ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER YOONWOO] - Love online -

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 57



    Chapter 2

     

     


    จินวูนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อย ร่างเล็กนอนเล่นโทรศัพท์อยู่แบบนี้หลายชั่วโมง นอนยิ้มกับโทรศัพท์บ้าง หัวเราะบ้าง ทำหน้าโกธรบ้าง

    บางทีก็พูดกับโทรศัพท์อยู่คนเดียว

     


    แอ๊ดด..

     


       “จินวู ทำอะไรอยู่น่ะ?” เสียงเปิดประตูพร้อมกับเสียงของคุณแม่

     
       “เล่นโทรศัพท์ฮะจินวูตอบไปตามตรง

     

       “ไหนเอาโทรศัท์มาให้แม่ดูหน่อยซิพูดยังไม่ทันจบก็เดินมาคว้าโทรศัพท์ที่อยู่ในมือของจินวูไปอย่างรวดเร็ว

     

                    จินวูได้แต่ตกใจ เขาทำอะไรไม่ถูก หน้าตาของเขาเริ่มซีด ตามใบหน้าเริ่มมีไรน้ำเกาะอยู่ มองการกระทำของคุณแม่กับโทรศัพท์

    เครื่องสวย กลืนน้ำลายอยู่หลายเอือก ถ้ามีคนเข้ามาเห็นหน้าของเขาในตอนนี้ จะรู้ได้ทันทีเลยว่า เขามีความลับปิดบังซ่อนอยู่

     




    จะทำยังไงดี

     


    คุณแม่จะเห็นรึเปล่า

     


    ต้องโดนว่าแน่ๆเลย

     


    แล้วก็ต้องโดนยึดโทรศัพท์..



    ไม่นะ..

     


    ไม่เอานะ!

     


    ไม่!!!

     

     




       “ม่ายยยยยยยย!!!”

     

     

    ..

     

     

    ………

     

    …………

     

     

     

       แฮ่ก….แฮ่ก……

     

                 


                          เสียงหอบหายใจของคนตัวเล็กที่เพิ่งสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากฝันร้าย ร่างเล็กนั่งอยู่อย่างนั้นสักพัก สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เขาขอ

    ตั้งสติก่อน

     



    นี่เขา



    แค่ฝันไปใช่มั๊ย?...

     

     


    เฮ้อออ

     

                

                      เสียงถอนหายใจด้วยความโล่งใจเกิดขึ้นอีกครั้ง จินวูมักจะเป็นแบบนี้ตลอดเวลาที่เขาสบายใจและไม่สบายใจ แต่หลังจากนั้น

    น้ำใสๆก็ไหลอาบแก้มเขา
    อีกครั้ง

     

      
        ฮึก

     

                

                    เขามักจะร้องไห้ทุกครั้งที่ฝันร้าย เขาเกลียดมัน ไอฝันบ้าๆแบบนี้ทำไมต้องเกิดขึ้นกับเขาด้วยนะ ยิ่งเป็นเรื่องนี้อีก เขาเกลียดมัน

    เขาเกลียดฝันบ้าๆแบบนี้ เกลียดที่สุด

     


    เพราะเขากลัว

     


    กลัวว่าสักวันหนึ่งฝันนั้นจะกลายเป็นจริงขึ้นมา

     

     

     

     

     

     

     




       ตึกๆๆๆ

     

                      

                         จินวูรีบวิ่งเข้าโรงเรียนด้วยความเร็ว เขาวิ่งมาสนใจใครทั้งนั้น ก็นี่มัน 7:34 แล้ว ปกติเขาไม่ใช่คนตื่นสาย แต่วันนี้เขาดันต้อง

    มาตื่นสาย เพราะไอฝันบ้าๆนั่นแท้ๆเลย

     


        เขาได้แต่คิดในใจ….

     

     

     



    ครืดด..

