ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF คอลเล็กชั่น!!

    ลำดับตอนที่ #2 : SF :: ความเจ็บไม่มีเสียง [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 53


    ZEN talk:

                “ครับ แล้วพี่จะรีบไป” คุยเสร็จพี่เก่งก็วางโทรศัพท์ แล้วหันมากับผมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มว่า...

                “เซน ไปรับเบลล์ที่สนามบินกันเถอะ” ผมยิ้มรับเจื่อนๆและพยักหน้าเป็นเชิงตกลง เบลล์อีกแล้ว...

     

                “กะ เก่ง” ผมกับพี่เก่งมาถึงสนามบินก็เห็นเบลล์ทะเลาะกับผู้ชายคนนึง เบลล์ร้องไห้และเมื่อเห็นพี่เก่งก็วิ่งเข้ามาซบอกพี่เก่งทันที  เอาน่าเซน เบลล์กำลังเสียใจ คงไม่มีอะไรกันหรอก มั้งนะ

                “เบลล์ไม่เป็นไรนะ พี่จะพาเบลล์ไปเที่ยวเอง เบลล์จะได้ลืมผู้ชายคนนั้นไง” พูดจบพี่เก่งกับเบลล์ก็เดินไปที่รถ เหลือผม เดินทิ้งท้ายเพียงลำพัง

                ---  คอนโด OMG! –GB–  ---

                “เบลล์รออยู่นี่นะ เดี๋ยวเก่งกับเซนจะไปเก็บของแล้วเราจะได้ไปทะเลด้วยกัน” พี่เก่งพูดแล้วจับไหล่เบลล์กดลงกับโซฟา ผมเดินเข้ามาในห้องเพื่อเก็บของ ซักพักพี่เก่งก็ตามมา เราเก็บของกันได้เพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงเบลล?...ร้องไห้

                “ฮึก ฮืออออ” ผมกับพี่เก่งรีบวิ่งไปดูเบลล?ที่ห้องนั่งเล่นปรากฎว่า

                “เบลล์!! เซนไปเอากล่องพยาบาลมาเร็ว  เร็วสิ!!!!” ขาของผมขยับช้าๆและเร็วขึ้นเรื่อย พี่เก่งไม่เคยตะวาดใส่ผมเลยสักครั้ง แต่เมื่อกี้ พี่เขาขึ้นเสียงใส่ผมเพียงเพราะ...เบลล์ กำลังเจ็บอยู่

                ผมกลับเข้ามาพร้อมกับกล่องพยาบาล อ๋อ ผมคงลืมบอก ที่ผมต้องไปเอามาเพราะเบลล์...กรีดข้อมือตัวเอง

                “ฮึก เก่ง เบลล์ไม่อยากอยู่แล้ว ไม่มีใครรักเบลล์เลย ฮือออ”

                “มีสิ เก่งนี่ไงรักเบลล์” พี่เก่งพูดและกดหัวเบลล์ให้ซบที่อกตัวเองเพื่อให้เบลล์ร้องไห้ ขณะที่ผมกำลังทำแผลให้เบลล์อยู่ หึ รักกันมากเลยหรอ?!!

                “โอ๊ย! นี่แก ทำเบาๆสิ เห็นมั้ยว่าฉันเจ็บ!!” เผยธาตุแท้ออกมาสักที ยัยมารร้าย!

                “อะ เอ่อ..คือ โอ๊ย! เก่งค่ะ เบลล์ปวดหัวจังเลย”เบลล์รีบเอามือกุมขมับไว้และซบหัวลงกับหน้าอกพี่เก่ง

                “ไม่เป็นไรนะเบลล์ เก่งว่าเราไปที่รถกันเถอะ”พี่เก่งว่าพลางพยุงเบลล์ไปที่รถ

                ขอโทษนะครับ ไม่มีขาจะเดินหรือเป็นง่อย อ่อ อย่างคุณคง...สำออย!!

