ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [F]irst Lady วางแผนร้ายกั๊กหัวใจนายจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : First Lady❀Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 60

















     


               Prologue

     

               

              F Pup

     

                เสียงเพลงอัดบีทดังครึกครื้นปลุกเร้าอารมณ์เหล่าผีเสื้อราตรีทั้งหลายให้ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกและเสพติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างเมามันส์ แต่ค่ำคืนนี้คงไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่าแก๊งสาวสวย’First Lady’ที่นั่งอยู่โซนVIPของผับอีกแล้ว พวกเธอเป็นเพื่อนจากต่างคณะจากมหาวิทยาลัยBมารวมตัวกัน ซึ่งล้วนแต่เป็นสาวฮอตลูกคุณหนูจากตระกูลดังที่ฐานะทางบ้านร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี มีนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแต่ก็เสน่ห์แรงจนไม่มีใครยอมใคร 

     

                หนึ่งในนั้นเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของธุรกิจผับแห่งนี้รวมถึงรีสอร์ทบังกะโลอีกหลายแห่ง เธอชื่อฟองเบียร์เป็นหัวหน้าแก๊งFirst Lady สาวลูกครึ่งเกาหลีลุคสวยเซ็กซี่ ฟองเบียร์เป็นสาวร่างสูงหุ่นดี เรือนผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตตัดกับผิวขาวจัด นัยน์ตาสีดำสนิทดูน่าค้นหา ด้วยความสวยและความเก่งของเธอจึงไม่น่าแปลกใจที่เธอได้เป็นดาวคณะบริหารธุรกิจและเป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดังไปโดยปริยาย

     

                “ชนแก้ว”ฟองเบียร์ลุกขึ้นยืนหยัดเต็มความสูงพร้อมชูแก้วไวน์ในมือขึ้น

     

                เกร๊ง!

     

                “ยินดีต้อนรับเข้าสู่กลุ่มนะ^^”ไอติมบอกยิ้มๆ

     

                ไอติมสาวน้อยเฟรชชี่วัยละอ่อนสุดในกลุ่ม ผู้ยิ้มแย้มเป็นชีวิตจิตใจ เธอเป็นผู้หญิงน่ารักมุ๊งมิ๊งฟรุ๊งฟริ๊งกรุ๊งกริ๊งกระดิ่งแมว ยิ้มง่าย ปากหวานและช่างเอาใจ ไอติมเป็นลูกครึ่งอิตาลีมีผมสีน้ำตาลแดงรับกับใบหน้ากลมได้รูป ดวงตาสีน้ำผึ้งดูไร้เดียงสา ริมฝีปากเคลือบด้วยลิปสติกสีชมพูนมเย็น ด้วยความว่าเป็นลูกสาวคนสุดท้องของเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่รายใหญ่ของประเทศ เธอจึงถูกเลี้ยงดูมาอย่างทะนุถนอม  

     

                “แก๊งเราไม่สวยเข้าไม่ได้นะจ้ะ”เรนเดียร์เลียขอบแก้วไวน์พร้อมขยิบตาข้างหนึ่งอย่างยั่วยวน

     

                ‘เรนเดียร์นางแบบสุดฮอตลูกสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่ถูกสปอยล์มาตั้งแต่เด็กจึงเป็นคุณหนูไฮโซติดแบรนด์เนมหรูหราอู่ฟู่ ใช้เงินฟุ่มเฟือย สาวเจ้าของใบหน้ากลมรีได้รูป เรือนผมสีน้ำตาลประกายแดงยาวเป็นลอนสวย ดวงตาสีน้ำตาลแพรวพราว ริมฝีปากรูปกระจับอวบอิ่มน่าสัมผัส เรนเดียร์เป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูง ป็อปปูลาร์โดยเฉพาะในกลุ่มนิสิตปีสี่คณะรัฐศาสตร์คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอแน่นอน   

     

                “เรนเดียร์เว่อร์ไป”โซดาส่งยิ้มให้เล็กๆก่อนจะก้มลงจิบแชมเปญในมือต่อ

     

                โซดาสาวลูกครึ่งไทย อิตาลี ลูกสาวเจ้าของไร่เพลินดาวไร่ทานตะวันที่ติดอันดับสถานที่เที่ยวยอดฮิตของประเทศซึ่งกวาดรายได้หลายร้อยล้านต่อปี สาวน้อยหน้าใสลุคทะเล้น ผมสีบลอนด์ทองยาวถึงกลางหลัง โซดาเป็นสาวน้อยร่างเล็กเจ้าของดวงตาสีนิลกลมโตรับกับริมฝีปากเรียวบาง เห็นอย่างนี้เธอเป็นผู้หญิงฉลาดเฉลียวและแผนสูงอย่าบอกใคร!