     

       “อ่าว จินวู ทำไมมาสายจังวะแทฮยอนเพื่อนสนิทสุดซี้ของจินวูกล่าวทักทายเมื่อเห็นจินวูเดินอย่างรีบๆเข้ามาในห้องเรียน

     

       “นั่นดิ ทำไมวันนี้มาสาย เปิดเทอมวันแรกเลยนะเฮ้ยยยคิมดงฮยอก เพื่อนอีกคนในกลุ่มถามด้วยความสงสัย

     

       “กูตื่นสายอ่ะจินวูตอบไปตามตรง แต่เขาแค่ไม่ได้บอกว่าตื่นสายเพราะอะไร

     

       “เหยยย จริงอ่ะ? คนอย่างคิมจินวูไม่น่าจะตื่นสายนะ ปกติมาก่อนใครเลยนี่หว่ากูจุนฮเวเพื่อนอีกคนในกลุ่มพูด

     

       “เออออ ก็วันนี้ตื่นสายไงง ต้องมีบ้างแหละ

     

       “พวกมึงๆ จินฮวานหายไปไหนวะ?” ซงยุนฮยองที่นั่งอยู่ข้างๆดงฮยอกพูดขึ้น ก่อนที่ทุกคนในกลุ่มจะหันซ้ายหันขวามองหาจินฮวานกัน

    ใหญ่

     

       “ไม่รู้อ่ะ เมื่อกี๊เห็นมีคนมาหาที่หน้าห้องแล้วก็หายไปไหนไม่รู้แทฮยอนพูดก่อนจะหันห้ามามองเพื่อนในกลุ่ม

     

       “นี่มันจะเข้าแถวแล้วนะ เดี๋ยวก็โดนครูว่าหรอก

     

       “เออ นั่นดิ ไปตามมันกันดงฮยอกพูดก่อนที่ทุกคนในกลุ่มจะลุกขึ้นไปตามหาจินฮวาน

     

     

     

     

     

     

     

     

       “มึง กูโทรหามันไม่ติดอ่ะ

     

       “กูก็ไม่ติด

     

       “มันปิดเครื่องหรอวะ?”

     

       แบตหมดรึเปล่าา

     

       “กูไม่รู้วววววครับ

     

       “มันไปไหนของมันวะ

     

     

                       ทุกคนในกลุ่มต่างยืนเถียงกันอยู่หน้าห้อง แต่ละคนก็กดโทรศัพท์กันทั้งนั้น จะได้เวลาเข้าแถวอยู่แล้ว แต่ทำไมจินฮวาน

    ยังมามาอีกนะ

     

       “กูว่าเดี๋ยวมันก็มาเองแหละบ๊อบบี้พูดก่อนจะกดปิดหน้าจอโทรศัพท์

     

       “มึงก็รู้ว่าจินเป็นคนยังไง ยังจะพูดแบบนี้อีกกกยุนฮยองที่เป็นเพื่อนกับจินฮวานมาตั้งแต่เด็กได้ยินแบบนั้นจึงหยิกหูบ๊อบบี้ก่อนจะ

    ออกแรงดึง

     

       “โอ๊ยยยย ครับๆๆ รู้แล้วว ไม่พูดแล้วว ขอโทษษษบ๊อบบี้เคลื่อนศีษะของตัวเองไปตามแรงดึง

     

       “มันไปเข้าห้องน้ำปะจินวูออกความคิดเห็น

     

       “ก็ลองไปหากันดู อาจจะอยู่ที่นั่นก็ได้แทฮยอนพูด

     

     

                      พวกเขาทั้ง 5 คน ตกลงเดินตามๆกันไปที่ห้องห้องน้ำชายทางด้านซ้ายมือของตึก ในขณะที่นักเรียนในแต่ละห้องทยอยกันเดิน

    ลงไปเข้าแถวที่สนาม

     

     



          จินฮวานไปไหนนะ?

     

     

     

     

     

     

       “ปล่อยนะเว้ย! ปล่อยย อึก

     

       “อืมม ปล่อยได้ไงเล่าาา

     

       “ปล่อยนะ ช่วยด้วยย! อุ๊บ!”

     

       “พูดมากนัก หึดันโง่มาเองนี่ ช่วยไม่ได้

     

       “ไอโรคจิต! หื่นกาม! บ้าเอ๊ย! โอ๊ย...อย่ากัด!”

     

     

                      คนตัวเล็กได้แต่ดีดดิ้นอยู่ในห้องน้ำแคบๆ เขาไม่เคยคิดว่าห้องน้ำของโรงเรียนหน้าเกลียด

    สกปรก เป็นที่ที่ไม่ค่อยมีคนอยากมา แต่วันนี้เขาคงต้องคิดดูใหม่แล้วล่ะ

     

     

       ในเมื่อเขาถูกหลอกมาที่นี่

     

      
        เพื่อทำเรื่อง
    บ้าๆแบบนี้….

