คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Step 1 : จูบแรก...กับหัวใจที่แตกสลาย {100%}
อยากได้จัง!!!!
“ม๊าสุดสวยคร้าบ ถ้าเทอมนี้คุ้งสอบได้ที่หนึ่ง ม๊าซื้อกีตาร์ให้ผมหน่อยดิคร้าบบบ~” ผมบอกม๊าด้วยน้ำเสียงที่น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดที่ผมสามารถดันจริตได้ พลางสวมกอดหลวมๆอย่างออดอ้อน
“อ้าว ม๊าก็ให้เงินลื้อซื้อเบสกับกีตาร์ไฟฟ้าไปแล้วนี่นา”
“เบสยังดีอยู่ครับม๊า แต่กีตาร์นี่สิไม่รู้เป็นไร รุ่นนี้ไม่ดีเลยม๊า แถมมันยังทำลำโพงโรงเรียนแตกไปตั้งหลายตัวแล้วด้วย”
“ตายเลี่ยง! แล้วนี่ผอ.จะมาเก็บค่าเสียหายจากม๊ามั้ยเนี่ย!” ม๊าปล่อยไมค์ลงกลับพื้น อุทานเสียงดังสนั่นใส่หูผมเต็มๆ ขี้หูพากันเต้นระบำจังหวะชะชะช่า- -
“ไม่ครับม๊า ไอ้ตวงไปพูดให้แล้ว และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก ม๊าต้องซื้อกีตาร์ใหม่ให้คุ้งนะครับ” พูดพลางใช้หัวทุยๆไซร้ตัก
“ล่ายๆ เท่าไรล่ะ” ม๊าทำท่าควานหากระเป๋าตังค์
“ตอนนี้ไม่ต้องคร้าบบบบ แค่ม๊าต้องสัญญามาก่อนว่าถ้าคุ้งสอบได้ที่1 หรือติดท็อปไฟว์ม๊าต้องซื้อกีตาร์ที่คุ้งอยากได้!”
“ถ้ามันดีกับตัวลื้อ ม๊าซื้อแน่ๆ ยิ่งลื้อสอบได้ที่หนึ่งม๊ายิ่งทุ่มไม่อั้น จะได้ไม่ต้องคิดมากสักทีว่าที่ผ่านมาม๊าเลี้ยงคนหรือควายไว้ในบ้าน ผลการเรียนทุกเทอมน่ากระทืบคนเรียนจริงๆ”
ม๊าอ่ะTT
ถึงจะโดนม๊าหลอกด่า แต่เป็นอันว่าม๊าตกลงที่จะซื้อกีตาร์นั่นให้ผม ยัปปี้^^v ทีนี้ผมค่อยมีอารมณ์อ่านหนังสือสักที มั่นใจเลยว่าไอคิวท่านคุ้งไม่ต่ำกว่าใครๆ ออกจะเหนือกว่าใครหลายๆคนด้วยซ้ำ ก็แค่คุ้งคนนี้ใส่ใจกับสมองซีกขวามากเกินไป เลยลืมดูแลซีกซ้าย เดี๋ยวใส่ใจรดน้ำพรวนดิน(ปลูกต้นไม้เหรอ?)การเรียนแอนด์สอบก็กลายเป็นเรื่องชิวๆ^^
กีตาร์ไฟฟ้านั่นเป็นอะไรที่ยั่วผมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งรูปทรง การส่งเสียงเมื่อเราสัมผัสมันดังเป็นเพลง โอว นี่ถ้าแต่งงานกันได้ กูจับกีตาร์นี้เป็นเมียไปแล้ว เบื่อผู้หญิงวัยรุ่น แม่งเหี้ยยยย
ที่น่าภูมิใจมากๆคือมันมีจำนวนจำกัด และผมก็เป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่จะได้ครอบครองมัน! ดีที่จองมันได้ทัน ไม่งั้นได้เสียให้ไอ้หน้าตุ๊ดคนนั้นแล้ว หึๆ^^
คิดอะไรเพลินๆแปปเดียวก็มายืนอยู่กลางห้องแล้ว ผมถลาไปที่โต๊ะเรียน จัดการเปิดลิ้นชักทางขวามือที่มีหนังสือเตรียมสอบและเสริมสาระต่างๆที่ผมไม่เคยคิดจะแตะแถมคิดจะชั่งกิโลขายด้วยซ้ำขึ้นมาเชยชม ยิ้มใส่ปกหนังสือด้วยอารมณ์ป่วงนิดๆ ก็แหม มันสุขใจ คนมีความสุขก็ต้องยิ้มเป็นธรรมดา หนังสือนี่ก็ไม่ยากอะไรเท่าไร เหมือนๆกับที่สอน อ่านเพิ่มเติมสักชั่วโมงสองชั่วโมงทบทวนอีกยี่สิบนาทีก็ฉลาดขึ้นอีกหน่อยแล้ว
เอ๋...?
