ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER YOONWOO] - Love online -

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 60





    Chapter 6




    กริ๊งง..


    อือ อืมม..”

         ร่างเล็กที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียงครางอือในลำคอ เสียงดังของนาฬิกาปลุกในตอนเช้านี่ช่างน่ารำคาญเสียจริงๆ..เอื้อมมือขึ้นไปหยุดที่มาของ

    เสียงซะก็จบ


    คลิก..

    ฟุบ!


         ว่าแล้วก็ฟุบหน้าลงหลับต่อ ในสภาพที่ศีรษะจมลงไปกับหมอน นอนคว่ำหน้าแบบนี้ก็ไม่เป็นไรอย่างนั้นเหรอ จะได้หายใจไม่ออกตายกันไปพอดี


      ก๊อกๆๆ..

     “จินวูลูก ตื่นได้แล้ว

     “…”

    จินวู ตื่นลูก

      ก๊อกๆ..

     “…”


         ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับ คุณแม่ของจินวูเลยจำใจต้องเสียมารยาทเปิดประตูห้องเข้ามาอย่างจำเป็น เพื่อปลุกให้คนตัวเล็กที่นอนหลับหน้าจมหมอนอยู่

    ตื่นขึ้นมาไปโรงเรียนได้แล้ว


    แอ๊ดด..


    เฮ่อ เป็นแบบนี้ทุกทีสิน่า

         คุณแม่ออกแรงส่ายหัวเล็กน้อยกับสภาพของลูกชายคนเล็กตรงหน้า นี่เขาต้องขี้เซาขนาดไหนถึงชันตัวลุกขึ้นมาปิดเสียงนาฬิกาปลุกแต่กลับนอน

    หน้าจมกองหมอนต่อ หายใจออกรึยังไงกันนะเจ้าตัวแสบ


    พรึ่บ!

     อืออ..”

     “ตื่นได้แล้วจินวู กว่าเราจะตื่นมาทำอะไรเดี๋ยวมันสายนะ

     “แม่ค้าบ ขออีกแปป..นึง

     “จิน-วู


    ฮะ..

    ตื่นก็ได้ฮะ..


         จินวูยอมลุกขึ้นมาแต่โดยดี ร่างบางนั่งอยู่บนเตียงในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น เปลือกตาที่ยังไม่ได้รับการกระทบจากแสงไฟภาพในห้องก็หรี่ลงแล้ว

    ค่อยๆเปิดกว้างขึ้นอย่างช้าๆ จึงทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆภายในห้องได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นเช่น สีหน้าของคุณแม่ที่ตอนนี้ยืนเท้าสะเอวดูเหมือนจะโมโหนิ

    ดๆแล้ว


    พับผ้าห่มด้วยล่ะ

    ครับ..”

    มีแม่จู้จี้ขี้บ่น

    น่าเบื่อจังเลย..

     

     

     

     

     

     

     

     










    ตั้งใจเรียนนะจินวู

    ครับ


    บรื้นน..

         รถเก๋งสีดำเงาคนสวยค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจากหน้าโรงเรียน จินวูที่ลงจากรถปุ๊ปก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คปั๊ป เขารีบมาโรงเรียนจนยังไม่ได้แตะ

    โทรศัพท์เลยนะ..


       ‘KSY: จินวูๆๆ


    เฮ่อ..

    ยังไม่อยากกดเข้าไปตอบเลยจริงๆ..


    วูบ..

         คนตัวเล็กกดปิดหน้าจอโทรศัพท์ ก่อนจะยัดมันลงใส่ในกระเป๋ากางเกง แล้วก้าวเท้าเดินเข้าโรงเรียนไป บรรยากาศของโรงเรียนในยามเช้ามืดแบบ

    นี้ ก็ชวนให้ขนลุกได้เหมือนกัน ถึงจะรู้ว่าความจริงไม่มีอะไรก็ตามที


         อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าจินวูเป็นคนมาโรงเรียนเช้า แทบจะเป็นคนมาเปิดโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ถ้าเรื่องโดนตรวจระเบียบตอนเข้าโรงเรียนล่ะก็ ฝันไปเถอะ

    ว่าจะได้เห็น เพราะเขามาก่อนที่ครูเวรในแต่ละวันที่จะมาเฝ้าหน้าประตูเสียอีก นานๆทีเท่านั้นแหละถึงจะโดน

    เช่น ตอนมาสาย..

