[ FanFic Fire Force ] [ ShTa ] - นิยาย [ FanFic Fire Force ] [ ShTa ] : Dek-D.com - Writer
×

    [ FanFic Fire Force ] [ ShTa ]

    " ชินระ " เด็กหนุ่มนักดับเพลิงไฟเเรงที่จะต้องทำงานร่วมกับ " ทามากิ " หญิงสาวจอมซุ่มซ่ามเเห่งหน่วย 1 เรื่องราวจะเป็นยังไง มาอ่านกันได้เลย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    5.34K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    78
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 64 / 08:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เเนะนำตัวละคร


    [ ชินระ คาซาคาบิ ]

    เด็กหนุ่มนักดับเพลิงไฟเเรงของหน่วย 8 ที่ใฝ่ฝันจะเป็นฮีโร่ของทุกคน เพราะสมัยเด็กมีปมกับคำด่าว่าร้ายว่า " เป็นปีศาจที่ฆ่าเเม่เเละน้องชายของตัวเอง " ซึ่งในเหตุการณ์มีชาวบ้านไปเจอชินระที่เท้าติดไฟอยู่เเถมยิ้มเเบบร่าเริง( ไปดูในเมะเอา ) เลยทำให้ชาวบ้านเเถวนั้นตั้งฉายาว่า " เด็กปีศาจ " เเต่ถึงจะยังไงชินระก็ไม่ได้ถือสาอะไร เเต่เขาเเค่สงสัยว่าในเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งนั้นมีเพียงเเค่ศพของเเม่ตนเอง เเต่ไม่เจอร่างของน้องชายอย่าง  " โช คาซาคาบิ " ที่หายสาบสูญไปอย่างปริศนา เลยทำให้ชินระต้องหาคำตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นให้ได้....


    [ ทามากิ โคทาซู ]

    ยัยสาวน้อยจอมเถรตรงเเห่งหน่วยดับเพลิงที่ 1 เธอมีนิสัยเจ้าระเบียบ เป็นคนที่เคารพผู้ที่อาวุโสกว่าตน เเละไม่ยอมให้ใครเเตะต้องหัวหน้าของเธอได้เเม้เเต่ปลายเล็บ เเถมยังเป็นคนที่ไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆอีกด้วยเเถมยังยอมคนไม่เป็นอีกต่างหาก ถึงจะเห็นว่าเป็นสาวห้าวเเค่ไหน เเต่ว่า...เธอก็มีมุมที่น่ารักๆเหมือนกันนะ เเถมหื่นนิดๆด้วย ( ไอ้ที่หื่นเป็นเพราะพลังของเธอส่ะมากกว่า )




            นิยายเรื่องนี่จะไม่ค่อยตรงกับ อนิเมะ หรือ มังงะ เพราะผมจะเเต่งให้อยู่ใน ทามไลร์ เดียวกับ ฟิคโซลอีทเตอร์ที่ผมกำลังเเต่งอยู่ เเละอีกอยาก ทำไมไอ้ 2 ตัวนี่มันคล้ายกับโซลมากะจังฟ่ะ!!! เเต่อย่างน้อยนิสัยก็ตรงกันข้ามกัน ชินระนิสัยเหมือนมากะ ส่วนทามากินิสัยเหมือนโซล สงสัยจะกลับชาติมาเกิดมั่ง อิอิ ^^



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น