ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chain [D18] [Reborn Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 54


    Chapter 4

     

                    ตุ้บ!!

     

                    ดีโน่วาง(โยน)ฮิบาริลงที่พื้นอย่างแรง เมื่อเห็นว่าเดินมาถึงจุดหมายแล้ว เขามองหน้าเรียวเล็กนั่นอย่างเย็นชา ริมฝีปากหนายังไม่ได้คิดจะเอ่ยอะไร

     

                    แกมีอะไรก็ว่ามาสิ ร่างเล็กว่าพลางค่อยๆยันตัวลุกขึ้นจากพื้น ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นอย่างอารมณ์เสีย จากการที่ถูกกระแทกลงพื้นเมื่อครู่ ทำให้เขารู้สึกระบมมากขึ้นจากการต่อสู้อีกเป็นเท่าตัว

     

                    เรื่อง...สร้อยเส้นนั้น สร้อยคริสตัลที่อยู่บนคอนาย ดีโน่เอ่ย พลางมองไปที่สร้อยคอดังกล่าวอย่างพินิจพิเคราะห์

     

                    นายไปได้มันมาจากไหนกัน!?” ดีโน่ถามต่อ

     

                    ฉันจะเอามันมาจากไหนแล้วมันเกี่ยวอะไรกับแก!!” ฮิบาริตอบทันควัน ทำให้คนร่างสูงที่อารมณ์ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว กลับฉุนขึ้นมาอีก

     

                    ฉันถามนายก็ตอบเซ่!! เคียวยะ นายสำนึกไว้ด้วยนะ ว่าตอนนี้น่ะ...นายอยู่ในกำมือของฉัน ดีโน่พูดอย่างฉุนเฉียว ก่อนที่จะย่างเท้าเข้ามาหาฮิบาริอย่างช้าๆ แต่ถึงกระนั้น แวมไพร์ตัวเล็กก็ไม่ได้ขยับไปไหน

     

                    แกรู้ได้ยังไง ว่าในตอนนี้ฉันอยู่ในกำมือแก เพราะในเมื่อตอนนี้ฉันยังสามารถเดินไปไหนได้อย่างอิสระ แกเองยังไม่สามารถเหนี่ยวรั้งฉันไว้ได้เลย

     

                    งั้นนายแน่ใจงั้นเหรอ!? ว่านายจะสามารถหนีฉันได้น่ะ นายเองก็เคยสู้กับฉันมาหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งนายก็เป็นฝ่ายแพ้นี่นะดีโน่พูดพร้อมกับรอยยิ้มเย้ยหยัน

     

                    แล้วแกล่ะ!? มั่นใจรึไง ว่าแกจะเป็นฝ่ายชนะฉันในทุกการต่อสู้น่ะ ฮิบาริยิ้มกลับไปบ้าง

     

                    ฮะฮ่ะฮ่า ขอโทษทีนะ ถ้าฉันจะบอกว่า...ฉันมั่นใจน่ะ ทันใดนั้นเอง ดีโน่ที่เคยยืนอยู่หน้าฮิบาริประมาณ 1เมตร ก็ได้มาปรากฏกายอยู่ด้านหลังแวมไพร์ตัวน้อยเสียแล้ว

     

                    เอาล่ะ ฉันไม่อยากคุยเรื่องนี้ให้มากความ สิ่งที่ฉันจะถามนายก็คือ...สร้อยเส้นนี้ นายได้มันมาจากไหนกัน? ร่างสูงว่าพลางเอื้อมมือไปจับสร้อยคริสตัลที่อยู่บนลำคอของฮิบาริ

     

                    ฉันไม่จำเป็นต้องบอกแก

     

                    แต่นายต้องบอกฉัน ดีโน่ว่าพลางหยิบไม้กางสีเงินนั่นออกมา ก่อนที่จะชูให้ร่างเล็กดูตรงหน้าใกล้ๆ

     

                    กะ...แก ฮิบาริกัดฟันกรอด

     

                    นี่ฉันกำลังถามนายอยู่นะ ตอบฉันมาสิ เคียวยะ คนตัวใหญ่กว่าว่าพลางขบเม้มไปที่หูของร่างเล็ก เพื่อให้สะท้านเล่น

     

                    สร้อย...สร้อยเส้นนี้เป็นของพ่อแม่ฉัน ฮิบาริตอบออกไปอย่างไม่เต็มใจนัก

     

                    ฝ่ายดีโน่เมื่อได้ยินคำตอบนี้ ทำเอาคนตัวสูงที่เคยทำหน้าเจ้าเล่ห์กรุ่มกริ่มใส่ ถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว

     

                    งะ...งั้นเหรอ!? คาดไม่ถึงเลยนะเนี่ย ดีโน่ที่ได้สติกลับคืนมาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

     

                    ฉันตอบคำถามแกแล้ว ดังนั้นฉันก็กลับได้แล้วสินะ ฮิบาริพูด

     

                    -----------------NC ค่ะ เยอะมากเลยแฮะ T^T ใครต้องการก็ไปโหลดในตอนที่ 9 นะคะ มีให้ครบเลยล่ะค่ะ ---

     

     

                ฉันน่ะ ไม่ยอมโง่ให้แกมาทำฉันฝ่ายเดียวหรอกนะ

     

                ...เพียงแต่ว่าในวันนี้ ฉันยอมให้แก...ก็เพื่อชดใช้หนี้บาปให้พ่อของฉัน...

     

                ...แต่แกจำไว้ล่ะ!! ต่อแต่นี้ไป ฉันจะไม่ยอมให้แกมาทำร้ายฉันฝ่ายเดียวแน่!!! ดีโน่ คาบัคโลเน่!!...
    .
    .
    TBC.

    แก้ไขค่ะ รอบ2

    นี่คือลิ้งค์ตอนที่ถูกตัดไปนะคะ
    http://www.mediafire.com/download.php?pq5drw2llwulx98

    text จ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×