ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Winner {Namsong} ►Ghost Man◄

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      9
      20 มี.ค. 61



    Chapter 10




    At 09:33 AM


    ก๊อกๆ..

    แทฮยอน น้าเข้าไปนะ

         ซานดาร่าน้าสาวของแทฮยอนเดินเข้ามาพร้อมกับในมือถือถาดที่มีถ้วยข้าวต้มและแก้วน้ำหนึ่งใบ หญิงสาวปิดประตูห้องก่อนจะเดินมานั่งลงที่

    เตียงที่มีร่างบางนอนซมจมไข้อยู่ แทฮยอนค่อยๆลืมตาขึ้น เขากำลังรู้สึกร้นๆหนาวๆไปทั่วทั้งร่างกาย


    หลังจากวันที่เขาหลับไปพร้อมกับคราบน้ำตา..


    ไม่ใช่..มินโฮหรอ..’

    ลุกขึ้นมากินสักหน่อยนะ จะได้มีแรง


    นิ้งหน่อง~..

         เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น ซานดาร่าจึงวางถ้วยข้าวต้มลงและขอตัวไปดูแขกที่มาเยือน แทฮยอนจึงต้องชันตัวลุกขึ้นมานั่งและจัดการเอาอาหารใส่

    ท้อง ถึงแม้จะไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ก็ตาม


         แทฮยอนไม่ได้เห็นหน้ามินโฮมาสองวันแล้ว..ตั้งแต่คืนนั้นที่เขาไล่มินโฮไป เขาก็ไข้ขึ้นมาดื้อๆทั้งๆที่ร่างกายก็ปกติดี คงเป็นเพราะความเหนื่อยล้า

    และความเศร้าเสียใจทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ แต่ก็ยังดีกว่าวันก่อนที่เขาลุกไปไหนเองไม่ได้เลย กลายเป็นว่าต้องลำบากคุณน้าหยุดงานมา

    ดูแล แถมยังขาดเรียนไปตั้งสองวันติด


    มาแล้วค่าา..อ้าว จินวูเองเหรอ?”

    ไอแทอยู่ไหมครับ?”


         
    จินวูในชุดยูนิฟอร์มนักเรียนสะพายกระเป๋าเป้ยืนอยู่หน้าประตูนั่นเอง สีหน้าของคนตัวเล็กดูจริงจังและกังวล น้าสาวเห็นก็ยังแอบตกใจเล็กๆ สีหน้า

    ที่สดใสของจินวูในตอนนี้ได้หายไปแล้ว


    ..อยู่จ่ะ อยู่ข้างบนน่ะ เดี๋ยวน้าพาไปนะ




    แอ๊ดด...

    ไอแท..”

         จินวูเปิดประตูห้องนอนของแทฮยอน ทำให้พบกับเพื่อนตัวแสบที่กำลังยกช้อนตักข้าวต้มเข้าปากด้วยท่าทางที่อ่อนแรง เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่

    ออกมา ก่อนจะปิดประตูห้องให้สนิทและเดินไปหาแทฮยอน


    อ้าว มึงเองเหรอ ทำไมป่านนี้ยังไม่ไปเรียนอีก

    วันนี้จะเข้าสาย..ไอแท ทำไมมึงเป็นแบบนี้

    อ่า ก็บอกแล้วไงว่าไม่สบาย เดี๋ยวก็หายแล่ว

    ไม่ มึงรู้ไหมว่ามึงดูแย่มากเลยนะ

    เอ้า ก็กูไม่สบายนี่หว่า จะให้กระโดดโลดเต้นรึไง?”