     

                “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ”

     

                การจะเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งต้องมีคุณสมบัติครบถ้วน และในวันนี้เองก็เป็นวันต้อนรับน้องใหม่อย่างธันย่าสาวร่างสูงบางเจ้าของผมสีดำขลับยาวสลวย ดวงตาสีนิลคมกริบ ธันย่าเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ขยายสาขาไปทั่วประเทศ เธอถูกส่งไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งและกลับมาเรียนปีสามคณะการตลาดที่มหาวิทยาลัยB ซึ่งอายุเท่ากับฟองเบียร์พอดิบพอดี

     

                 “ว่าแต่เมื่อไรไอจังจะเลิกกินโค้กสักทีเนี่ย”เรนเดียร์เหลือบมองอย่างหน่ายๆ

     

                “ก็ที่พวกแกกินมันขมอ่ะ อร่อยตรงไหน :P

     

                “เหมือนเด็กเลยไอจัง”ธันย่าคลี่ยิ้มพร้อมหัวเราะเบาๆ

     

                “บรรลุนิติภาวะแล้วแต่ยังทำตัวเหมือนเด็กสี่ขวบ”

     

                “โซดา!”ไอจังชักสีหน้าบึ้งตรึง

     

                “โอ๋ๆเอ๋ๆ ยิ้มนะคะเด็กดี”

     

                ฮ่าๆๆ~

     

                “เช้อออ”

     

                ฮ่าๆๆ~

     

                “เห็นว่าธันย่าไปเรียนที่อิตาลีหรอ เป็นยังไงบ้าง สนุกมั้ย”

     

                “ใช่ ฉันไปเรียนที่นั่นสองปี ได้เที่ยว ได้ประสบการณ์ใหม่ๆมากเลย”

     

                “ฉันอยากจะพาหนุ่มไปเที่ยวอยู่พอดี แนะนำสถานที่เที่ยวโรแมนติกๆให้หน่อยสิ ได้มั้ยๆ?

     

                “เรนเดียร์ เดี๋ยวนี้พาหนุ่มไปเที่ยวแล้วเหรอ แรงนะแกเนี่ย”ฟองเบียร์แซวเพื่อน

     

                “กะจะให้พี่ฟรานซิสพาไปล่องเรือแม่น้ำเซนชมพระอาทิตย์ตกดินที่ปารีส ดินเนอร์กลางแสงเทียน แล้วก็บินไปเที่ยวต่อที่อิตาลี อุ้ย! ฟินอ้ะแก”

     

                เรนเดียร์คบผู้ชายเดือนหนึ่งนี่ไม่มีใครมานั่งนับหรอกเพราะเธอควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้ากันเลย บอกได้เต็มปากเต็มคำว่าเธอไม่เคยคบใครจริงจังสักราย ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็จะถูกตกลงไว้แล้วว่าคุยเล่นๆควงสนุกๆไปวันๆเท่านั้น ถึงจะอย่างนั้นทุกคนก็ยอมที่จะคบกับเธอด้วยความสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์กระชากใจหนุ่มๆ แต่ผู้ชายที่โดนหลอกก็มีไม่น้อยเหมือนกัน

     

                “ฉันแนะนำให้ไปเที่ยวเวนิสนะ เธอน่าจะชอบ”

     

                “แต้งกิ้ว ว่าแต่เวนิสนี่คือ?

     

                “เวนิสเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆของอิตาลี ด้วยวิวทิวทัศน์ของคานาลและสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเวนิสจึงเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในโลก”

     

                ข้อมูลเป๊ะตลอด!

     

                โซดาอธิบายถึงเมืองเวนิสที่ธันย่าแนะนำได้โดยไม่ต้องมีสคริปต์ อย่าอึ้งกันไปก่อนนะ เธอคนนี้ยังเก่งได้มากกว่าที่คิด

     

                “โซดาน่าจะแบ่งความฉลาดมาให้ไอจังบ้างนะ เก่งเกินหน้าเกินตาเพื่อนจริงนะแก”เรนเดียร์หัวเราะเบาๆ

     

                “เรนเดียร์นี่ว่าไอจังโง่เปล่า”

     

                “เอ้า! รู้ทันอีก เห็นทุกทีซื่อบื้อตลอด”

     

                “ง่ะ เรนเดียร์ใจร้าย ไอจังก็รู้เหมือนกันแค่ไม่พูดก็เท่านั้นเอง อย่าลืมสิว่านั่นบ้านเกิดของไอจังนะ!

     

                “ขี้งอนไปได้น่า” 

     

                “พอเลยๆ เรนเดียร์ก็จิกกัดไอจังมักเน่ของกลุ่มอยู่ได้”ฟองเบียร์ห้ามเพื่อน

     

                นี่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันหรอกนะ อย่าเข้าใจผิด เป็นการแซวหยอกล้อจิกกัดทั่วๆไปจริงๆ(ไม่น่าเชื่อ) และไอจังก็มักจะโดนแกล้งมากกว่าใครในกลุ่มเพราะอายุสิบแปด เฟรชชี่ปีหนึ่งคณะนิเทศศาสตร์ที่อายุน้อยสุดในกลุ่ม ส่วนโซดาอายุยี่สิบ ฟองเบียร์กับธันย่าอายุยี่สิบเอ็ด และเรนเดียร์อายุยี่สิบสี่ ซึ่งอายุก็ไล่เลี่ยพอๆกัน

