ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER YOONWOO] - Love online -

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 60




    Chapter 7

     

     




    [นอนได้แล้ว]

    อือออ

    [พี่ไปแล้วนะ ฝันดี--]

    อย่าเพิ่ง!”

    [หือ..]

    แทรักพี่นะ..ฝันดีครับ

    [อ่า ฮะๆ..ฝันดีครับ]

     

       ตู๊ด..

         แทฮยอนกดวางสายจากคนรัก มือเล็กวางโทรศัพท์ลงก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงไปปิดไฟห้องนอนที่เปิดสว่างจ้าอยู่เพื่อเตรียมตัวเข้านอน

      เป็นอีกคืนหนึ่งที่หอมหวานเหลือเกิน..

     

       ‘ฝันดีนะพี่มินโฮ..’

     

     

     










         ท้องฟ้าแสนสดใสในยามเช้าช่างแตกต่างกับจินวูที่เดินเข้าโรงเรียนในตอนนี้อย่างสิ้นเชิง ร่างบางเดินอย่างสะลึมสะลือเหมือนกับคนที่เพิ่งลุกมา

    จากเตียงนอนโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำ แปรงฟันให้ความง่วงที่มีอยู่หายไป พูดง่ายๆก็คือ ยังไม่ตื่นเลยนั่นเอง


      ‘โอ้ย ง่วงเป็นบ้าเลย

     

    จินววววู!”

         เสียงเรียกจากทางด้านหลังทำให้จินวูต้องหันกลับไปหาที่มาของเสียง คนตัวเล็กที่วิ่งตามมาต้อยๆกำลังโบกมือให้เขาอยู่ จินฮวานหอบแฮ่กด้วย

    ความเหนื่อย


    เรียกตั้งนานไม่ได้ยิน บอกให้รอก่อนๆ โอย

    อ่าว ไม่ได้ยิน โทษทีๆ แหะๆ


    ง่วงจนหูตึงเลยก็มีแฮะ..


    วันนี้คาบแรกพรีเซนต์งาน ครั้งนี้ฉันทำเอง นายทำงานอื่นมาเยอะแล้ว

    จะไหวเหรอ ให้ไอจุนดีกว่า หน้าโหดๆปากหมาๆอย่างมันน่าจะมีคนตั้งใจฟังเยอะ

    เออ ก็จริงแฮะ ฮ่าๆ


         ในขณะที่จินวูและจินฮวานกำลังเดินคุยกันอยู่นั้น ก็มีบางอย่างทำให้จินฮวานหยุดหัวเราะทันที เขาหลบสายตาใครบางคนที่เดินสวนไปอย่าง

    รวดเร็วจนจินวูสังเกตได้ จินวูจึงหันกลับไปมองคนที่ทำให้เพื่อนของเขาหน้าซีดลงได้ขนาดนี้


      ไอ้สารเลวนั่น..

     

    นี่ จินฮวาน ไม่ต้องไปสนใจมันนะ ช่างมัน

    ..อื้อ เข้าใจแล้ว

    ระวังตัวไว้ตลอดนะ มีอะไรต้องบอกพวกเราก่อนเลยนะ โอเคไหม?”


         จินฮวานพยักหน้าหงึกๆ สีหน้าที่ดูแย่ลงอย่างเห็นได้ชัดทำเอาจินวูต้องดึงคนเป็นเพื่อนมากอดปลอบขวัญเอาไว้ จะไม่ให้เป็นห่วงได้อย่างไรล่ะ 

    จินฮวานก็เป็นเพื่อนเขาทั้งคน ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์วันนั้นขึ้น จินฮวานก็ดูจะระแวงเพื่อนนอกกลุ่มไปเสียหมด ทำให้ความสัมพันธ์กับเพื่อนคนอื่นๆ

    พาลไม่ดีไปด้วย


    ถ้าจะไปไหน แล้วทุกคนไม่ว่าง ก็ขอให้บอกไอจุน

    “…”

    ไอนั่นมันว่างให้แกเสมอแหละ

     

     

     

     

     

     

     

     

     





