Exorcist หมอผีแสบ พันธุ์อลเวง [Rewrite] - นิยาย Exorcist หมอผีแสบ พันธุ์อลเวง [Rewrite] : Dek-D.com - Writer
×

    Exorcist หมอผีแสบ พันธุ์อลเวง [Rewrite]

    โดย Ring Tail

    คำเตือน(โปรดระวัง) - นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนตาซี(ติดเสื่อม) ตัวละครทุกตัวปกติ (?) ไม่มีพิษมีภัย(มีแต่หายนะ) ไม่เคยพารั่ว มั่ว บ้า ฮาติ่งหลุด(มั้งนะ?) ก็แค่... รักสนุกกันนิดหน่อยเท่านั้นเอ๊ง~!!

    ผู้เข้าชมรวม

    58,264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    58.26K

    ความคิดเห็น


    1.37K

    คนติดตาม


    644
    จำนวนตอน : 65 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 56 / 19:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Exorcist หมอผีแสบพันธุ์อลเวง

     

    นิยายเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ 1168 (World Fantasy)

    สามารถหาซื้อเล่ม 1 ได้แล้วตามร้านหนังสือทั่วไปครับ
    ขอบคุณครับ


     

    - - - - - * * + * * - - - - -

    สวัสดีฮับ ^_^

    ยินดีต้อนรับเหล่าผู้หลงผิด หลงทาง หลงกด หลงจิ้ม หลง... หลงเข้ามาอ่าน

    หรือผู้ตั้งใจเข้ามาอ่านโดยละม่อม (เอ๊ะ?)

    ขอบคุณครับ

    - - - - - * * + * * - - - - -

    ฮาโลวีนเดย์

    วันปล่อยผีจากอเวจี...

    อิสรภาพของเหล่าภูตผีปีศาจที่จะได้ขึ้นมายังโลกมนุษย์...

    เพียงหนึ่งวัน... เท่านั้น!

     

    บรูว~!!

    “กรี๊ด! ผีหลอก!!!” เสียงกรีดร้องจากบ้านเรือนหลายหลังดังกันสนั่นหวั่นไหว วิญญาณร้ายส่งเสียงหัวเราะหลอกหลอนประสาทกับความหรรษาที่จะมีเพียงหนึ่งปีครั้ง

    แม้จะเป็นวันปลดปล่อยภูตผีปีศาจให้เป็นอิสระ แต่การหลอกหลอนผู้คนไม่อยู่ในวิสัยทัศน์ของผีที่ดี (มันมีด้วยเรอะ?) ฉะนั้นเหล่าผู้มาจากโลกวิญญาณจะต้องถูกลงทัณฑ์ ด้วยนักเวท... ไม่สิ! หมอผีมือฉมัง!

    การปราบปรามผีร้ายนั้นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับหมอผีอาชีพ

    ถ้าหากวันนี้ผีร้ายจากนรกขุมที่ลึกที่สุดไม่หลุดพ้นจากบ่วงที่พันธนาการเอาไว้!

    อโลน...


    - - - - - * * + * * - - - - -
    คำแนะนำ – (ที่แล้วแต่จะปฏิบัติ)

     

    1.            ก่อนอ่านโปรดแลซ้ายเหลียวขวาให้ดีๆ ว่าไม่มีใครอยู่ในรัศมี 5 เมตร เพราะเขาอาจตกใจกับเสียงหัวเราะที่น่าพรั่นพรึงของคุณเวลาอ่าน (หรือถ้าคุณหัวเราะดังมากอย่างฉุดไม่อยู่ขอแนะนำให้หาผ้ามาอุดเถอะ ได้ผลชัวร์)

    2.            กรุณาอย่าทุบโต๊ะเวลาหัวเราะชอบใจ (?) แม้มันจะไม่เจ็บแต่อาจพังได้

    3.            ก่อนอ่านโปรดทำใจ อาวุธทุกชิ้นของนิยายเรื่องนี้จะทำให้คุณเสื่อม! เอ๊ย! ติดใจอาวุธสุดล้ำจนนอนไม่หลับ ลืมไม่ลง และปลงลำบาก (?)

