ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2pm]Khundong,Chanho คุณชายเพลย์บอยกับนายสุดเหวี่ยง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : ชีวิตที่ (เคย) สุขสมศรีของฉัน T^T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      1
      28 พ.ค. 55

     ณ คฤหาสน์ตระการฟ้ามหาสมุทรสุดขอบหล้า WYJ


    อูยองกำลังนอนหลับอย่างมีความสุขด้วยความขี้เกียจเหมือนทุกวันส่วนจุนโฮกำลังดูละครน้ำเน่ามาถึงฉากนางเอกถูกพระเอกทิ้ง

    อะไรวะ นางเอกโง้โง่ น่าโมโหมัวแต่ร้องให้อยู่ได้ไปแคร์มันทำไม๊หงุดหงิดโว้ยยยยยย” จุนโฮขมวดคิ้วจนตาปิด

    เฮอะ น่ารำคาญ!!!!!!!!”พูดจบแล้วเขวี้ยงรีโมทจนถ่านทุกก้อนแตกกระจาย (เวอร์ไปปะ??) แล้วเดินออกจากห้องไปอูยองสะดุ้งตื่นเพราะชิ้นส่วนของถ่านรีโมทกระเด็นมาโดนตัวเขา

    อะไรของมัน - -*”

    RRrrrrrrrrrrrrrr………………..

    ฮัลโหล ใครวะ!?” อูยองรับสายด้วยเสียงงัวเงีย


    (อูยองใช่มะ?)


    เออ แล้วแกคือใคร


    (จุ๊ๆ ไม่น่ารักเลยนะนะพูดแกเกอะไรกัน)


    โวะ พูดไม่รู้เรื่องโทรผิดเรอะเดียวฉันจะฟ้องป๊าให้มาจัดการแกแค่นี้..…”


    (เปล่าน้า..)อูยองยังพูดไม่จบปลายสายก็ขัดขืนขึ้นมาก่อน(พูดแบบนี้แปลว่ายังไม่รู้ชะตากรรมตัวเองสินะ)


    หมายความว่าไง………….อย่าใช้ศัพท์ยากๆได้ปะได้ยินแล้วแล้วปวดหัว!!”


    (หึ! บริษัท WYJ ของแกนะ กำลังจะล้มละลาย!และฉันกำลังจะเดินไปยึดบ้านของแก! นี่ฉันเห็นว่าแกกับน้องชายหน้าตาน่ารักนะ ฉันเลยโทรมาบอกล่วงหน้าเพื่อจะสนใจมาอยู่กับฉัน)


    ไอ้บ้า……… พูดอะไรของแก ไม่สนอย่ามาหลอกกันซะให้ยาก ลาก่อน แบร่ :P”


    (เฮ้ย ฮัล…..)


    อูยองวางสายแล้วนอนต่ออย่างไม่สนใจอะไรใดๆทั้งสิ้น

    ……………………………………………..

    ………………………………………………………

    …………………………………………………………………..


    เฮ้ยอูด้งตื่นโว้ยจุนโฮตะโกนใส่หูของอูยอง


    บอกให้เรียกฮยองไง - -*”อูยองกวน



    ไอ้ตูด!นี่ไม่ใช้เวลาจะมาบอกให้เรียกฮยองนะเว้ยมีคนขนของบ้านเราไปหมดแล้ว แถมยังโยนของพวกเราออกไปนอกบ้านด้วย นี่มันเกิดอะไรขึ้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”


    จุนโฮโวยวายทำให้อูยองคิดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่โทรมาหาอูยอง


    หรือว่า…………บริษัทเราจะล้มละลายจริงๆวะ


    อย่ามาตลกน่า แกก็รู้ว่าป๊านะบริหารดีจะตาย มีเงินให้เราทั้งชาติก็ไม่หมด


    ฉันก็ว่างั้นแหละแล้วไอ้นั่นมันเป็นใครขโมยเรอะ ไม่ใช่หรอกมั้งมันคงไม่กล้าทำอะไรขนาดนี้


    นั่นแหละ ที่ฉันสงสัยหรือบางทีเราต้องไปโวยวาย เอ๊ยไม่ใช่สิ ไปเจรจาสักหน่อย


    งั้นรออะไรรีบย้ายบอตี้ของแกไปสักทีเส่ รกหูรกตา


    ถุย! กระแดะ ใช้ภาษาอังกฤษทั้งทีตัวเองโง้โง่ บอขี้โว้ยไม่ใช่บอตี้


    เอ๊ะ ฉันว่าไม่ใช่นะ บอที่ต่างหาก!”

    (พอกันทั้งคู่แหละ ปล.บอดี้คือคำที่ถูกต้องต่างหาก-*-)


    เอาเหอะนี่ไม่ใช่เวลาจะมาล้อเล่นนะ รีบไปดิ!”

    ………………………..

