แม้จะไม่รู้ว่าการไปเกาะอูโดนี้จะทำให้เจอร่างของอีกคนมั้ย  แต่เขาก้ไม่มีทางเลือกอื่นมากกว่านี้อีกแล้วนี่

     

      แค่รอให้อีกคน จำอะไรๆได้เท่านั้น

     

    .

    .

    .

    .

     

    “เลิกคลาสครับ”

     

    “เหิ้มม  ประโยคที่ผมรอคอย”  เสียงเล็กดังขึ้นข้างๆหูชานยอล  ตอนนี้เขาชักจะทำใจได้แล้วละ กับไปการก่อกวนที่ดูเหมือนเจ้าตัวก้ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นอย่างนั้นสักเท่าไหร่  คงเพราะพูดมากเป็นนิสัย

     

    “เราจะไปกันตอนไหนหรอชานยอล”

    “...”

     

    “แล้วเราจะไปกันกี่วัน”

    “...”

     

    “คุณจะขับรถไปใช่มั้ย  เพราะผมว่าถ้านั่งรถไปคงเสียเวลาแย่”

    “...”

     

    “แล้วคุณคิดว่าผมจะเจอร่างของผมมั้ย”

    “...”

     

    “แล้วผมจะคืนร่างได้จริงๆรึเปล่า”

    “...”

     

    “แล้วผมจะจำเรื่องของตัวเองได้หมดเลยใช่มั้ย”

    “...”

     

    “ชานยอล ทำไมคุณไม่ตอบผมเลยละ”

     

      ชานยอลหลิ่วตามองผีพูดมาก  ก่อนจะหยิบหูฟังขึ้นมาใส่อีกครั้ง

     

    “ฮัลโหล  ตอนนี้ผมเพิ่งเลิกคลาส  ผมอยู่กับคริส ผมเลยตอบไม่ได้  และเมื่อไหร่คุณจะเลิกพูดมากสักที  ไว้ผมถึงห้องแล้วผมจะตอบทุกคำถามเลยนะครับ”

     

      ผีน้อยมองชานยอลตาปริบๆก่อจะหันไปมองคริสที่มองชานยอลแบบงงๆเช่นกัน

    “คุยกับใครว่ะ”

     

    “แบคฮยอน”

     

    “ปกติแกไม่ใช้คำพูดนี้นี่”

     

    “วันนี้ฉันอยากใช้”

     

    “เหอะๆ  เออๆ พรุ่งนี้ไม่มาใช่มั้ย”

     

    “อืม  ไม่มาอีก 5 วันฝากเลคเชอร์ด้วยละกัน”

     

    “แม่งเอ้ย มึงโคตรขี้เกียจเลย”

     

    “เอาน่า  ฝากเยี่ยมจงอินด้วยละกัน”

     

    “จะฝากเยอะไปละ”

     

    “กลับก่อนนะ”

     

    “เออ” 

    .

    .

    .

    .

     

    “ผมขอโทษนะ  ผมลืมไปว่าคุณอยู่กับเพื่อน”

     

    “งั้นคุณก้ช่วยเงียบๆจนกว่าจะถึงคอนโดผมละกันนะ”

     

    “ก้ได้”   ตอบรับด้วยหน้าหงอยๆ   แต่เขาก้ผิดจริงๆน่ะแหล่ะ  แต่ทำไงได้ คนมันอยากรู้นี่ก้เลยถาม  พอยิ่งอีกคนไม่ตอบเขาก้ยิ่งอยากจะถามเข้าไปใหญ่ไง

     

      ผิดที่ชานยอลนั่นแหล่ะ  ไม่ยอมตอบเขาสักที

     

    .

    .

    .

    “ชานยอล  กางเกงในคุณ” 

     

       ชานยอลมองตามเสียงเรียกก่อนจะตกใจทันที เมื่อร่างเล็กหยิบกางเกงในขงเขาออกมาจากตู้โดยใช้มือหยิบด้วยท่าทางรังเกียจ

     

      ร่างสูงรีบดีดตัวไปคว้ากางเกงในตัวเองมาอย่างรวดเร็ว

     

    “ใครให้คุณหยิบกางเกงในกัน”

     

    “ก้ผมเห็นคุณลืมโน่นนี่เรื่อยอ่ะ  ผมก้กลัวคุณลืมกางเกงในไง  ไปเกาะเลยนะ  ไม่มีกางเกงในคงลมเย็นน่าดู ฮิฮิ”

     

    “คุณนี่มัน...”

     

    “ไม่เอาน่า  ผมหวังดีนะ   เอาเสื้อยืดไปสัก5ตัว  กางเกง 5 ตัว  แล้วก้เอาชุดนอนไปสัก2ชุดพอ”

     

    “รู้แล้วน่า”

     

    “เดี๋ยวคุณก้ลืม”

     

    “พูดมาก”  ชานยอลว่าพลางเก็บโน่นนี่ใส่กระเป๋าเงอะงะ

     

    “แปรงฟัน โฟมล้างหน้าด้วยนะชานยอล  ผมเห็นคุณเก็บแต่ครีมอาบน้ำเข้ากระเป๋า”

    “...”

