อาเขตแห่งรัก - นิยาย อาเขตแห่งรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อาเขตแห่งรัก

    คำหวาน หญิงสาวเจ้าของร้านหนังสือย่านเก่าแก่ในภูเก็ต เสียใจจากคำลวงในรักแต่ด้วยความเชื่อมั่นว่าความรักที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องย่อมไม่สามารถตั้งอยู่บนโลกความแห่งจริงและการครอบครองในรักอาจไม่สุขใจกว่ารักอย่างถูกต้อง ทำให้หญิงสาวได้เจอกับ รักที่แท้ที่ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    805

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    805

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 61 / 21:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    แจ้งข่าว!!   สำหรับนักอ่านที่ติดตาม "อาเขตแห่งรัก" ในเว็บ dek-d ค่ะ
    ตอนนี้ต้นฉบับได้รับการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในชื่อ "อาเขตแห่งรัก" แล้วตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนโดยสำนักพิมพ์เพื่อนดีนะคะ  ขออภัยที่เพิ่งแจ้งให้ทราบ  แต่หากยังสนใจชีวิตและเรื่องราวความรักของ "คำหวาน" ก็ขอให้ติดตามกันต่อนะคะ

    ขอบคุณที่ติดตาม  แล้วพบกันในเรื่องต่อไปค่ะ



    แนะนำตัวละคร

         คำหวาน  หญิงสาวผู้มีความฝันคือการเปิดร้านหนังสือ  เมื่อโอกาสนั้นมาถึงเธอใช้ความรักลงมือทำฝันให้เป็นจริง  ในโลกแห่งความรักคำหวานเป็นผู้ยึดถือความดีงามและถูกต้องเสมอแม้ในยามที่ต้องตัดสินใจในสิ่งอันล่อแหลมต่อศีลธรรม  หากจิตใจอันมั่นคงและเชิดชูคุณค่าแห่งความถูกต้อง  แม้โลกของคำหวานถูกยั่วยวนด้วย “ความรัก” หากทว่าปราศจากคุณธรรมแล้ว  รักนั้นย่อมไม่สามารถตั้งอยู่บน “ความจริง” ได้

              

         พวัต  นักบริหารอนาคตไกลผู้มี “ความฝัน” แต่ด้วยเงื่อนไขหลายอย่างบนโลกแห่ง “ความจริง” ทำให้เขาจำต้องใช้ชีวิตอย่างหลงลืมสิ่งที่เคยฝัน  เมื่อได้พบกับตัวแทนแห่ง “ความฝัน” เขาจึงใช้คำว่า “ความรัก” แลกสิ่งที่ต้องการ  ความถูกต้องและความดีงามในนิยามของชายหนุ่มอาจปรับเปลี่ยนไปตามผลประโยชน์ในโลกของความเป็นจริง  ทำให้คุณค่าแห่งสิ่งใดๆก็ตามมิอาจมีคำนิยามตายตัวสำหรับเขา


         บุณย์  ชายหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้สืบทอดกิจการของครอบครัวมองว่า “ความรัก” จำเป็นต้องอยู่ในโลกของ “ความจริง” เสมอ  กระทั่งหลงลืมว่าความรักย่อมใช้หัวใจเพื่อรัก  ตราบจนได้เรียนรู้ว่าบางครั้งโลกของความจริงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นไปอย่างที่คิด  เมื่อเขาปลดปล่อยพันธการต่างๆจากโลก “ความจริง” ในห้วงสำนึก  “ความรัก” จึงเดินทางมาหาเขา


         เรื่องราวความรักแสนธรรมดาที่อาจเกิดขึ้นกับใครหลายคนเพียงครั้งหรือมากกว่านั้น  หากทว่าความรักก็ทรงพลังพอที่จะเปลี่ยนคนให้กระทำบางสิ่งบางอย่างเพียงเพื่อครอบครองเสมอ  แต่การครอบครองในรักอาจไม่สุขใจกว่าการรักอย่างถูกต้องก็ได้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น