ภารกิจรัก สายลับ ป่วนออนไลน์ - นิยาย ภารกิจรัก สายลับ ป่วนออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

ภารกิจรัก สายลับ ป่วนออนไลน์

เกมในยุคใหม่ที่ทำให้ผู้คนได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง แต่เหมือนชีวิตจริง... คุณจะพบกับ มิตรภาพ ความรุนแรง ทั้งจาก มนุษย์และสัตว์อสูร พร้อมที่จะผจญภัยหรือยัง Real World Online กำลังรอคุณ...Log In...

ผู้เข้าชมรวม

4,986,045

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,383

ผู้เข้าชมรวม


4.98M

ความคิดเห็น


70.1K

คนติดตาม


3.87K
จำนวนตอน : 804 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 59 / 16:10 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

/> /> />
ขอขอบคุณทั้งผู้ที่ติดตามอ่าน
และผู้ที่ช่วยอุดหนุนนิยายของข้าพเจ้าครับ


/> /> />

       

          
              
                

      

      

      

      





ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยอุดหนุนครับ
 

คุณคิดบ้างมั้ยการเจอกันของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องของโชคชะตา
คุณคิดบ้างมั้ยว่าความบังเอิญนั้นมีจริงในโลก
แล้วคุณคิดบ้างมั้ยว่ารักแรกพบมีจริง.....โปรดพบได้ใน Real World Online

นายเมธัส สายลับหนุ่มหลังจากได้งานใหม่ บ้านใหม่ และงานอดิเรกใหม่
ที่จะทำให้เวลาว่างๆ ของเขาต้องได้พบเจอเรื่องที่ไม่เคยเจอะเจอมาชั่วชีวิต

ภาคที่ 1 คืนปฐมบทเกมออนไลน์
คืนแรกของการได้รางวัล ก็ช่างยาวนานเหมือนนับปี

สนุก     เจ็บปวด   ความรัก    อาหาร
ก็มาเวียนวนแค่ในคืนเดียว


ภาคที่ 2 ทางเลือก
เมธัส สายลับหนุ่ม ผู้เลือกเส้นทางแห่งกำแพง ตัวเขาจะจัดการอย่างไร
กับปัญหาของคนรอบข้างที่พบเจอ วันแห่งความทรงจำยังคงกลับมาย้ำเตือน
เพื่อให้เขามั่นใจในทางที่เขาเลือก
และเหล่าตัวละครที่ต้องเลือกทางเดินแห่งชีวิต พวกเขาจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร แม้ผลที่ออกมาจะไม่ได้ดังคาดหวัง...


ภาคที่ 3 สิ่งที่ไขว่คว้า
เมธัสที่มายังทวีปที่หนึ่ง เขาจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น
และคลายปมที่แอบซ่อนอยู่เบื้องหลัง เผชิญ
เหล่ามิตรและศัตรูที่ยากแยกแยะ
แล้วเขาจะผ่านพ้นมันทั้งหมดได้หรือไม่
การต่อสู้ การผจญภัย ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจึงเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้...


ภาคที่่ 4 ...
เมื่อมาถึงทางแยกนับร้อยพัน จากเส้นตรงที่มีแค่หนึ่งเดียว พวกเขาจะเลือกเช่นใด
เมธัสจะเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้หรือไม่ ก่อนจะถึงวันตัดสิน
เหล่าศัตรูที่แอบซ่อนล้วนปรากฏกาย 
ชายหนุ่มกับสหายทั้งเก่าและใหม่ จะร่วมกันฝ่าฝันมันไปด้วยกัน 
พบกับความตื่นเต้นและสะใจ ได้ในการเดินทางอันไร้จุดจบนี้  


แล้วภาคต่อไปเค้าจะเป็นยังไง โปรดติดตามได้ใน RWO




อันนี้จาก lovely_friend



ติดตามข่าวสารนิยายของ akeove ได้ใน



ติดตามข่าวสารของสถาพรแฟนตาซีได้ใน (ฝากกด like ให้ด้วยนะคร้าบ)


 