          แทฮยอนยังคงความยียวนเอาไว้ จินวูออกแรงส่ายหัวเล็กน้อย คนตัวเล็กนั่งลงบนเตียงข้างๆแทฮยอน มือเล็กแย่งถ้วยข้าวต้มในมืออีกฝ่ายมาวาง

    บนถาดดื้อๆ แทฮยอนอ้าปากจะด่าจินวูแต่เขาก็ต้องกลืนคำต่อว่าทั้งหมดลงไปในลำคอทันทีเมื่อเห็นสีหน้าจริงจังของเพื่อนสนิท แววตาของจินวูดู

    จริงจังเกินกว่าที่เขาจะพูดจาล้อเล่นในแบบทุกครั้ง เพราะแทฮยอนเงียบไป จินวูจึงเป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน


    ถึงเวลาแล้วที่จะเล่าให้กูฟังอ่ะ..”

    “…”

    มึงก็น่าจะรู้ตัวเอง มึงเก็บทุกอย่างต่อไปไม่ไหวแล้ว แทฮยอน..”


         แทฮยอนตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้จินวูฟัง เพื่อนตัวเล็กนั่งฟังเขาอย่างตั้งใจ ตั้งใจมากกว่าฟังเวลาครูพูดหน้าห้องเสียอีก ตอนนี้จินวู

    เข้าใจทุกอย่าง เขารู้แล้วว่าอะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนของเขาต้องเป็นแบบนี้ แทฮยอนน้ำตาซึมในขณะที่เล่าเรื่อง เขายังคงเสียใจอยู่และพูดขอโทษ

    ที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับจินวู แต่เก็บทุกอย่างไว้คนเดียวจนเป็นแบบนี้ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เขากังวลใจอยู่ไม่น้อย


    กูขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ..อึก..”

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ยังไงก็พูดออกมาแล้วนี่

    อือ

    แล้ว..ได้คิดยังว่าจะทำไงต่อ?”

    ยังเลยว่ะ เหนื่อย..”


         แทฮยอนคอตก เขาถอนหายใจอย่างหมดแรงและหมดกำลังใจ จินวูเข้าใจความรู้สึกอีกฝ่ายดี ถึงแม้จะได้ระบายเรื่องที่หนักใจออกมาให้ใครอีกคน

    ได้รับรู้แล้วแต่เรื่องๆนั้นก็ยังคงกวนใจอยู่ดี คนตัวเล็กกระเถิบตัวเข้าไปกอดปลอบประโลมคนป่วยที่นั่งซังกะตายถอนใจไปหลายเฮือก จินวูกระชับอ้อม

    กอดให้แน่นขึ้นเพื่อที่ความอบอุ่นจากเขาจะส่งผ่านอ้อมกอดนี้ไปถึงแทฮยอนได้ และแล้วใบหน้าที่เหี่ยวเฉาของแทฮยอนก็เปื้อนรอยยิ้มอีกครั้ง เขายก

    แขนทั้งสองข้างกอดเพื่อนตัวเล็กกลับ แม้ทั้งสองจะไม่ค่อยได้กอดกันแต่พอได้กอดกันแล้ว ก็เป็นอ้อมกอดที่อบอุ่นจริงๆ


    ขอบคุณมึงมากนะจินวู

    อื้ม ขอบคุณเหมือนกัน

    มาช่วยแก้ปัญหาบ้าๆนี่กันเถอะ..








     

         ชายหนุ่มในชุดกาวน์สีขาวสะอาดเดินไปเดินมาอยู่ภายในห้องทำงาน ร่างสูงกำลังหาของบางอย่างที่ต้องนำไปให้พยาบาลที่รออยู่ด้านนอก เขาค้น

    ของภายในตู้และลิ้นชักก่อนจะพบมันและเดินนำไปให้พยาบาล นี่นะ ให้ยาคนไข้ตามใบนี้ แล้วก็เรื่องลาช่วงบ่ายผมทำเรื่องไว้แล้ว ฝากดูแลคนไข้ใน

    แผนกด้วยนะครับ


    ค่ะ คุณหมอ


         พยาบาลสาวโค้งให้กับคุณหมออีซึงฮุน ก่อนที่เธอจะเดินไป ร่างสูงปิดประตูห้องก่อนจะทำการตรวจสอบดูงานเอกสารต่างๆที่อยู่บนโต๊ะให้