         เมื่อออดเข้าเรียนดังขึ้น นักเรียนที่สนามก็ต่างพากันแยกย้ายขึ้นชั้นเรียนไปอย่างเป็นระเบียบ คาบแรกของจินวูในวันนี้เป็นชั่วโมงพรีเซนต์งาน

    วิชาการตลาด แต่ครั้งนี้จุนฮเวกับบ๊อบบี้เป็นคนจัดการ หน้าที่ของจินวูในวันนี้เลยกลายเป็นคนจดสรุปส่งอาจารย์เหมือนเพื่อนๆในห้อง


         แต่จินวูไม่มีสมาธิในการจดสรุปครั้งนี้เลย ในหัวของเขามีแต่เรื่องของซึงยุนวนเวียนอยู่เต็มไปหมด ต่างจากเพื่อนๆคนอื่นๆที่ตอนนี้จดสรุปลงใน

    กระดาษไปได้เกือบครึ่งแผ่นแล้ว


      ‘พี่เป็นห่วง เข้าใจไหมจินวู

    อ่า..

    เป๊าะ!


    เฮ้ จินวู

    ..ห๊ะ


         แทฮยอนดีดนิ้วเข้าที่ใกล้ๆกับใบหน้าหวาน จินวูถึงกับหลุดออกจากภวังค์เมื่อครู่แล้วหันไปมองคนด้านข้างทันที


    เหม่ออะไรวะ ตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ

    ..เปล่าๆ โทษที


         แทฮยอนจ้องไปที่หน้าของจินวู ถึงจะโกหกเก่งแค่ไหนแต่จินวูไม่เคยโกหกเขาสำเร็จเลย ทั้งสองสนิทกันมาก มากกว่าใครในกลุ่มเลยด้วยซ้ำ ทั้ง

    ยังอยู่ด้วยกันมานานที่สุดในกลุ่ม ทำไมแค่นี้เขาจะดูไม่ออกว่าอีกฝ่ายมีปัญหาหรือทุกข์ใจอะไรอยู่ แค่ไม่ได้บอกเล่าให้เขาฟังเท่านั้นเอง


    ทำไมไม่บอก ปิดบังอะไรอยู่

    “…เสร็จคาบนี้แล้วเดี๋ยวเล่าให้ฟัง เอาที่จดมาลอกก่อน

     

     คำโกหกทุกคำ..

     ไม่เคยรอดพ้นสายตาแทฮยอนได้เลย..

     

     

     










    คาบต่อไป ส่งชีทคณิตปะวะ

    เออออออว่ะ ยังไม่เสร็จเลยย

    ไอจิน มึงเสร็จยังวะ

    มึงเรียกจินไหน กูจินวูคนไม่เก่งคณิต


         จินวูกับกลุ่มกำลังทานข้าวกันอยู่ที่โรงอาหาร นี่เป็นเวลาพักกลางวันของนักเรียน แต่แล้วแทฮยอนผู้ความจำดี(โคตรๆ)ก็พูดเรื่องที่ทำให้ทั้งโต๊ะ

    เกือบสำลักข้าวออกมาเป็นเลือด ทุกคนต่างกระตือรือร้นขึ้นมาทันตาเห็นเพราะวิชาคณิตศาสตร์แสนรักเป็นวิชาสุดโปรดปรานของทั้งกลุ่ม (ความ

    จริงคือตรงกันข้ามตะหาก) และจะขึ้นเรียนในคาบต่อไป จินวูที่ถึงจะเก่งแทบทุกวิชาแต่วิชานี้เขาคงต้องขอโบกมือบ๊ายบายเพราะวิชานี้..


      เขาแทบจะครองที่โหล่ของห้องเลยก็ว่าได้..


    จินฮวานนน คิมจินฮวานนนนอ่ะ แหม่

    เอออ กูเสร็จแล้ว จะรีบขึ้นไปลอกกันปะ?”

    เออดิ รอพ่อใครมาตัดริบบิ้นล่ะ

    อยู่ในกระเป๋า แฟ้มสีเหลืองอ่ะ


         ทุกคนต่างพากันลุกขึ้น ในมือถือจากคนละใบแล้วนำไปวางที่จุดคืนภาชนะ จากนั้นไม่รีรอ ต่างคนต่างใส่เกียร์ทรีนหมาวิ่งเร็วยิ่งกว่าอะไร คนนำ

    หน้าจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากจินวูนี่เอง มีแค่บ๊อบบี้กับจินฮวานสองคนที่สโลว์โมชันในการเก็บจาน เพราะสองคนนี้ทำชีทที่จะส่งเสร็จแล้ว 

    จินฮวานเป็นต้นฉบับเพียงคนเดียว แต่บ๊อบบี้..