     

    “มีดโกนหนวดของคุณด้วยนะ  คุณไม่ใช้แบบอื่นไม่ใช่หรอ  ไปหาซื้อใหม่ก้ไม่ถูกใจพอดี”

     

    “คุณรู้ได้ไง”  ชานยอลหรี่ตามองอย่างสงสัย  เขาคิดว่าเรื่องนี้จะมีแค่แบคฮยอนเท่านั้นที่รู้ เพราะอยู่กันมานาน

     

    “ไม่รู้เหมือนกัน  อยู่ๆก้นึกได้เลยพูดออกมา”

     

    “เหอะ”

     

    “กล้องถ่ายรูปด้วยนะ  เผื่ออยากเก็บภาพ แล้วก้สายชาร์จแบตมือถือกับกล้อง   เอาเพาว์เวอร์แบลงค์ไปด้วยเลยนะชานยอล เผื่อบนเรือไม่มีที่ชาร์จ”

     

      ชานยอลเดินไปหยิบโน่นนี่ตามคำสั่งของผีน้อย   ที่ตอนนี่นั่งไขว่ห้างสั่งเหมือนม่เข้าไปทุกที

     

    แล้วก้@#$%^&*()_+@%##$&^*()(+(#$@...  ครบหมดแล้วใช่มั้ยชานยอล ?

     

    “ไปวันพรุ่งนี้ดีมั้ยคุณ  แค่เก็บกระเป๋าผมก้อยากนอนแล้วอ่ะ”

     

    “ไม่ได้นะ !

     

    “โอเคๆ  ไปเดี๋ยวนี้แหล่ะ”

     

    “นี่ กุญแจรถ”  ชานยอลมองมือที่ยื่นมาตรงหน้าพร้อมกับกุญแจรถของเขา

     

    “เก่งกล้าขึ้นทุกวันแล้วนะคุณน่ะ  จับโน่นหยิบนี่ได้แบบนี้ ทำไมไม่ไปหาร่างเองเลยละ”

     

    “เขาบอกว่ามีแค่คุณเท่านั้นที่จะช่วยผมเจอร่างได้”

     

    “ใคร”

     

    “จงอิน เพื่อนของคุณไง”

     

    “คิมจงอิน   มันเป็นวิญญาณหรอ  แล้วทำไม”

     

    “เขาบอกว่าเขายังไม่ถึงเวลาเข้าร่าง  ผมก้ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร”

     

    “แล้วทำไม  วันนั้นผมไม่เห็นเขา”

     

    “ไม่รู้สิ  เขาไม่ปรากฏตัวให้คุณเห็นรึเปล่า”

     

    “ทำไมละ ?”

     

    “ผมไม่รู้   เลิกถามได้แล้ว  ผมอยากไปจะแย่แล้วเนี่ย”

     

    “ก้ได้ๆ”  

     

    .

    .

    .

     

    ชานยอลขับรถมาราวๆสองชั่วโมงเห็นจะได้  ตลอดทาง เขาไม่มีทีท่าว่าจะง่วงนอนเลยสักนิด

    เพราะอะไรน่ะหรอ

     

    “ชานยอล  เราจะเริ่มไปที่ไหนของเกาะก่อนดี”

     

    “คุณหิวมั้ยชานยอล”

     

    “คุณว่า ไปตอนนี้จะมีเรือให้เราข้ามไปเกาะมั้ยนะชานยอล”

     

    “ชานยอลลลลล”

     

       และอีกหลายๆชานยอล..

     

    ผมว่าผมชอบชื่อตัวเองนะ  แต่เจ้าผีน้อยนี่ทำผมชักอยากจะเปลี่ยนชื่อซะแล้วสิ

     

    .

    .

     

       ระยะทางจากคอนโดของชานยอลไปท่าเทียบเรือค่อนข้างไกลพอสมควร  ชานยอลจึงจอดพักรถและลงไปหาอะไรกินที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง

     

    “นั่นแฟนคุณนี่”   ในขณะที่เดินเลือกของอยู่  ชานยอลก้ต้องรีบเงยหน้าขึ้นมองตามเสียงของผีน้อย

     

    “...”   ภาพที่เห็นคือ  แบคฮยอนกำลังเดินขึ้นรถไปกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขารู้จักดี  

     

    “นั่นใคร  เพื่อนเขาหรอ ?”

     

    “ไม่ใช่”   ชานยอลตอบเสียงเรียบก่อนที่มือหน้าจะหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมา   กดเบอร์โทรออกหาอีกฝ่ายที่ตอนนี้ขึ้นไปบนรถเรียบร้อยแล้ว

     

       โทรอยู่เกือบสามสายกว่าที่ปลายทางจะรับ 

     

    “แบค”

     

    [ว่าไงยอล]

     

    “นายอยู่ไหน ?”