                --- ณ บนรถ --- เวลาผ่านไปราวๆสามชั่วโมง ห้านาที (3.05 >.<)

                “เก่งค่ะ เบลล์หิวจัง” เบลล์พูดด้วยน้ำเสียงที่หวานหยดย้อยและประกอปด้วยท่าทีสำออย บอกได้ตรงๆเลยว่า   ตอแหล!!

                “เดี๋ยวเก่งแวะข้างทางให้แล้วกัน ในรถมีร่มแค่คันเดียว เบลล์ใช้กับเซนไปก่อนนะ” อ๋อผมลืมบอกไปครับ ข้างนอกฝนตกอยู่ บรรยากาศกำลังเป็นใจเลย เป็นใจให้ตบคน!!

                “แล้วพี่หละ” ผมถาม

                “พี่จะวิ่งเข้าไปก่อน รีบๆตามมาแล้วกัน” พูดจบพี่เก่งก็วิ่งผ่าสายฝนเข้าไปในร้านทันที

                ผมเปิดประตูและก้าวลงมาจากรถและไม่ลืมที่จะหยิบร่มลงไปด้วย ผมเดินลงมาจากรถโดยไม่รอเบลล์แม้แต่น้อย

                “เซน!” เบลล์เปิดประตูรถลงมาพร้อมกับกระชากแขนผม ทำให้ผมต้องหันไปเผิชญหน้ากับเบลล์

                “มีอะไร” ผมถามเสียงเรียบ

                “คือว่า...” เบลล์หยุดพูดและเขิยบเข้ามากระซิบกับผมว่า

                “เก่งอ่ะ...” เบลล์เว้นจังหวะไปช่วงหนึ่ง

                “ฉันขอนะ!!” พูดจบเบลล์ก็ผลักตัวผมพร้อมกับระบายร้อยยิ้มที่แสนเย้ยหยันให้

                “เธอ!! … ”ผมกระชากข้อมือของเบลล์บริเวณที่เป็นแผลให้เดินตามตามผมเข้ามาในร้าน

     

                “อ่าว มากันแล้วหรอ ช้าจังไปสั่งอาหารกันถอะ” พี่เก่งพูดพลางเดินนำพวกผมเข้าไปยังโต๊ะที่จองไว้

                ผมนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆพี่เก่ง การที่ผมนั่งข้างๆมาทำให้สังเกตได้ชัดว่า พี่เก่งไม่เคยหันมามองผมเลย...

                พี่เก่งที่ตัวเปียกปอนเริ่มให้มือขยี้ผมให้แห้ง ผมจึงถอดผ้าพันคอของตัวเองไปให้ แต่พี่เก่งกลับ...

                พี่เก่งยื่นผ้าผืนนั้นให้เบลล์พร้อมยิ้มให้ มันดูเป็นรอยยิ้มที่สดใส่ รอยยิ้มที่ผม...ไม่เคยได้!!

                เบลล์รับผ้าเช็ดตัวไปเช็ดได้สักพักพี่เก่งก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

                “พี่ไปเข้าห้องน้ำแปบนะ” พี่พูดเพียงแค่นั้นและเดินไป

                “ขอบใจนะ เซน!!” เบลล์พูกพลางส่งผ้าคืนมาให้ผม

                “ไม่เป็นไร...ก็แค่ผ้า” ผมรับผ้ามาและพูดตอบ

                “แล้วถ้ามากกว่านี้...จะให้ป่ะหละ?!” เบลล์ไม่พูดเปล่า แต่กลับเอาแก้วน้ำเทราดแผลตัวเอง

                “โอ๊ย!!” เบลล์ร้องลั่น ทันทีที่พี่เก่งได้ยินเสียงก็รีบวิ่งเข้ามาดู

                “เบลล์!” พี่เก่งเรียกพร้อมกับจับข้อมมือเบลล์ไว้

                “พี่เก่ง เซนยังไม่ดะ...” ผมที่กำลังจะอธิบายให้พี่เก่งฟัง กลับพูดไม่จบประโยคพี่เก่งก็พูดขัดขึ้นมาเสียก่อน

