ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER YOONWOO] - Love online -

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 57



    Chapter 1






    แกร่กๆ.....



                เสียงแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ถูกกดอย่างรัวเร็วโดยการกระทำของมือบาง



    แกร่กๆ...



     "อ๊ะ ตอบแล้ว"


                ร่างเล็กยิ้มให้กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะพิมพ์ตอบกลับอีกฝ่ายไป


     "เรา..ชื่อ..จิน..วู..นะ" พูดชื่อของตัวเองพร้อมๆกับกดแป้นพิมพ์ไปด้วย จากนั้นก็กดส่ง..




                 จินวูนั่งเล่นคอมพิมเตอร์มาเป็นเวลาซักพักแล้ว เขามักจะเล่นแอพพลิเคชั่นที่เรียก

    ว่า'ทวิตเตอร์'อยู่บ่อยๆเป็นประจำ เขาได้รู้จักคนมากมายในแอพนี้ คุยกันเรื่องต่างๆ ถามทุกข์สุข

    อยู่เสมอ ส่วนมากจะคุยกันเรื่องศิลปินที่ชอบซะมากกว่า เพราะเขารู้จักคนเหล่านี้ได้เพราะชอบ

    ศิลปินวงเดียวกันจึงคุยกันถูกคอ ถึงแม้ว่า...




    ที่บ้านของเขาจะไม่ให้คุยกับคนแปลกหน้าก็ตาม...


    โดยเฉพาะคนในอินเทอร์เน็ต.....




    แกร๊ก....




      "จินวู แม่กลับมาแล้ว ทำอะไรอยู่น่ะ?" เสียงเปิดประตูพร้อมกับเสียงทักทายของคุณแม่จินวู

      "อ่า ครับ จินวูดูการ์ตูนอยู่อ่ะ" ตอบพร้อมกับรีบเปลี่ยนแท็บหน้าจอทันที

      "ดูในทีวีก็ได้นี่ลูก ทำไมต้องดูในคอมล่ะ?"

    "..อ๋อ ก็เรื่องที่จินวูจะดูในทีวีมันไม่ฉายอะฮะ ช่องไหนก็ไม่มี"

      "อ่อ จ่ะ เดี๋ยวแม่ทำกับข้าวก่อนนะ" พูดจบ แม่ของจินวูก็เดินหายวับเข้าไปในห้องครัวทางหลัง

    บ้าน


    "เฮ่อออ...โล่งอกไปที่" จินวูพูดพร้อมกับเอามือทาบอก

                                                                                                             
    'ดีนะ ที่คุณแม่ไม่เห็น'


    'ถ้ารู้ว่าคุยกับคนในเน็ตนี่แย่เลย....'


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จินวู นี่ยังไม่เลิกเล่นคอมอีกหรอ?” แม่ของจินวูเปิดประตูเข้ามาก่อนจะพูดกับจินวูเป็นเชิงว่า

     

    อีกแป๊ปนึงนะแม่

     

    แป๊ปอะไรอีกล่ะ นี่มันจะ 5 ทุ่มแล้วนะ ไปนอนได้แล้วแม่ของจินวูเดินเข้ามาพร้อมกับทำท่าจะ

    ปิดคอม

     

    อ้าาาา อย่าาา เดี๋ยวผมปิดเองง เนี้ย จะปิดแล้วววจินวูพูดพร้อมกับลุกขึ้นเอาตัวบังคอมที่ตัว

    เองกำลังเล่นอยู่

     

    เร็วๆละกัน พรุ่งนี้เปิดเทอมวันแรกนะ

     

    คร้าบบบบ รู้แล้ววว

     

     

                        แม่ของจินวูเดินออกไปก่อนที่จินวูจะนั่งถอนหายใจคนเดียว พรุ่งนี้เปิดเทอมวัน

    แรก
    ? ให้ตายเถอะ นี่เขาต้องมาทำการบ้านที่แสนจะน่าเบื่ออีกแล้วหรอเนี้ย ปวดหัวกับเรื่องเรียน

    ต่างๆนาๆ ถึงเขาจะเรียนเก่งก็เถอะ แต่เขาก็เบื่อเรื่องเรียนอยูดี ไหนจะกิจกรรมที่โรงเรียน ไหนจะ

    กิจกรรมในห้องเรียนอีก
    ..แค่คิดเขาก็เบื่อแล้ว เขาล่ะเบื่อเสียจริงๆกับการไปโรงเรียน

     


     แต่เขาก็อยากเจอเพื่อน..

