ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I don't like Boy [MarkBam]

    ลำดับตอนที่ #1 : ― 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 62



    ;

     ห้อง603



    "มาร์คเพื่อนรัก.. งาน.."

    "ยัง"

    "ยังถามไม่จบเลย!"

     

    ใบหน้าคมหันมาตามเสียงเรียกของแจ็คสันที่วิ่งหน้าตั้งเข้ามาในห้องเรียน มาร์ครู้ดีว่าเรื่องแจ็คสันจะถามนั้นคืออะไร.. แน่นอนว่าเช้าๆแบบนี้มันคงเป็นเรื่องอะไรไม่ได้นอกจากการบ้าน 

     

    "เสร็จแล้วครับเพื่อน นี่ใครครับ.."

     

     ที่จริงมาร์คไม่ได้รับหน้าที่ทำรายงานเลย คนที่มีหน้าที่รวมเล่มก็คือที่คนวิ่งหน้าตั้งเข้าห้องมาเมื่อกี้..

     


    .
    .


     

      21:30 

     

    Jackson : มาร์ค

    Jackson : เพื่อน

    Jackson : เพื่อนรัก!!

    Jackson : ตอบกูที ขอร้องตรงนี้เลย



    "ใครส่งอะไรมาวะ รำคาญชิบ.. อ่อ มึงนี่เอง"


    มาร์คบ่นออกมาเบาๆขณะที่เขากำลังวิดิโอคอลคุยงานกับจินยอง



     
    "ขอตัวก่อนนะพอดีมีธุระน่ะ"

    "โอเค เจอกันพรุ่งนี้"

    "เจอกันนะ "

     

    อ่า.. วิ่งไปอ้วกที่ห้องน้ำตอนนี้ทันมั้ยวะ

     


    ที่จริงแล้วมาร์คไม่ได้ชอบจินยองอะไรนั่นสักหน่อย แต่ทำไมต้องวิดิโอคอลกันน่ะหรอ.. ก็เพราะเขาเล่นเกมแพ้น้องไง น้องชายของเขาอ่ะ...

     

    ไอ้ยองแจ!! ไอ้น้องเวน เพราะมึงคนเดียวเลยที่ทำให้กูต้องมาเสียเวลานอนเพราะคุยกับจินยองเพื่อนมึงเนี่ยย.. โว้ยย

     


    มาร์คปิดหน้าจอการแชทของจินยองลง แล้วเปิดดูว่าแจ็คสันทักเขามาทำไม.. มันมีเรื่องด่วนอะไรขนาดนั้นหรือต้นไม้ที่ปลูกไว้ตาย



    "จำเป็นต้องส่งมารัวขนาดนี้เลยหรอวะ.."

     


    Jackson : กูรู้มึงยังไม่นอน 

     


    "แสนรู้ดีเว้ย"



    Mark : แสนรู้จังนะมึงอ่ะ

    Mark : ถ้าจะส่งขนาดนี้ มึงโทรมาเหอะ

     

    ไม่ทันไรแจ็คสันก็โทรมาอย่างที่มาร์คบอกไปจริงๆ

     
     

    "มีไร ปกติมึงนอนไปแล้วนะ วันนี้เป็นไรล่ะหมาไม่ยอมกินอาหารหรือต้นไม้ที่ปลูกไว้ตาย"

    "พูดยาวขนาดนี้มึงหายใจทางไหน"

     "ทางปากมึงมั้ง  มีอะไรก็รีบๆบอกมากูจะนอนแล้ว"

    "คืองานที่จะส่งอาจารย์พรุ่งนี้อ่ะ"

    "อย่าบอกนะว่ามึงยังไม่ได้ทำ"

    "ถูกต้องเลยครับเพื่อน"

     

    คำตอบของแจ็คสันมันทำให้มาร์คต้วนอยากจะอาละวาดใส่สักที แต่ทำได้แค่กำมือแน่นๆแล้วทุบหมอนแทน..

     

    "ให้กูทำสินะ"

     "ได้มั้ย"

     "เออ"

    "ฝากมึงด้วยนะเพื่อน กูรู้มึงทำได้ สู้นะเพื่อน.."


    จบประโยคปลายสายก็วางสายปล่อยให้มาร์คนั่งทุบหมอนข่มอารมณ์อยู่ ถ้างานไม่ต้อง่งพรุ่งนี้เขาจะไม่ทำ! เขาจะนอน! ง่วงโว้ยย! 


     

    "เบื่อจริงๆ ไอ้งานกลุ่มงานคู่เนี่ย เมื่อไหร่จะหมดไปจากโลก!!"


     

    .

    .


       

    "เชี่ย รักว่ะ เดี๋ยวเลี้ยงน้ำแก้วนึง"

    "เก็บไว้ให้แม่.. อี๋ไอเหี้ย! สกปรก มาจุ๊บกูทำไม!"

     

    แจ็คสันเข้าไปกอดแล้วจุ๊บแก้มอีกฝ่ายไปหนึ่งที มาร์คที่นอนฟุ๊บอยู่กับโต๊ะถึงกับลุกขึ้นจนเก้าอี้ล้มโต๊ะล้มไปหมด สองมือกำหมัดขึ้นพร้อมต่อยแล้ว.. แต่เห็นแจ็คสันนั่งคุกเข่าพนมมืออยู่ที่พื้นห้อง เขาก็เลยเอามือลง..


    "กูขอโทษ.. แต่ที่ทำไป เพราะรักนะ ที่รัก.."

    "ที่รักหรอ.. เอาไว้เรียกกับคนอื่นนะ คนอื่นที่ไม่ใช่กูอ่ะ ไอ่สัด!"

    "โถ่ที่รัก ทำไม.." แจ็คสันลุกขึ้นยืนไปกอดคอมาร์คแล้วก็จุ๊บแก้มไปอีกหนึ่งที

    "ไอ้แจ็ค ไอ่เหี้ย วันนี้หมัดกูต้องได้กระแทกปากมึงสักทีแล้ว!"


    มาร์ควิ่งตามแจ็คสันที่จุ๊บแก้มเสร็จก็รีบวิ่งออกไป.. แจ็คสันรู้ดีว่าการที่เข้าไปวอแวมาร์คบ่อยๆแบบนี้มันเป็นการยั่วโมโหเขาดีที่สุดเลย ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายด้วยแล้วน่ะ.. ความโกรธของมาร์คต้วนคนนี้จะเพิ่มเป็นร้อยเท่าเลย.. เพราะอะไรน่ะหรอ

    เพราะ..


    มาร์คต้วนไม่ชอบผู้ชาย ยังไงล่ะ




     

    #ฟิคมาร์คไม่ชอบ


    ;

    คัมแบคด้วยการกลับมารีไรท์ค่า 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×