ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One heart for...me [AonreenTS9]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนทนที่ 4 ลงโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 57


    -4-

     

    ตอนที่ 4 ลงโทษ

    By…Bella

     

    ••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

     

    :อัญญิมตา:

    วันนี้ฉันหลับทุคาบที่อาจารย์สอน ก็จะอะไรซะอีกละละถ้าไม่ใช่เรื่องผู้ชายเมื่อคืนที่ทำตัวลึกลับจนทำให้ฉันนอนนึกถึงแต่เขารู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว นั้นแหละเหตุผลที่ฉันมาหลับในห้อง

    แต่เรื่องเมื่อวานที่ฉันลงไปห้องใต้ดินนั้นฉันไม่ได้ตาฝาดแน่นอนแต่ทำไมนายนั่นต้องโกหกฉันด้วยว่าในนั้นไม่มีอะไรแถมยังบอกอีกว่าเห็นฉันนอนสลบอยู่หน้าห้องน้ำ

    “ยัยอัญ!”เสียงแหลมแสบหูของยัยฟ้าเข้ามากระทบโสตประสาทฉันด้วยระดับหลายร้อยเดซิเบล

    “อะไรของแกเนี่ยจะตะโกนทำไม” ฉันพูดเชิงตำหนิยัยฟ้า อยู่ใกล้แค่นี้ไม่รู้จะตะโกนเพื่อ?

    “แกไม่สบายรึเปล่าเชอรีน  ยัยฟ้าเรียกแกเป็นสิบๆรอบแกก็มัวแต่เหม่ออยู่นั่นแหละอีกอย่าตอนทำข้อสอบกับตอนที่คุณครูสอนแกก็หลับ แกเป็นอะไรรึเปล่า” เมษาถามฉันด้วยน้ำเสียงจริงจัง

    เออ ฉันเป็นอะไร ขนาดตัวฉันเองยังไม่รู้เลยแล้วจะบอกยัยฟ้ากับเมษาว่ายังไง

    “เปล่า ฉันแค่ไม่สบายนิดหน่อย” ฉันปฏิเสธออกไป

    ส่วนเรื่อผีดูดเลือดนั้นรอให้ฉันมั่นใจกว่านี้ก่อน ค่อยบอกยัย 2 คนนั้นแล้วกัน

    “งั้นไปเรียนกันเหอะคาบนี้คุณครูมาใหม่จะเข้าสอน” เมษาพูดพร้อมกับเก็บของที่วางอยู่บนโต๊ะเข้ากระเป๋า

     

     

    คาบเรียน

    “ไม่เหนครูจะมาสอเลยนี่มันเลทไป 15 นาทีแล้วนะ” ปลายฟ้าพูดด้วยความหงุดหงิด

    “นี่แกก็ไม่สบายไปอีกคนหรอยัยฟ้า ปกติไม่เห็นกระตือรือร้นเรื่องเรียน” เมษาแขวะฟ้านิดหน่อย

    “นี่เมษา ฉันก็เด็กเรียนเหมือนกันนะย่ะ” ฟ้าทำหน้างอลตุ๊บป่องก่อนที่จะมีร่างสูงของผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา

    “เอ๋.....นาเมื่อวานนิ” ฉันสบถออกมาโดยไม่รู้ตัวเมื่อเห็นหน้าคุณครูที่ยัยฟ้ารอคอย

    แสดงว่านายนี่เป็นคุณครูงั้นหรอ? แต่ทำไมเขาไม่เหมือนครูเลยถ้าเป็นนายแบบจะว่าไปอย่าง

    “นี่แกรู้จักครูสุดหล่อคนนี้หรอ” ยัยฟ้ากระซิบถามฉัน

    “อืมเคยเจอเมื่อวานนะ”

    “เห้ย! จริงดิ่เล่ามาเลยเจอที่ไหนยังไง” นี่ยัยฟ้าจะสนใจนายนั่นมากเกินไปรึเปล่าฉันเริ่มจะหงุดหงิดแล้วนะ

    “เขาแค่มาช่วยฉันตอนที่ฉันเป็นลมเมื่อวาน”

    “จริงดิ่ อิจฉาแก่ว่ะอัญ”

    “นี่แกเป็นอะไร จะชอบคุณครูเนี่ยนะ เหมาะสมหรอ?” ฉันแกล้งถามยัยฟ้าเพราะดูยัยนี่จะสนใจคุณครูสุดหล่อไม่ใช่น้อย