                “ฉันไม่ฟังคำแก้ตัวปันญาอ่อนของนายหรอกนะ! ตอบมา ว่าทำเบลล์ทำไม!!! ” พี่เก่งตะคอดใส่ผมด้วยน้ำเสียงที่ดังลั่นจนคนทั้งร้านหันมามอง

                “เออ! ใช้เซนทำเอง พอใจรึยัง!!” ผมตะโกนใส่หน้าพี่เก่งแล้ววิ่งออกมาจากร้าน

                ขาของผมเดินไปตามถนนที่ทอดยาวอย่างไร้จุดหมายปลายทาง

     

    เพราะทำอ่อนแอไม่เป็น เธอเลยเห็นว่าไม่อ่อนไหว

    พี่เก่งครับ ถึงผมจะไม่แสดงถ้าทีที่อ่อนแอออกมา แต่ผม...ก็มีหัวใจ มีความรู้สึก!!

     

    ไม่น่าดูแลเท่าไหร่ เธอเลยทิ้งฉันไปกับเขา

    ผมคงไม่น่าดูแลเท่าเบลล์หรอก เพราอย่างนี้...พี่เก่งเลยเลือกเบลล์

     

    หรือการซ้อนความรู้สึก ทำให้ฉันต้องมานั่งเหงา

    การที่ผมไม่พูด ไม่แสดง เลยทำให้ผมต้องทนอยู่กับความเหงามาตลอด

     

    ปวดร้าว  เกินจะอธิบาย

    มันเจ็บเกินที่จะพูดออกไปแล้วหละครับ

     

    จะเหงาไม่เหงาแค่พูดว่าเหงาออกมาก็เท่านั้น เขาก็มีสิทธิ์ได้เธอ  

    ซึ่งอย่างฉันอะไร อะไรต้องทนได้เสมอ

    แค่เบลล์พูดว่าเหงา ไม่เหลือใคร พี่เก่งก็พร้อมจะไปหา ซึ่งหน้าที่ของผมมีอย่างเดียวก็คือ...ทนเจ็บ!

     

    ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง เธอเลยไม่ได้ยิน

    อะไรที่กลั้นเอาไว้ อะไรที่ห้ามเอาไว้...ก็เริ่มไหลมา

    คนเข้มแข็ง ในวันนี้ จะมีน้ำตา...ก็ช้ากว่าคนที่เธอแคร์

    พี่เก่งไม่เคยได้ยิน ว่าผมเจ็บแค่ไหน เพียงเพราะผมไม่เคยพูดออกไป

    วันนี้น้ำตาที่ผมคิดว่าจะไม่เสียให้ใคร มันไหลออกมาเพื่อพี่เก่ง

    แต่ว่ามัน...ก็ช้ากว่าเบลล์!

     

     

                “เซน!!” เสียงนึงตะโกนเรียกผมจากด้านหลัง ผมขยับตัวช้าๆเพื่อหันไปและเมื่อมองไปก็พบกับ

                “กะ กัน ฮึก ฮือออ” ทันทีที่ผมเห็นหน้ากันผมก็วิ่งเข้าไปสวมกอดทันที

                “เซน เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม” กันถาม

                “กัน พะ พี่เก่งเขา...”