     

     

     

     

     

     

     

     








    ไอจินนน

    หา ห๊ะ อ่า


         แทฮยอนเพื่อนซี้ตัวแสบกระโดดกอดคอจากทางด้านหลัง(อีกแล้ว) จินวูได้แต่หันหน้าไปถาม ในขณะที่ทุกคนบนตึกเรียนกำลังทยอยกันลงไปเข้า

    แถวที่สนาม

    นี่ๆๆเมื่อคืนอ่ะ

    อ่ะ มีไร

    เมื่อคืนเว่ยยย ฮี่ๆ

    “-___-”

    อ่าา เมื่อคืนอ่ะ เห็นหน้าพี่มินโฮแล้วนะ

    “..จริงเหรอ?”

    ใช่ หล่อมากเลยเว่ยย

    ไหนๆ

         จินวูที่ตอนแรกมีท่าทีเอือมระอากับความลีลาของแทฮยอนกลับเริ่มสนใจสิ่งที่เพื่อนของเขาพูดขึ้นมา คนตัวเล็กทำตาลุกวาวอย่างสนใจอยู่มิใช่

    น้อยระหว่างที่แทฮยอนกำลังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกงแล้วเปิดเข้าแอปพลิเคชันไลน์

    นี่ไง คนนี้แหละ

    เฮ้ย หล่อ หล่อจริง

    ใช่ไหมล่าา > <”


         ท่าทางดี๊ด๊าของแทฮยอนทำเอาจินวูอดหัวเราะและดีใจไปด้วยไม่ได้ เพื่อนของเขาจะโชคดีอะไรขนาดนี้นะ มีแฟนทั้งทีแถมยังหน้าตาดีใช่เล่นอีก 

    แต่พอมาลองนึกดูแล้วก็อดคิดเรื่องของตัวเองด้วยไม่ได้

    แล้วเขาล่ะ?


    พี่ซึง..’

    ขวับ ขวับ..


    อ่า..

    คิดบ้าอะไรน่ะ..


    เฮ้ เป็นไรไปวะ

         แทฮยอนตบบ่าจินวู เรียกให้สติของคนตัวเล็กกลับคืนมาเมื่อเห็นว่าอยู่ๆจินวูก็ส่ายหัวไปซ้ายทีขวาทีเหมือนจะสะบัดหัวไล่ความคิดอะไรสักอย่าง

    ออกไป

    อ๋อ..เปล่า ง่วงๆนิดหน่อย


    พูดไปงั้นแหละ..

    แต่ความคิดและความรู้สึกเต็มหัวไปหมด..

     

     

     

     

     

     

     

     







    ยังไม่อ่านอีกหรอเนี่ย

         มือหนากดปิดหน้าจอโทรศัพท์ลงก่อนจะวางมันไว้ให้ไกลแล้วลงมือพิมพ์งานต่อ วันนี้เขาเข้างานก่อนเวลาตั้งชั่วโมงนึง เพราะว่าเขาอยากจะ

    เลิกงานเร็วจะได้รีบกลับบ้าน มีเวลาทำอะไรต่างๆนาๆให้มันเยอะขึ้น ถ้าให้ยกตัวอย่างก็คงจะเป็นการสิงอยู่ในทวิตเตอร์สักชั่วโมง ตามติดชีวิตศิลปิน

    หรือไม่ก็แชทในไลน์กับ..

    จินวู..


    อ่า โกรธอะไรกันแน่นะ


    พี่ซึงยุนคะ

         ซึงยุนหลุดออกจากภวังค์ เมื่อมินจี รุ่นน้องสาวสวยที่ทำงานเดินมาสะกิดเบาๆเข้าที่ไหล่จากท้างด้านหลัง มือบางยื่นขวดน้ำอะไรสักอย่างที่มี

    ของเหลวสีอำพันบรรจุอยู่ภายใน


    เห็นช่วงนี้พี่ทำงานหนักตลอด ไม่ค่อยเห็นว่าจะได้พักเท่าไหร่ก็เลย..ซื้อมาฝากค่ะ

    อ่า ขอบใจนะมินจี

    “’งั้น ขอตัวก่อนนะคะ


         มินจีโค้งให้ซึงยุนอย่างมีมารยาทก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานของเธอ ซึงยุนก้มลงมองขวดน้ำที่เพิ่งได้รับมาก่อนจะเห็นว่ามีข้อความบนกระ

    ดาษโน๊ตเล็กๆแปะอยู่ที่ขวดด้วย


      ‘ตั้งใจทำงานนะคะ สู้ๆ


     เป็นรุ่นน้องที่น่ารักจริงๆ..

