คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ความซวยของ3สาว 2 (แก้ไข100%)
“เออ แล้วแม่นางฟ้าของเรานั่งอยู่ไหนกันเนี่ยยูริ เกลช่วยกันมองหาหน่อยดิ”
“นั้นไงเจ้เจอแล้ว”ยูริพูดพลางชี้นิ้วไปที่โต๊ะทางขวามือฉัน
“งั้นพวกเราไปหาแม่นางฟ้าตกสวรรค์กันดีกว่า”เกลพูดในขณะที่กำลังแต่งหน้าอยู่ (มันจะห่วงสวยอะไรนักหนาฟ่ะ)
“เออ ยัยเกลแกจะสวยไปไหนเนี่ยวันๆก็อยู่แต่ไหนโรงเรียนจะห่วงสวยไปถึงไหนนน”ยูริพูดพลางทำน่าเอือมละอากับผู้เป็นเพื่อนที่เอาแต่แต่งน่า
“งั้นก็ออกไปข้างนอกสิไปเปิดหนูเปิดตาข้างนอกสักหน่อยก็คงจะคุ้มที่ฉันแต่งสวยไปวันๆ”
“เออว่ะทำไมพวกเราไม่ไปข้างนอกว่ะ”ฉันและยูริพูดพร้อมกันพร้อมกับทำสายตาชั่วร้าย
“เออเรื่องนั้นเอาไว้ก่อนไปหาอะไรมากระแทกปากก่อนดีกว่าเพราะตอนนี้รู้สึกว่าจะแดกควายได้ทั้งตัวอยู่แล้ว”ฉันพูดพลางมองหน้าร้านพิซซ่า
“เจ้ ฉันว่าไปหาแม่นางฟ้าของเราก่อนดีมั้ยรู้สึกว่าไอ้พี่ริวกับไอ้พี่เลย์มันจ้องหน้าแม่นางฟ้าของเราจนจะแดกหัวอยู่และ–‗‒”
“เออว่ะงั้นไปหาแม่นางฟ้าของเรากันเลย”
“อ้าวคุณจีเมล คุณยูริ คุณเกล นั่งก่อนสิค่ะ”นากิพูดพลางมองมาทางพวกเรา
“งั้นเดี๋ยวพวกเราไปหาไรกินก่อนน่ะ”
“ฉันจะเปลี่ยนให้แม่นางฟ้าของพวกเราเป็นนางมาร555”
“อะไรของเจ้เขาว่ะเกล”
“ประกาศ!ประกาศ!ประกาศนักเรียนทุกคนเราจะเริ่มเรียนกันตอนบ่ายโมงตรงและขอให้นักเรียนปี1ทุกคนที่มีเรียนวิชาการต่อสู้ให้ไปเรียนกับรุ่นพี่ปี2เพราะมีอาจารย์ลาป่วยจึงให้ไปเรียนรวมกันและขอจบการประกาศเพียงเท่านี้ขอบคุณคะ”
“เฮ้ย !เจ้งั้นพวกเราก็ต้องเจอกับเสลดหมาทั้ง5อ่ะดิ”
“ก็ใช่อ่ะดิแม่งเอ้ยกินไม่ลงและเอาไปเก็บดีกว่า”
“เออหมือนกันเลยเจ้ไปเหอะเกล”
สนามการต่อสู้
“สวัสดีนักเรียนทุกคนครูชื่อฟูจิน่ะวันนี้เราจะเรียนการต่อสู้แบบพื้นๆไปก่อนเดี๋ยวครูจะให้รุ่นพี่ปี2สอนก็แล้วกันน่ะ เอ้า!แยกย้ายกันไปซ้อมได้แล้ว”
“เฮ้ยเจ้แล้วเรื่องร่างปลอมอ่ะเอาไงดีเจ้”
“เอาไว้ตอนกลางคืนก็แล้วกันตอนนี้ไปหาที่นอนดีกว่ายูริ เกล”
“เจ้แต่เขาซ้อมกันอยู่น่ะเจ้เราจะโดดหรอแล้วถ้าเกิดมีคนจับได้อ่ะทำไงดี”
“เราก็ทำร่างปลอมไว้ดิอยากไรว่ะยูริคอยดู เรกานิส เป็นไงเจ๋งป่าว”ฉันพูดจบก็มียูริโผล่ขึ้นมาอีกคน
“โคตรเจ๋งอ่ะเจ้ทำบ้างดีกว่า เรกานิส เฮ้ยเหมือนเปรี้ยบเลยเจ้อ้าวเกลไม่ทำอ่ะ”
“ก็ฉันกลัวไม่สวยอ่ะ”
“เออสวยอยู่แล้วน่าเชื่อฉันสิ เกลพวกเราจะได้รีบไป”ฉันพูดพลางเอามือแตะผู้เป็นเพื่อน
“ก็ได้ เรกานิส เฮ้ยสวยเหมือนฉันเลยอ่ะ เมล สวยมากอ่ะทำไมเธอสวยอย่างนี้น่ะเกล555”
“ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยอ่ะเพื่อนเรา”
“เออปล่อยเหอะพวกเราไปกันเถอะ ”ฉันพูดขึ้นพลางวิ่งตรงเข้าไปในสวนหลังโรงเรียนแล้วไปหาที่นอน
30 นาทีผ่านไป
“ฮ้าวววกี่โมงแล้วอ่ะยูริ”
“4โมงเย็นแล้ว”
“ยูริไปกินไรมาอ่ะทำไมเสียงยังกับผู้ชาย”
“เสียงฉันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วน่ะ ยัยเด็กเปตร!”
“เฮ้ย!ไอ้ผีดิบมาได้ไงว่ะเนี่ย”
“เธอโดดเรียน”ปีแอร์พูดพลางมองน่าฉันด้วยอาการโกรธเล็กน้อย
“เขาไม่ได้เรียกโดดย่ะแต่มันคือวิธีพักผ่อนสมองต่างหาก”
“แล้วยูริกับเกลล่ะ”ฉันถามพลางมองไปรอบๆแต่กับไม่พบใครเลย
“ไอ้นีโอกับไอ้ฟิวส์พากลับไปแล้วเธอจะกลับรึยังหรือว่าจะนอนนี่”
“แล้วเธอจะกลับรึยังหรือว่าจะนอนนี่! โฮ้ไอ้ตุ๊ดเอ้ยบ่นเป็นคนแก่เลย”
“เธอว่าอะไรน่ะ!”
“อ๋อฉันบอกว่ากลับห้องดีกว่าเนอะJ”
“เกือบตายแล้วเมลเอ้ย”
ความคิดเห็น