ต่างใจใกล้กัน - นิยาย ต่างใจใกล้กัน : Dek-D.com - Writer
×

    ต่างใจใกล้กัน

    คนเราอาจเกิดมาต่างกัน ใช่ว่าความเหมือนกันจะถูกต้องไปเสียหมด บางทีสิ่งที่สร้างความพิเศษของแต่ละคนนั้นอาจเป็นความต่างของกันและกันที่เราต้องยอมรับให้ได้ต่างหาก เพราะสิ่งเหล่านั้นจะทำให้ทุก คนโดดเด่นดังเช่นดอกไม้แต่ละดอกที่ต่างก็มีความงดงามอยู่ในตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 61 / 13:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทีน่า  นีน่า  แองจี้  เด็กหญิงที่ร่วมชั้นเรียนเดียวกันแต่ต่างก็ไม่สนิทสนมกันด้วยความต่างของแต่ละคน 

    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

    ทีน่า  ผู้กำพร้าบิดามารดาแต่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูด้วยความรักของคุณป้าเจ้าของสวนผลไม้ในต่างจังหวัด  เด็กหญิงเป็นลูกครึ่งเพราะมีพ่อเป็นชาวอัฟริกัน  ด้วยหน้าตาที่โดดเด่นทำให้เกิดคำถามในใจแต่คำตอบเหล่านั้นก็ได้รับการบอกเล่าจากคุณป้าซึ่งเปรียบเหมือนแม่ของเธอ  ทำให้ทีน่าเป็นเด็กที่ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีหากบางครั้งเด็กหญิงก็มีความรู้สึกหดหู่และแปลกแยกไม่ต่างจากคนอื่นนัก  แต่เธอก็ได้เรียนรู้เมื่อได้ลองเปิดใจรับบางสิ่งจากเพื่อน 

    นีน่า  เด็กหญิงวัยต่างจากคนอื่นแต่อยู่ชั้นเดียวกับเพื่อนๆนีน่ามีความพิเศษมากกว่าคนอื่น  แม้จะมีบางคนไม่เข้าใจเธอแต่เด็กหญิงก็พร้อมที่จะยอมรับทั้งความใส่ใจและการผลักไสจากคนอื่น  ขอเพียงแค่ให้เธอได้เป็นเพื่อนกับพวกเขาเหล่านั้นบ้าง

    แองจี้  เด็กหญิงหน้าตาสวยงามราวตุ๊กตาเพราะเป็นลูกเสี้ยวชาวยุโรป  ครอบครัวของแองจี้รักและตามใจมากทำให้เด็กหญิงรู้สึกว่าตนสำคัญจนกลัวที่จะกลายเป็นคนส่วนน้อย  จนกระทั่งไม่ยอมรับความแตกต่างของคนอื่น  ทั้งยังมุ่งแต่การเป็นที่หนึ่ง  จนเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเปลี่ยนมุมมองและยอมรับความจริงว่าไม่มีใครดีกว่ากันเพราะทุกคนคือเพื่อนกัน  แองจี้จึงได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่าง

    เรื่องราวเล็กๆในโลกของเด็กนักเรียนโรงเรียนหญิงล้วน  แต่ละคนต่างมีที่มาต่างกันเมื่อมาอยู่ร่วมกันย่อมเกิดความรู้สึกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นมุมมอง  ทัศนะคติ  พฤติกรรม  ความรักความชอบ  รวมถึงความรู้สึกเบื้องลึกในจิตใจอันมีอยู่ในมนุษย์ทุกผู้แม้บางครั้งอาจต้องปกปิดไว้เมื่อต้องแสดงออกในทางตรงข้ามไม่เว้นแม้แต่เด็กๆที่อาจไม่เดียงสา  เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นพื้นฐานที่ติดตัวมาจากการเลี้ยงดูจากครอบครัว  

    หากเมื่อเวลาผ่านไปทุกคนก็ได้เรียนรู้และเข้าใจรวมถึงยอมรับในความต่าง  และบรรยากาศที่หมองหม่นก็แปรเปลี่ยนไปสู่มิตรภาพที่งอกเงยอย่างงดงามในใจตลอดกาล  





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น