    ……………………………………………

    สองพี่น้องเดินมาหน้าคฤหาสน์อย่างหงุดหงิดทั้งคู่วันนี้ไม่มีสาวใช้นับร้อยยืนเรียงกันเป็นแพเหมือนเคย สงสัยว่าจะถูกไล่ตะเพิดออกไปกันหมดแล้ว - -*

    เฮ้ๆ ไอ้อ้วน แกกล้าดียังไงว่ารื้อของในบ้านฉันวะอูยองตะโกนใส่หน้าชายแก่รูปร่างอ้วน เตี้ย ดำ ฟันเหยิน ท่าทางเหมือนเสี่ยแต่ก็แอบเหมือนคนขับรถนิดนึง ที่กำลังยืนชี้นิ้วสั่งลูกน้องให้เขวี้ยงข้าวของไปนอกบ้าน

    “อ้อ มาแล้วหรอ ปล่อยให้รอน๊านนาน นึกว่าจะไม่ออกมาซะแล้วนะเนี่ย”

    “อย่ามัวพูดมาก บอกมาว่าแกมีสิทธิ์อะไรถึงมาเขวี้ยงข้าวของฉันออกไปแบบนี้หะ อยากตายเรอะ!” จุนโฮคว้าคอเสื้อไอ้อ้วนไว้แล้วตวาดใส่

    “อ้าว พูดอย่างงี้อยากมีเรื่องเหรอ” ชายแก่โต้กลับ พวกแก กำจัดพวกมันเลยเอาให้ตายเลยทันทีทันใดลูกน้องของชายแก่ก็วิ่งมาแล้วสบัดมือจุนโฮไปแล้วก็ต่อยหน้าจุนโฮกลับทันที

    โอ๊ก!!!”จุนโฮร้องอย่างเจ็บปวด

    ไปจำกัดไอคนนั้นด้วยดิวะ!!!!!!”ชายแก่ชี้นิ้วมาหาอูยองที่กำลังอึ้งอยู่ที่นั้น

    สองพี่น้องมองหน้ากันแล้วหันหลังชนกันพร้อมกับตั้งการ์ดขึ้น

    หนอย ถ้าแน่ก็เข้ามาเด่”

    “เฮ้ยมันหยาบเราเว้ยเฮ้ย จัดการรรรร!!!!!!

    “ฮึบ ย่าห์!!!!!!!” อูยองตะโกนแต่กลับสะดุดขาตัวเองหน้าทิ่ม = =

    อ้าวเฮ้ย! ลุกขึ้นมาดิ” จุนโฮกระซิบอย่างอายๆ

    “จังหวะนี้แหละลุยมันเลยพวกเรา!!!!

     

    STOP!!!!!!!!” ขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังจะพุ่งเข้าหากัน ผู้ชายหน้าตาหล่อเหมือนเทวดาก็โผล่ขึ้นที่หน้าบ้าน แล้วตะโกนจนเสียงดังกังวานไปทั่วคฤหาสน์ราวกับเสียงสวรรค์ทุกคนจึงหันไปมองตามเสียงหมดทำเอาชายแก่ถึงกับกลืนน้ำลายเอือกใหญ่

    “เอ่อคือคุณนิชคุณครับ ผมแค่ป้องกันตัวเอง T^T

    “ไม่ต้องมาพูดมาก ฉันอุตส่าห์ให้นายเลื่อนตำแหน่งจากคนตัดหญ้ามาแสงบทบาทสมมติเป็นเสี่ย แต่นายกลับไปทำร้ายเขาเรอะ!”

    ……ตูว่าแล้วว่ามันต้องเป็นคนขับรถ เอ๊ย! คนตัดหญ้า

    อูยองคิดในใจ

    “สวัสดีอย่างเป็นทางการนะ ฉันชื่อนิชคุณ ลูกชายเจ้าของ NCS กรุ๊ป นิชคุณเดินเข้ามาหาอูยองกับจุนโฮแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร “..ซึ่งฉันจะมาช่วยพยุงบริษัทของพวกนายที่กำลังจะล้มละลาย พ่อของพวกนายตกลงให้ฉันเข้ามาดูแลบริษัทนี้แทนเขาเป็นเวลาหกเดือน ซึ่งมันต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลทีเดียวกว่าจะพยุงบริษัทนี้ขึ้นมาได้และพวกนายก็คงรู้ ไม่มีอะไรในโลกที่ฟรีหรอกนะ ”  พูดจบก็ยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์ แล้วใช้สายตาที่ใครๆเห็นแล้วต้องลงไปกองกับพื้น มองมาที่ทั้งสอง

    “หมายความว่าไงวะอูยองหันไปกระซิบกะจุนโฮ

    “ไอ้ฟายยย เขาหมายความว่าเขาจะมาช่วยบริษัทเราไงแล้วมันก็ต้องใช้เงินพอต้องใช้เงินมันก็เลยไม่ฟรีก็แค่นั้นแหละ - -*” จุนโฮตอบกลับด้วยความฟายยพอกัน

    “อ้อเหรอ

    “แล้วพวกนายไม่อยากรู้หรอว่าทำไมฉันถึงจะมาช่วยง่ายๆน่ะ”

    “ไม่อยากหรอก มาช่วยก็ดีแล้ว ฉันไปนอนต่อก่อนนะ ง่วง!” อูยองพูดแล้วกลับหลังหันเดินเข้าคฤหาสน์

    “นั่นสิ ไหนๆก็มาช่วยแล้ว ช่วยเก็บกวาดของด้วยละกัน ลาก่อน!” จุนโฮพูดตบท้ายก่อนที่ทั้งบ้านจะมีแต่อีโมรูปนี้ >>>> O[]O

     

    “……หีๆ น่าสนใจชะมัด J

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×