การ์ตูน...?
ไม่ใช่ของกู...?
ของใคร...?
ผมจัดการพลิกหน้าไปเรื่อยๆ จนสะดุดกับชื่อเล่นที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษด้วยลายมือประนีต
‘Kay’
น่าน...ซื้อมาไม่แบ่งให้กูอ่านอีกแล้วเชี่ยนี่ เหอะ ซ่อนในที่ที่ไม่คิดว่ากูจะค้นมันเลยสินะ มึงอย่ามาโง่ ยังไงก็ไม่มีทางพ้นกูไปได้หรอก!
เอๆๆ ว่าแต่ชื่อเรื่องมันชื่อว่าไรแว้?
‘Sexual sin เสียวสุดใจ’
เฮ้ยๆ การ์ตูนโป๊ด้วย เสร็จกูล่ะสาดดด
แค่ชื่อก็สะกิดต่อมหื่นผมไปเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ไม่ให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่า ผมเปิดหน้าต่อไปพร้อมกับจ่อตาไปใกล้หนังสือมากขึ้นเรื่อยๆ อะไร ใครแจ้งมาว่ามีคนอื่นแถวนี้มิทราบ? การกระทำของผมก็ไม่ได้บ่งบอกว่าหื่น มันก็แค่ความต้องการของร่างกายสำหรับวัยหนุ่มจ้องผสมพันธุ์เท่านั้น ถ้าถามเรื่องจิตใจผมก็อยากจะตอบจริงๆว่าไม่สนหรอกนะของแบบนี้ ฮะๆ อย่าเข้าใจผมผิดสิครับ^^
พอพ้นหน้าปก หน้าต่อๆไปประมาณ 3 หน้าก็มีแต่สีดำเท่านั้น- -* แล้วก็ตัวหนังสือสีแดงเถือกที่เขียนคำโปรยหรือเกริ่นเรื่องไว้อย่างย่อๆ ซึ่งผมไม่สนใจจะอ่านมัน อะไร? การ์ตูนโป๊มีแต่คนจ้องแต่อ่านฉากนั้นกัน ผมไม่มีอารมณ์มาอินกับการเกริ่นหรอกนะ
ผมข้ามหน้าไปเรื่อยๆ จนไปถึงภาพแรก
...หือ?
ผู้ชายสองคนกำลังนั่งเล่นดนตรีในห้อง...?
ผมเปิดไปหน้าต่อๆไป ประมาณสิบหน้า ก็ไม่ปรากฏสตรีเพศหน้าประถมโนตมตนไหนเสนอหน้ามาให้เห็นเลย?
แล้วมันจะ sum กันได้ไงวะ?
เออๆ ถ้าจะให้เลยตั้งแต่แรกโหลดโดจินมาอ่านก็ได้ แต่นี่เป็นหนังสือ แถมคนซื้อคือไอ้เค มันก็คงมีลูกเล่นอะไรมั่ง ขอแค่เราอดทน...
เมื่ออ่านได้ 13 หน้า...
กูว่ากูชักจะหมดความอดทนแล้วว่ะ!