ภารกิจรัก สายลับ ป่วนออนไลน์

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ยอดเยี่ยมมากครับ สนุกมาก ๆ"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องดีอีกเรื่องที่น่าอ่านและติดตามมากครับ ผมอ่านรวดเดียวเลยยิ่งอ่านยิ่ง สนุกมีความสุขที่ได้อ่าน อ่านแล้วเพลินมากครับ สำนวนก็ดี ตัวอักษรก็สวย บรรทัดก็ไม่ติดกันเกินไปทำให้อ่านได้ง่ายสบายตา โครงเรื่องก็ดีจึงถือได้ว่า สนุกมากเรื่องหนึ่งของนิยายแนวนี้เลยที่เดียว ผมจะติดตามอ่านต่อไปแน่นอน ครับ และขอเป็นกำลังใจให้คุณตลอดไปแล้วที่สำคัญลงต ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องดีอีกเรื่องที่น่าอ่านและติดตามมากครับ ผมอ่านรวดเดียวเลยยิ่งอ่านยิ่ง สนุกมีความสุขที่ได้อ่าน อ่านแล้วเพลินมากครับ สำนวนก็ดี ตัวอักษรก็สวย บรรทัดก็ไม่ติดกันเกินไปทำให้อ่านได้ง่ายสบายตา โครงเรื่องก็ดีจึงถือได้ว่า สนุกมากเรื่องหนึ่งของนิยายแนวนี้เลยที่เดียว ผมจะติดตามอ่านต่อไปแน่นอน ครับ และขอเป็นกำลังใจให้คุณตลอดไปแล้วที่สำคัญลงต่อให้จบนะครับ ทุกคน จะได้มีนิยายดี ๆ ให้อ่านกันขอบคุณครับสำหรับผลงานที่ดีของคุณนะครับ ผมว่าคนที่อ่านแล้ว จะรู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับเวลาที่ได้ใช้ในการอ่านนิยายเรื่องนี้ แน่นอนครับ   อ่านน้อยลง

สุดท้ายปลายฝัน | 9 พ.ย. 52

  • 537

  • 14

"ประทับใจมากๆ ครับ"

(แจ้งลบ)

แม้จะเป็นนิยายเกมส์ออนไลน์ที่มีอยู่เกลือนเวป แต่คุณไรเตอร์สามารถแต่งให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆได้ดีมากเลยครับ พระเอกไม่ได้เก่งเว่อร์แต่ทุกอย่างที่ได้มาเพราะความอดทนหมั่นฝึกฝน และที่น่าประทับใจที่สุดก็ความอ่อนโยนของพระเอกที่มีต่อตัวละครอื่น เราชอบพระเอกกับรูบี้ และ แคร์ เขียนออกมาได้ดีมากครับทำให้คนอ่านยิ้มได้ แนวนี้ยกให้เป็นโรแมนติกแฟนตาซีเลยครับ ... อ่านเพิ่มเติม

แม้จะเป็นนิยายเกมส์ออนไลน์ที่มีอยู่เกลือนเวป แต่คุณไรเตอร์สามารถแต่งให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆได้ดีมากเลยครับ พระเอกไม่ได้เก่งเว่อร์แต่ทุกอย่างที่ได้มาเพราะความอดทนหมั่นฝึกฝน และที่น่าประทับใจที่สุดก็ความอ่อนโยนของพระเอกที่มีต่อตัวละครอื่น เราชอบพระเอกกับรูบี้ และ แคร์ เขียนออกมาได้ดีมากครับทำให้คนอ่านยิ้มได้ แนวนี้ยกให้เป็นโรแมนติกแฟนตาซีเลยครับ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์มีผลงานดีๆอย่างนี้ให้พวกเราอ่านต่อไปครับ ขอบคุณมากครับสำหรับผลงานดีๆแบบนี้   อ่านน้อยลง

Amakusa-Jo | 29 ก.ค. 52

  • 249

  • 6

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รออ่ารเรื่องต่อไปอยู่นะคะ"

(แจ้งลบ)

