ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    X ห้องทดลอง X[ไม่เข้าดิ]

    ลำดับตอนที่ #4 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 56


    ตัสนีมร้องไห้ทำไม!!

                ณ สวนสาธารณะ เวลาหกโมงเย็น

                ฉันเดินทอดน่องจนมาถึงสวนสาธารณะในหมู่บ้านซึ่งเป็นลานกว้างที่ใหญ่มากถึงขนาดบรรจุคนทั้งหมู่บ้านได้เลยทีเดียว... ซึ่งมันตั้งอยู่บริเวณตรงหัวมุมซอยสี่ยาวไปถึงท้ายซอยเลย....ฉันอาศัยอยู่ซอยสิบห้าซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็น ที่ฉันจะบอกก็คือ

                หมอนั่นอยู่หมู่บ้านเดียวกับฉันแต่อยู่ซอยห้า !!=[]=!! บ้านเขาหลังใหญ่มากๆ หมู่บ้านนี้ส่วนมากจะเป็นพวกมีฐานะทั้งนั้นแหละ... บ้านทุกหลังจะเป็นบ้านเดี่ยวต้องซื้อเท่านั้นไม่มีการเช่า! ส่วนมากจึงมีแต่ผู้ดีมีสตางค์

                เด็กๆในหมู่บ้านเล่นเครื่องเล่นกันอย่างสนุกสนานภายในลานกว้างใหญ่ยักษ์ บ้างก็วิ่งไล่จับ ฉันล่ะอยากย้อนเวลาจริงๆ ครั้งที่แม่พาฉันมาเที่ยวแถมไม่ต้องฝึกมารยาทหนักๆ ไม่ต้องมานั่งร้อยพวงมาลัยจนเป็นเหน็บชาแบบนี้ด้วยอีกอย่างไม่ต้องมาคอยนั่งเครียดเรื่องหาผู้ชายให้แม่TOT!!

                ฉันย่อตัวนั่งลงบนชิงช้าและแกว่งไปมา

                เห้อ...

                จะทำยังไงดีเนี่ย ยังไงสักวันแม่ก็ต้องให้ฉันไปกรุงเทพแน่เลย TOT

                !!!!

                ในขณะที่กำลังทอดสายตามองไปทั่วฉันก็เห็นกับภาพภาพหนึ่ง...

                แอสซิสกับผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งกำลังเดินโอบเอวกันมาทางหัวมุมซอยสี่ซึ่งฉันก็นั่งเล่นอยู่แถวนั้น... ว่าแล้วก็แอบย่องไปดูใกล้ๆหน่อยดีกว่า ไม่ใช่ว่าฉันหลงไหลในตัวหมอนี่หรอกนะ ฉันก็แค่อยากรู้ความชั่วร้ายของเขาเท่านั้นแหละ!

                “ขอบคุณน้องมิลค์ที่มาส่งพี่ที่บ้านนะจ๊ะน่ารักจังเลยแอสซิสพูดเสียงหวานพลางบีบแก้มน้องมิลค์ที่ตอนนี้กำลังเขินจนหน้าแดงราวกับถูกแต้มด้วยสีก็ไม่ปาน

                “ไม่เป็นไรค่ะแล้วจะแวะมาหาบ่อยๆนะคะ>< ”

                “จ้า จุุุ๊บ..” ว่าแล้วหมอนั่นก็จุ๊บเข้าไปที่จมูกของยัยน้องมิลค์จนเจ้าตัววิ่งหนีไปด้วยความเขินอาย...หลังจากนั้นแอสซิสก็ถอนหายใจก่อนจะพูดขึ้น ผู้หญิงนี่น่ารำคาญจริงๆ... ส่วนเธอน่ะ ออกมาได้แล้วเสียมารยาทนะมานั่งแแอบมองชาวบ้านจู๋จี๋กันน่ะ

                O_O!!

                มะ...หมายถึงฉันป้ะวะ?