    เรียบร้อยทั้งหมดเพื่อเตรียมตัวออกจากโรงพยาบาล โดยมีเพื่อนไร้เงานั่งรออยู่ที่โซฟาสีครีมภายในห้อง


    ลำบากมึงต้องมาลางานเลยว่ะ

    ลำบากไร กูรอเวลานี้มานานละ

    เอ่าเรอะ เพราะอยากช่วยกูแล้วอ่ะเด้~

    เปล่า ช่วงนี้กูเหนื่อยๆ อยากอู้บ้างไรบ้าง


         ซึงฮุนพูดกลั้วหัวเราะ มือก็ยังคงยุ่งกับการจัดเก็บเอกสารบนโต๊ะอยู่ มินโฮได้แต่นั่งรอเพื่อนทำธุระเสร็จก่อนที่ทั้งสองจะเดินทางไปยังสถานที่

    สำคัญที่สุดในวันนี้ วันที่ทั้งสองต่างรอคอยกันมานานแสนนาน


         สองวันที่ผ่านมามินโฮอยู่แต่กับซึงฮุน เขาไม่ได้กลับไปหาแทยอนมาสองวันเต็มๆ ซึงฮุนเข้าใจเขาดีทั้งๆที่มินโฮพูดออกมาเพียงไม่กี่ประโยคเท่านั้น 

    เขาไม่มีที่ให้กลับไปในตอนนี้ มินโฮเลยต้องอยู่กับซึงฮุนทั้งๆที่เขายังคงเป็นห่วงคนทางนั้นอยู่ตลอด อยากจะกลับไปหาแทบตายแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเขา

    ถูกไล่ออกมาแล้ว


    ทั้งๆที่คิดถึงอยู่ตลอดแต่กลับทำอะไรไม่ได้เลย..


         ด้วยความที่เขามาอยู่กับซึงฮุนหลายวันแบบนี้ จึงทำให้ซึงฮุนเห็นเขาเป็นรูปร่างตามที่ต้องการได้ ไม่ต้องเสียเวลาสื่อสารกันผ่านทางอื่น อีกอย่าง

    มันก็ทำให้สะดวกมากขึ้นทีเดียว


    ป่ะ กูเก็บของเรียบร้อยละ

    วันนี้กูจะได้เจอน้องกูจริงๆเหรอวะ

    เดี๋ยวก็รู้เองแหละ..เออ

    ว่า?”

    ทำไมมึงไม่วาร์ปไปที่นั่นเลยวะ มึงหายตัวไปนู่นมานี่ได้ไม่ใช่เหรอ?”

    กูไปแบบนั้นไม่ได้หรอก..กูไม่รู้ว่าที่นั่นคือที่ไหนไง..”

    “…”


    โอเค ผีก็ยังมีจุดบอดล่ะวะ..








    At 14:40 PM


    คงเป็นแถวนี้สินะครับพี่ซึงฮุน


         ยุนฮยองกับเหล่าบอดี้การ์ดสามถึงสี่คนกำลังมุ่งหน้าไปยังสถานที่นัดหมายภายในโลเคชันที่ถูกส่งมาโดยซึงฮุน วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากสำหรับ

    เขา ทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาและโชคชะตาแล้ว


         รถตู้สีดำค่อยๆชะลอจอดที่หน้าร้านกาแฟแงหนึ่งใกล้ๆกับโรงพยาบาลที่ซึงฮุนทำงาน ยุนฮยองและเหล่าลูกน้องพยายามสอดส่องหาซึงฮุนแต่ก็ไม่

    พบ เขาจึงส่งข้อความทางไลน์ไปหาก่อนที่อีกฝ่ายจะรับรู้และเดินด้อมๆมองๆอย่างระมัดระวังออกมาจากร้าน


         เสียงปิดประตูรถเป็นอันว่าทุกคนสบายใจได้ ซึงฮุนกับยุฮยองมองหน้ากันก่อนที่ทั้งสองจะอ้าปากแย่งกันพูดแย่งกันถาม จนสุดท้ายแล้วยุนฮยอง