คิดถึงนิยายเรื่องนี้จังเลยค่ะ จำตอนอ่านครั้งแรกได้เลยเป็นช่วงที่อยู่ม.ปลาย เป็นนิยายแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์เรื่องแรกที่ได้อ่าน ตอนนั้ยรู้สึกว่าเปิดโลกให้ตัวเองมากเนื้อหามันคล้ายว่าเรากำลังเล่นเกมไปพร้อมตัวละคร(เพราะเป็นเด็กติดเกมพอได้อ่านเรื่องนี้เลยสปากไวไปนิด) เนื้อหาตอนเเรกปูไปแบบแนวสบายๆพระเอกเข้ามาเล่นแบบพักผ่อนไม่ได้จริงอะไร เราชอบนะตัวละครแบบนี ... อ่านเพิ่มเติม

คิดถึงนิยายเรื่องนี้จังเลยค่ะ จำตอนอ่านครั้งแรกได้เลยเป็นช่วงที่อยู่ม.ปลาย เป็นนิยายแฟนตาซีแนวเกมออนไลน์เรื่องแรกที่ได้อ่าน ตอนนั้ยรู้สึกว่าเปิดโลกให้ตัวเองมากเนื้อหามันคล้ายว่าเรากำลังเล่นเกมไปพร้อมตัวละคร(เพราะเป็นเด็กติดเกมพอได้อ่านเรื่องนี้เลยสปากไวไปนิด) เนื้อหาตอนเเรกปูไปแบบแนวสบายๆพระเอกเข้ามาเล่นแบบพักผ่อนไม่ได้จริงอะไร เราชอบนะตัวละครแบบนี้ดูเป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่พออ่านไปเรื่อยๆ เนื้อหาเริ่มตื่นเต้น เหตุการณ์แปลกใหม่ในทุกๆตอน ยิ่งอ่านยิ่งสนุก จากที่นึกว่าพระเอกเป็นคนธรรมดาพอเริ่มอ่านไปเรื่อยๆตัวละครตัวนี้มีหลายมิติหลายบุคคลิก เราจะเห็นได้ว่าเมทัสจะเปลี่ยนบุคลิกไปตามตัวละครที่ได้เจอ ตามเหตุการณ์ที่ได้พบ มีทั้งกวนๆ นักเลง เด็กเนิตร์ ผู้แต่งเก่งมากที่สามารถทำให้เราอ่านแล้วจินตนาการได้ว่าใช่นี่เเหละเมทัสผู้ที่ไม่ว่าจะผ่านเจอเหตุการณ์อะไรก็จะสามารแก้ไขและผ่านมาได้ด้วยวิธีการที่แปลกๆ รักเรื่องนี้มากตอนนั่นไม่นึดว่าตัวเราจะอ่านมาได้ตั้งพันกว่าตอน นิยายเรื่องนี้เหมือนเพื่อนของเราเพราะผู้แต่งขยันอัปมากจำๆด้ว่าสองทุ่มปุ๊ปตัวเราจะต้องหยุดทำอย่างอื่นเพื่อมาอ่านนิยายเรื่องนี่ ขอบคุณนะคะ   อ่านน้อยลง

Funny25fn | 2 ต.ค. 65

  • 0

  • 0

"น่าเบื่อ"

(แจ้งลบ)

เล่มแรกๆพอสนุกถึงพระเอกมันจะโลกสวยไม่สมกัลเป็นสายลับก็เหอะ หลังจากคาเรนไปทวีป2มีแต่บทคาเรนเกือบทั้งเล่มพอตัวเอกเข้าทวีป1 สักพัก เข้ามิติลับ ออกมา เข้าต่ออีกที่คราวนี้ไม่ออกเลย เด้งไปเด้งมาแต่ละมิติ เกมออฟไลหรอ คนอื่นอาจสนุก แต่สำหรับผมน่าเบื่อมาก คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ อ่านเพิ่มเติม

เล่มแรกๆพอสนุกถึงพระเอกมันจะโลกสวยไม่สมกัลเป็นสายลับก็เหอะ หลังจากคาเรนไปทวีป2มีแต่บทคาเรนเกือบทั้งเล่มพอตัวเอกเข้าทวีป1 สักพัก เข้ามิติลับ ออกมา เข้าต่ออีกที่คราวนี้ไม่ออกเลย เด้งไปเด้งมาแต่ละมิติ เกมออฟไลหรอ คนอื่นอาจสนุก แต่สำหรับผมน่าเบื่อมาก คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ คหสต ไม่ดราม่านะ  

Dictionary | 8 ส.ค. 60

  • 1

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น