                ฉันหันซ้ายขวาหน้าหลังก็ไม่พบว่าใครแอบฟังเขาอยู่เลย...สงสัยจะเป็นฉันจริงๆนั่นแหละ ว่าแล้วก็แอบลุกหนีไปเลยดีกว่าT^T

                “ที่บ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาทรึไงครับ?!!” หมอนั่นก็ขัดฉันด้วยน้ำเสียงหวานๆทว่ากวนประสาทใช่เล่นแต่ไอที่ว่ามาหาว่าบ้านฉันไม่เคร่งเรื่องมารยาทนี่สิ! ครอบครัวฉันน่ะตัวคลั่งเรื่องมารายาทไทยสุดๆเลยนะT^T!

                “เรื่องมารยาทน่ะช่างเหอะ! ฉันไม่ได้มาแอบมองนายเพราะคิไม่ซื่อกับนายหรอกนะ!” กอดอกตอบอย่างมาดมั่น และเชิดหน้านิดหน่อยพอเป็นพิธี

                “หรอ เธอบอกมาตรงๆเลยดีกว่าเขาพูดพร้อมกับค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆ และนั่นทำเอาฉันถอยหลังแทบไม่ทันเลยดีเดียว!

                ตุบ!!

                O_O!

                และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ... หลังของฉันได้ชิดติดกับกำแพงเป็นที่เรียบร้อย

                หมด หน ทาง หนี T^T!!!

                “ว่าเธอ...” พูดแค่นั้น หมอนั่นก็ยกมือขึ้นยันกำแพงขังฉันไว้ในท่อนแขนของเขา

                “O_O!”

                “อยากนอนกับฉัน... มานานแล้ว...”

                ผลัก!!!

                ฉันยื่นมือผลักเขาสุดแรง หมอนั่นเซไปข้างหลังเล็กน้อยพลางกระตุกยิ้มมุมปาก พร้อมกับยักคิ้วเจ้าเล่ห์มาให้ราวกับคนรู้ทัน...

                 รู้ทันบ้าบออะไรเล่า!! TOT!! 

                และไอประโยคที่ค่อนข้างแสลงหูนั่น กล้าพูดออกมาได้ไงวะ!!!

                “ใครจะไปอยากนอนกับนายกัน อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยน่า!!”

                “หรือไม่จริง เธออยากไม่ใช่หรอ ที่จะโดนจูบจมูกแบบยัยนั่นฉะ...ฉันไปอยากทำบัดสีแบบนั้นตอนหนายย =[]=!!!!

                “นายมากกว่ามั้งที่อยากจะทำแบบนั้นกับฉันน่ะ!”

                “ใช่...” เขาตอบสั้นก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน... และใกล้เข้ามา ฉันอยาก...” และก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้อีก ใกล้จนได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ของเขา O_O!! “ฉันอยาก... จูบจมูกเธอมานานแล้ว

                ไอ้!!...  

                ปึก!!

                “โอ๊ยยถึงกับร้องครวญครางเมื่อฉันยกเข่าเตะไปที่กลางเป้าหมอนั่น... เต็มๆ !

                “อยากเป็นหมันมั้ย?”

                “เธอว่าไงนะOoO!” เขาถามพลางกุมไปที่เป้าตัวเอง โถๆ โดนเตะครั้งเดียวถึงกับหูตึงเลยหรอเนี่ย...

                “ฉันถามว่าอยากเป็นหมันมั้ยฉันจะได้ช่วย นายจะได้มีอะไรกับใครโดยไม่ต้องใส่ถุงยางไง ^^ ”

                “ปากดีนะครับ ระวังจะโดนตบด้วยปาก!!”

                “ปากดีก็ยังดีกว่าปากหมาไม่ใช่หรอจ๊ะ^^ ...ไอหน้าจืด!” ว่าจบฉันก็เอียงคอยิ้มให้เขา ซึ่งแน่นอนใครเห็นท่าทางแบบนี้ของฉันก็ต้องหมั่นไส้ฉันเป็นธรรมดา ดูเหมือนหมอนั่นจะเคียดแค้นมากกับคำว่า 'ไอหน้าจืด' ทั้งๆที่เขาก็ออกจะหล่อไม่มีที่ติปานนั้น

                เจ้าของนิ้วเรียวยาวชี้หน้าฉัน มืออีกข้างกุมเป้าตัวเองไว้พลางค่อยๆเดินถอยหลังห่างออกไป

              “ฝากไว้ก่อนนะ คราวหน้า ฉันจัดเต็มแน่!”