      มือไวในการลอกมาก..


    อ่าว จินฮวาน แล้วไม่ขึ้นไปกับพวกมัน?”

    อ่า ก็ทำเสร็จแล้วนี่

    แต่ กูจะไปยิมนะ ไปซ้อมบาสต่อ

    เออ นั่นแหละ ไปด้วย

    ห า ?”


         บ๊อบบี้ถึงกับเลิกคิ้วด้วยความสงสัย คิมจินฮวานคนที่ไม่เคยไปโรงยิมในเวลาว่างมาเป็นปีจะไปทำอะไรที่นั่นกัน มีแค่นักกีฬาโรงเรียนกับพวก

    เชียร์ลีดเดอร์เท่านั้นแหละที่จะไปเหยียบที่นั่นในเวลาว่าง


    เออ ไปด้วยน่า

         จินฮวานออกแรงดันตัวบ๊อบบี้ให้เดินนำเขาไปด้านหน้า ในขณะที่บ๊อบบี้ก็ยังคงไม่เข้าใจว่าจินฮวานไปทำอะไรที่โรงยิมอยู่ดี

     

     

     

     

     

     

     

     








    งั้นฝากไปเก็บเสื้อที่ล็อกเกอร์ให้หน่อยไหนๆก็มาละ


         บ๊อบบี้พูดจบ ก็เดินไปวอร์มอัพร่างกายในโซนที่พวกนักกีฬากำลังซ้อมกันอยู่ ทิ้งให้จินฮวานยืนเอ๋ออยู่อย่างนั้น เขาแค่ต้องเดินไปที่ตู้ล็อกเกอร์

    แล้วเก็บเสื้อผ้าให้บ๊อบบี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น แต่ปัญหาก็คือ เขาจำไม่ได้ว่าล็อกเกอร์พวกนั้นอยู่ที่ไหน บ๊อบบี้ก็ไม่ทันได้อยู่ให้เขาถามเลย


    เอาวะ เดินมั่วๆดู


         ตัดสินใจดังนั้นแล้ว จินฮวานจึงลองเดินไปรอบๆดู กลางห้องโถงมีเหล่านักกีฬากำลังวอร์มอัพร่างกายกันอยู่หลายสิบคน บนอัฒจันทร์มีพวก

    เชียร์ลีดเดอร์นั่งรออะไรอยู่สักอย่าง ถ้าให้เดาก็คงรอนักกีฬาชายซ้อมแล้วก็เตรียมกรี๊ดกร๊าดกันตามสเต็ป แต่ที่เขามาที่นี่ตอนนี้ไม่ได้ว่าอยากเห็น

    อะไรแบบนี้หรอกนะ

    เขามาหารุ่นพี่คนหนึ่งตะหาก..


    หรือว่าวันนี้จะไม่มานะ หรืออาจจะขึ้นเรียนไปแล้ว..”

         คนตัวเล็กบ่นพึมพำกับตัวเองในขณะที่สายตายังคงสอดส่องมองหาคนคนนั้นอยู่ตลอด แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ไม่เห็นวี่แววของเขาคนนั้น

    เลย จินฮวานถอนหายใจ คนตัวเล็กเดินมาจนสุดโรงยิมแล้วแต่ก็ยังไม่เจอเลย


    อ๋า เดินมาถึงไหนแล้วเนี่ย


         รู้ตัวอีกทีก็มาหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้องซึ่งมีป้ายกำกับไว้ด้านบนว่า ’Rest room’ จินฮวานมองไปทางซ้ายและขวา ไม่มีตรงไหนในโรงยิมแล้วที่มีตู้

    ล็อกเกอร์ คงเป็นในห้องนี้แหละ คิดได้ดังนั้นมือเล็กจึงเปิดประตูเข้าไปก่อนจะพบว่าด้านในมีตู้ล็อกเกอร์อยู่จริงๆ