กูไม่มีอารมณ์จะทำอะไรต่อมิอะไรหลังอ่านเสร็จแล้ว โคตรแม่ง! ผู้หญิงใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ เสื้อรัดเห็นนมมันไปมุดอยู่ที่ไหนว่ะ!!! (โมโหแล้ว=[]=!!!) ปัจจุบันกูอ่านตั้งแต่ต้น เห็นแต่ผู้ชายเพื่อนสนิทรักปานจะกลืนนั่งคุยเรื่องไปเล่นเกมส์บ้านกูไหม? จนถึงฉากๆที่ไอ้เชี่ย 2 ตัวนั้นเข้าห้อง พ่อแม่ไม่อยู่ อ้าว? มึงจะบอกกูทำเชี่ยไร! พ่อแม่ไม่อยู่แล้วมันทั้งสองไม่สามารถเล่นเกมได้หรือไร? พ่อแม่ไม่อยู่ยิ่งดีดิ
โอ๊ยๆ ไม่เอาแล้ว กูวางล่ะ...ชื่อเรื่องก็ล่อซะกูใจเต้น ปลุกน้องชายกูให้ตื่น แต่เนื้อเรื่องล่ะทำกู Very Crazy!
พอผมวางลงทั้งๆที่ยังกางหนังสือ เหมือนฟ้าจะเป็นใจ เผยฉากที่เห็นแผ่นหลังผู้ชาย ตัวหนังสือโดยรอบประมาณ...
‘อ้า ลึกอีก’
‘มันรัดมากเลย’
‘อื้อ อา’
O_O!! เสร็จกู (Agian)
จัดการวางดินสอที่ใช้เขียนแบบฝึกหัดลงอย่างรวดเร็ว ผมหันกับไปจับหนังสือนั่นอีกครั้ง
...อะ...อะ!!!
กูว่าแล้วทำไมไม่มีผู้หญิง>[ ]<!!!!
เอาล่ะครับ...ถ้ายังไม่มีใครเข้าใจ ผมจะอธิบายให้ฟัง คืองี้ผู้ชายสองคน เป็นเพื่อนสนิทกับมากๆ แล้วมีอีกคนชื่อ D แม่งคิดไม่ซื่อ แต่มันเป็นผู้ชาย ความหื่นมีอยู่ในตัว นอกจาก D ต้องการหัวใจของ R เพื่อนมันที่ไม่รู้อะไร D มันต้องการเวอร์จิ้นด้วย มันก็เลยชวนไปบ้าน เนียนให้ R เปิดแผ่นเกม แต่จริงๆคือแผ่นโป๊ พอดูเกือบครึ่งเรื่อง R มันก็ช่วยตัวเองตรงนั้น=///= D ก็เลยยั่ว ยั่วไปยั่วมา สองคนนี้ได้กัน!
ผมอ่านไม่ทันจบ ตอนนี้หน้าผมร้อนผ่าวไปหมดแล้ว=///= มันร้อนเหมือนโดนอะไรมาจี้แก้มไม่หยุด มือก็ยังกางหน้านั้นค้างไว้ อะ...อะไร ที่ผมเห็นเมื่อกี้ไม่ใช่แก่นกลางกำลังแทงอะ...อันที่อยู่ข้างหลังใช่ไหม=//O//=
“ม๊า วันนี้เคอยากกินมะกะโรนี”
ขณะที่ผมกำลังหน้าแดงแปร๊ดอยู่คนเดียว เสียงของไอ้เคก็ดังมาจากหน้าห้อง ไม่ทันให้ผมได้ตั้งแต่ ไอ้เคก็เปิดพรวดพราดเข้ามา ไม่ทันได้เคาะหรือหมุนลูกบิดแต่อย่างใด สัญชาตญาณของผมเลยรีบเก็บไอ้เสียวสุดใจไว้ในที่มันอยู่แต่แรกอย่างเร็วสุดๆๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ไอ้เคปิดประตู
“ทำไมหน้าแดง”
“ไม่ตอบโว้ย=//O//=”
“อ่านหนังสือโป๊อยู่เหรอ”
“หนักหัวมึงหรือไง” ผมตอบมันอย่างกวนๆ และอยากให้มันหันไปสักที ไม่ใช่ให้มึงจ้องกูตอบ มันคงเป็นเรื่องยากที่จะอ่านสายตานิ่งๆของเคออก รู้แต่ว่ายิ่งมันจ้องผมยิ่งอาย=//= กะ...ก็หนังสือเล่มนั้นเป็นของมันนี่!