    ------------------------------------------------------------------

              ตอนที่ 2 เล่นแรง

              เวลา สิบโมงครึ่ง...

                 “แทงเข็มให้ตรงๆสิคะ... ไม่ใช่อย่างง้านน อีกด้านนึงๆ”         

                “โอย! พอเหอะค่ะTOT!” เสียงตวาดของฉันทำเอาพี่หยงถึงกับสะดุ้งทันที

                “อะไรของแกอีกหา ปักครอสติสง่ายๆแค่นี้ก็ทำไม่ได้ เดี๋ยวใครเค้าจะหาว่าแม่สอนลูกไม่เป็น 'กุลสตรี'!” แม่ย้ำคำว่ากุลสตรีอย่างจงใจ!

                “ใครจะว่าอะไรก็ช่างเค้าเหอะค่ะแม่ เราก็เป็นของเราอย่างนี้ใครจะทำไมพูดจบก็ยื่นผ้าปักคริสติสส่งคืนให้แม่บ้านไป เอาไปเก็บนะคะพี่หยง และไม่ต้องเอามาให้หนูเห็นมันอีกนะฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านซึ่งมียัยปีศาจเดวิลตาแดงเฝ้าไว้อยู่ และแน่นอนว่าฉันไม่สามารถเข้าไปไม่ได้ง่ายๆแน่

                และปีศาตตาแดงที่ว่าก็คือ แม่ฉันเองค่ะ!!

                “ครอสติสรูปง่ายๆแค่นี้แกต้องทำให้เสร็จวันนี้ เข้าใจมั้ย!!!!”

                “โอ๊ะ...โอ๊ะโอ๊ยย โอ๊ย!” ฉันถึงกับร้อเสียงหลงเมื่อแม่ดึงหูฉันและลากเข้ามานั่งที่เดิม หนูเจ็บนะแม่TOT”

                “เจ็บก็อย่าคิดที่จะหนีอีก ปักครอสติสให้เสร็จๆไปซะ! อีกครึ่งชั่วโมงฉันจะมาดูความคืบหน้าของแก เข้าใจ๊?” ว่าแล้วแม่ก็เดินเข้าบ้านไปนั่งจิบน้ำชาดูทีวีอย่างสบายใจเฉิบ

                T_T

                ปิ๊ง!!

                “พี่หยงคะ^^” ถึงกับเรียกด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้มเมื่อคิดไอเดียเจ๋งๆบางอย่างออก

                “คะ?”

                “พี่หยงปักครอสติสบ้าๆนี่ให้หนูทีนะ น้า...” ฉันส่งสายตาอ้อนวอนให้ผู้หญิงที่นั่งข้าง ซึ่งแน่นอนว่าสายตานั่นมันไม่สามารถทำให้คนซื่อสัตย์อย่างพี่หยงยอมทำเลยแม้แต่น้อย

                “ไม่ดีกว่า เดี๋ยวพี่โดนคุณนายดุเอา

                “แต่หนูมีข้อเสนอ^^? ” หลังจากนั้นฉันก็เอนตัวไปกระซิบที่ข้างๆหูของพี่หยง หนูจะช่วยให้พี่สมหวังกับพี่แสน...โอเคปะ คิกคิกพี่แสนในที่นี้คือคนที่พี่หยงแอบชอบ ซึ่งเป็นคนรถน้ำต้นไม้ในบ้านฉันนี่เอง

                “เออ..ก็ได้ แต่ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายนะ

                “ค้า..พี่สาวคนสวย>O<!” ว่าแล้วก็รีบวิ่งออกจากบ้านโดยเร็ว ฮ้าา...ในที่สุดก็ได้ออกจากบ้านก่อนเวลาปกติสักที!!!

                แต่พอเดินออกจากบ้านไกลมาได้ครึ่งทาง...

