ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5สาวจอมกวนป่วนโลกเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #9 : นางมารร้าย(แก้ไข100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      1
      13 ก.พ. 59

    “เอาแบบนี้พวกเธอ2คนแกล้งเป็นคนดีไปก่อนแล้วก็หาทางแกล้งมันไปเลื่อยๆจนทนไม่ได้แล้วก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น555

    ok

    “เดี๋ยวพวกเธอเอายานี้ไปใส่ในอาหารแล้วให้พวกมันกินตานี่ล่ะพวกมันได้อยู่ไม่สุขแน่555”ฉันพูดพลางหยิบยาที่อยู่ในกระเป๋าแล้วหยัดใส่มือของนากิ

    “มันคือยาอะไรอ่ะเมล”นากิผู้ซึ่งรับยาได้เอ๋ยถามขึ้นด้วยความงง

    “เดี๋ยวก็รู้แต่ที่สำคัญพวกเธอห้ามกินเด็ดขาด”

    “อืม”

    โต๊ะอาหาร

    “เสร็จแล้วคะรุ่นพี่มาทานอาหารกันเถอะคะ”

    “นี่อะไรอ่ะนากิ”เสียงฟิวส์ซึ่งเอ่ยถามวิเวีย

    “อ๋อ ซุปเห็ดนะคะขอให้ทานให้อร่อยน่ะค่ะรุ่นพี่”

    “อืม อร่อยจริงๆด้วย  เฮ้ยพวกเองลองกินดิ”ฟิวส์พูดเสร็จพลางหันไปกินต่อ

    “เออว่ะ”

    “อืม ก็พอกินได้น่ะ”

    10นาทีผ่านไป

    “ โอ้ย ”

    “เป็นไรว่ะไอ้ฟิวส์อยู่ดีๆก็ร้องโอ้ยขึ้นมาเป็นไรมากปะเนี่ย”

    “พอดีข้ารู้สึกว่าข้าปวดท้องยังไงไม่รู้ว่ะ”

    ปู๊ดดดดด

    “เฮ้ยเสียงไรว่ะ”นีโอรู้สึกสงสัยเพราะอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงอะไรสักอย่าง

    “……”

    “……”

    “เอ่อ  กูตดเอง”

    “ไปเข้าห้องน้ำเลยไอ้ฟิวส์”

    “เออ”

    ปู๊ดดดดดด

    “เฮ้ยใครตดอีกเนี่ย”

    “กูเอง”ริวผู้เป็นเพื่อนเอ่ยขึ้นในขณะที่หน้าตาเต็มไปด้วยเหงื่อ

    “ไปขี้เลยไอ้ริว”

    “นี่พวกเองเป็นไรกันหมดว่ะ”

    “ไม่รู้ว่ะพอกินข้าวเสร็จก็รู้สึกปวดท้องขึ้นมาเลยว่ะ”

    “หรือว่าซุปเห็ดของยัย2คนนั้นมันจะเป็นพิษ”

    “ข้าว่าต้องใช่แน่ๆเลยว่ะ เฮ้ย ปู๊ดดดด!โอ้ยปวดท้องโว้ยไอ้ริวเสร็จยังว่ะ!”เลย์พูดจบก็รีบเดินเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำเพื่อให้ริวที่กำลังเข้าห้องน้ำรีบออกมา

    “เสร็จแล้วๆ”

    ปู๊ดดดดด!เออหลบไปเลย์พูดพลางรีบเดินเข้าห้องน้ำ

    20นาทีผ่านไป

    ตึก!ตึก!ตึกเปิดประตูให้ฉันหน่อยเสียงของนีโอดังขึ้นทำให้พวก5สาวที่กำลังหัวเราะเรื่องที่รุ่นพี่เสลดหมาท้องเสียต้องหยุดหัวเราะแล้วแยกย้ายกันไปเพื่อไม่ให้รุ่นพี่เสลดหมาสงสัย

    ค่ะ พี่นีโอนากิพูดพลางเดินไปเปิดประตู

    มีอะไรหรอค่ะพี่นีโอ

    เธอทำอะไรมาให้ฉันกินเนี่ยพวกฉันปวดท้องกันหมดแล้วจนต้องให้ไอ้เลย์กับไอ้ฟิวส์ช่วยรักษาให้อ่ะทั้งๆที่พวกมันก็เป็นแบบฉันวันหลังเธอไม่ต้องทำให้ฉันกินอีกน่ะนากิ!”

    ฮือ ๆๆๆๆๆหนูไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นคะพี่นีโอหนูขอโทษน่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×