ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หีบเก็บความลับ

    ลำดับตอนที่ #15 : ฟองเบียร์ บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      7 ม.ค. 58

    Prologue

     

               

              F Pup

     

                เสียงเพลงอัดบีทดังครึกครื้นปลุกเร้าอารมณ์เหล่าผีเสื้อราตรีทั้งหลายให้ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกและเสพติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างเมามันส์ในเวลายามรัตติกาล ค่ำคืนนี้คงไม่มีใครละสายตาไปจากแก๊งเสือสาว’First Lady’ที่นั่งอยู่โซนVIP พวกเธอเป็นเพื่อนจากต่างคณะจากมหาวิทยาลัยACTมารวมตัวกัน ทุกคนล้วนสวยแซ่บ เจิดจรัสและรวยมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของธุรกิจผับแห่งนี้รวมถึงบ่อนคาสิโนถูกกฎหมายชื่อดังอีกหลายแห่ง เธอคนนั้นก็คือฟองเบียร์หัวหน้าแก๊งFirst Lady สาวลูกครึ่งเกาหลีสวยเซ็กซี่แบบธรรมชาติ แม้ไม่ถูกเติมแต่งด้วยเครื่องสำอาง ความสวยเริ่ดเชิดของเธอก็ไม่ลดน้อยด้อยค่าลงไปเลยแม้แต่เสี้ยวเดียว ฟองเบียร์เป็นสาวร่างสูงหุ่นนางแบบ เรือนผมสีน้ำตาลประกายแดงตัดกับผิวขาวจัดช่างมีเสน่ห์น่าจับตา นัยน์ตาสีดำสนิทดูน่าค้นหารับกับริมฝีปากสีพีชธรรมชาติ เธอจึงเป็นดาวคณะบริหารธุรกิจและเป็นถึงเน็ตไอดอลสาวชื่อดังไปโดยปริยาย

     

                “ชนแก้ว”ฟองเบียร์ลุกขึ้นยืนพร้อมชูแก้วไวน์ในมือ

     

                เกร๊ง!

     

                “สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่กลุ่มนะ ^^”ไอติมบอกยิ้มๆ

     

                ไอติมสาวน้อยผู้ยิ้มแย้มเป็นชีวิตจิตใจ เป็นผู้หญิงน่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว ยิ้มง่าย ปากหวานและช่างเอาใจ ไอติมเป็นลูกครึ่งอิตาลีมีผมสีน้ำตาลประกายทองสั้นประบ่ารับกับใบหน้ากลมได้รูป ดวงตากลมโตสีน้ำผึ้งดูไร้เดียงสา ริมฝีปากเคลือบด้วยลิปสติกสีชมพูพริ้งค์หวานละลายหัวใจชายหนุ่มที่พบเห็น ด้วยความว่าเป็นลูกสาวคนสุดท้องของเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่รายใหญ่ของประเทศ เธอจึงถูกทะนุถนอมดูแลเอาใจใส่มาอย่างดี  

     

                “แก๊งเราไม่สวยเข้าไม่ได้นะหนู”เรนเดียร์เลียขอบแก้วไวน์พร้อมขยิบตาข้างหนึ่งอย่างยั่วยวน

     

                เรนเดียร์นางแบบสุดฮอตลูกสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่ถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็กจึงเป็นคุณหนูไฮโซติดแบรนด์เนมหรูหราอู่ฟู่ ใช้เงินฟุ่มเฟือย สาวเจ้าของใบหน้ากลมรีได้รูปรับกับเรือนผมสีน้ำตาลเมทัลลิกยาวเป็นลอนสวย ดวงตาสีมรกตเข้ากันได้ดีกับริมฝีปากบางที่ถูกเคลือบด้วยลิปสติกสีแดงระเรื่อช่างน่าสัมผัส เรนเดียร์เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูง เธอชอบหว่านเสน่ห์เช็คเรตติ้งเป็นงานอดิเรกและชอบอยู่ในกระแสสังคมตลอดเวลาโดยควงชายหนุ่มไม่ซ้ำหน้าจึงถูกขนานนามว่าเป็นดาราป๊อปปูล่าที่สุด 

     

                “น่ารักดี”โซดาสอดมือโอบเอวน้องใหม่อย่างเป็นกันเอง

     

                โซดาสาวลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส อิตาลี ลูกสาวเจ้าของไร่ตะวันฉายไร่ทานตะวันที่ติดอันดับสถานที่เที่ยวยอดฮิตกวาดรายได้หลายร้อยล้านต่อปี สาวน้อยหน้าใสลุคทะเล้น ผมสีบลอนด์ทองยาวถึงกลางหลัง เรือนร่างผอมเพรียวกระชับน่ากอด ดวงตาสีนิลกลมโตรับกับริมฝีปากเรียวบาง เห็นอย่างนี้เธอเป็นผู้หญิงฉลาดเฉลียวและแผนสูงอย่าบอกใคร!

