ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One heart for...me [AonreenTS9]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 เธอคือคนรักของฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57


    -5-

    ตอนที่ 5 เธอคือคนรักของฉัน

    By…Bella

     

    ••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

     




    :อัญญมิตา:

    ฉันรู้สึกว่าร่างกายฉันจะทรุดลงกับพื้นมันอ่อนระทวยไปหมด นายเป็นใครกันนะถึงได้มีอิทธิพลกับฉันขนาดนี้ ตอนแรกฉันก็คิดว่าคงชอบเขาเฉยๆ แต่พอได้สัมผัสอ้อมกอดของหมอนี่ฉันกับรู้สึกว่าตัวเองรักเขาเข้าแล้วสิ

    “นี่นายปล่อยฉันนะ” ฉันตั้งสติก่อนที่จะขัดขืนนายนั่น

    เขาปล่อยฉันแต่ตัวเขาเองกับยืนนิ่งเหมือนกับว่ากำลังคิดเรื่องบางอย่างอยู่

    “นายเป็นใคร?” ฉันถามเขาอีกครั้งเพราะฉันรู้สึกคุ้นเคยกับอ้อมกอดเขามาก

    “......”

    “เราเคยรู้จักกันมั้ย?” แม้นายหน้าหล่อจะไม่ตอบแต่ฉันก็ยังอยากจะถาม

    “เรื่องเมื่อกี้ฉันขอโทษ ฉันเผลอใจไปหน่อย”

    “นายบอกฉันได้มั้ยว่านายเป็นใคร” ฉันว่าเซ้นฉันไม่ผิดแน่ๆเราต้องเคยเจอกนมาก่อนแต่ทำไมฉันถึงจำเขาไม่ได้ละ

    “อืม ฉันชื่อเคอาร์ ฉันรอเธอมานานมาก”

    “รอฉัน?” ฉันทวนคำพูดของเขา

    “อืม เธอเป็นคนรักของฉัน แต่ฉันขอได้มั้ยอย่าพึ่งถามฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้  ตอนนี้ฉันขอแค่เธอปล่อยให้ร่างกายมันทำตามใจของเธอ”

    “แต่นายควรบอกฉันนะว่าเราเคยเจอกันที่ไหน?”

    “เอาไว้ฉันพร้อมฉันจะบอกเธอเอง แต่ตอนนี้ได้โปรดอย่าจากฉันไปไหนอีก” สายตาสีแดงกร่ำนั้นดูเจ็บปวด ฉันรู้สึกว่าเขาจะต้องผ่านเรื่องเลวร้ายมาแน่ๆ

    “ก็ได้ ฉันจะรอ”

    “งั้นอยู่กับฉันสักพักได้มั้ย?” ได้สิฉันอยากอยู่ใกล้นายจะตาย

    “อืม” ฉันเดินไปยังกำแพงที่กั้นไว้บนดาดฟ้า

    สายลมแรงพัดกระทบกับใบหน้าของฉัน มันหนาวเย็นผิดปกติทั้งๆที่ช่วงนี้กำลังก้าวเข้าสู่หน้าร้อน แต่บางทีมันอาจจะเป็นควันหลงของหน้าหนาวที่พึ่งผ่านไปก็ได้

    “นายอยู่กับใครหรอ” ฉันเลือกที่จะเอ่ยถามผู้ชายข้างๆที่พึ่งบอกว่าฉันเป็นคนรักของเขาแสดงว่าเขารักฉันใช่มั้ย

    “เพื่อน” เขาตอบเพียงแค่คำสั้นๆคำเดียว

    “ขอโทษนะที่ถาม” ฉันไม่ได้ตั้งใจจะถามแบบนั้นฉันนึกว่าเขาอยู่กับพ่อแม่ซะอีก

    “ไม่เป็นไรหรอก ฉันชินแล้วละว่าแต่เธอเถอะอยู่กับใคร”

    “พ่อ” ฉันอยู่กับพ่อส่วนแม่จากฉันไปตั้งแต่ฉันยังเด็กๆ ตอนนี้คุณพ่อทำงานอยู่อเมริกาเลยทำให้ฉันต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง

