ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Stories

    ลำดับตอนที่ #2 : 27 ธ.ค. 2555 : My First Day

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      28 ธ.ค. 55

    My First Day


    27 ธ.ค. 2555

    ตื่นเช้ามาวันนี้แทบไม่อยากลุกออกจากเตียง

    เมื่อวานนั่งเฮิร์ทเรื่องผลสอบสัมภาษณ์ มสว. อู้ แม่ เจ้า T_T สอบไม่ผ่านว่ะ

    ชีวิตหนอชีวิต .... รู้สึกว่าอนาคตริบรี้ ริบหรี่

    หลังจากสอบรับตรงจุฬาไม่ผ่าน ก็เลยหันมาสอบ มสว.

    อุส่าหลงดีใจว่า เฮ้ย! สอบผ่านเว้ย!’ แล้วก็ไปฉลองกันทั้งบ้าน

    แล้วหลังจากวันที่ไปสอบสัมภาษณ์กลับมา ลุ้นตัวโก่งเต็มที่ว่าจะเป็นเด็ก มสว

    ปรากฏว่า! ตกสอบสัมภาษณ์! เฮ!!!!!!!! แล้วก็นั่งเฮิร์ททั้งวัน Orz

    (น้ำตาจะไหลตอนที่แม่บอกว่าไม่เป็นไรครั้งหน้ายังมี... มันจี๊ดใจมาก)

    แต่ไม่เป็นไร... อย่างน้อยก็ยื่นรับตรงลาดกระบังผ่านแล้ว รอไปสอบสัมภาษณ์ มกรานี้

    ยังพอมีลุ้นหน่อย แต่ถ้าสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่านอีก ก็คงต้องไปแขวนคอตายใต้ต้นถั่วงอกละ

    ชีวิตหนอ ... ชีวิต...

    วันพรุ่งนี้เป็นวันสอบกลางภาควันสุดท้ายของโรงเรียน

    จนถึงตอนนี้ 21.32 น. ยังไม่อ่านหนังสือสักตัวเลยจ๊า เฮ!!

    แต่เราก็ไม่สนเรื่องที่โรงเรียนแล้วล่ะ ตอนนี้ในหัวมีแค่ มหาลัย! มหาลัย!

    อย่าพึ่งนอกเรื่อง เล่าเรื่องวันนี้ก่อน

    วันนี้ตื่นมาเกือบๆเที่ยง เมื่อคืนนั่งดูคนอวดผีจนถึงเที่ยงคืน

    ตื่นมาเป็นอะไรที่ปวดหัวมาก แต่ก็ยังอุส่าลากตัวเองมากินข้าวได้

    ตอนบ่ายก็เริ่มนั่งเล่นคอม หนังสงหนังสือ ไม่ต้องไปอ่านมัน

    วันนี้มันทั้งเหงาทั้งน่าเบื่อ เพราะโปรแกรมว้อทแอ้พในโทรศัพท์มันหมดอายุ

    ติดต่อกับใครไม่ได้เลย เซ็งมากๆ

    วันนี้ก็เป็นวันที่น่าเบื่อที่สุดในประวัติศาสตร์ไดอารี่แล้ว

    นั่งรอน้องเล็นออนเฟสบุ้คทั้งวัน น้องเล็นก็ไม่ออนซะที ไม่รู้ไปเที่ยวที่ไหน

    แอบอยากจะโทรไปถาม แต่ติดที่ว่าค่าโทรศัพท์มันแพงหูฉี่เหลือเกิน ประมาณ 4 บาท/นาที

    ตอนนี้เราก็นั่งรอนาฬิกาออกแนวเบื่อๆว่า เหลือเวลาชีวิตอีก 2 ชั่วโมงกว่าๆ

    แล้วก็จะถึงเวลานรกของเรา

    สงสัยอะดิว่าทำไมเป็นเวลานรก เหตุผลง่ายๆ เราไม่อยากไปโรงเรียน (ไม่กว่ากรณีใดก็ตาม)

    ถ้าพรุ่งนี้มีอะไรเกิดขึ้นแล้วเราจะมาเขียนเล่าให้ฟัง

    แต่ความรู้สึกมันกระซิบข้างๆหูว่า มึงโดนแน่ มึงโดนแน่

    ตอนนี้เรารู้สึกเพลียนิดๆ ต้องขอจากลาคอมไปนอนก่อน

    ไว้เจอกันพรุ่งนี้ ;) ฝันดี Selamat malam~



    แก้ไขพื้นหลัง(รอบที่1) วันที่ : 28 ธ.ค. 2555

    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×