ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RoseTempo! จังหวะของใคร...หัวใจของฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 1 - R ( 15% )

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 57


     



    1
    Rose to you…

     

    @Duriya Witthaya School

     

    คุณเชื่อในรักแรกพบไหมครับ?


                    พี่สาวของผมที่ตายจากไปเคยบอกไว้ว่ามันมีจริง ผมเลยอดที่จะหัวเราะให้เธอเบาๆเพราะความเอ็นดูไม่ได้ แต่ บางทีเรื่องพวกนี้มันอาจไม่ได้อยู่แค่ในนิยายหวานแหววหรอก เพราะตอนนี้ผมเชื่อเธอจนสนิทใจหลังจากได้เจอคนๆหนึ่งและนึกตลกตัวเอง รักแรกพบนี่มันมีอยู่จริงๆด้วยนะครับ J 

    คาโอรุ ปธาวรินทร์ : คาโอ - Different Way

     

    เฮ้ย ไอ้สวย บทความเลี่ยนๆในนิตยสารนี้ นายเขียนเองหรอวะ? ”

    หนุ่มหล่อหน้าใส โยนนิตยสารเล่มบางไปตรงหน้าหนุ่มหน้าสวยในชุดยูนิฟอร์มนักเรียนสวมทับด้วยเสื้อแนวสีดำที่นั่งพิงโซฟาพร้อมใจจดจ่ออยู่กับการฟังเพลงจากหูฟังเล็กๆ MP3สีส้มของตนเอง หนุ่มสวยหันมองแล้วเลิกคิ้วมองเล็กน้อยก่อนจะหันไปสนใจอยู่กับ MP3 เครื่องเดิม


                    “ อ๋อ ถ้าในนิตยสาร StarBand ล่ะก็ใช่

     
                    หนุ่มสวยหรือผม คาโอ ตอบไปยังไอ้หารู ฮารุโอะ หรือ ฮารุ เพื่อนสนิทในท่าทีเอื่อยๆ


                    ไปตกหลุมรักหนุ่มที่ไหนมาวะไอ้สวย


                    “ ถ้าบอกว่าเป็นแกล่ะ


                    บากะ!! ” ฮารุรีบถอยกรูดแล้วทำท่าทางแบบปกป้องตัวเองเต็มที่


                    เฮ้ยสวย แกอย่าแกล้งไอ้หารูบ่อยดิวะ สงสารมันหน่อย =_= ”

    สายฟ้า หรือที่เราเรียกมันว่าเซลล์ทำหน้าเอือมระอาใส่เพื่อนซี้ทั้งสอง


                    ครับๆไม่แกล้งก็ได้ สงสารเด็กไร้รูให้อยู่


                    นังสวย นี่คือประโยคด่าของแกช้ะ? พิลึกซะ สายฟ้าทำหน้าปลงๆก่อนจะลุกหนีจากเพื่อนผู้ไร้สาระ


                    เฮ้ย จะไปไหนเนี่ยฮารุ


                    “ ไปรอไผ่ที่หน้าประตูโรงเรียน เดี๋ยวยัยสายนั่นจะมาแล้ว


                    งั้นผมไปซ้อมดีกว่า ไปล่ะ บายไอ้หารู นังเซลล์เดี๋ยวเจอกัน

     

    Rosamone’s Side

     

    พักเที่ยง

    ขอโทษนะไรซ์ พอดีอาจารย์เรียกประชุมคณะกรรมการนักเรียนด่วน ฉันกับข้าวกล่องไม่ได้อยู่ด้วยนะ


                    ‘ ขอโทษจริงๆนะ เดี๋ยวพวกเราจะพาเธอทัวร์โรงเรียนเราให้ทั่วเลยถ้าประชุมเสร็จเมื่อไหร่


                    ฉันนึกทวนคำพูดที่มินอาและข้าวกล่องเพื่อนใหม่พูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะรีบพากันเพื่อไปเข้าประชุมหลังจากที่มีประกาศออกมาจากห้องกระจายเสียงของโรงเรียน ในขณะที่ฉันกำลังเดินคนเดียวไปเรื่อยๆตามทางในโรงเรียนโดนสวนผ่านกับกลุ่มนักเรียนที่หลากหลายบุคลิกต่างกันไปที่บ้างก็เดินเป็นกลุ่มบ้างก็กระจัดกระจาย


                    แปลกนะ...ต่างกันแต่กับร่วมกันได้ มันเป็นไปได้ยังกันไงนะ…? ฉันได้แต่สงสัยอยู่ในใจเท่านั้นล่ะนะ J


                    เอ...ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยสินะ ฉันชื่อโรซาโมเน่ ไรซ์ แอนเดอลิน เรียกสั้นๆว่าไรซาหรือไรซ์ก็ได้ เป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาจากโรงเรียนในรัสเซียเพื่อมา เอ่อ...ช่างมันเถอะ  อยู่คลาส6 โรงเรียนดุริยะวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนชั้นนำของประเทศไทย ถึงฉันจะพอพูดและฟังภาษาไทยได้บ้างแต่ฉันก็ไม่มีเชื้อสายทางฝั่งเอเชียแม้แต่น้อย ผมสีบลอนซีดกับตาสีฟ้าเทาของฉันน่าจะบ่งบอกดี


                    สวนพฤกษศาสตร์ โดย ชมรมพฤกษ รุ่น 77


                    ฉันยืนมองอ่านป้ายในใจเล็กน้อย ก่อนตัดสินใจเดินผ่านแล้วเข้าไปนั่งลงตรงที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ เวลาว่างแบบนี้...ต้องอ่านหนังสือสินะ...


                    แต่...ขอพักสายตาก่อนแล้วกัน...

    Kaoru’s Side

    ย้อนไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน


                   
     

    Coming Soon....
    LOADING 15%...

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×