    ตู้ที่มีติ้กเกอร์หมีพูแปะอยู่อ่ะ เข้าไปเดี๋ยวก็หาเจอ


         จินฮวานค่อยๆมองไล่ไปทีละตู้ ดูเหมือนว่าตู้ของบ๊อบบี้น่าจะอยู่ด้านในมากกว่า คนตัวเล็กไม่รอช้า รีบเดินตรงไปด้านในซึ่งมีทางแยกเป็น

    ห้องน้ำ


    อ๊ะ เจอแล้ว

         จินฮวานเปิดประตูตู้ล็อกเกอร์ แล้วจัดการยัดเสื้อนักเรียนเข้าไปในตู้ทันที แต่ในขณะที่เขากำลังจะปิดประตูตู้ล็อกเกอร์ ตู้ล็อกเกอร์ข้างๆของใคร

    บางคนกลับถูกเปิดออกพร้อมกับเสียงที่จินฮวานอยากจะได้ยินมันมากที่สุด

    ว้า ลืมเอาผ้าเช็ดหน้ามาเหรอเนี่ย


    เสียงนั่น..

    รุ่นพี่ฮันบิน!


    อ้าว นี่ตู้ของบ๊อบนี่..นั่นใครน่ะ?”


         คิมฮันบินรุ่นพี่คนสนิทของบ๊อบบี้คนนี้นี่เองที่เป็นคนขโมยหัวใจดวงน้อยๆของจินฮวานไป มือหนาของอีกฝ่ายจับมาที่ประตูล็อกเกอร์ของบ๊อบบี้

    ที่ตอนนี้บังร่างของจินฮวานไว้อยู่ ฮันบินมองมาด้วยความสงสัย เขาถามอีกคนด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัว

    เฮ้ ถามว่าใคร? นี่ ขโมยเหรอ!”

    ..ไม่ใช่นะครับ!”

    แล้วถามว่าใคร ก็ตอบเส้ ยืนเงียบเป็นเป่าสากอยู่ได้

    ผม..เอ่อ เป็นเพื่อนของบ๊อบบี้เองครับ..มาเก็บของให้มัน


         ฮันบินไม่ได้พูดอะไร เขายอมปล่อยมือออกจากประตูล็อกเกอร์แต่โดยดี จินฮวานจึงรีบปิดล็อกเกอร์แล้วเดินก้มๆหลบหน้าอีกคนไปด้วยความ

    เขิน แต่ก็ต้องหยุดชะงักเพราะมือหนาของคนด้านหลังได้กอบกุมไว้ที่แขนของคนตัวเล็กก่อนจะออกแรงดึงให้เขาเซถลากลับมาด้านหลังอีกครั้ง


       แถมอยู่ในอ้อมอกแกร่งอีกด้วย..


    ตึกตัก ตึกตัก..


    นายเป็นใคร ชื่ออะไร?”

    ..ชื่อ จินฮวานครั..

    อ๋อ..คนที่ตอนนั้นบ๊อบแนะนำแล้วฟุบอยู่ที่โต๊ะสินะ

    ..ครับ..”

    แล้วนี่เป็นอะไร ทำไมหน้าแดงขนาดนี้?”


    ชิบ..

    ชิบหายแล้ว..


         ระยะห่างระหว่างจินฮวานกับอกแกร่งของฮันบินแทบจะห่างกันไม่กี่เซนฯเลยก็ว่าได้ คนตัวเล็กก้มหน้าเล็กน้อย หน้าร้อนผ่าวแถมเหงื่อยังแตก

    พลั่กออกมาอีก นี่เกิดมาเขายังไม่เคยได้เข้าใกล้คิมฮันบินขนาดนี้มาก่อน แต่นี่มันก็ใกล้เกินไป ตอนนี้ตัวเขาแทบจะถูกหลอมละลายไปด้วยความ

    ร้อนในร่างกายอยู่แล้ว

    ผม..ไม่สบายนิดหน่อย..”

    อ่าวหรอ รีบขึ้นห้องเรียนรึเปล่า กินยามารึยัง?”


    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก..

    ครับ..”