    ก็ได้เป็นฝ่ายพูดก่อน


    พี่นี่ระวังตัวขั้นสุดเลยอ่ะครับ

    ก็แหงสิ ใครจะไปนั่งอยู่ในร้านจิบกาแฟเฉยๆให้คนอื่นสังเกตได้กันเล่า นี่เข้าร้านปุ๊ปก็ไปแอบในห้องน้ำเลยนะ

    ฮ่าๆ สุดยอดเลยพี่

    แต่นี่ก็ยังไม่รู้เลยนะ ว่ามีใครสะกดรอยตามมารึเปล่า..”

    ทางผมไม่มีนะฮะ ช่วยกันดูหลังรถมาตลอด ยังไม่มีรถที่น่าสงสัยตามมาเลย

    ถ้างั้นก็ดีแล้วล่ะ

    เอ่อ คุณหนูครับ แล้วเราต้องไปที่ไหนกันต่อครับ?”


         คิมจีวอน มือซ้ายของยุนฮยองที่ในตอนนี้อยู่ในตำแหน่งขับรถเอ่ยปากถามขึ้น ยุนฮยองเองก็ยังไม่รู้จึงหันไปหาซึงฮุนก่อนที่คุณหมอจะหยิบ

    โทรศัพท์เครื่องสวยขึ้นมาและยื่นมันให้กับจีวอน


    บ้าน พัก ตากอากาศ ที่เคียงจู?”

    ใช่ ที่นี่แหละ ที่ไอมิรออยู่

    ที่นั่นสินะครับ..”


         ยุนฮยองถามย้ำเพื่อความแน่ใจซึ่งซึงฮุนก็ยิ้มและพยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบ นั่นทำให้อีกคนรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น จีวอนคืนโทรศัพท์ให้กับซึงฮุนก่อน

    จะเคลื่อนตัวรถไปสู่สถานที่ดังกล่าว..



         ระหว่างทางทุกคนบนรถก็พยายามมองหลังรถอยู่ตลอดรวมไปถึงจีวอนที่แอบกังวล จนบางทีก็แอบเหลือบมองกระจกข้างไปด้วย นับเป็นการเฝ้า

    ระวังอย่างมากในรอบหลายปีที่ผ่านมาก็ว่าได้ ซึงฮุนเองก็กำลังกดโทรศัพท์หานางพยาบาลสาวที่ดูแลร่างกายหยาบของมินโฮอย่างเป็นขั้นเป็นตอน 

    ส่วนมินโฮผู้ที่ล่องหนอยู่ในเหตุการณ์นี้ก็ได้แต่ล่อกแล่กทำอะไรไม่ค่อยจะถูก จะคุยกับซึงฮุนโต้งๆในตอนนี้ก็ยังไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้เรื่องที่ว่ามินโฮเป็น

    ดวงจิตนอกจากซึงฮุน นอกเสียจากซึงฮุนจะได้ยินเขาพูดเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น


    ทำไมรู้สึกอึดอัดและกดดันแบบนี้วะ


         ผ่านไปเกือบชั่วโมงกว่าที่รถกำลังจะถึงที่หมาย ทุกคนและยุนฮยองก็ยังคอยสำรวจตรวจสอบด้านหลังรถอยู่ตลอดทาง ก็ยังไม่พบอะไรที่ผิดปกติซึ่ง

    ก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะในตอนนี้พวกเขากำลังเข้าใกล้บ้านพักมากขึ้นทุกทีแล้ว


    แผนในครั้งนี้ก็คือ เราจะรีบเข้าไปในบ้านเพื่อยกร่างของมินโฮขึ้นรถและรีบกลับไปที่โรงบาลให้เร็วที่สุด

    ทำไมเราถึงไม่กลับไปที่บ้านล่ะครับ?’