     


     แต่เขาไม่อยากเรียนนนน - -

     

     
      “จะว่าไป แทฮยอนทำอะไรอยู่นะจินวูพูดชื่อเพื่อนสนิทของตัวเองก่อนจะหยิบโทรศัพท์เครื่อง

    สวยขึ้นมากดโทรหาแทฮยอน

     

     ตู๊ดดด

     

     ตู๊ดดดดด

     


      [ฮัลโหลลล จินวู]

     
      “ฮัลโหล แทฮยอนนายทำอะไรอยู่?”

     

      [จัดกระเป๋าอ่ะดิ ถามมาได้เบื่อชะมัดเลยยยยยย] ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจะเซ็งๆ

     

      “ฉันก็เบื่อ เซ็งมากกกก เบื่อสุดๆ แต่ว่าว่าก็อยากเจอแก ฮ่าๆ

     

      [ฮ่าๆๆ ฉันก็ออยากเจอแก..เอ้อ ว่าจะถาม จินวู ฉันเห็นแกคุยกับคนในทวิตหลายคนเลย เยอะ

    มากก
    ]

     

      “ฮ่าๆ งี้แหละ ก็คนมันฮอตอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆจินวูถึงกับระเบิดหัวเราะกับสิ่งที่ตัวเองพูดออกมา

     

      [ถุยย ฮ่าๆๆ แต่ฉันว่าคุยกับคนในทวิตสนุกดีอ่ะ เนอะๆ]

     

      “ใช่ ฉันคุยด้วยทุกวันเลยนะ แบบ สนิทด้วยหลายคนเลย ฮ่าๆ

     

      [เนอะ ฮ่าๆ ..จินวูๆ ฉันไปก่อนนะ พ่อเรียกละ บายย]

     

      “โอเคๆ บายยยย

     


     ติ๊ด!

     

                        จินวูวางสายก่อนจะปิดคอมแล้วเดินไปแปรงฟัน แต่อยู่ๆไลน์ก็แจ้งเตือนมาซะ

    อย่างนั้น

     

     

      “ใครส่งไลน์มานะร่างเล็กพึมพำกับตัวเอง

     

                         

                           เมื่อเปิดหน้าจอมาก็พบว่า

     

     

    ‘MiNo : จินวู นี่พี่มิโนเองนะะ 5555’

     


          “อ๋อ พี่มินโฮนี่เองพูดก่อนจะตอบไลน์กลับไป

     

      JW : ครับ 555 พี่มิโนทำอะไรอยู่?

     

      MiNo : นั่งเล่นอ่ะ 55 ได้ข่าวว่าพรุ่งนี้เปิดเทอม?

     

      JW : ใช่ๆ แล้วพี่รู้ได้ไงเนี้ยย???

     

      MiNo : อ่อ ก็..แทฮยอนน่ะ 5555

     

      JW : อ้าวว พี่รู้จักมันด้วยหรออ?

     

      MiNo : อื้ม รู้จัก รู้จักดีเลยแหละ 555555

     

      JW : เหยย จริงปะ? แหน่ะๆ มีซัมติงนะเนี้ยย

     

      MiNo : -.,- 555555 พูดมากกก ไปนอนได้แล้วว

     

      JW : อ่า คร้าบๆ ฝันดีพี่มิโนนน

     

      MiNo : ฝันดีๆ 555

     

     

                          ร่างเล็กกดปิดหน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะเดินไปแปรงฟันและเข้านอน

     

                          ตอนนี้เป็นเวลา 5 ทุ่ม เขาต้องรีบไปนอนแล้ว ก่อนที่แม่ของเขาจะเดินมาบ่นเขา

    เหมือนเมื่อซักครู่ที่แล้วอีกครั้ง

     

     

      แต่ก็นะ

     

      “พรุ่งนี้เปิดเทอมมมมมมม! เบื่อออ เซ็งงงงง

     

     

        ว้ากกกกกก




    ____________________________________________________________________



    สวัสดีค่าา รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน จบไปแล้ว 1 ตอน ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอบ


    คุณจริงๆนะคะ


    ยังไงก็คอมเมนต์ติ/ชมได้น้าาา มันเป็นกำลังใจในการอัพของเรามากเลยนะคะ ><



    ปล. พรุ่งนี้ใครเปิดเทอมหรือใกล้เปิดเทอมคงเป็นแบบพี่แป๋วสินะ 55555555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×