Miguel.
ดู Blog ทั้งหมด

รู้จักตัวเองผ่านลายมือ

เขียนโดย Miguel.
รู้จักตัวเองผ่านลายมือกันเถอะ

 
 1. ยิ่งเขียนยิ่งลอยขึ้น
 2.เขียนลอยขึ้น ตัวเหลี่ยมๆ
 3. ตัวหนังสือห่างกัน
 4. ตัวหนังสือไม่เท่ากัน
 5. ตัวหนังสือกลมๆ
 6. เขียนบาง ตัวหวัดๆ เห็นไม่ค่อยชัดเจน
 7. ตัวหนา ชัดเจน
 8. ตัวใหญ่ๆ
 9. ตัวผอมๆยาวๆ และเขียนตัวหนังสือในระดับไม่เท่ากัน
 10. ตัวหนังสือเท่าๆกัน

  1. เป็นตัวของตัวเองสูง แต่ในขณะเดียวกันก็แคร์สายตาคนอื่น จึงระมัดระมังคำพูดและการกระทำของตนมาก และอย่าลืมฝึกเขียนให้ตัวหนังสือชิดเส้นบรรทัดจะดูงามกว่านะ

  2. เชื่อมั่นในตนเองสูงมาก เปิดเผยและพูดจาตรงไม่อ้อมค้อมสำหรับคนที่เขียนหนังือลักษณะนี้มักมีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย แสดงอารมณ์ให้เห็นได้ชัดเจน ลึกๆแล้วไม่ใช่คนจิตใจไม่ดี เพียงแต่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้  ถึงจะอารมณ์ร้อน แต่จริงใจ

  3. มักคิดถึงตนเป็นหลัก คอยพึ่งพาเพื่อนเสมอ แต่ตนกลับไม่ใส่ใจใคร หมกมุ่นแต่เรื่องของตน จนเพื่อนมองว่าไร้น้ำใจไป แต่ไม่ต้องกังวลนะ พยายามปรับปรุงความคิดของตนเองบ้าง พยายามใกล้ชิดกับเพื่อน เท่านี้เพื่อนก็ชอบเราบ้างแล้วล่ะ

  4. หวั่นไหวและคิดมากกับคำพูดคนอื่นได้ง่าย มักทำอะไรลวกๆไม่มีระเบียบ ดังนั้น ในห้อง ในกระเป๋าจะรกเป็นพิเศษ แต่คนที่เขียนในลักษณะนี้มีข้อดีคือ พูดจาอ่อนหวาน จึงมีเพื่อนมากมาย

  5. นิสัยร่าเริง อ่อนโยน อบอุ่น มีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ ไม่ค่อยโกรธใครนัก แต่ไม่ยอมเปิดใจให้ใครง่ายๆ จะคบแต่เพื่อนที่ถูกใจจริงๆเท่านั้น จึงมีเพื่อนไม่ค่อยเยอะ

  6. ตัวเขียนในลักษณะนี้จะเกิดขึ้นตอนหมดกำลังใจในการดำเนินชีวิต หรือเกิดรู้สึกโศกเศร้า ต้องแก้ไขด้วยการมองโลกในแง่ดี

  7. รู้จักการใช้ชีวิตเป็นอย่างดีและเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความกระตือรือร้น มีโอกาสได้แสดงความมั่นใจของตน นับว่าเป็นคนที่แทบจะไม่มีจุดบกพร่อง

  8. มีความจำเป็นเลิศ มองโลกในแง่ดีเสมอ สุขุมเยือกเย็น จะไม่แสดงจุดบกพร่องของตนออกมาได้ง่ายๆ ดังนั้นเมื่อต้องทำอะไรจะไม่กระวนกระวาย

  9. ขี้เหงาและไม่มีเพื่อนที่สนิทเป็นพิเศษ มังจะเป็นผู้ฟังที่ดี เข้ากับเพื่อนเพศเดียวกันได้ง่าย เป็นคนรอบคอบเพราะใจเย็นเสมอ ตั้งใจทำงานและพยายามก้าวไปให้ถึงจุดหมาย

  10. ปกติจะอารมณ์ร้อน อย่าให้เธอระเบิดอารมณ์โมโหล่ะ ไม่งั้นมีหวัง ทุกอย่างล่มหมดแน่ แต่มักจะประทับใจกับเรื่องเล็กๆ ไม่ค่อยมีสมาธิ ชอบทำงานหลายๆอย่างสลับกันไปมาจนงานทุกอย่างก็เกือบไม่เสร็จ ถึงจะชอบสร้างความวุ่นวาย แต่ความสามารถเยอะจนเพื่อนๆอิจฉา

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น