     แต่ก็เป็นแค่รุ่นน้องเท่านั้น

     

     

     

     

     

     

     








    เหยดดด จริงปะวะ

    เชี่ยยย มึงดูดิๆ

    เหยย โชคดีจังวะมึงอ่ะ

    ไอแททท อิจฉาโว้ยย

         ทุกคนในกลุ่มต่างพากันรุมก้มดูรูปในสมาร์ทโฟนเครื่องสวยของแทฮยอนก่อนจะพากันพูดออกมาด้วยความตื่นเต้นปนความอิจฉา หน้าตาของ

    ผู้ชายในรูปดูยังไงก็ดารา ไม่เป็นซุปเปอร์สตาร์ก็ต้องเป็นเน็ตไอดอลแน่ๆ แทฮยอนยิ้มแก้มปริ เจ้าตัวดูมีความสุขมากๆ วันนี้เดินไปที่ไหนในโรงเรียนก็มี

    แต่ทุ่งดอกไม้รายล้อมอยู่เต็มไปหมด ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเทพนิยายเรื่องหนึ่งที่ฉากจบมันช่างสวยงามเสียเหลือเกิน นั่นทำให้เพื่อนในกลุ่มยิ่งหมั่น

    ไส้เข้าไปใหญ่

    ไอแท จะใช่พี่มินโฮจริงหรอวะ

    ใช่ดิ ทำไมวะ

    ไม่ คือ เขาอาจจะเอารูปมาหลอกให้มึงตายใจก็ได้นะ

    เออว่ะ..


    เหยย ไม่หรอกก

         แทฮยอนบอกปัดบ๊อบบี้ที่แย้งขึ้นมา เขาค่อนข้างมั่นใจ ไม่รู้เอาอะไรมามั่นใจนักหนา แต่ก็มีความรู้สึกมั่นใจมากๆว่านี่คือซงมินโฮแฟนหนุ่มของเขา

    ผ่านโลกออนไลน์จริงๆ

    แต่เอียงไปทางเชื่อใจเสียมากกว่า..


    ถ้างั้นก็ต้องพิสูจน์

    พิสูจน์ไร?”

    ก็พิสูจน์ว่านี่เป็นพี่เขาจริงๆไง ด้วยการ..”

         จินฮวานที่นั่งเงียบฟังอยู่เฉยๆตั้งนานลุกขึ้นมาทำท่าทำทางเห็นดีด้วยกับบ๊อบบี้ ขาเล็กยืนขึ้นในขณะที่ทุกคนนั่งล้อมวงกันอยู่ ก่อนจะพูดประโยคที่

    ทำให้แทฮยอนถึงกับกังวลใจอย่างหนักขึ้นมา


    วีดิโอคอลไงล่ะ!”

    เฮ้ย อ..เอางั้นเลยหรอ?”

         สีหน้าของแทฮยอนดูกังวลมาก ความจริงจะให้วีดิโอคอลหากันมันก็ได้อยู่หรอกแต่เจ้าตัวเกรงใจมินโฮมากกว่าที่จะต้องมาทำอะไรไร้สาระเพื่อเขา

    แบบนี้ ทั้งๆที่ทั้งคู่คบกันได้ก็ยังไม่นานเอง

    แบบนี้แหละถึงจะรู้ว่าตัวจริง ไม่ได้มาหลอกมึงไงจินฮวานพูดเสริม

    อืม..ก็จริงนะ จินวูทำท่าครุ่นคิด

    ก็ดีเหมือนกันนะ พี่เขาจะได้มั่นใจเหมือนกันไง ว่ามึงก็แทฮยอนเหมือนกันจุนฮเวเองก็สนับสนุน


    อ๋า..

    เอาแล้วไง..


    อ่าา โทรแบบนั้นมันก็ได่อยู่หรอกแต่ว่าไม่ใช่ตอนนี้ได้ปะวะ..”

    อ๋อ..กลัวพี่เขาตกใจไรงี้ปะ ฮ่าๆจินวูแทรก

    เอออ พวกมึงจะบ้าหรอ ใจเย็นๆกันหน่อยสิโว้ยย


     ‘รอให้อะไรมันลงตัวกว่านี้ก่อนเด้

     ‘จะโทรให้เห็นกันทั้งกลุ่มเล้ย!’