    “ก็แน่สิ หล่อซะขนาดนั้นถ้าฉันบังเอิญไปเจออยู่ข้างนอกนะฉันจะคิดว่าเขายังเอ๊าะๆอยู่เลย” ก็ใช่นายนั่นหน้าเด็กมากไม่เหมือนคนเรียนจบแล้วเลย

    “ยังไงก็ไม่เหมาะสมอยู่ดีเขาเป็นคุณครูนะ” ฉันไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้พูดมากขนาดนี้

    “นี่ยัยอัญ อีกสองอาทิตย์ก็ปิดเทอมแล้วนั่นแสดงว่าเราก็อยู่มหาลัยแล้ว เราควรมีคนรักเป็นครูได้ใช่มั้ย?” มันก็จริงนะ

    “นี่สองคนนั้นคุยอะไรกัน!” เสียงทุ้มของคุณครูสุดหล่อตะโกนมายังฉันกับยัยฟ้า

    ซวยแล้วมั้ยละ แนเสหน้าไปมองยัยฟ้าด้วยความตำหนิ

    “ออกไปข้างนอกกับผม ส่วนนักเรียนคนที่เหลืออ่านหนังสือหน้า 46 รอผมถ้าผมกลับมาแล้วใครตอบคำถามไม่ได้ให้ไปลอกหน้านั้นมา 10 แผ่น”  นายนั่นโหดจังและดูเหมือนสายตาทุกคนในห้องจะจับจ้องฉันกับยัยฟ้าราวกับว่านำเรื่องซวยมาให้พวกเขา

    “คะ” ฉันกับยัยฟ้าตอบก่อนที่จะลุกตามนายหน้าหล่อนั้นออกไป

    พอฉันกับยัยฟ้าเดินออกไปข้างนอกก็เจอกับคุณครูหน้าเหล่อยืนรออยู่แล้ว

    “ปลายฟ้าเธอเข้าไปอ่านหนังสือกับเพื่อนวันนี้ครูมีงานให้อัญญมิตาทำส่วนเธอพรุ่งนี้ครูจะเรียกมาอีกที” ห้ะให้แนทำคนเดียวเนี่ยนะมันแฟร์ซะที่ไหนไอ้ครูบ้า

    “คะ” ยัยฟ้าตอบตกลงแล้วหันหลังกลับไปยังห้อง

    โห่ววววววว รักเพื่อนเกิ๊น แล้วนายนี่จะให้ฉันทำอะไรละเนี่ย

    “ส่วนเธอตามแนมา” เขาหันหน้ามาบอกให้ฉันตามเขาไป

     

     

     

    บนดาดฟ้า

    “นายพาฉันมาที่นี่ทำไม”

    “นี่เรียกผิดรึเปล่าตอนนี้แนเป็นครูนะ” แหมะได้ทีเอาใหญ่เลยนะ

    ว่าแต่ทำไมหัวใจฉันต้องเต้นรัวด้วยนะ

    “จะให้ฉันทำอะไรก็บอกมา” ฉันไม่อยากสบตากับนายนี่นาน

    “ไม่ต้องทำอะไร”

    “ห้ะ.....นายว่าไงนะ”

    “ไม่ต้องทำอะไรอยู่เป็นเพื่อนฉันที่นี่ก็พอ” หึ นายจะบ้าหรอตอนนี้นายมีสอนนะมาทำตัวแบบนี้มันไม่ถูกถึงเราจะสนิทกันก็เหอะ

    “แต่นายมีสอนนะ”

    “ฉันสั่งงานไว้แล้ว”

    “นี่นายอย่าทำให้ฉันรู้สึกว่าเอาเปรียบคนอื่นได้มั้ย” ฉันเริ่มโมโหแล้วนะ พอพูดจบฉันก็กะจะเดินหนีนายนี่เพื่อลงไปเรียนกับเพื่อน

    หมั่บ.....

    ฉันรู้สึกถึงแรงมหาศาลที่ดึงร่างฉันเข้าไปในอ้อมกอด ร่างกายของเขามันช่างเย็นราวกับน้ำแข็งแต่แปลกที่มันทำให้ฉันอุ่นใจและรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขาแบบนี้แสดงว่าฉัน........ตกหลุ่มรักเขาแล้วใช่มั้ย....

     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    เป็นไงบ้างงงงงง อย่าพึ่งงอนเค้าน้าาาาาา

    ช่วงนี้เค้าสอบง่ะ ถึงจะมาอัพช้าแต่ก็อัพให้น้าาาาาา

    โอมเพี้ยง ขอให้รีดเดอร์ของไรท์จงหายงอนด้วยเถิด.......
      เพี้ยง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×