     

    [อยู่ม.ไง  เนี่ย ทำงานอยู่เลย]

     

    “หรอ   อยู่กับใครละ”

     

    [กับเพื่อนไง]

     

    “หรอ”

     

    [มีอะไรรึเปล่ายอล]

     

    “ฉันเห็นนายขึ้นรถไปกับไอเด็กเซฮุน”

     

    […]

     

    “นายจะอธิบายอะไรอีกมั้ย?”

     

    [คือ ฉัน คือว่า...]

     

    “คือว่าอะไร !

     

    [ชานยอลคือ..]

     

    “เลิกร่านได้แล้วแบค  เลือกสักคน”

     

      ตู๊ด ๆ ๆ ๆ

     

     

    “ไม่แรงไปหน่อยหรอชานยอล”

     

    “เงียบ  แล้วไปรอผมที่รถ”

       ผีน้อยทำตามอย่างว่าง่าย  อารมณ์ชานยอลตอนนี้ไม่เหมาะที่จะปะทะด้วยอย่างแรง  แล้วนี่เขาก้ต้องทนอึดอัดไปจนถึงเกาะเลยรึไง

     

       แล้วห้าวันที่เกาะเขาจะโดนชานยอลฆ่าหมกเกาะมั้ยเนี่ย ?  (ได้ข่าวว่าแกตายแล้ว)

       เออว่ะ !

     

    และตามคาด  ชานยอลเอาแต่ทำหน้าเครียดตลอดทางตั้งแต่ออกจากร้านสะดวกซื้อนั่น   

     

    ผมควรจะหายตัวไปตอนนี้เลยดีมั้ย  หรือจะไปนั่งเบาะหลังดี    โอ้ยยเครียด !

     

    “เลิกทำหน้าซังกะตายได้แล้วคุณ”

     

    “คุณนั่นแหล่ะที่ทำ”    แง  ลืมไปว่าไม่ควรต่อปากนี่นา   ปากนี่ก้ไวเหลือเกิน

     

    “โอเค ผมทำเองแหล่ะ  แต่คุณช่วยเลิกยุกยิกแล้วทำตัวให้ปกติได้มั้ย?”

     

    “คุณก้เลิกทำหน้าแบบนั้นสิ  ผมอึดอัดนะ”

     

      หลังจากสิ้นประโยคของร่างเล็ก  ชานยอลชะลอความเร็วรถจนมันจอดลงในที่สุด  ผีน้อยมองเขาด้วยสีหน้างงงวย  ชานยอลละสายตาจากถนนมาเป็นใบหน้ากลมข้างๆแทน

     

    “ผมขอยกเลิกคำพูดที่บอกว่าแบคฮยอนเป็นคนดี  และผมก้จะเลิกทำหน้าแบบนี้”

     

    “หะ   อ อืม”  ตอบรับแบบงงๆ

     

    “และคุณก้เลิกทำหน้าแบบนี้  แล้วทำแบบนี้แทน”   ชานยอลเอื้อมมือมไปฉีกยิ้มให้ปากอิ่ม  ก่อนจะหัวเราะออกมา

     

    “อะไรของคุณ  แกล้งผมหรอ”

     

    “ใช่  ก้คุณน่าแกล้งนี่”

     

    “ไม่เห็นจะน่าแกล้งเลย”  เบะปากใส่ซ่ะ

     

    “น่ารักก้ได้”  ชานยอลเผลอปากชมผีน้อยอีกแล้ว  นี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่เขาพูดออกมา  แต่เป็นครั้งที่สองที่เขาคิดว่าอีกคนน่ารัก

     

    “แล้วรักป่ะ ?”   สำหรับคนพูด นี่คือประโยคที่ต้องการเอาคืนมากกว่าต้องการคำตอบ

     

    “รักสิ”  แต่สำหรับคนตอบ  เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงพูดคำนั้นออกมาได้เต็มปากขนาดนี้

     

       ผีน้อยถึงกับหุบยิ้มทันที 

    ชานยอลคงแค่แกล้งตามน้ำไปอย่างนั้นเพราะไม่อยากยอมแพ้แน่ๆ

    แต่ทำไมใจต้องเต้นด้วยเนี่ยยย

     



     

    โอ้ยยยยยยยยยยยยย จะเป็นลมเพราะถูกบอกรัก 








     





     

    100%

    มาอัพเต็มตอนเลยละกัน ฮ่าๆ
    บอกแบคว่าอย่าร่าน   ที่
    เลือกเซฮุนเพราะตอนนี้ฮุนแบคมาแรงมาก 
    ใช่ๆป่ะๆ

    นี่ชานยอลเผลอบอกรักผีน้อยได้ไง  หัวใจจะวายละนะ 
    อะเหื้ออออออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×