ในที่สุดผมก็ตัดสินใจหลบสายตานิ่งๆของมัน
“อือ>///<”
พอคิดฉากนั้นผมก็เผลอครางออกมาเบาๆ สาบานว่ามันเบามาก แต่...
“มึงต้องการเอากับใครเหรอคุ้ง?”
“เชี่ยเค มึงมันทุเรศที่สุด>[]<!!!”
กล้าพูดประโยคนั้นอย่างง่ายดายได้ไง! กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะที่จะพูดอะไรโดยไม่คิดหน้าหลังได้ อย่ามายุ่งกับกูได้ไหม ขอกูอยู่กับในโลกที่มีแต่กูสักครู่ได้ไหม!!!
“ห้องน้ำว่าง ทำไมมึงไม่ใช้มันล่ะ”
“กะ...กูไม่ได้อยากเว้ย>[]<!”
“ครางทำไม หน้าแดงทำไม ไม่หื่นจริงเขาไม่เป็นอย่างมึงหรอกคุ้ง”
“อย่าเถียงกู กูไม่ได้อยากระบายอารมณ์ หะ...เห็นไหมว่ากูเขิน!” พอผมพูดดังนั้น ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ไอ้เคมันมายืนอยู่ข้างๆผม เหี้ยยย ! ยังไม่จบเพียงเท่านั้น มันยังยื่นหน้าที่ก็อปปี้ผมมาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ควายยยย ! และยิ่งมันใกล้เข้า ผมยิ่งหลับตาปี๋ รู้สึกว่าแก้มผมยิ่งป่องขึ้นอีกเมื่อผมเม้มปาก>____<;
“อือ เขินจริงด้วย”
“งั้นก็ไปพ้นๆกูไป! กะ...กูเหม็นเหงื่อ!”
และถ้ามึงไม่ยอมออก หน้ากูก็มีแต่แดงขึ้น...แดงขึ้นสิ เชี่ย!!!!!!!!!!!!
“ตัวหอมตายแหละมึง...”
กูไม่เถียงและ วินาทีนี้ขอภาวนาให้มันห่างจากผมเสียที และถ้าเมื่อไรที่มันออกห่างตัวผมดูได้ว่าไม่มีลมหายใจอ่อนๆรดใบหน้า ซึ่งตอนนี้...มันยังรดอยู่
“...” เคไม่พูดจาอะไร เพียงแต่จ้องไปยังใบหน้าที่เหมือนเขา ซึ่งกำลังหลับตาปี๋พลางเม้มปาก นั่นทำให้แก้มที่ป่องแล้วยังป่องได้อีก ยัง ยังไม่พอ มันกลับขึ้นสีชมพูระเรื่อจนเขามิอาจละสายตาได้
“หลับตาทำไมล่ะคุ้ง...” เคแกล้งคุ้งเล่นอย่างอดไม่ได้
“มึงน่าเกลียด เสียสายตา”
“...หึ”
ทั้งๆที่หน้าตัวเองก็มาจากแม่พิมพ์เดียวกันเนี่ยนะ...?
“เมื่อไรจะหยุดแก้มแดงสักทีนะมึงเนี่ย”
“ใครใช้ให้มึงมอง!”
“ให้ช่วยไหม?”
“อย่ามายุ่ง!”
“ลืมตาหน่อยดิ กูมีอะไรจะให้ดู^ ^” อย่างน้อยก็เห็นกูยิ้มนี่แหละ
“จะชูนิ้วกลางใส่กูล่ะสิ หยาบคายมากเชี่ย!”
“จะลืมตาไหม?”