     

     

                         จินฮวานพยายามหาทางหนีเอาตัวรอดจากที่นี่ เขาถูกเพื่อนอีกห้องอีกห้องที่เคยสนิทกันเมื่อตอนเข้าโรงเรียนใหม่ๆมาที่

    นี่ โดยเหตุผลบอกว่าไม่มีคนไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อน จินฮวานก็เชื่อโดยง่ายเพราะเขาไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว

     

        แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่า

     

        
         เขาถูกหลอก

     


         แล้วใครจะช่วยเขา?

     

     

       “ปล่อยนะ! ทำไมนายต้องทำแบบนี้ด้วย บ้าไปแล้วหรอ! ปล่อยนะะ อ๊ะ!..”

     

       “นุ่มนิ่มไปทั้งตัวเลยนะจินนี่…”

     

       “ไอ…”

     

     

        โครม!!!

     

     

       “ปล่อยเพื่อนกูเดี๋ยวนี้!”

     

     

                      ยังไม่ทันที่จินฮวานจะพูดจบ ก็มีใครบางคนที่เหมือนฟ้าโปรดมาให้เขา พังประตูห้องน้ำเข้ามา ก่อนที่จะวิ่งมากระชากคอ

    เสื้อของคนที่กำลังปู้ยี่ปู้ยำจินฮวานอยู่

     

       “มึงทำอะไรเพื่อนกู! ห๊ะ!?” แทฮยอนที่ตอนนี้เรียกได้ว่าโมโหสุดขีด ตะคอกถามคนชั่วที่อยู่ตรงหน้า

     

       “คือ..เอ่อ......ผมขอโทษครับ

     

       “ขอโทษหรอ? มึงมานี่!!!”

     

     

                      แทฮยอนลากคนเลวนั่นออกมาจากห้องน้ำส่วนตัว ก่อนจะขึ้นคร่อมร่างโสโครกนั้นและใส่หมัดๆหนักๆเข้าที่หน้าของเจ้า

    นั่นอย่างไม่ยั้งมือ

     

     

    พลั่ก!

     

    ผัวะ!

     

    ตุบ!

     

     

       “โอ๊ยยย ผมขอโทษษษ อ่อกกก!...”

     

       “ขอโทษหรอ? ห๊ะ!! มึง!!...”

     

       “แทฮยอน ไปดูจินฮวานไป ทางนี้กูจัดการเอง

     

     

                          จุนฮเวพูดก่อนจะสะกิดที่ด้สนหลังของแทฮยอน แทฮยอนพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งไปดูจินฮวานที่ตอน

    นี้ทุกคนในกลุ่มกำลังรุมล้อมอยู่

     

       “มึงขอโทษพวกกูทำไม?” จุนฮเวที่ตอนนี้กำลังเดือดสุดๆถามร่างที่นอนสะบักสะบอมอยู่

     

       “..ผม..ผมผิดไปแล้ว ผมขอโทษษ….”

     

       “หรอ? ผิดไปแล้วหรอ?”

     

       “ครับผมขอโทษครับ…”

     

       “อ่อ..มึงรู้มั๊ยว่าจินฮวานบอบบาง?”

     

       “……….”

     

       “กูยังไม่เคยได้แตะต้องเขาแบบนั้นเลย…”

     

       “……….”

     

       “แล้วมึงเป็นใคร?”

     

       “……….”

     

       “จะว่าไปฟันมึงสวยดีนะ

     

       “………..”

     

       “กูขอซี่นึงดิ

     


        ผัวะ!!

     



       “อ้ากกกกกกกก!”








    _________________________________________________________________________________________________



    อันยองงง รีดเดอร์ที่น่ารักทุกๆคน ฮ่าๆ

    เดินทางมาถึงตอนที่ 2 กันแล้วนะะะ

    ตอนนี้ขอมอบแท๊ก #ก็กูจุนฮเว ให้กับจุนเน่ของเราเลยค่ะ 5555555

    ฟิคเรื่องนี้มีมากกว่าคู่ยูนวูและนัมซงนะคะ ซึ่งนั่นก็คืออ...เดากันเอาเอง 5555555555 //โดนถีบ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน้าาา ขอบคุณจริงๆ

    คอมเมนต์ ติ/ชม โหวตกันได้น้าาา จะพยายามแต่งต่อไป ฮึบบๆ 5555

    สกรีมฟิคทางทวิตเตอร์ได้นะฮ้าฟฟฟ
    #ยูนวูรักออนไลน์



     

    ขอบคุณค่าาาาา ><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×