    หืม? ให้พี่พาไปห้องพยาบาลไหม ท่าทางเราดูไม่ค่อยดีเลยนะ


    ตึกตักตึกตักตึกตักตึกตัก..

    ..อ้ากกกกกก


    ผมขอตัวก่อนนะครับ!”

         พูดจบจินฮวานก็ใส่เกียร์ทรีนหมา(เหมือนเดอะแก๊งค์)วิ่งจู๊ดออกจากห้องไปอย่างฝุ่นตลบ ทิ้งให้ฮันบินยืนงงงวยอยู่แบบนั้น นี่เขาทำอะไรผิดรึ

    เปล่า แค่จะพาไปห้องพยาบาลเท่านั้นเอง ไม่ได้จะพาไป..


    อ่า

    คิดอะไรไปได้..

    แต่ก็..น่ารักดีแฮะ..’

     

     

     

     










    งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน อาทิตย์หน้าส่งงานด้วยนะ

    ครับบ/ค่าา

    เลิกคลาสจ่ะ


         นักเรียนทุกคนลุกขึ้นยืนทำความเคารพคุณครูประจำวิชาสุดท้าย ก่อนคุณครูจะเดินออกไปและเสียงออดเลิกเรียนจะดังตามมา ทุกคนต่างคน

    ต่างเก็บข้าวของและทยอยออกจากห้องกันไปเป็นกลุ่ม รวมไปถึงกลุ่มของจินวูก็ด้วย

    วันนี้ไปกินไรโรงหารกันปะวะ

    เอาดิ ใครกลับก่อนปะเนี่ย

    กูๆ วันนี้กลับเร็วนิดนึง


         จินวูเงยหน้าขึ้นมาพูดแวบนึงในขณะที่มือทั้งสองข้างก็กำลังง่วนอยู่กับเก็บของใส่เป้นักเรียน ทุกคนในกลุ่มตกลงไปนั่งที่โรงอาหารกันแต่วันนี้จิ

    นวูต้องกลับบ้านก่อน


    โอเค เจอกันมึงง

    เจอกันๆ

    สู้นะไอจิน


         แทฮยอนตบบ่าคนตัวเล็กก่อนจะเดินตามเพื่อนในกลุ่มไป จินวูถอนหายใจออกมา วันนี้เขาจะจบเรื่องที่อึดอัดอยู่ภายในใจนี่ได้เสียที


    ถ้าชอบ ก็บอกไปเหอะ

    กลัวจะกลับไปคุยกันเหมือนเดิมไม่ได้มากกว่า

    กลัวพี่เขาหายไป?’

    อือ..’


         จินวูนึกถึงบทสนทนาที่คุยกับแทฮยอนเมื่อตอนเช้า เขาเล่าให้แทฮยอนฟังหมดทุกอย่างเกี่ยวกับซึงยุนและความรู้สึกของเขาที่ขจัดมันออกไปไม่

    ได้สักที


    บอกไปเถอะ อย่างน้อยก็ถือว่าได้บอกนะ

    เฮ่อ..”


         ยิ่งคิดก็ยิ่งต้องถอนหายใจออกมา เขาไม่เคยจะต้องมาหนักใจเรื่องไร้สาระอะไรแบบนี้เลย ซึงยุนเป็นใครทำไมถึงมีอิทธิพลต่อหัวใจของเขานัก..


      บ้าที่สุดเลย..

     

     

     

     

     

     






         ตกเย็นเป็นอันได้เวลาอาหารเย็น วันนี้จินวูรีบกลับมาทำการบ้านให้เสร็จจะได้มีเวลาช่วยคุณแม่ทำอาหารเย็น คุณแม่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก

    จนเกินไปเพราะลำพังเลี้ยงลูกชายสองคนตัวคนเดียวก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว

    แม่ทำอะไรในครัวอ่ะครับ หอมจังเลย

    หิวแล้วเหรอซึงฮุน รอก่อนนะลูก


         ซึงฮุนนั่งอ่านหนังสืออย่างหนักทุกสัปดาห์ ปีนี้เขาจะต้องเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ก็เลยต้องตั้งใจเป็นพิเศษแต่ด้วยความที่เป็นคนหัว