“ไม่”
“จะลืมไหม?”
“ไม่”
“มีบทลงโทษนะ”
“กูไม่กลัวว”
“ถามครั้งสุดท้าย...จะลืมตาไหมคุ้ง”
“ไม่!!!!!!!!!!!!!!! อย่ามาเจ๊าะแจ๊ะได้ไหม! ถ้าอยากเห็นหน้ากูนัก ก็ส่องกระจกไป! เฟียกูอยู่ไ...”
คงเป็นเรื่องแปลกที่ผู้ชายกับผู้ชายจะ... และมันยิ่งแปลกอีกเท่าตัวเมื่อผู้ลายสองคนที่ว่านั้นเป็นทั้งพี่น้อง ไม่สิ ฝาแฝดต่างหาก...
เคจัดการบดขยี้ริมฝีปากพี่ชายตัวเองอย่างเร็วโดยไม่มีการไล่จากหนักเป็นเบา เพราะเวลามันมีน้อย ไม่เท่าไรมือเล็กๆนั่นก็คงผลักเขาออก แต่มีหรือเวลาเท่านั้นจะเพียงพอสำหรับเขา? โอกาสไม่ใจดีกับเขามากเท่าไรนัก
ร่างสูงล็อกแขนของคุ้งแรงๆ ก็จะผ่อนแรงเพราะกลัวเจ้าตัวเจ็บ เบี่ยงเบนการกระทำที่คุ้งแสดงว่ากำลังต่อต้านเขาด้วยจูบที่หนักหน่วง โชคดีที่คนข้างล่างช่างไร้ประสบการณ์หรือไม่ก็น้อยกว่าเขา ทำให้มือเล็กๆหยุดการทุบตี พี่ชายของเขาหลับตานิ่ง แม้ไม่โต้ตอบ แต่ก็ยอมให้เขาถลำลึกเข้าไปอีก
ไม่เคยกินอะไรหวานเท่ามึงมาก่อน
“อ่ะ...เค กะ...อ่ะ!”
ก่อนที่คุ้งจะได้ทักท้วงอะไร เคก็จัดการกดริมฝีปากหนักๆ เพื่อเป็นการปิดปากพี่ชายของเขา
แต่กระนั้น...คุ้งก็ใช่ว่าอ่อนแอ
“เค ปล่อยกู หายใจไม่ออก!!”
ไม่ทันให้เขาตอบกลับ คุ้งก็ผลักเขาอย่างแรง จนเคแอบจุกเบาๆ... เขาเผลอเลียริมฝีปากตัวเอง ซึ่งกระตุกต่อมโมโหของคุ้งที่กำลังหายใจเข้ายาวๆเป็นอย่างดี
TBC.....
____________________________________________________________________________
หนังสือเสริมบทเรียนถูกลืมไปชั่วขณะ 5555+
รอนานกันไหม? แค่บทแรกก็ให้รอซะแล้ว เขาขอโทษ>/\< หัวมันไม่ลื่น เครียดกับผลสอบสอบ 55+
เอาเป็นว่าครบแล้ว ติชม+โหวตได้เรื่อยๆไม่จำกัดเวลา อ้อๆ ด่า(คำสั้นของคำว่าคอมเม้นแรงๆ เชิงลบนิดๆหรือมากๆ)ด้วยก็ได้ค่ะ เรารับฟัง 'ทุก' คอมเม้น และเรายอมรับความคิดเห็นของคุณๆ ไม่ว่าค่ะ^^
และอยากจะบอกว่า Baby twin เป็นนิยายใสๆ ไม่เรทค่ะ เชื่อสิ!
นึกถึงไรเตอร์บ้างอะไรบ้าง คิดว่าเรื่องนี้เป็นไงก็จัดการเคาะเลยค่ะ เหนื่อยหน่อย แต่ไรเตอร์เอาใจช่วย^_^
555+ เห็นแค่ 7 คอมเม้นต์เอง ชอบเลข 10 ขอ 10 ไม่ได้เหรอ 555
ความคิดเห็น