                “เจ๊จ๋าา^O^” ฉันรีบหันขวับไปมองเจ้าของเสียงที่กำลังวิ่งออกมาจากบ้านตัวเองมาหาฉันทันที

                “อะไรของแกวะไอดิวฉันเท้าเอวถามเมื่อเจ้าตัววิ่งมาถึง ร่างสูงหอบหายใจออกมายกใหญ่ พอหายแล้วหมอนั่นก็เริ่มพูดเป็นภาษาคน

                “อ้าว... วันนี้เจ๊ได้ออกจากบ้านเร็วหรอ?”

                “เปล่า...ฉะ..ฉันหนีออกมาน่ะ(_ _ ;;)” 

                “ร้ายไม่เบานะเนี่ย... เอ้อเจ๊รู้รึยัง เรื่องกิจกรรมเดทกับดาราที่ชื่นชอบอะ^^”

                “ไม่อะ... แกไปรู้อะไรมาไหนบอกหน่อย

                “เมื่อกี๊ผมฟังข่าวอะเจ๊ เค้าบอกว่าให้ส่งข้อความโดยการพิมพ์ชื่อดาราที่คุณชื่นชอบพร้อมเหตุผลจากนั้นก็ส่งตามหมายเลข*xxxx xxแล้วกดส่งทันที ส่วนกติกาการสุ่ม เค้าจะส่งข้อความให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบรอบเท่านั้น ผู้ที่ไม่ผ่านก็จะไม่ได้รับข้อความ... ปิดรับส่งข้อความอาทิตย์หน้าและจำทำการประกาศผลในอาทิตย์นั้นทันที และเมื่อใครผ่านเข้ารอบ ก็ต้องเดินทางไปที่ 'กรุงเทพ' จากนั้นเค้าก็จะให้จับฉลากสุ่ม ว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้เดทกับใคร^O^”

                “งะ...งั้นแสดงว่าไอที่พิมพ์ชื่อดาราที่ชอบนั้น ไม่มีความหมายเลยอะดิ เพราะสุดท้ายก็ต้องสุ่มว่าจะได้เดท กับใคร... ใช่มะ

                “(- -)(_ _)”

                “=[]=!” พอทำหน้าช็อกไปได้สามวิไอดิวก็พูดขึ้น

                “แต่เจ๊!! เค้าบอกว่า ยิ่งพิมพ์ชื่อดาราที่คุณชอบมากเท่าไหร่ยิ่งมีสิทธิ์ได้เดทกับดาราที่ชอบมากเท่านั้นนะ^^”  หลังจากไอดิวพูดจบดวงตาก็เริ่มเป็นประกายส่องแสงขึ้นมาอีกครั้งราวกับว่ากุหลาบที่เหี่ยวเฉาได้บานสะพรั่งขึ้นมาในพริบตาราวกับเวทย์มนต์! ไม่รอช้ารีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นทันที และถ้าเจ๊ได้เดทกับไอคาสโนว่าหน้าจืดนั่นล่ะ

                “หยุดพูดจาอัปมงคลเลยไอ้ดิว!”

                ตอนนี้ฉันกับไอดิวเดินไปคุยไปจนเกือบถึงหน้าหมู่บ้าน....เราสองคนนั่งลงกับฟุตบาทข้างทาง...

                “เพื่อเจ๊ผมทำได้ทุกอย่างครับ ผมจะหุบปากพูดจบก็ทำท่ารูดซิปปาก

                “ดีมาก น้องรักของพี่^^” ฉันลูบหัวไอดิวเบาๆ เจ้านั่นยิ้มเขินอายก่อนจะพูดขึ้น

                “ผมเป็นได้แค่น้องของเจ๊อย่างงั้นหรอT^T”

                “ก็เออดิแกจะมาเป็นพี่ฉันรึไงล่ะ...มาช่วยฉันส่งข้อความหน่อย ตอนนี้ฉันเมื่อยแขนมากๆเลยว่ะก็แม่อะดิให้ฉันมานั่งพับเพียบปักครอสติสตั้งแต่เช้ามืด TOT

                “ครับเจ๊ตัสสะนีม>O<”

                “ตัสนีมเฉยๆเว่ย=[]=”

                “ทำอะไรกันน่ะ...” จู่ๆเสียงทุ้มหวานที่ได้ยยินบ่อยๆจากในโทรทัศน์ก็ดังขึ้นมาจากข้างหลัง...

                “เฮ้ย!!”

                O_O!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×