    ดีอยู่แล้วจึงไม่เป็นภาระสำหรับเขาเท่าไหร่

    หิวคร้าบบ เหนื่อยด้วยอ่ะฮะ

    จ้าา จ้ะ จินวูหยิบถ้วยสีฟ้ามาที

    ครับบ


         จินวูช่วยคุณแม่ทำข้าวเย็นจนเสร็จ สามคนแม่ลูกนั่งทานข้าวกันอย่างมีความสุข แต่ในหัวของจินวูตอนนี้คิดแต่เรื่องของซึงยุนเท่านั้น เพราะนี่ก็

    ทุ่มครึ่งแล้ว อีกคนน่าจะถึงบ้านแล้ว


      เขาควรจะบอกไปใช่ไหม?


    อ่าา จินวู นี่อัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงอ่ะ เรายังไม่ได้ซื้อเลยนะ

    รู้แล้วน่า อยากซื้อก็เอาตังค์มาเส้

    แม่ครับ ฮุนอยากได้อัลบั้มรุ่นพี่บิ๊กแบงอ่ะ

    ได้ลูก เดี๋ยวแม่ซื้อให้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้นะ

    อ๋าาา..”


         ตอนนี้ทั้งสองยังต้องขอเงินคุณแม่อยู่เพราะตั้งแต่ซึงฮุนขึ้นมัธยมปลายปีสาม เขาก็เอาเวลาที่มีไปอ่านหนังสือจนหมด ไม่ได้ทำงานพาทไทม์

    เหมือนที่เคยทำจึงไม่มีเงินเก็บเป็นของตัวเอง ส่วนจินวูนั้น..

      ไม่ทำอะไรเลย..


    เก็บเงินไว้ไปคอนดีว่า

    เออใช่ว่ะ จะมีคอนที่โซลลล

    ใช่ อยากไป อยากไปครับแมมม่


         จินวูหันไปส่งสายตาอ้อนวอนขอร้องอย่างเป็นประกายให้คุณแม่ ในขณะที่สีหน้าของคุณแม่ดูไม่ค่อยจะชอบใจกับสิ่งที่ทั้งสองคนพูดขึ้นมาสัก

    เท่าไหร่


    ทำตัวดีๆ เดี๋ยวค่อยว่ากัน

    เยส!/ยะฮุ้ว!”


      อยากไปใจจะขาดอยู่รอนรอน!

     

     

     

     

     

     





      ตึ๊ง!

    [KSY: อาบน้ำรึยังจินวู? ]


         จินวูที่ทำภารกิจทุกอย่างเสร็จก็มาจับโทรศัพท์เล่นอย่างสบายใจเฉิบ คนตัวเล็กที่กำลังเลื่อนทามไลน์ทวีตเตอร์เลื่อนนิ้วไปตอบคนในไลน์เมื่อครู่


    JW: อาบแล้ว

    KSY: วันนี้เรียนเป็นไงบ้าง

    JW: ก็ดีนะ สนุกดี

    KSY: นี่หายโกรธอะไรพี่รึยัง

    JW: พี่ซึงยุน

    KSY: ว่าไง

    JW: พี่เคยมีแฟนไหมอ่ะ


    ถามอะไรของตูวะเนี่ย..’


    KSY: อ่า เคยสิ

    KSY: ทำไมเหรอ

    JW: อ่า เวลามีแฟนมันเป็นยังไงเหรอ

    KSY: ก็มีความสุขเวลาคุยกัน 5555

    KSY: ทำไม จินวูมีแฟนแล้วเหรอ


    จะบ้าเหรอ มีอะไรกันล่ะ

    JW: หึย ไม่มี

    KSY: ก็เห็นถาม นึกว่ามี

    JW: แต่อยากมีอ่ะไม่แน่


    โอ๊ย พิมพ์ไรของกูวะ


         จินวูสบถ เขารู้สึกไม่อยากที่จะพิมพ์อะไรต่อแล้ว ยิ่งคุยยิ่งพิมพ์อะไรแปลกๆตามมา ให้ตายเถอะ นี่แค่จะบอกชอบมันยากเย็นขนาดนี้เลยเหรอ..


    KSY: หืม ชอบใครอยู่รึเปล่า? J

    อ่า..