    โรงพยาบาลน่ะ เป็นที่สาธารณะ ใครจะทำอะไรก็ทำได้ยาก พี่คิดว่ามันน่าจะปลอดภัยกว่า

    แต่ที่บ้าน คนของตระกูลเราก็มีอยู่เยอะเลยนะฮะ

    ฟังนะยุน.. เราไม่รู้หรอกว่ากว่าจะถึงที่บ้านจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้าเกิดคนที่คิดร้ายวางแผนแบบนี้เหมือนกันล่ะ ทุกอย่างก็จบ..’


         ยุนฮยองนึกถึงบนสนทนาก่อนหน้านี้แล้วก็ต้องถอนหายใจออกมา สถานการณ์ในตอนนี้มันช่างน่าอึดอัดไปเสียหมด ถึงจะเป็นเพียงแค่ขั้นแรกของ

    แผน แต่ความรู้สึกกดดันนั้นไม่ใช่น้อยๆเลยจริงๆ ซึงฮุนเห็นดันนั้นจึงยื่นมือไปลูบไหล่เล็กเอาไว้ๆเบาๆเพื่อผ่อนคลายอีกคน เขารู้ว่ายุนฮยองกำลัง

    เครียด ความจริงแล้วเขาก็เครียดไม่ต่างกัน แต่ต้องพยายามมีสติเพื่อควบคุมสิ่งต่างๆไว้ให้ได้ มินโฮเองก็กำลังมองน้องชายของเขาด้วยความเป็นห่วง


    ที่นี่แหละ จอดตรงหลังนั้น หลังคาสีฟ้าอ่อน

    ครับ


         จีวอนชิดซ้ายเข้าที่บ้านพักหลังหนึ่งตามที่คุณหมอชี้นิ้ว เมื่อรถจอด ทุกคนไม่รอช้า เตรียมตัวลงจากรถทันที แต่ทันใดนั้นยุนฮยองก็พูดประโยคหนึ่ง

    ออกมา นั่นทำให้ทุกคนไม่อยากที่จะให้ให้คุณหนูของพวกเขาต้องเสียใจ


    ระวังตัวด้วยนะทุกคน กลับมาหาผม เราจะกลับบ้านไปด้วยกันนะ!”

    รับทราบครับ!!”

    เอาล่ะ ทุกคนระวังตัวให้ดี ถึงจะใช้เวลาไม่นานแต่ก็ไว้ใจสถานการณ์ในตอนนี้ไม่ได้ ตอนนี้พยาบาลของผมจัดเตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว..ระวัง

    ตัวกันด้วยนะครับ


         บอดิการ์ดทุกคนพยักหน้าเป็นที่เข้าใจ หลังจากนั้นประตูรถก็ถูกเลื่อนเปิดออก ทุกคนทยอยกันลงไปทีละคนอย่างเงียบๆ ตอนนี้มีเพียงซึงฮุน

    ยุนฮยองและจีวอนเท่านั้นที่รออยู่บนรถอย่างมีความหวัง ความเป็นความตายของประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์รุ่นต่อไปขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้ว..


    ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีเถอะ..’



    ปัง!


    แต่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่สามารถพึ่งคำอธิษฐานได้ตลอดไป..


     


    #ฟิคผีคุณซง


    ___________________________________________________________________________________________________________


    สวัสดีค่ารีดเดอร์ทู้กคนนน!

    ไรท์กลับมาแล้วค่า กลับมาจากการสอบที่หนักหน่วงแล้ววว แงงงง

    ตอนนี้ไรท์ก็จะมาอัพให้ได้อ่านกันยาวๆเลยนะคะ เนื่องจากสอบเสร็จแล้ว แหะๆ

    ขอบคุณทุกคนที่ยังรอนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมากๆเลยคะ ไรท์ดีใจมากเล้ย ;-;

    มาลุ้นตอนต่อไปกันค่ะ แชปต่อไปดุเดือดแน่นอน!!

    คอมเมนต์ในแท็ก #ฟิคผีคุณซง ได้ 24/7 เลยค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×