ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายตัวร้าย กับ ยัย ตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : สมาชิกใหม่ของครอบครัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      17 ต.ค. 49

     (^v^) สวัสดีจ๋า ฉันชื่อ เกษรินทร์ สุชาโต จ้ะ !! ชื่อเล่นชื่อคนน่ารัก!! อุ้ย ไม่ใช่ ชื่อพราว ต่างหาก แต่หน้าตานะ หน้ารัก
    เรียนอยู่ที่ โรงเรียน พริ้น แอนด์ พริ้นเซส สกูล จ้ะ จะขึ้น ม.6 แล้วล่ะ
    คุณแม่ฉันเป็นเจ้าของโรงงาน บิวตี้ฟูลแคนเดิล จ้ะ
    คุณแม่ฉันเป็นคนใจดีเกินเหตุ เอาใจใส่คนงานมากๆ ยังเคยส่งลูกคนงานเรียนเลยล่ะ ที่นี่ เรามาอ่านเรื่องยุ่งๆของฉันกันเลย
     
                                      ตอนที่ 1
         "ลูกรีบๆ ตื่นสิ จะได้รีบไปโรงงาน" แม่พูด "โธ่! แม่หนูไม่อยากไปโรงงานนี่หนูเบื่อ หนูไม่ชอบ" ฉันตอบกลับอย่างงัวเงีย "นี่! จะไปดีๆหรือจะไปด้วยนำตา แม่ไม่ปลื้มนะ" แม่ดุฉัน "ก็ได้ ไปก็ได้"ฉันตอบและรีบไปอาบน้ำ ระหว่างอยู่ในรถฉันถามแม่ว่า"แม่วันนี้เป็นไร ถึงให้หนูไปที่โรงงานอ่ะ" "เพื่อนใหม่ลูกรออยู่ที่โรงานนะจ้ะ อายุเท่ากับลูกเลยล่ะ" แม่ตอบ

    ที่โรงงาน

    "เดี๋ยว แม่พาลูกไปหาเพื่อนใหม่นะจ้ะ" แม่บอก "อ้าว แม่ไม่อยู่ด้วยเหรอ" ฉันถาม " ไม่จ้ะ เพราะแม่ต้องรีบทำราคา"
    พอเดินไปสักพัก ฉันเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งใส่เสื้อผ้าขาดๆ
    เห็นแล้วก็ น่าสงสาร (T-T)  "เดี๋ยวแม่ไปก่อนนะ บาย"
    พอแม่ไปได้สักพัก เขาก็พูดขึ้นว่า " นี่!!!! อย่ามองฉันด้วยสายตาดูถูกนะ คิดว่าเธอรวยนักเหรอ" "นี่นาย ทำไมนายถึงได้ปากหม้านแบบนี่" ฉันบอก "ยังกับเธออ่ะ ดีที่สุดอ่ะ"
    เขาว่าฉัน "ถึงไม่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ปากหม้านๆ แบบนายนี่ " ฉันตอบกลับ "ฉันจะไปฟ้องแม่" ฉันขู่เขา "เชิญเลย ไปเลย ฟ้องเลย ดูดิ แม่เธอจะเชื่อใคร" เขาตอบกลับมาแบบไม่ใส่ใจเท่าไร ฉันรีบวิ่งไปหาแม่ พอฉันมาถึงห้องแม่สักพัก เขาก็มาถึง "แม่มันว่าหนู กับแม่อ่ะ" ฉันฟ้อง "นี่ ผมยังไม่ได้ทำไรเลย
    แล้วอีกอย่างผมไม่ได้ชื่อมัน ผมชื่อ 'โอ๊ด' ต่างหาก"
    เขาบอก "ใช่ลูกอย่าเรียก สมาชิกใหม่ของครอบครัวว่ามันนะ" แม่เสริม "อะไรน่ะ เขาจะมาอยู่บ้านเราเหรอ" ฉันตะโกน
     "นี่ เบาๆ ได้ไหม แสบแก้วหู" เขาบอก ฮือๆๆๆ ฉันต้องมาอยู่กับผู้ชายปากหม้านเนี่ยนะ แงๆๆๆ

                              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×