    JW: อื้ม มีแล้วล่ะ

    KSY: อ่า คนคนนั้นต้องโชคดีมากแน่ๆเลย


    อือ..

    JW: อื้อ

    JW: ผมชอบพี่


    …..


    KSY: หือ อะไรกันจินวู

    KSY: ล้อกันเล่นรึเปล่า

    JW: ไม่ได้ล้อเล่น ผมพูดจริงๆ


    อ่า..บอกไปแล้ว..


         จินวูละสายตาจากหน้าจอไปมองเพดานห้อง อ่ามัน ช่างดูว่างเปล่าเหมือนกับหัวใจของเขาในตอนนี้เหลือเกิน


      จะเป็นอย่างไรต่อ..


      ตึ๊ง..


         เสียงแจ้งเตือนที่ดังขึ้นอีกครา เรียกให้ใบหน้าหวานก้มลงมองน้าจอโทรศัพท์อีกครั้ง

    [KSY: ทำไมจินวูถึงชอบพี่ล่ะ?]


    จะให้ตอบยังไงดี..


    JW: ไม่รู้สิ..ถ้าบอกว่าชอบก็คือชอบนั่นแหละ..

    ก็มันไม่มีเหตุผลจริงๆนี่นา..


    KSY: งั้นเหรอ

    KSY: นี่ จินวูรู้ไหม ที่เมื่อกี๊เราบอกว่ามีคนที่ชอบแล้วน่ะ

    KSY: ใจพี่แป้วเลย


    ..ทำไมล่ะ

    KSY: เพราะว่าพี่เองก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วเหมือนกัน

    KSY: แล้วคนคนนั้นก็คือ..


    คือ..

    !!!


    จินวู พรุ่งนี้มีไปไหนไหม?”

     ฟุ่บบ

     ตุ้บ!


    โอ๊ยยย

         ด้วยความตกใจ จินวูสะดุ้งโยนโทรศัพท์ลอยขึ้นฟ้า(?) แถมยังกลิ้งตัวตกลงมาจากเตียงอีกสองตลบ คุณแม่ที่ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาโดยไม่ได้

    เคาะประตูรู้สึกผิดที่ตอนนี้ลูกชายของเขาตกลงมาอยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยจะน่าดูเท่าไหร่..

       เท้าชี้ไปบนฟ้าเอง..


    ..เป็นอะไรไหมลูก แม่ขอโทษ

    จินวูจำได้ว่าล็อคประตูไว้แล้วนะ...เจ็บหัว

    ขอโทษที่แม่ลืมเคาะประตูนะ

    ฮะ..อ่า พรุ่งนี้อยู่บ้านครับ ไม่ได้ไปไหน

    โอเคจ่ะๆ ค่อยๆลุกนะ

         จินวูค่อยๆลุกขึ้นมา มือเล็กยังคงกุมหัวป้อยๆด้วยความเจ็บ บอกตรงๆเลยว่าช็อตเมื่อกี๊นี้ทำเอาเขามึนยิ่งกว่าเครื่องเล่นโหดๆที่สวนสนุกหลาย

    เท่าตัว


         พอคุณแม่เดินออกจากห้องไป จินวูก็รีบควาญหาโทรศัพท์มือถือที่สะดุ้งตกใจขนาดที่โยนลอยฟ้าขึ้นไปกันเลยทีเดียว


      คือใครกันนะ..


    อ๊ะ อยู่นี่ไง

    ตึ๊ง..

    [KSY: หายเลยเหรอ 555]


         มือเล็กรีบกดเข้าไปตอบคนในแชททันที นี่ถ้าบอกว่าเมื่อกี๊ตกใจจนตกเตียงลงมา คงได้โดนล้อยันชาติหน้าแน่ๆ


    JW: โทษที พอดีเมื่อกี๊มีอะไรนิดหน่อย

    JW: แล้วใครเหรอ?

    KSY: พิมพ์ไปแล้ว ย้อนขึ้นไปอ่านสิ J


         จินวูรีบมากจนไม่ได้อ่านข้อความก่อนหน้า นิ้วเรียวเลื่อนหน้าจอขึ้นไปอ่านข้อความก่อนหน้านี้ด้วยความตื่นเต้น จะเป็นใครกันนะที่ขโมยหัวใจ

    ซึงยุนไปแล้ว..


