Fic Harry Potter (หากมัลฟอยมีน้องสาว) - นิยาย Fic Harry Potter (หากมัลฟอยมีน้องสาว) : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Harry Potter (หากมัลฟอยมีน้องสาว)

    โดย missmalfoy

    จะเป็นอย่างไรเมื่อเดรโก มัลฟอย มีน้องสาวจอมเผด็จการ ขี้มโนและบ้าผู้ชาย แถมยังรั่วเต็มขั้น ทั้งยังเจ้าเล่ห์ยิ่งกว่าลูเซียส ฉลาดกว่าเฮอร์ไมโอนี่ ทั้งเธอยังเป็นเพื่อนรักของลูน่า เลิฟกู๊ด

    ผู้เข้าชมรวม

    8,647

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    8.64K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    434
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 61 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร




    โรเบิร์ต เลสแตรงจ์ หลานชายของโรโดลฟัดจ์ แลสแตรงจ์ เป็นคู่หมั้นที่ลูเซียสจัดไว้ให้เวนดี้เลือก โรเบิร์ตเป็นคนเอาแต่ใจ อวดรวย ฉลาด เจ้าเล่ห์ เป็นคีปเปอร์ประจำทีมควิดดิชของสลิธีริน รักและหลงเวนดี้มาก ตามจีบเวนดี้แข่งกับอลัน เอเวอรี่ โรเบิร์ตอิจฉาทุกคนที่ได้อยู่ใกล้เวนดี้ไม่เว้นแม้แต่เดรโก





    อลัน เอเวอรี่ คู่หมั้นอีกคนที่ลูเซียสจัดให้เวนดี้เลือก เย็นชา หยิ่งยโส ฉลาด เจ้าเล่ห์ แต่เมื่อพบกับเวนดี้จากคนเย็นชาก็กลายเป็นคนขี้อาย ชอบหยอดคำหวานใส่เวนดี้ จนคนรอบข้างอยากจะอ้วกวันละ 3 รอบ






    เดรโก มัลฟอย
    ล่อ ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ เป็นที่เกรงขามของเด็กสลิธีริน เพราะ ความร่ำรวยและมีอิทธิพลของตระกูลมัลฟอย ทั้งรักและเกรงใจเวนดี้ด้วยความที่เวนดี้เป็นลูกรักของพ่อที่ถอดแบบนิสัยมาจากลูเซียสทุกอย่าง เผลอๆอาจจะเจ้าเล่ห์และเผด็จการกว่าลูเซียสด้วยซ้ำ





    เวนดี้ มัลฟอย สวยจัด ฉลาด เจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่ง เด็ดขาด มีด้านที่อ่อนโยนแต่จะแสดงออกมาเฉพาะเดรโกกับลูน่าเท่านั้น(ที่คบกับลูน่า เพราะ มีเซนส์เหมือนกัน เช่น มองเห็นพวกนาร์เกิ้ลเหมือนกัน เป็นต้น)เป็นผู้หญิงคนเดียวที่แพนซี่ พาร์กินสัน เกรงใจ





    แฮร์รี่ พอตเตอร์  เด็กชายผู้โด่งดังแต่ดันมาตกหลุมยัยคุณหนูมัลฟอยซะได้  ทำทุกอย่างเพื่อกีดกันไม่ให้เวนดี้เข้าใกล้ 'ไอ้พวกตัวปัญหา' มากเกินไป  เป็นอีกคนหนึ่งที่ 'ไอ้พวกตัวปัญหา' อยากกำจัดมากที่สุด ฐานอยู่ใกล้น้องเวนดี้สุดที่รักมากเกินไป (สำหรับเวนดี้ แฮร์รี่ถือเป็นไม้กันหมาชั้นเยี่ยม)



     
         ทอม  ริดเดิ้ล  บุคคลที่สาวๆทั้งฮอกวอตส์คลั่งไค้ล บุคคลที่ตัวปัญหาอยากทำให้หายไปจากโลกนี้ซะ คุณไม่ต้องไม่ต้องไปสับสนในตัวเค้าหรอกเพราะเค้าก็สับสนกับชีวิตตัวเองเหมือนกัน (บางทีเค้าอาจจะไม่ใช่อย่างที่คนที่คุณคิดก็ได้)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น