     

                “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ”

     

                การจะเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน และในวันนี้เองก็เป็นการต้อนรับเด็กใหม่อย่างธันย่าสาวร่างสูงบางเจ้าของผมสีดำขลับยาวสลวย ดวงตาสีนิลคมกริบบวกกับปากรูปกระจับอวบอิ่มทำให้เธอช่างดูมีเสน่ห์ ธันย่าเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ขยายสาขาไปทั่วประเทศ เธอถูกส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งและกลับมาเรียนปีสามคณะการตลาดที่นี่

     

                “ไม่ต้องเกร็ง วันนี้สนุกให้เต็มที่ไปเลย”

     

                “วันนี้เปิดตัวธันย่าทั้งที มาเล่นเกมมันส์ๆเร้าใจกันดีมั้ย”เรนเดียร์เสนอ

     

                 “เป็นความคิดที่ดี”โซดาพยักหน้าเห็นด้วย

     

                “เกมอะไรหรอเรน”ไอติมยื่นหน้าเข้าไปรอฟังอย่างสนใจ

     

                “เราจะให้น้องใหม่หมุนขวดไวน์เปล่าขวดนี้แล้วถ้าหยุดที่ใคร คนนั้นก็ต้องรับคำท้าจากเธอ เรากล้าพอที่จะรับคำท้าอยู่แล้วจริงมั้ย โอเค้!

     

                “สบายมาก”ฟองเบียร์ตอบรับอย่างไม่ลังเล

     

                “จะดีเหรอ”ธันย่าขมวดคิ้วเข้าหากัน

     

                “อย่ากังวลไปเลย สนุกๆน่า”โซดาบอกยิ้มๆ

     

                และแล้วน้องใหม่ก็เลื่อนมือไปหมุนขวดไวน์ติ้ว ติ้ว ติ้ว

     

                “ใครกันนะ?”ไอติมหลับตาปี๋ด้วยความตื่นเต้น

     

                ขวดไวน์จ่อที่...

     

                ฟองเบียร์!

     

                “แท่น แท๊น หัวหน้าแก๊งสุดสวยของเรานี่เอง ธันย่าท้าได้เลย”รู้สึกว่าขณะนี้เรนเดียร์จะเป็นพิธีกรไปเสียแล้ว

     

                “จีบโนอาร์ The Secret Rockแล้วหักอกได้มั้ยคะ >_<

     

                “แล้วเธอไปมีปัญหาอะไรกับเขาเหรอ”

     

                “คือ...เพื่อนฉันโดนเขาหักอกค่ะ ฉันแค้นเขาแทนเพื่อนมาก จะให้ฉันไปจีบเองก็คงไม่เวิร์ค ฟองเบียร์ทั้งสวยทั้งฮอตแบบนี้คงจีบหมอนั่นได้แน่ๆ”

     

                “เธอโอเคมั้ยฟอง”ไอติมถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

     

                “ฉันโอเค รับคำท้า!

     

                “แล้วโนอาร์นี่ใคร หน้าตาเป็นยังไง”

     

                “โนอาร์มือกีต้าร์วงThe Secret Rock นี่ไง”โซดาวางโทรศัพท์สุดหรูฝังเพชรแวววับที่มีหนึ่งเดียวในโลกของเธอลงบนฝ่ามือฟองเบียร์

     

                “อ๋อ! คนนี้นี่เอง ฉันเคยร่วมงานด้วยครั้งนึง เป็นหนุ่มหล่อนิสัยดีน่าจับเป็นแฟนที่สุดเลย”เรนเดียร์ทำหน้าฟินเว่อร์เกินหน้าเกินตา

     

                โนอาร์เป็นหนุ่มหล่อหน้าหวานผมสีดำสนิทตัดแต่งเป็นทรงตามสมัยนิยมรับกับใบหน้าได้รูป นัยน์ตาสีช็อกโกแลต ริมฝีปากสีแดงสดธรรมชาติซึ่งทำให้สีผิวขาวของเขาน่ามองยิ่งขึ้น

               

                ฟองเบียร์สไลด์หน้าจอดูภาพในInstagramของโนอาร์แล้วเอ่ยออกมาอย่างแน่วแน่”ถ้าฉันจีบหมอนี่ไม่ติดอย่ามาเรียกฉันว่าฟองเบียร์”

     

                เธอเป็นถึงหัวหน้าแก๊งFirst Lady ถ้าเรื่องจีบผู้ชายไม่เอาไหนก็คงไม่ได้ขึ้นแท่นมาอยู่ในระดับนี้หรอกเพราะฉะนั้นเธอจะทำให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อย ในเมื่อทุกครั้งที่เธอเล็งใครไว้ คนคนนั้นก็ต้องตกหลุมรักเธอจนแล้วจอดรอดและคนนี้ก็คงไม่พลาดเหมือนกัน

     

                “ว๊าว! ต้องอย่างนี้สิ ใจกล้าชะมัด”เรนเดียร์บอก

     

                “แต่ได้ยินมาว่าหมอนี่จีบยากที่สุดในวงเลยนะ”คำพูดของโซดายิ่งทำให้ฟองเบียร์อยากเห็นหน้าค่าตาโนอาร์แบบจังๆเสียเดี๋ยวนี้ น่าท้าทายที่สุด!

     

                “ก็ให้มันรู้ไปว่าฉันจะแน่แค่ไหน”

     

                “ฟองเบียร์เก่งที่สุดเลย”ไอติมยกนิ้วโป้งชื่นชมในความมั่นใจของเพื่อนสาว

     

                “ฝากด้วยนะ”ธันย่ากรีดยิ้มแฝงเลศนัยเหมือนมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ในใจที่กำลังปิดบังทุกคน!




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×