    ..ห๊ะ อะไร..ล้อเล่นรึเปล่า..เนี่ย..”

         เมื่อเห็นข้อความก่อนหน้านี้ที่ซึงยุนส่งมา คนตัวเล็กก็ถึงกับตาเบิกโพลงกว้างด้วยความตกใจ อ้าปากค้างนานอยู่หลายวิ นี่มันอะไรกันเนี่ย เขา

    ฝันไปรึเปล่า ทุกอย่างมันจะบังเอิญลงตัวเหมาะเจาะในเวลาที่เหมาะสมขนาดนี้เลยเหรอ

    เขาโชคดีขนาดนี้เลยเหรอ..


    KSY: ก็คือจินวูนั่นแหละ J


    เขาไม่ได้ตาฝาดไปใช่ไหม..


    ตึกตัก..ตึกตัก..ตึกตัก

    อ่ะ อ่า..”


    KSY: อือ เห็นแล้วใช่ไหม

    JW: พี่ล้อเล่นปะเนี่ย..

    KSY: ไม่ล้อเล่นสิ พี่โตแล้วนะ พี่จริงจัง

    KSY: จริงจังจริงๆ เพราะงั้นแล้ว


         จินวูถึงกับตัวสั่น ความรู้สึกดีใจและตกใจปนเปกันไปหมด เขาทำอะไรไม่ถูกเลย นี่เขาโชคดีมากแค่ไหน จะมีใครบ้างที่เราชอบเขาแล้วเขาจะ

    ชอบเรากลับในเวลาเดียวกัน แล้วยิ่งไปกว่านั้น ซึงยุนเป็นคนดี ความจริงนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้กวางน้อยตัวนี้ใจอ่อนปล่อยให้หมาป่าย่างกราย

    เข้ามาโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเปิดประตูหัวใจทิ้งไว้เมื่อใด


      ดีใจจัง..ดีใจ


         แต่ข้อความต่อมาที่ซึงยุนส่งมานั้น ทำให้จินวูแทบจะระเบิดตัวเองออกเป็นเสี่ยงๆ อยากจะกรี๊ดลั่นบ้านให้รู้แล้วรู้รอดไปถ้าไม่ติดว่าเขาเป็นผู้ชาย

    แล้วคุณแม่อยู่ข้างล่างล่ะก็นะ


    ‘KSY: เป็นแฟนพี่นะ ขอโอกาสให้พี่ดูแลเราได้ไหม?’


    ตอบแบบไม่คิดเลยครับ..


    JW: เป็นก็เป็นสิ บ้า

     




    #ยูนวูรักออนไลน์ 



    _________________________________________________________________________________________________________


    Talk ><

    หวัดดีค่าา รีดเดอร์ทุกคนนน

    มาต่อกันให้แล้วนะคะ เห็นไหม ไม่หายไปนานแล้วเนอะ


    พาทที่แล้วๆเห็นไม่มีบีจิน เลยจัดบีจินไปยาวเลยค่ะ แต่งเองเขินเอง อิ้__อิ้

    ในที่สุด ยุนวูก็สารภาพรักกันแล้ววว เย่ๆ //จุดพลุ 55555 เขินแทน แงงงง

    นัมซงอาจจะมานิดเดียวรอก่อนนะรอก่อน อุอิ > <


    เหมือนเดิมค่าา คอมเมนต์ = กำลังใจ

    *ไรท์เห็นยอดปักหมุดเพิ่มขึ้นด้วย* ดีใจมากๆค่ะ U-U แต่ไม่เมนต์บอกไรท์กันเลย งอนแล้วววว (ได้เหรอ) ไรท์เลยไม่รู้ว่ามีข้อติชมอะไรบ้างอ่าา


    สกรีมฟิคติดแท๊กทวีตเตอร์  #ยูนวูรักออนไลน์


    ยังไงก็อยากให้ติดตามกันต่อไปนะคะ ยืนยันว่าจะเขียนให้จบอย่างแน่นวล!


    รักรีดเดอร์เน้อ 










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×