     

     

     

     

     

     

     

     

     





        เมื่อได้เวลาเลิกเรียน นักเรียนในโรงเรียนก็เริ่มทยอยออกจากโรงเรียนกันไปเป็นกลุ่มๆตามปกติ รวมไปถึงกลุ่มของจินวูเองด้วย พวกเขาต่างพากัน

    แยกย้ายกันไปและเช่นเคย จินวูก็รอคุณแม่มารับที่หน้าโรงเรียนเหมือนในทุกๆวัน ก่อนที่คนตัวเล็กจะก้าวเท้าขึ้นรถสีดำคันหรูไปตามเคย


         พอกลับถึงบ้าน คนตัวเล็กที่หลับปุ๋ยมาตลอดทางเพราะความเหนื่อยล้าจากการไปโรงเรียนแถมยังต้องตื่นเช้า คุณแม่จึงแทบต้องเป็นคนปลุกให้

    เขาลุกเข้าไปในบ้านตลอด ร่างบางเดินลงมาจากรถอย่างสะลึมสะลือโดยที่มือข้างหนึ่งก็ไม่ลืมที่จะหิ้วกระเป๋านักเรียนลงมาด้วย


         ทำภารกิจต่างๆให้เสร็จสรรพก็ทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแสนนุ่ม นิ้วเรียวเลื่อนจอโทรศัพท์ไปมาตามอำเภอใจ แต่ว่าวันนี้ไม่เหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา

    เลย..

    เขายังไม่ได้ตอบข้อความใครบางคนในไลน์..


    อ่า

       ‘KSY: จินวูๆๆ

    พี่ซึงยุน..’


    เฮ่อ..”

         นอนพลิกตัวคิดไปคิดมา มือเล็กก็กดเข้าไปที่แอปพลิเคชันไลน์ เลื่อนไปที่ห้องแชทที่คาบทสนทนาของรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกันผ่านทวิตเตอร์ที่ยังไม่ได้

    กดเข้าไปอ่านตั้งแต่เมื่อคืนก่อน


    JW: ว่าไงครับ

     สุดท้ายก็เข้ามาตอบจนได้..

     

        ไม่ทันที่จะได้กดออกจากไลน์ เสียงแจ้งเตือนที่แสนจะคุ้นหูก็ดังขึ้นมา เรียกให้สายตาของคนตัวเล็กต้องมองไปเสียทุกที


     ‘KSY: เป็นอะไร ยังไม่บอกพี่เลยนะ

    ตอบเร็วชะมัด..


    JW: จินวูไม่ได้เป็นอะไร

    JW: วันนี้ยุ่งๆเลยไม่ได้ตอบเฉยๆครับ

    KSY: ยุ่งอะไร เห็นทวิตอยู่น่ะ

    KSY: แล้วมาคงครับอะไร ปกติไม่เห็นพิมพ์ถี่แบบนี้

    KSY: เราเป็นอะไรทำไมไม่บอกพี่

    JW: จินวู

    JW: ก็ไม่รู้เหมือนกัน


    เฮ่อ

    อึดอักแปลกๆแฮะ..


    KSY: เรื่องพี่สาวคนนั้นหรอ ถ้างั้นแล้วทำไมล่ะ

    KSY: ทำไมจินวูเป็นแบบนี้ ปกติคุยกันก็เข้ามาตอบพี่บ่อยๆได้

    KSY: เป็นอะไรก็บอกพี่ดิวะ


    วะ..

    ขึ้นวะแล้วหรอ..


    JW: มันก็แค่ไม่ชอบเฉยๆอ่ะ ขอโทษ

    JW: แล้วทำไมต้องขึ้นวะ พี่โกรธผมหรอ?

    JW: ขอโทษ พอ จบไหม


       อึก..

         ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร อยู่ๆน้ำตาของคนตัวเล็กก็ไหลออกมาซะอย่างนั้น ทั้งๆที่ทั้งสองคนไม่ได้เป็นอะไรกันเลย แล้วนี่ก็ไม่ใช่การทะเลาะอะไรกัน

    รุนแรงด้วย ถึงจะรุนแรงแล้วอย่างไรล่ะ ก็แค่คนในโลกออนไลน์คนหนึ่งที่รู้จักกันมาได้สักพัก เขาจะแคร์จะสนใจไปทำไมกัน

    ถ้าหากว่าคนคนนั้นไม่สำคัญ..


    KSY: พี่ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ

    KSY: พี่แค่อยากรู้ว่าเราเป็นอะไร

    KSY: พี่เป็นห่วง เข้าใจไหมจินวู


    ตึก..ตัก..


    อ่า..

    เป็นห่วงเหรอ..


    JW: พี่เป็นห่วงผมเหรอ?

    KSY: เป็นสิ คนสนิทที่คุยกันถี่ๆหายไปพี่จะไม่ห่วงได้ยังไง


    เป็นแค่คนสนิทเฉยๆหรอ?

    ผมเป็นมากว่าน้นไม่ได้หรอ..