    “อ่อ เธอสบายดีมั้ย”

    “หึ”

    “หมายถึงตั้งแต่เธอจำความได้เธอสบายดีมั้ย” เขาถามฉันแปลกๆนะ

    “อืม ก็ดีแต่ฉันไม่ค่อยได้เจอพ่อสักเท่าไร่ท่านไปทำงานต่างประเทศ” พอพูดถึงท่านฉันก็น้ำตาคลอเลยทีเดียวก็คนมันคิดถึงนิ

    “งั้นต่อไปนี้ฉันจะดูแลเธอเอง” ทำไมหัวใจฉันถึงได้เต้นรัวทุกครั้งที่เขาให้ความสำคัญกับฉัน

    “ขอบคุณนะ” ฉันหันไปยิ้มให้ผู้ชายข้างๆที่พึ่งเจอแต่เขากลับทำให้ฉันหายเหงาได้

    “ไม่เป็นไร ฉันจะปกป้องเธอต่อไปนี้ไม่ต้องทนเหงาอีกแล้ว”

    เขาเหมือนพ่อฉันมาก ฉันควรไว้ใจเขาใช่มั้ย ฉันเลือกคนไม่ผิดใช่มั้ย? เขาจะไม่ทำให้ฉันเสียใจใช่มั้ย?

    “นายสัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ทิ้งฉัน”

    “ได้ฉันสัญญา”

    หวังว่าเขาคงไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับฉันนะ

    “กลับห้องเรียนกันเถอะ” ฉันเป็นคนพูดเพราะขืนอยู่ต่อร่างกายฉันได้ละลายกลายเป็นผงแน่ๆ

    “ไปสิ” เขาเดินมาจับมือฉัน

    ตึก.....ตึก......ตึก......ตึก......

    ฉันรู้สึกแปลกที่หัวใจ ถึงมือหมอนี่จะเย็นแต่ฉันก็รู้สึกชอบ ....เคอาร์ฉันคงหลงรักนายเข้าแล้วละ

     

     

     


     

    ห้องเรียน

    “เมื่อกี้ครูสุดหล่อให้แกไปทำอะไรมา” ยัยฟ้าถามฉันหลังจากที่หมดคาบเรียน

    ฉันจะตอบปลายฟ้าว่ายังไงดีละ จะบอกว่าเขาบอกรักก็คงไม่ใช่

    “นี่แกอย่าถามเรื่องอื่น เพราะแกแหละทำให้ฉันซวยถูกทำโทษเนี่ย” ฉันเลือกที่จะบ่ายเบี่ยงประเด็น

    “ขอโทษ.....” ยัยฟ้าพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด

    “แกควรจะเลี้ยงอาหารพวกเรานะยัยฟ้า เพื่อแทนคำขอโทษ” เมษาที่เงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น

    งั้นก็ไปดิ่” พอพูดจบเราก็เดินออกไปจากโรงเรียนเพื่อไปทานข้าวกัน



     

    วันนี้มีเรื่องงแปลกจากนายเคอาร์ที่ทำให้ฉันอึ้งและหัวใจเต้นรัวไปตามๆกัน ต่อไปฉันควรทำตัวยังไงเมื่ออยู่กับนายนั่น โอ้ยยยยยยยยยยยย คิดถึงเขาจังจะกลับบ้านรึยังนะหรือว่ามัวแต่ไปม่อสาวอยู่ถ้าขืนฉันจับได้นะ แม่จะจับฉีดเนื้อให้......ทำไงดีฉันเริ่มจะเป็นบ้าเพราะไอ้หมอนั่นแล้วววววววววว >_<!




     

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    2 ตอนตามที่สัญญาไว้ ลงช้าอย่าพึ่งโกรธกันเน้ออออ

    เจอกันตอนต่อไปน้าาาาาา เยิฟๆๆลีดเดอร์ทุกคนเด้อ

    อย่าลืมเม้นเป็น กลจ. ให้ด้วยน้าาา ช่วงนี้สอบจะได้มีแรงแต่งต่อ อิอิ

    บายยยยยยยยย เจอกันตอนหน้าจ้าาาา....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×