     

                “ก็ไอจังน่าแกล้งที่สุดล่ะนี่ เนอะๆธันย่า”

     

                “อ่า ไอจังน่ารักไงเลยถูกแกล้ง”ธันย่าขำคิกๆ

     

                “ว่าแต่ฟองแกขอแดดดี๊กับมามี๊เรื่องย้ายมาอยู่คอนโดฉันได้ยัง”

     

                “เรียบร้อยแล้ว มามี๊นี่อนุญาตตั้งแต่ฉันอธิบายความจบอ่ะส่วนแดดดี๊ก็ใช้เวลาอยู่วันสองวันกว่าจะยอมใจอ่อนอนุญาตให้ฉันย้ายไปอยู่คอนโด”

     

                คุณพ่อของฟองเบียร์เป็นนักธุรกิจวัยกลางคน เขามีสัญชาติไทย แต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลีตั้งแต่ท่านยังหนุ่มยั่งแน่นริเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆและทั้งคู่ได้ช่วยกันดูแลจนกิจการใหญ่โตมาจนถึงทุกวันนี้ คุณพ่อและคุณแม่มีลูกผู้หญิงด้วยกันคนเดียวซึ่งก็คือฟองเบียร์ ด้วยนิสัยเข้มงวด เจ้ากฎเกณฑ์ของคุณพ่อ ท่านจึงรักและเป็นห่วงลูกสาวมาก ถึงเธอจะโตปานนี้แล้วแต่ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ยังต้องอยู่ในสายตาของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ จะไปที่ไหนก็ต้องรายงานท่านตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฟองเบียร์ตัดสินใจย้ายมาอยู่คอนโด

     

                “ฉันให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดจัดกวาดห้องให้แล้ว พร้อมเมื่อไหร่ก็ย้ายมาอยู่ได้เลย”

     

                “ดีแล้ว บ้านแกอยู่ไกลจากมหาลัยตั้ง15กิโล ฉันล่ะเหนื่อยใจแทนลุงสินที่ต้องขับรถมาส่งแก”

     

                ที่โซดาพูดก็ถูก ระยะทางจากบ้านฟองเบียร์ไปถึงมหาวิทยาลัยไกลมากพอสมควรแถมยังรถติดเอียด เนื่องจากมหาวิทยาลัยBตั้งอยู่กลางเมืองใหญ่ การจราจรจึงติดขัดตั้งแต่เช้ายันบ่าย

     

                “ใช่ ไอจังเห็นด้วย”

     

                “งั้นเสาร์นี้มาปาตี้ร์ที่คอนโดฉันในโอกาสที่ฟองเบียร์ได้ย้ายมาอยู่คอนโดดีมั้ย”เรนเดียร์เสนอ

     

                เรนเดียร์นี่สาวขาปาร์ตี้เลยล่ะ นิสัยของเธอก็บ่งบอกให้รู้อยู่แล้วว่าถนัดกับเรื่องแบบนี้เฮฮาปาร์ตี้ ชอบเข้าสังคม ถ้าเธอจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองที่คฤหาสน์ ใครก็ตามที่ได้รับบัตรเชิญแล้วไม่ไปนี่ถือว่าคิดผิดถนัด แต่คงไม่มีหรอกเนอะ บ้านเรนเดียร์นี่ใหญ่โตอลังการแต่ถึงบ้านจะกว้างสักแค่ไหน เจ้าของงานคนนี้ก็จัดเต็มจนเพื่อนๆแห่กันไปสังสรรค์กันแน่นขนัดตลอด

     

                ส่วนปาร์ตี้วันเสาร์นี้เป็นเพียงงานเลี้ยงเล็กๆที่จะมีเพียงพวกเธอ เพื่อนๆ รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกันจริงๆเท่านั้นถึงจะได้รับคำเชิญ

                 

                “โอเคเลย ฉันว่าง”ฟองเบียร์ตอบทันที

     

                “ว่างเหมือนกัน”ไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือตั้งใจสามสาวที่เหลือตอบเกือบจะพร้อมๆกัน

     

                ฮ่าๆๆ~

     

               

                             

                             

     



     

    ทอล์กทูไรท์

    สวัสดีจ้าาา นักอ่านที่เข้ามาอ่านนิยายเค้า
    นิยายเรื่องแรกของเซ็ตกลุ่มFirst Lady บทนำ
    เป็นยังไงบ้างเอ่ย >_</ ชอบใครที่สุดกันบ้าง?
    แต่ที่รู้ๆเรนเดียร์นี่เริ่ดและแรงเกินหน้าเกินตาเพื่อนจริมๆ
    โหยย อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าฟองเบียร์จะเจอกับโนอาร์
    อะไรยังไง ติดตามตอนหน้ากันนะว่าจะเป็นอย่างที่คิดเปล่า




     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×