    JW: อ่า ขอบคุณครับ

    JW: ผมสบายดี

    KSY: แบบนี้แหละที่เรียกว่าไม่สบาย -__-

    JW: วันนี้รุ่นพี่บิ๊กแบงทัวร์คอนฯที่ไหนนะ?

    KSY: โอซาก้า ญี่ปุ่น

    KSY: อ่า อย่าเปลี่ยนเรื่องสิ

    JW: ผมไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมา

    KSY: อ่ะๆ โอเค


       วูบ..

         จินวูปิดหน้าจอโทรศัพท์ลง คนตัวเล็กลุกขึ้นจากการนอนเอกเขนกที่โซฟาไปหยิบเสื้อผ้าเตรียมตัวไปทำการชำระล้างร่างกาย ระหว่างที่อาบน้ำนั้น 

    จินวูก็นึกถึงแต่บทสนทนาที่เพิ่งคุยจบไปเมื่อครู่อยู่ตลอด เพราะว่ายิ่งได้คุยกัน คนตัวเล็กก็ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ว่าสาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้มันเกิดจาก

    อะไร ความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในอกมาตลอดทั้งวันคืออะไรกัน ความจริงเขาเองก็รู้ว่าตั้งนานแล้ว แค่ทำเป็นว่ามันไม่ใช่และไม่ยอมรับมัน กับคนอื่นเขาไม่

    เคยเป็นแบบนี้มาก่อน คงเป็นเพราะคุยกันถูกคอในหลายๆเรื่อง ยิ่งคุยกันก็ยิ่งมีความสุข ไออาการแบบนี้เขาก็พอจะรู้ดี ถึงชีวิตนี้เกิดมาจะยังไม่เคยมี

    สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแฟนก็เถอะ


    เขาน่ะ..

    ชอบซึงยุนเข้าให้จริงๆ..


    ควรจะทำยังไงดี..

     

     



    #ยูนวูรักออนไลน์



    __________________________________________________________________________________________________________



    Talk ;-; (อยากให้ทุกคนอ่านค่ะ)

    อันยองรีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆโคนนน >o<

    คือไม่มีอะไรจะพูดเลยคะตอนนี้ นอกจาก ขอโทษ ;-; 

    ไรท์เป็นไรท์เตอร์ที่แย่มาก ขอโทษจริงๆนะคะ คอมเมนต์ข้างล่างเปิดโอกาสให้ด่าเลยค่ะ จะว่าอะไรก็ได้เลย T T

    แต่ว่า นับจากนี้ไปจะไม่มีแบบนี้อีกแล้วค่ะ เพราะ ไรท์จะกลับมาเขียนฟิคเรื่องนี้จนจบ ไรท์พูดจริงๆค่ะ

    เพราะฉะนั้น ทุกคนปักหมุดรอเลยค่ะ วันดีคืนดีมาอัพรัวๆนะ

    ตอนนี้ก็เขียนให้ยาวขึ้นเป็นพิเศษ เป็นการไถ่โทษที่หายไปนาน แล้วจะอัพให้ถี่ขึ้นแล้วค่ะ :)

    เนื่องด้วยตอนนี้การเขียนฟิคของไรท์ค่อนข้างเปลี่ยนไป ถ้าตอนที่แล้วๆมาอ่านแล้วภาษามันแปล่งๆ การเว้น การบรรยาย ตัวอักษรอะไรต่างๆนาๆ

    มันขัดหูขัดตาก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ

    รีดเดอร์อาจจะคิดว่า นี่ยังจะกลับมาเขียนต่ออีกหรอ 555555555 ขอโทษนะคะ ฮือ ฟิคข้ามชาติจริงๆเรื่องนี้ 55555555555555555555

    แต่ก็ยังมีรีดเดอร์บางคนตามทวงฟิคเรื่องนี้อยู่เลยนะ 2017 เนี่ย รู้สึกผิดสุดๆ 55555555

    ถึงตอนนี้รีดเดอร์บางคนอาจจะไม่ตามอ่านแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะมันคือความผิดของไรท์เอง แต่ถ้าอยากอ่านเมื่อไหร่ก็กลับมานะคะ เพราะจะ

    อัพให้จบอย่างแน่นอนค่ะ


    สกรีมฟิคทางทวิตเตอร์ #ยูนวูรักออนไลน์ นะคะ เป็นกำลังใจให้กันด้วยเนอะ ;-;

    เหมือนเดิมค่ะ คอมเมนต์ = กำลังใจที่ดีที่สุด U-U


    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณจากใจจริงค่ะ ที่เข้ามาอ่าน




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×