ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yin & Yang รักวุ่นวายของนายประธานนักเรียน (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      0
      28 ส.ค. 56

     

    บทนำ

     

    สวัสดีครับ ผมมีชื่อว่า นรินทร์ หรือที่เพื่อนผมชอบเรียกอย่างสั้นๆว่า ริน ครับ ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่โรงเรียนที่ผมศึกษาตั้งแต่อนุบาล โรงเรียนนพคุณวิทยา ครับ โรงเรียนนี้มีระบบพิเศษอยู่ 2 อย่างด้วยกัน ก็คือประธานนักเรียนจะมี 2 คน และแบ่งเป็น 2 ฝ่าย เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังแล้วกันนะครับ

    ฝ่ายหยิน หรือฝ่าย หน้ากากสีดำ เป็นฝ่ายแรกของสภา แต่ที่ฝ่ายนี้ถูกเรียกว่าหน้ากากสีดำ เป็นเพราะพวกเขาต้องคอยดูแลความปลอดภัยภายในสถานที่ศึกษาแห่งนี้ แต่พวกเขาไม่ใช่นักเลงนะครับ มันกลับกันเลยต่างหากล่ะ คนที่เป็นประธานฝ่ายนี้น่ะ เก่งแทบทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะด้านการเรียน กีฬา ศิลปะการต่อสู้ หรือเรื่องอื่นๆก็เช่นเดียวกัน เพราะคนที่จะเป็นประธานได้ ก็ต้องผ่านการคัดเลือกของอาจารย์ที่อู้งานทั้งหลายแหล่ ซึ่งคนที่ได้รับเลือกก็คือ นายภาคิน หรือ คิน นั่นเอง ส่วนประวัติของมันเดี๋ยวผมค่อยเล่าละกัน

    ฝ่ายหยาง หรือฝ่าย หน้ากากสีขาว เป็นฝ่ายที่สองของสภา ที่ถูกเรียกว่า หน้ากากสีขาวเป็นเพราะพวกเขาต้องช่วยดูแลงานหรือกิจกรรมต่างๆภายในโรงเรียนแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร งานตกแต่ง หรือกิจกรรมวันต่างๆ พวกเขานี่แหละครับที่เป็นคนจัด แล้วคุณคิดว่าใครจะเป็นประธานฝ่ายนี้กันล่ะถ้าไม่ใช่ผม! ‘ นายนรินทร์ ’ หรือ ริน คนนี้ ทำไมผมถึงได้เป็นประธานฝ่ายหยางน่ะเหรอ เป็นเพราะต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี อย่างที่แม่ของผมสอนไว้ยังไงล่ะ แม่ผมเมื่อก่อนเป็นคนที่ใจดีกับผมเสมอ เป็นที่รับฟังและเป็นที่ปรึกษา แต่แล้วนิสัยก็เปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน กลายเป็นคนที่อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ ไม่เคยฟังเหตุผลใครนอกจากตัวเอง ถ้าใครขัดใจแม่ แม่ก็จะอาละวาดและด่าทอด้วยคำที่รุนแรง ผมจึงต้องทำตัวเป็นอย่างที่ผมไม่ชอบแบบนี้ยังไงล่ะ! และเพราะเหตุนี้นั้นแหละทำให้ครูชื่นชอบในตัวผมจนให้ผมเป็นประธานหยาง

                    “ เฮ้ยริน ไปกินข้าวกันเถอะ นี่พักเที่ยงแล้วนะ ” เสียงเพื่อนสนิทของผมดังขึ้นนี่ผมเล่าเรื่องให้พวกคุณฟังจนเที่ยงแล้วเหรอเนี่ย แต่ช่างมันเถอะ ผมจะแนะนำเพื่อนของผมให้รู้จัก เขามีชื่อว่า ‘ สิงห์ ’ เป็นเพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียวของผมเองล่ะ นอกจากหน้าตาของมันจะหล่อเหลาเอาการแล้ว ไอ้สิงห์มันยังสูงตั้ง 189 เซนติเมตรเชียวนะไม่รู้จะสูงเอาโล่รึยังไง = = ผมก็ไม่ได้เตี้ยนะ ผมน่ะ สูงตั้ง 178 เกินมาตรฐานชายไทยไปแล้วตั้งเยอะ*-*  แต่บางครั้งมันก็ชอบล้อผมเรื่องส่วนสูงซะจริง และผมจะตอบแทนมันด้วยการปาสิ่งของที่อยู่รอบตัวไปรวมที่จุดศูนย์กลางหรือก็คือหัวของมันอย่างแม่นยำนั่นเอง  เฮ้อพูดแล้วก็ชักเมื่อยปากเหมือนกันแหะ(ได้ข่าวว่าพูดในใจนะเอ็ง =w= // คนเขียน ) ผมว่าผมไปหาอะไรกินก่อนก็แล้วกัน

                    


    “ รู้แล้วเฟ้ยกำลังจะไป ”เกือบลืมบอกไปครับว่าสายแต่ละสายในชั้นเรียนของผมเป็นยังไงกัน คือว่า ห้องสายวิทย์จะอยู่ที่ห้อง6 10 ส่วนห้องของสายศิลป์จะอยู่ที่ห้อง 1 5 นั่นเองครับ เห็นอย่างนี้ผมก็เรียนเก่งนะผมน่ะอยู่ ห้อง 7 ห้องอันดับต้นๆของสายวิทย์เลยนะส่วนสิงห์มันอยู่ห้อง 3 สายศิลป์ครับ ผมชักเมื่อยและหิวขึ้นจริงๆแล้วนะ ผมขอตัวลากเพื่อนไปกินข้าวก่อนแล้วกัน...

     



    บทนำเป็นยังไงบ้างคะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่เราแต่งเลยไม่ค่อยมั่นใจน่ะค่ะ ถ้าใครมีคำแนะนำดีๆก็บอกได้นะคะ
    โรงเรียนนพคุณวิทยาเป็นชื่อโรงเรียนที่ไรท์กับเพื่อนช่วยกันแต่ง ถ้าโรงเรียนนี้มีอยู่จริงก็ขอประทานโทษด้วยนะคะ ; w ;


    MRUKO69 &
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×