ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [3'n]Mission!ภารกิจอันตรายจุดเริ่มหัวใจเน็ตไอดอล

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำง

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 57


    M.N.I school

    สถาบันศูนย์รวมของเน็ตไอดอล ซุปเปอร์โมเดล และซุปเปอร์สตาร์ ในสถาบันนี้เป็นสถาบันแห่งความสุขของเหล่านักเรียนทุกคนแต่.....จะมีสิ่งที่จะเกิดกับเหล่าเน็ตไอดอลทั้งสามคนอย่าง[3'n]

    ห้องประชุม

    'เหล่านักเรียนและนักศึกษาทุกคนที่คุณครูเรียกมารวมตัวกันในวันนี้มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบ'เสียงประกาศของคุณครูหนึ่งท่านดังขึ้น

    'ทางสถาบันจะมีการจัดกิจกรรมบางอย่างขึ้นมาและขอให้ทุกคนเห็นดีเห็นงามด้วย'

    "กิจกรรมอะไรอีกอะน่าเบื่อจะตาย"เสียงของโซดาเอ่ยขึ้นมา

    "เธอก็พูดอย่างนี้ทุกปีแหละโซดา"พายยิ้มแสยะใส่

    "ก็ฉันเบื่อๆๆๆ!"ฉันบ่นอย่างรำคาญ

    "-_-งั้นไม่ต้องทำกิจกรรมก็ได้นะแต่เธอไปขัดส้วมแทนละกัน"ฉันพูดพร้อมกับหัวเราะในลำคอเล็กน้อย

    'กิจกรรมของเราคือเปิดโลกใบใหม่เราจะให้ทุกคนบรรยายเกี่ยวกับโลกภายนอกและเป็นชีวิตจริงที่เราเจอ'

    'เพราะกิจกรรมนี้ทำให้เราได้เจออุปสรรคต่างๆซึ่งเป็นคุณสมบัติของ เน็ตไอดอล ซุเปอร์โมเดลและซุปเปอร์ไอดอล'

    'และรายงานนี้ส่งก่อนสิ้นปีถ้าใครได้คะแนนสูงสุดจะจัดให้เป็นเน็ตไอดอลหรือวูปเปอร์โมเดล ซุเปอร์ไอดอลประจำปี'

    'จบการประชุมขอให้ทุกคนแยกย้ายกลับเข้าห้องเรียนของแต่ละคนกันนะค่ะ'จบการประชุมนักเรียนทุกคนค่อยๆทยอยกลับกัน

    "-_-รายงานไรเนี่ย!ยากย๊าก!!"เสียงของโซดาที่พูดอย่างเหนื่อยใจ

    "เอาน่า!แต่เราจะเสียแชมป์เน็ตไอดอลประจำปีไม่ได้นะ"ตาลพูดเสริมอย่างใจเย็น

    "ฉันว่าปิดเทอมที่จะถึงนี้พวกเราแยกย้ายออกไปหาความคิดของนอกกันดีกว่าไหม"พายพูดพร้อมหันมายิ้มบางๆให้

    "ก็ดีนะจะได้ถือว่าเป็นการไปเที่ยว"โซดาตอบแบบเต็มใจ

    "งั้นเป็นว่าตกลง!"พายพูดจบทุกคนก็แยกย้ายเข้าห้องเรียนของแต่ละคน

    16.00 น. 

    เลิกเรียนแล้วฉันเดินออกไปหน้าประตูโรงเรียนรอพายกับตาล

    "โซดาฉันมาแล้ว!"เสียงตาลกับพายที่กำลังวิ่งมาหาฉัน

    "ช้าจังนะ!เสร็จแล้วก็กลับบ้านสิยะ"ฉันพูดพร้อมเดินนำไปก่อนพวกเราเดินไปทางรัดเป็นทางที่ไม่ค่อยมีคนเดินกันเท่าไหร่

    "ทำไมพวกเราต้องมาทางนี้ด้วยอะ><"ตาลพูดเสียงสั่น

    "ทางนี้ไปได้เร็วสุดเเล้วอย่าบ่นเลยน่า"ฉันพูดพร้อมกับแสยะยิ้มให้ตาล

    "แต่ฉันว่าบรรยากาศมันได้ฟิลลิ่งไปแล้วนะ"พายหยักไหล่กวนๆใส่

    "ยังไง"ฉันถามอย่างไม่เข้าใจ

    "ที่ไม่มีคนเดินไฟก็ไม่มีพื้นที่ก็รกแสงแดดก็จะลับขอบฟ้าลมพัดหนาวเย็น"พายพูดพร้อมทำเสียงน่ากลัวตามมา

    "เธอจะบอกว่ามีผีงั้นเหรอ><"ตาลพูดเสียงสั่นและพวกเราก็หยุดเดิน

    ตึก ตึก เสียงฝีเท้าที่กำลังมีใครสักคนเดินมาทางนี้พวกเราสามคนหันไปดูกลับเป็นยายแก่ที่กำลังเดินมาทางนี้้

    "ย..ยายมาทำไรแถวนี้ค่ะ"ฉันถามอย่างสั่นๆ

    "บ้านยายอยู่แถวนี้นะจ้ะเห็นพวกหนูสามคนมาเดินแถวนี้ก็เลยเข้ามาถามนึกว่าหลงทาง"

    "พวกเราไม่ได้หลงหรอกจ้ะ^^!" ตาลพูดเสริม

    "มาพักบ้านยายก่อนไหมท้องฟ้ามืดๆเหมือนฝนจะตกน่ะ"

    "ต...แต่ว่า"ฉันพูดงึกๆงักๆ

    "ไม่ต้องเกรงใจหรอกจ้ะแปปเดียวก็ยังดี"

    "งั้นก็ได้ค่ะ"พวกเราทั้งสามพูดพร้อมกันและเดินตามยายไปที่บ้าน บ้านของย้ายเป็นบ้านหลังเล็กๆมีสองชั้นดูสะอาดสะอ้าน

    "พวกหนูนั่งก่อนนะจ้ะเดียวยายไปเอาน้ำมาให้"พูดเสร็จคุณยายก็เดินไปในห้องครัวสวนพวกเราสามคนก็เดินสำรวจบ้านของคุณยายบ้านของเขาดูสะอาดดีจังแต่แปลกใจอยู่ที่ยายมีไพ่ยิปซีไพ่ทาโร่ต่างๆอยู่ด้วย

    "น้ำมาแล้วจ้ะ"คุณยายเดินถือถาดน้ำมาว่างไว้บนโต๊ะ

    "ขอบคุณค่ะ"พวกเราตอบอย่างเกรงใจ

    "คุณยายชอบสะสมของดูดวงหรือค่ะ"ฉันถามอย่างแปลกใจก่อนที่จะหยิบแก้วน้ำมาดื่ม

    "ยายไม่ได้ชอบสะสมหรอกจ้ะ"

    "แล้วคุณยายมีของพวกนี้ได้ไงค่ะ0_o"ตาลเสริมพูด

    "ยายเป็นแม่หมอดูดวงจ้ะ!"

    0_0! 0_0! 0_0! 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×