    GUN talk :

                “กัน พะ พี่เก่งเขา... ทิ้งเซนไปแล้ว” หึ ผมไม่สงสัยเลยว่าทำไมพี่เก่งถึงทิ้งเซน เพราะผมรู้มาตลอดไงหละว่าพี่เก่งคบกับเซน เพื่อคั้นเวลา ผมกับเซนเป็นเพื่อนกันมานานผมดูออกว่าเซนชอบพี่เก่งด้วยใจ ซึ่งผมจะมีสิธิ์อะไรนอกจากคำว่าเพื่อน เพื่อนที่แอบรักเพื่อนของตัวเอง

                ใช่ครับ ผมชอบเซน แต่จะให้ทำไงได้ในเมื่อเซนเป็นแฟนพี่เก่งรุ่นพี่ที่ผมนับถือ จนในวันนี้ก็คงถึงวันที่ผมรอมานาน วันที่ทั้งคู่เลิกกัน วันที่ผมจะดูแลเซนแทนพี่เก่งเอง!

                “ไม่ต้องห่วงนะเซน กันจะดูแลเซนเอง ดูแลเซนทั้งชีวิต” ผมพูดขึ้น แล้วเช็ดคราบหน้าตาที่เปื้อนแก้มของเซนออก

                “กัน...หมายความว่าไง”  เซนถาม

                “กันชอบเซน”

                O_o !! ” เซนดูอึ้งๆไปนิดนึง จากนั้นก็ยิ้มออกมา

                “เซนจะพยายาม...ลืมพี่เก่งเพื่อกัน” เซนพูดและเอาหน้าซบลงกับอกผม

                ผมใช้อ้อมแขนแข็งแรงโอบกอดเซน ผมจะทิ้งเซนไปไหนอีก ผมสัญญาว่าผมจะรักและดูแลเซนตลอดไป

                ผมก้มหน้าลงไปประทับริมฝีปากกับร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด จูบครั้งนี้ ให้มันเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า แฟน ระหว่างเราสองคน และขอให้จูบนี้ ทำให้เซนลืมพี่เก่งให้ได้ กันจะใช้หัวใจทั้งหมดที่มีลบความทรงจำเกี่ยวกับพี่เก่งในหัวใจเซนออกให้หมด ด้วยความรัก

     

     

                หายไปนานลืมกันไปรึยัง? ช่วงนี้ใกล้สอบแล้วคงอัพฟิคไม่ได้อีกนาน แต่ไม่ต้องห่วง กลับมาคราวหน้าไม่ดราม่าแน่นอน จะหวานแค่ไหนก็มาดูแล้วกัน

                จะอัพตั้งแต่เมื่อวานแต่พอดีไปงานที่ศิริเวช์จัด กลับถึงบ้านเที่ยงคืนก็หลับเป็นตายเลย งานนี้กันเซน กันริท ไอซ์กัน แต่ เก่งเซนหาย T^T ใครได้ไปงานก็เอาประสบการมาแชร์กันนะ

                จากตอนที่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะ สำหรับตอนนี้ ขอ15เม้นขึ้นได้มั้ย? แล้วตอนหน้าจะจัดหวานแม๊กจี๊ดให้เลย ถ้าใครอยากให้แต่งยังไงก็เสนอมาได้นะ หรืออยากให้แต่งเพลงไหนก็บอก ไรเตอร์จะแต่งให้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แค่มีคนอ่านก็ดีใจแล้ว แต่ถ้ามีคนเม้นจะดีมว๊ากกกก วันนี้บ๊ายบายนะ ปล. วิจารณ์ให้เค้ามั้งดิTT
                 Ps.  แอบมีข่าวมาบอก แพรวจะรวมตัวกับไรเตอร์แก้ม (คาดว่าน่าจะรู้จักกันดี เพื่อนแพรวเอง>.<) และเพื่อนอีกคน เป็นไรเตอร์3คน และจะแต่งฟิคร่วมกัน 3in1 เริ่มโปรเจคแล้วนะ เป็นกำลังใจให้ด้วย รักรีดเดอร์ทุกคน จากไรเตอร์สุดสวย โฮ๊ะๆ ^o^ 45555~


    รักรีดเดอร์ทุกคน

    อยากได้คำวิจารณ์ T^T

             

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×