ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Stories

    ลำดับตอนที่ #1 : 27 ธ.ค. 2555 : Let me introduce myself

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      28 ธ.ค. 55

    Let me introduce myself



    27 ธ.ค. 2555

    นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่เราจะมานั่งเขียนไดอารี่ :D

    ความจริงก็เคยคิดแต่ไม่เคยจะลงมือทำ แต่พอเห็นคนอื่นเขียนกันก็เลยอยากเขียนบ้าง

    แต่ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวเองสั้นๆก่อน

    เรามีชื่อเรียกเล่นๆว่า ลิน ชื่อเต็มๆก็คือ เรณุกา แน่ะ... ชื่อเพราะซะไม่มี

    อายุแต่ 17 ปีเอง ยังไม่บรรลุนิติภาวะ หน้ายังเด็กใสกิ๊ก (เอาเข้าไป)

    เรียนอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ เอาเป็นว่าเรากำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.6

    โสดสนิทไม่มีแฟน เพราะว่าเลือกได้ (ความจริงหาไม่ได้)

    แต่เราก็มีน้องชายอยู่หนึ่งคนนะ ไม่เกี่ยวพันกันทางสายเลือดใดๆ แต่เป็นน้องยังไงขอไม่บอก

    ชื่อ น้องเล็น เด็กกว่าเราแค่ปีเดียวเอง ตอนนี้เรียนอยู่ เกรด 11 (ก็ม.5อะแหละ) ที่ต่างประเทศ แถบๆเอเชียเนี่ยแหละ

    พ่อกับแม่เรา ก็สบายดี พ่อทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด เดือนนึงจะกลับมาที

    ส่วนแม่เราก็เป็นแม่บ้านอยู่บ้านชิวๆสบายใจเฉิบ

    ส่วนเรื่องเพื่อน เรามีแค่เพื่อนสนิทจริงๆแค่ 2 คนเอง (ออกแนวเพื่อนน้อย) คือ เบลล์ กับ ปาย

    จะแนะนำเบลล์ให้รู้จักแต่เบลล์เป็นคนลึกลับซับซ้อนแปลกๆก็ขอไม่อธิบายก็แล้วกัน

    ส่วนปาย คนนี้ออกจะเรียบร้อย พูดน้อยๆ แต่ความจริงแล้วเป็นคนตลกมากๆ

    และสาเหตุที่เรามานั่งเขียนไดอารี่ก็เพราะอีเบลล์เนี่ยแหละเป็นคนแนะนำ

    เจ๊แกบอกว่า เวลามันผ่านไปเร็วทุกวัน ไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง

    เขียนไดอารี่ไว้ให้มานั่งขำ ในวันข้างหน้า คงจะตลกดี

    ดูมั๊นนนนน เป็นคนมองการณ์ไกลตั้งแต่เมื่อไหร่ อยู่กับมันมา6ปี ไม่เคยจะมีสาระออกจากปากมัน

    พอมาเมื่อวานเจ๊แกก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลัง.... ซะงั้น

    เริ่มออกทะเลอีกแล้ว กลับไปเรื่องเดิมก่อน

    งั้นวันนี้จะเป็นวันแรกที่เราจะมานั่งเขียนไดอารี่ก็แล้วกัน

    และเนื่องจากสมุดที่บ้านมันหมด ก็เลยพิมพ์ลงเด็กดีดู

    เมื่อมีใครสักคนผ่านมาอ่านแล้วอาจจะบอกว่าเป็นไดอารี่ของคนบ้าก็ได้ 5555+ (เกรียน)

    ขอใช้เวลาสักครึ่งชั่วโมงว่าวันนี้เราทำอะไรบ้าง แล้วก็จะเขียนย้อนของเมื่อวานซะด้วยเลย

    //เข้าฌาน


    แก้ไขพื้นหลัง(รอบที่1) วันที่ : 28 ธ.ค. 2555


     

    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×