    4.            เนื้อหาที่เอาลงภายในเว็บนี้เหมือนต้นฉบับเพียง 65% เท่านั้น ที่เหลือคือถูกดัดแปลงแก้ไข ให้เนื้อเรื่องดีขึ้น กระชับ และฮาขึ้น แต่โครงเรื่องโดยรวมก็ยังเหมือนกัน ภือซะว่าอ่านเรื่องดิบก่อนจะถูกเกลาแล้วกันนะ

    5.            จงเม้น จงเม้น และจงเม้น สาธุ!!! (555+)

    - - - - - * * + * * - - - - -

    รูปปกเล่ม 1


    รูปปกเล่ม 2


    รูปปกเล่ม 3


    รูปปกเล่ม Plus


    แปะรูปไดซัน By. YokenJi
     

     
    แฟนอาร์ต จาก Rin Arashi ครับ
    (น่ารักเนอะ ^^)



    โพล138859

    เริ่มลงนิยายวันที่ 26 พฤษภาคม 2555
    ลงจบวันที่ 9 กรกฎาคม 2556

     



    Librarian DUO คู่หูบรรณารักษ์จอมเวท

    Thank`s U. Theme

     
    G Minor!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกสนาน เฮฮา"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้สุดๆ อ่านแล้วหัวเราะจนกามจะค้างเกือบทุกตอน ตัวละครรั่วแทบทุกตัว เก๊กกันไม่เป็นเลยเรื่องนี้ นางเอกก็แอบโหด(มาก) ติดใจสุดๆ ก็ตรงอาวุธสุดเสื่อม เอ๊ย อาวุธสุดล้ำของราเม็งนี่แหละ หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 555+ แล้วก็ยังทำเปรียบเทียบเวลาทะเลาะกันของเมรัยอีก ได้ใจกันสุดๆ ไปเลย เจ้าคนขาดแคลเซียมกับกลัวความสูง 5555+ อยากให้อัพทุกวันเลยอ่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้สุดๆ อ่านแล้วหัวเราะจนกามจะค้างเกือบทุกตอน ตัวละครรั่วแทบทุกตัว เก๊กกันไม่เป็นเลยเรื่องนี้ นางเอกก็แอบโหด(มาก) ติดใจสุดๆ ก็ตรงอาวุธสุดเสื่อม เอ๊ย อาวุธสุดล้ำของราเม็งนี่แหละ หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 555+ แล้วก็ยังทำเปรียบเทียบเวลาทะเลาะกันของเมรัยอีก ได้ใจกันสุดๆ ไปเลย เจ้าคนขาดแคลเซียมกับกลัวความสูง 5555+ อยากให้อัพทุกวันเลยอ่ะ ถ้าเป็นไปได้...   อ่านน้อยลง

    `Ludo-King` | 24 ก.ค. 55

    • 28

    • 1

    "ถึงไรท์เตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ชอบนิยายเรื่องนี้มวากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสนุกทุกตอนอ่านที่ไรต้องหัวเราะแม่ก็อินจนไม่อยากหยุดอ่านทู้กที ปล.อัพทุกวันได้ยิ่งดี มิฉะนั้นคนอ่านคนนี้ต้องทุรนทุรายที่ไม่ได้อ่านเป็นแน่TToTT ปลล.อัพทุกวันไม่ได้ไม่เป็นไรขอให้อัพไวไวเป็นพอร้ากกกกกไรทืเเตอร์ที่สวดจะติดตามและแสดงความคิดเห็นทุกทุกผลงานของไรท์เตอร์เรยค่า>///// อ่านเพิ่มเติม

    ชอบนิยายเรื่องนี้มวากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสนุกทุกตอนอ่านที่ไรต้องหัวเราะแม่ก็อินจนไม่อยากหยุดอ่านทู้กที ปล.อัพทุกวันได้ยิ่งดี มิฉะนั้นคนอ่านคนนี้ต้องทุรนทุรายที่ไม่ได้อ่านเป็นแน่TToTT ปลล.อัพทุกวันไม่ได้ไม่เป็นไรขอให้อัพไวไวเป็นพอร้ากกกกกไรทืเเตอร์ที่สวดจะติดตามและแสดงความคิดเห็นทุกทุกผลงานของไรท์เตอร์เรยค่า>/////  

    ไรท์เตอร์Writer | 10 ธ.ค. 55

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ยังอ่านไม่จบแต่อยากแบ่งปัน"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกซื้อมาเพราะน่าสนใจดีครับเรื่องนี้ แต่พออ่านไปเท่านั้นแหล่ะ ตัณหาครอบงำจนเก็บตังค์ซื้อเล่มต่อไป ตอนนี้ผมอ่านมาถึงอนที่ถูกผู้อาวุโสทั้ง 14 คนเรียกไปพบ พออ่านไปที่แรกสิบสี่แล้วแบ่งเป็นเจ็ดๆ ในหัวก็คิดว่า เจ็ดคนเป็นอัครทูตสวรรค์ทั้งเจ็ด และ อีกเจ็ดคนคือเจ็ดบาป รึเปล่า เพราะผมเองก็เคยคิดจะแต่งนิยายที่มีทั้งสิบสี่คนเป้นแกนหลักเหมือนกัน พอเมรัยบอกว่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกซื้อมาเพราะน่าสนใจดีครับเรื่องนี้ แต่พออ่านไปเท่านั้นแหล่ะ ตัณหาครอบงำจนเก็บตังค์ซื้อเล่มต่อไป ตอนนี้ผมอ่านมาถึงอนที่ถูกผู้อาวุโสทั้ง 14 คนเรียกไปพบ พออ่านไปที่แรกสิบสี่แล้วแบ่งเป็นเจ็ดๆ ในหัวก็คิดว่า เจ็ดคนเป็นอัครทูตสวรรค์ทั้งเจ็ด และ อีกเจ็ดคนคือเจ็ดบาป รึเปล่า เพราะผมเองก็เคยคิดจะแต่งนิยายที่มีทั้งสิบสี่คนเป้นแกนหลักเหมือนกัน พอเมรัยบอกว่าเหมือนอยู่นรกกับสวรรค์พร้อมกันก็โป๊ะแตกว่าใช่แน่ๆ แต่ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ในนิยายเรื่องนี้ แต่ต้องขอยอมรับเลยครับว่าสนุกมาก โดยเฉพาะไดซันที่ดูท่าทางจะโหด โรคจิต ถึงพริกถึงขิงจริงๆ เอค์ที่ไม่ว่าคิดภาพเวลาอายกี่ทีๆก็เหมือนเกย์เข้าไปทุกทีๆ และยังความน่ารัก(?)น่าเอ็นดู(?)ของราเม็งอีก ตอนแรกแอบหวังไว้ซักนิด เป็นนิยายเกย์จะดีมากนะ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ให้มันคู่กับเลิร์นแบบนี้แหล่ะดีแล้ว ขอบคุณที่สร้างสรรค์นิยายสนุกๆแบบนี้มาให้อ่านนะครับ   อ่านน้อยลง

    Blood_Festival | 4 ม.ค. 57

    • 0

    • 1

    "ถึง ไรต์"

    (แจ้งลบ)

    จะบอกเลยว่ามันสนุกมากเลยค่ะ แล้วตัวละครแต่ละตัวก็เด่นกันสุดๆมีทั้งเสื่อม รั่ว ฮา เกรียน เทพ มีครบทุกรสชาตินิยายเลย 5555+ ไดซันกับดีมูนก็มีนิสัยเกรียนโครต (แถมโครตหล่อ) อาวุธของราเม็งก็สุดยอด(เสื่อม)555+ บางทีอ่านไปปล่อยก๊ากจนน้องทักว่าเป็นบ้า555+ ชอบเรื่องนี้ เอ้ย รักเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรต์นะคะ อ่านเพิ่มเติม

    จะบอกเลยว่ามันสนุกมากเลยค่ะ แล้วตัวละครแต่ละตัวก็เด่นกันสุดๆมีทั้งเสื่อม รั่ว ฮา เกรียน เทพ มีครบทุกรสชาตินิยายเลย 5555+ ไดซันกับดีมูนก็มีนิสัยเกรียนโครต (แถมโครตหล่อ) อาวุธของราเม็งก็สุดยอด(เสื่อม)555+ บางทีอ่านไปปล่อยก๊ากจนน้องทักว่าเป็นบ้า555+ ชอบเรื่องนี้ เอ้ย รักเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรต์นะคะ  

    o.m. | 30 ก.ย. 56

    • 1

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น